So sánh giá bán căn hộ dự án Mỹ Đình Plaza và Garden Hill

      So sánh giá bán căn hộ dự án Mỹ Đình Plaza và The Garden Hill

      Onehousing image
      6 phút đọc
      11/10/2023
      Nếu bạn đang phân vân trong việc chọn mua căn hộ giữa 2 dự án chung cư Mỹ Đình Plaza và chung cư Garden Hill thì hãy tham khảo bài viết sau của OneHousing.

      Mỹ Đình Plaza và The Garden Hill là hai dự án căn hộ hiện đại, sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật trên thị trường bất động sản Hà Nội. Điều này khiến nhiều khách hàng và nhà đầu tư khó khăn trong quá trình chọn lựa không gian sống phù hợp với tài chính, cũng như nhu cầu cá nhân. Bài viết dưới đây của OneHousing sẽ đưa ra những phân tích so sánh dự án chung cư Mỹ Đình Plaza và chung cư The Garden Hill cho các bạn đọc tham khảo. 

      Tổng quan chung cư Mỹ Đình Plaza

      Mỹ Đình Plaza là tổ hợp chung cư cao cấp tọa lạc tại 140 Trần Bình, quận Cầu Giấy, được xây dựng trên một khu đất rộng lớn, với tổng diện tích 6.617 m2. Sự phát triển của dự án đã mang đến một bước tiến quan trọng cho bất động sản khu vực, đặc biệt là tại quận Nam Từ Liêm.

      Với diện tích xây dựng lên đến 2.135m2, Mỹ Đình Plaza đã tận dụng hiệu quả không gian để xây dựng một tòa tháp căn hộ cao 25 tầng. Tòa nhà bao gồm gần 352 căn chung cư cao cấp với thiết kế hiện đại và tiện nghi đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân.

      Căn hộ Mỹ Đình Plaza với diện tích đa dạng từ 74 đến 108m2, tạo ra sự linh hoạt và lựa chọn phong phú cho mọi đối tượng khách hàng. Từ người độc thân đến gia đình nhỏ gồm 2 - 3 người, hay thậm chí là gia đình lớn với 3 - 5 thành viên.

      Mỹ Đình Plaza có thiết kế gồm 25 tầng nổi (Nguồn: Masion Office)

      Dự án được trang bị thang máy tốc độ cao, hệ thống điều hòa, bảo vệ an ninh 24/7, hệ thống phòng cháy chữa cháy và máy phát điện dự phòng. Tất cả những điều này đảm bảo mang đến cho cư dân có môi trường an toàn, hiệu quả và không bị gián đoạn.

      Ngoài ra, dự án cung cấp cho cư dân một loạt tiện ích thú vị như bể bơi, khu mua sắm, siêu thị và nhiều tiện ích khác… mang lại những trải nghiệm tuyệt vời. 

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Mỹ Đình Plaza quận Nam Từ Liêm là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Tổng quan chung cư The Garden Hill

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-my-dinh-plaza-va-garden-hill-onehousing-2

      The Garden Hill tọa lạc tại số 99 Trần Bình (Nguồn: Đất xanh miền Bắc)

      Dự án tọa lạc tại số 99 Trần Bình, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Tiếp giáp ngay cạnh bến xe Mỹ Đình, giúp The Garden Hill kết nối giao thông dễ dàng với các tuyến đường lớn trong khu vực và cùng các tòa nhà văn phòng truyền thống. Xung quanh dự án là các tuyến đường lớn và quan trọng của thủ đô như Vành đai 3, cao tốc đô thị – Phạm Hùng, quốc lộ 32 – Xuân Thủy, Trục Nguyễn Hoàng – Tôn Thất Thuyết, Trục Lê Đức Thọ – Lê Quang Đạo và nhiều tuyến đường khác.

      Chung cư The Garden Hill có tổng diện tích 5.568m2 với diện tích xây dựng 2.115m2 gồm 2 tòa tháp cao 25 và 29 tầng cùng 2 tầng hầm. Tập đoàn BID Group làm chủ đầu tư và đã dành 5 tầng cho trung tâm thương mại và văn phòng cho thuê. 

      Cư dân của chung cư The Garden Hill được hưởng đầy đủ các tiện ích như trung tâm thương mại, 12 thang máy tốc độ cao, khu văn phòng hạng A, và hệ thống quản lý thông minh cho khu để xe 2 tầng hầm với tổng diện tích 7.710m2.

      Các tiện ích khác bao gồm phòng tập gym, vườn dạo, quán cà phê trên tầng 6 và khu vui chơi giải trí cho trẻ em. Xung quanh dự án được bố trí cây xanh hợp lý, tạo một môi trường trong lành, thúc đẩy sự phát triển cả về thể chất lẫn tinh thần cho cư dân sống tại đây.

      So sánh giá bán căn hộ dự án Mỹ Đình Plaza và The Garden Hill 

      Mỹ Đình Plaza

      Các căn hộ 2 phòng ngủ tại Mỹ Đình Plaza có diện tích từ 74 - 86m2, có giá dao động từ 38.51 - 43.19 triệu đồng/m2, tương đương từ 2.73 - 3.3 tỷ đồng/căn. (Nguồn: OneHousing, 10/2023). 

      Nếu bạn cần một không gian lớn hơn để chia sẻ với nhiều thế hệ trong gia đình, các căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích từ 102 đến 108m2 có thể là sự lựa chọn phù hợp. Giá bán cho các căn này dao động từ 38.62 - 43.43 triệu đồng/m2, tương đương từ 3.98 - 4.39 tỷ đồng/căn (Nguồn: OneHousing, 10/2023) 

      The Garden Hill

      Dự án The Garden Hill mang đến một loạt lựa chọn căn hộ với giá trung bình được cập nhật tại website OneHousing vào tháng 10/2023 từ 2.21 - 4.42 tỷ đồng, tương đương khoảng từ 33.79 - 48.16 triệu đồng/m2.

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-my-dinh-plaza-va-garden-hill-onehousing-3

      Thiết kế căn hộ The Garden Hill (Nguồn: dandautu)

      Các căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích từ 57.8 - 80.6m2, với giá từ 2.21 - 3.3 tỷ đồng/m2 tương đương 33.79 - 48.16 triệu đồng/m2 (Nguồn: OneHousing, 10/2023). Đây là sự lựa chọn lý tưởng cho người độc thân hoặc cặp đôi, gia đình trẻ muốn có một không gian rộng rãi để sáng tạo, làm việc.

      Các căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích tương tự, từ 57.8 - 80.6m2, với mức giá từ 3.37 - 4 tỷ đồng/căn tương đương 37.89 - 43.94 triệu đồng/m2 (Nguồn: OneHousing, 10/2023). Đây là lựa chọn phù hợp cho gia đình đa thế hệ, có từ 3 đến 5 thành viên sống chung và cần một không gian thoải mái và tiện lợi.

      Nếu gia đình bạn đông thành viên có từ 4 đến 6 người, các căn hộ 4 phòng ngủ có diện tích 110m2 và giá từ 4.08 - 4.43 tỷ đồng/căn tương đương 37.12 - 40.23 triệu đồng/m2 sẽ đảm bảo sự thoải mái và tiện nghi cho cả gia đình. 

      Những yếu tố giúp bạn lựa chọn được căn hộ phù hợp

      Vị trí của căn hộ chung cư là yếu tố hàng đầu mà bất kỳ người mua nhà nào cũng nên xem xét trước khi đưa ra quyết định. Điều này ảnh hưởng đến giá trị và tiện ích của ngôi nhà. Vị trí không chỉ bao gồm khoảng cách và địa lý mà còn liên quan đến phong thủy, cảnh quan, cơ sở hạ tầng xung quanh và khả năng kết nối với các dự án lân cận.

      Theo các chuyên gia về phong thủy, phong thủy tốt cho căn hộ là nơi có địa thế "tiền thủy, hậu sơn" hoặc gần sông, hồ. Tuy nhiên, ở những thành phố đắt đỏ như TP.HCM, những căn hộ này thường có giá cao hơn so với những căn hộ tương tự về diện tích hoặc khu vực. Nếu ngân sách hạn chế, bạn vẫn có thể lựa chọn căn hộ với phong thủy phù hợp dựa trên các yếu tố khác như màu sắc, số tầng hoặc hướng cửa chính.

      Tiện ích nội khu và ngoại khu cũng quyết định đến chất lượng cuộc sống tại căn hộ chung cư. Chọn một nơi có đầy đủ tiện ích như trường học, siêu thị, bệnh viện, công viên sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho cuộc sống gia đình. Hiện nay, các khu chung cư thường được đầu tư đồng bộ nên bạn có thể tìm thấy mọi dịch vụ xung quanh nơi bạn sống. 

      Bài viết trên đây của OneHousing đã đưa ra những phân tích so sánh dự án về giá bán tại Mỹ Đình Plaza và The Garden Hill cho các bạn đọc tham khảo. Hy vọng với những thông tin này sẽ giúp cho nhiều bạn đọc tìm được không gian sống phù hợp với nhu cầu cá nhân. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn 2PN 3PN chung cư Mỹ Đình Plaza quận Nam Từ Liêm có diện tích bao nhiêu?

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư The Garden Hill quận Nam Từ Liêm là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương