Quy mô và mật độ xây dựng chung cư The Garden Hill quận Nam Từ Liêm là bao nhiêu?

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư The Garden Hill quận Nam Từ Liêm là bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      07/07/2023
      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư The Garden Hill quận Nam Từ Liêm là bao nhiêu? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu thông tin chi tiết về quy mô và mật độ xây dựng của dự án này.

      The Garden Hill là một dự án chung cư đáng chú ý tọa lạc tại quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Với mong muốn cung cấp một không gian sống hiện đại và tiện nghi cho cư dân, việc tìm hiểu về quy mô và mật độ xây dựng của dự án này là vô cùng quan trọng. Trong bài viết này, OneHousing sẽ tìm hiểu chi tiết về quy mô và mật độ xây dựng tại chung cư The Garden Hill quận Nam Từ Liêm.

      Định nghĩa chung về quy mô và mật độ xây dựng chung cư

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư là hai khái niệm rất quan trọng trong việc xác định kích thước và sự phân bố công trình xây dựng trong dự án chung cư. 

      Quy mô xây dựng chung cư là sự thể hiện về kích thước và phạm vi của dự án. Nó bao gồm số lượng tòa nhà, tầng cao, diện tích sàn xây dựng và số lượng căn hộ. Quy mô xây dựng quyết định mức độ lớn nhỏ và phạm vi của dự án chung cư, và nó có thể ảnh hưởng đến sự thoải mái và tiện ích cho cư dân.

      Mật độ xây dựng chung cư liên quan đến mức độ tập trung của các công trình xây dựng trong một diện tích đất cụ thể. Mật độ xây dựng được tính dựa trên tỷ lệ phần trăm diện tích đất được sử dụng cho xây dựng so với tổng diện tích đất. Mật độ xây dựng cao có nghĩa là có nhiều công trình xây dựng tập trung trong diện tích hạn chế, trong khi mật độ xây dựng thấp tạo ra không gian rộng rãi hơn và tối ưu hóa sử dụng đất.

      Căn 2PN 3PN 4PN chung cư The Garden Hill quận Nam Từ Liêm có diện tích bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Khám phá dự án chung cư The Garden Hill quận Nam Từ Liêm

      Chủ đầu tư của The Garden Hill là ai?  

      Dự án chung cư quận Nam Từ Liêm The Garden Hill nổi bật với thiết kế tinh tế và vị trí đắc địa nhờ vào chủ đầu tư uy tín là Công ty Cổ phần Xây dựng và Phát triển Hạ tầng Đô thị (BID Việt Nam). BID Việt Nam cam kết đưa ra những sản phẩm và dịch vụ chất lượng vượt trội, với mục tiêu làm tốt nhất có thể và liên tục đổi mới, đáp ứng tốt nhất cho khách hàng và đặc biệt là đề cao trách nhiệm xã hội trong hoạt động kinh doanh.

      Sau hơn 10 năm được thành lập, BID Việt Nam đã trở thành một tập đoàn đa ngành, bao gồm nhiều lĩnh vực. Đáng chú ý, BID Việt Nam là một tổng thầu chuyên nghiệp và cũng là một nhà phát triển bất động sản uy tín. Đến nay doanh nghiệp đã mở rộng hoạt động với các lĩnh vực khác như là đầu tư tài chính, nông nghiệp, thương mại, giáo dục, bán lẻ và nhiều lĩnh vực khác.

      Vị trí chung cư The Garden Hill quận Nam Từ Liêm 

      Dự án chung cư quận Nam Từ Liêm The Garden Hill có vị trí tại số 99 phố Trần Bình, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Đây là một dự án hỗn hợp bao gồm Văn phòng, Trung tâm Thương mại và căn hộ cao cấp. Vị trí của dự án nằm tại phường Mỹ Đình 2, đây là vị trí đẹp và có nhiều tiện ích xung quanh. 

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-the-garden-hill-quan-nam-tu-liem-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Tổng quan về vị trí chung cư The Garden Hill (Nguồn: The Garden Hill)

      Với vị trí dự án này chắc chắn sẽ khiến bất cứ khách hàng nào tới đây đều hài lòng. Tọa lạc trên đường Trần Bình – khu vực tại cửa ngõ phía Tây thủ đô đang dồi dào tiềm năng để phát triển.

      • Mặt trước là hướng Tây Bắc, view ra đường Trần Bình và khu dân cư (thấp tầng)
      • Mặt sau là hướng Đông Bắc kết nối đường phụ thông ra đường Nguyễn Hoàng và ngõ 16 Phạm Hùng
      • Mặt bên phải (nhìn từ đường Trần Bình) là hướng Tây Nam, liền kề dự án Dolphin Plaza và dự án Mỹ Đình Plaza 2
      • Mặt bên trái là hướng Đông Bắc view ra chợ Mỹ Đình 2 hiện là khu đất trống, chưa có công trình xây dựng

      Đây là một điểm cộng lớn bởi việc lưu thông cũng như sinh hoạt hằng ngày của cư dân không gặp nhiều khó khăn. Dự án nằm giáp với chợ, bệnh viện 198, bến xe Mỹ Đình nhằm đáp ứng tối đa nhất tất cả những nhu cầu sống thiết yếu của cư dân.

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-the-garden-hill-quan-nam-tu-liem-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Với tiện ích ngoại khu đáp ứng tốt nhu cầu sống của cư dân (Nguồn: The Garden Hill)

      Các loại căn hộ của chung cư The Garden Hill quận Nam Từ Liêm

      Giá trung bình của các căn hộ tại dự án The Garden Hill dao động từ khoảng 2.21 tỷ đồng đến 4.43 tỷ đồng, tương đương khoảng 33.79 triệu đến 48.16 triệu đồng/m2. Trong đó:

       

      • Căn hộ 2PN: Có diện tích từ 57.8m2 - 80.6m2 (2.5 - 3.2 tỷ đồng), phù hợp với người độc thân muốn có không gian rộng rãi cùng với phòng làm việc, tập thể dục riêng hoặc cặp đôi, gia đình trẻ. 
      • Căn hộ 3PN: Có diện tích từ 89m2 - 91m2 (3 - 4.2 tỷ đồng), phù hợp với gia đình đa thế hệ, từ 3 - 5 thành viên.
      • Căn hộ 4PN: Có diện tích từ 110m2 (3.99 - 4.5 tỷ đồng), phù hợp với gia đình đông thành viên (4 - 6 người), mong muốn có không gian riêng tư cho mỗi người. 

      (Nguồn tham khảo website OneHousing, cập nhật 07/2023)

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư The Garden Hill quận Nam Từ Liêm là bao nhiêu?

      Quy mô chung cư The Garden Hill là 0.6ha, dự án bao gồm 2 tòa nhà cao 25 tầng và 29 tầng với tổng số 375 căn hộ. Khối đế có 5 tầng chung dịch vụ, tiện ích và văn phòng. Trong đó, tầng 1 và 2 là trung tâm thương mại, tầng 3, 4, 5 là văn phòng công ty.

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-the-garden-hill-quan-nam-tu-liem-la-bao-nhieu-onehousing-3

      Quy mô chung cư The Garden Hill quận Nam Từ Liêm (Nguồn: OneHousing)

      Với quy mô chung cư The Garden Hill trên, theo thông tin từ nguồn website OneHousing, mật độ xây dựng của chung cư The Garden Hill là 50%. Điều này có nghĩa là tỷ lệ diện tích xây dựng đã chiếm đi một nửa của tổng diện tích đất sử dụng của dự án. Qua đó, cho thấy dự án có thiết kế tận dụng một phần diện tích đất để xây dựng các tòa nhà chung cư và các tiện ích khác, trong khi phần còn lại được sử dụng để tạo ra không gian xanh và tiện ích công cộng.

      Cư dân tại The Garden Hill được hưởng đầy đủ các dịch vụ tiện ích, bao gồm khu trung tâm thương mại, 12 thang máy tốc độ cao, khu văn phòng hạng A, và khu để xe gồm 2 tầng hầm có tổng diện tích 7.710 m2 với hệ thống quản lý phân luồng thông minh. Ngoài ra, dự án còn cung cấp các tiện ích như phòng tập gym, vườn dạo, quán cà phê trên tầng 6, khu vui chơi giải trí trẻ em. Môi trường xung quanh căn hộ được bố trí cây xanh hợp lý, tạo ra một không gian sống trong lành và thân thiện với môi trường.

      Với mật độ xây dựng 50% và sự chăm sóc đặc biệt đến không gian xanh và tiện ích công cộng, The Garden Hill tạo điều kiện cho cư dân phát triển cả thể chất lẫn tinh thần. Mô hình quy hoạch này mang lại không gian sống thoáng đãng, trong lành và tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển và trải nghiệm tốt hơn cho cư dân sinh sống tại đây.

      Qua phân tích chi tiết về quy mô và mật độ xây dựng chung cư quận Nam Từ Liêm The Garden Hill, OneHousing hy vọng mang đến thông tin hữu ích cho những bạn quan tâm đến dự án này. Đánh giá các yếu tố trên sẽ giúp cung cấp cái nhìn tổng quan về sự phát triển của dự án và ảnh hưởng của nó đến cộng đồng cư dân.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư The Garden Hill cho người mua lần đầu tham khảo

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư VOV Mễ Trì Plaza quận Nam Từ Liêm là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương