Căn 2PN 3PN chung cư Mỹ Đình Plaza quận Nam Từ Liêm có diện tích bao nhiêu?

      Căn 2PN 3PN chung cư Mỹ Đình Plaza quận Nam Từ Liêm có diện tích bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      20/06/2023
      Chung cư Mỹ Đình Plaza quận Nam Từ Liêm có diện tích căn hộ 2PN 3PN là bao nhiêu? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

      Căn hộ 2PN 3PN chung cư Mỹ Đình Plaza quận Nam Từ Liêm đang nằm trong top những loại hình nhà ở được nhiều khách hàng ưa chuộng. Với thiết kế hiện đại của các căn hộ tại dự án, khách hàng sẽ được trải nghiệm một không gian sống đẳng cấp, đầy đủ tiện nghi. Trong bài viết dưới đây, OneHousing sẽ cùng bạn tìm hiểu về tổng quan chung cư Mỹ Đình Plaza và diện tích các căn hộ 2PN 3PN thuộc dự án này.

      Chung cư Mỹ Đình Plaza nằm ở vị trí nào?

      Chung cư Mỹ Đình Plaza được xây dựng với quy mô rộng 0.7ha nằm tại số 140 đường Trần Bình, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm. Nhờ vị trí thuận lợi, sát trục đường Phạm Hùng nên cư dân của dự án có thể thuận tiện để di chuyển đến các địa điểm khác ở trung tâm thành phố.

      can-2pn-3pn-chung-cu-my-dinh-plaza-quan-nam-tu-liem-co-dien-tich-bao-nhieu-onehousing-1

      Chung cư Mỹ Đình Plaza có vị trí thuận tiện (Nguồn: Google Maps)

      Ngoài ra, cư dân của Mỹ Đình Plaza còn có thể kết nối đến hệ thống các địa điểm công cộng lân cận như:

      • Dolphin Plaza (liền kề)
      • Bệnh viện 19-8 (bán kính 300m)
      • Đại học Quốc gia Hà Nội, Đại học Sư phạm Hà Nội (bán kính 1km)
      • Công viên cây xanh 22ha (bán kính 500m)
      • Tòa nhà Keangnam (bán kính 1.7km)
      Đọc tiếp

      Chủ đầu tư của chung cư Mỹ Đình Plaza

      Công ty CP Xây lắp Điện 1 (PCC1) là đơn vị đầu tư và thi công dự án chung cư Mỹ Đình Plaza. Với hơn 60 năm hình thành phát triển và nằm trong top 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam, PCC1 đã tạo nên nhiều dự án chất lượng cao, quy mô lớn. Bên cạnh những công trình điện hiện đại, PCC1 còn tập trung phát triển những dự án nhà ở nhằm mang lại nhiều giá trị cho các khách hàng, nhà đầu tư và người lao động.

      Mỹ Đình Plaza là tổ hợp trung tâm thương mại và căn hộ tiêu biểu của PCC1. Chung cư được thiết kế với 25 tầng trong đó có 5 tầng thương mại và 20 tầng là các căn hộ. Mỹ Đình Plaza cũng được chủ đầu tư chăm chút đến từng chi tiết, kiến tạo thêm nhiều vườn hoa, cây xanh giúp cư dân cảm thấy thoải mái, thư giãn mỗi lần trở về mái ấm của mình.

      Căn 2PN 3PN 4PN chung cư Roman Plaza quận Nam Từ Liêm có diện tích bao nhiêu?

      Chung cư Mỹ Đình Plaza có những tiện ích nổi bật nào?

      Dự án Mỹ Đình Plaza cung cấp cho thị trường 352 căn hộ khác nhau với mật độ 16 căn/tầng. Bên trong không gian của tòa căn hộ được bố trí 1 tầng hầm đỗ xe rộng rãi và 8 tháng máy để phục vụ nhu cầu đi lại của người dân.

      Là một dự án chú trọng đến chất lượng cuộc sống của người dân, Mỹ Đình Plaza được trang bị nhiều hệ thống năng lượng xanh gần gũi với thiên nhiên. Chủ đầu tư PCC1 cũng rất chú trọng đến không gian sinh hoạt cộng đồng nhằm gắn kết các cư dân tạo nên một môi trường sống lành mạnh.

      can-2pn-3pn-chung-cu-my-dinh-plaza-quan-nam-tu-liem-co-dien-tich-bao-nhieu-onehousing-2

      Chung cư Mỹ Đình Plaza sở hữu tiện ích nội - ngoại khu đa dạng (Nguồn: Thuê văn phòng)

      Dự án đem lại cho cư dân một cuộc sống đầy đủ tiện nghi với các dịch vụ tiện ích nội khu bao gồm khuôn viên cây xanh, khu vui chơi trẻ em, khu thương mại,... Mỹ Đình Plaza còn sở hữu hệ thống các siêu thị tiện lợi, nhà hàng, nhà trẻ bên trong dự án giúp người dân tiết kiệm thời gian hơn.

      Nằm trên những trục đường huyết mạch, cư dân của Mỹ Đình Plaza cũng được thừa hưởng các tiện ích ngoại khu đa dạng như các khu vui chơi giải trí, siêu thị BigC, Pico, gần các trường đại học lớn, bến xe Mỹ Đình, trường học các cấp và bệnh viện.

      Căn 2PN 3PN chung cư Mỹ Đình Plaza quận Nam Từ Liêm có diện tích bao nhiêu?

      Căn hộ chung cư Mỹ Đình Plaza có đa dạng diện tích phù hợp với các khách hàng:

      • Căn 2PN có diện tích từ 74 - 86m2. Giá bán dao động 33,78 - 41,25 triệu đồng/m2 tương đương 2,5 - 3,3 tỷ đồng/căn.
      • Căn 3PN có diện tích từ 102 - 108m2. Giá bán dao động 36,28 - 40 triệu đồng/m2 tương đương 3,7 - 5,4 tỷ đồng/căn.

      (Nguồn: batdongsan, tháng 6/2023)

      can-2pn-3pn-chung-cu-my-dinh-plaza-quan-nam-tu-liem-co-dien-tich-bao-nhieu-onehousing-3

      Căn hộ tại chung cư Mỹ Đình Plaza có diện tích đa dạng (Nguồn: Địa Ốc Thành Phố)

      Các căn hộ đều được thiết kế thông minh, bài trí logic nhằm tối đa hóa công năng và diện tích sử dụng. Bên cạnh đó các căn hộ đều được bố trí hệ thống cửa, ban công thông thoáng, ngập tràn ánh sáng tự nhiên. Mỗi căn hộ cũng được cung cấp bảo mật bằng vân tay và hệ thống camera giám sát 24/24 đảm bảo an ninh an toàn cho cư dân.

      Căn hộ chung cư Mỹ Đình Plaza phù hợp với đối tượng khách hàng nào?

      Nằm trong phân khúc căn hộ có mức giá trung bình cao, Mỹ Đình Plaza là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những khách hàng có thu nhập khá, ổn định. Căn hộ 2PN 3PN tại dự án này sẽ phù hợp với gia đình có nhiều thành viên, gia đình có trẻ nhỏ hoặc người trẻ độc thân muốn có nhiều không gian sinh hoạt riêng.

      Bên cạnh đó, người lao động, nhân viên làm việc tại các văn phòng tại thành phố có thể cân nhắc đến căn hộ tại chung cư Mỹ Đình Plaza. Với vị trí thuận tiện, nhiều tiện ích hấp dẫn, căn hộ 2PN hoặc 3PN sẽ là nơi an cư lý tưởng cho cả khách hàng độc thân hoặc gia đình sinh sống.

      Các căn hộ chung cư Mỹ Đình Plaza cũng thu hút sự quan tâm của nhà đầu tư trong và ngoài nước. Nhờ quy mô và địa thế, các căn hộ có thể được cho thuê hoặc đầu tư để sinh lời trong tương lai.

      Hy vọng với thông tin trên, các khách hàng đã có được cái nhìn tổng quát nhất về dự án Mỹ Đình Plaza và diện tích các căn hộ 2PN 3PN tại đây. Nếu bạn đang có dự định tìm kiếm một căn hộ tại quận Nam Từ Liêm, Mỹ Đình Plaza được xem là một sự lựa chọn phù hợp. Các khách hàng nếu có nhu cầu tìm kiếm về các căn hộ tương tự hoặc các dự án khác trên địa bàn thành phố, hãy liên hệ OneHousing để được hỗ trợ.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn 1PN 2PN 3PN chung cư Mỹ Đình Pearl quận Nam Từ Liêm có diện tích bao nhiêu?

      Căn 2PN, 3PN ở chung cư 789 Mỹ Đình quận Nam Từ Liêm có diện tích thế nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương