So sánh giá bán căn hộ dự án Mỹ Đình Plaza và Dolphin Plaza

      So sánh giá bán căn hộ dự án Mỹ Đình Plaza và Dolphin Plaza

      Onehousing image
      5 phút đọc
      11/10/2023
      Cùng so sánh dự án chung cư Mỹ Đình Plaza và chung cư Dolphin Plaza ngay sau đây để giúp bạn có thể lựa chọn được căn hộ có diện tích, giá bán và tiện ích thuận tiện dành cho cả gia đình.

      Nếu bạn đang tìm kiếm các căn hộ chung cư có tầm giá bán hợp lý hiện nay tại quận Cầu Giấy hay khu vực phía Tây Hà Nội thì hai dự án chung cư Mỹ Đình Plaza và Dolphin Plaza sẽ là những lựa chọn không thể bỏ qua. Đây là hai dự án có vị trí đắc địa, mật độ xây dựng vừa phải, hứa hẹn mang đến cho cư dân một không gian sống thoải mái và thuận tiện. Trong bài viết này, OneHousing sẽ giúp bạn phân tích và so sánh dự án trên để có thể lựa chọn được căn hộ phù hợp với nhu cầu của mình.

      Tổng quan về đặc điểm của 2 chung cư

      Đầu tiên, hãy cùng tìm hiểu các thông tin tổng quan về quy mô và vị trí của chung cư Mỹ Đình Plaza và Dolphin Plaza.

      Thông tin về chung cư Mỹ Đình Plaza

      Dự án Mỹ Đình Plaza là tổ hợp căn hộ chung cư và trung tâm thương mại, văn phòng nằm tại địa chỉ số 140 Trần Bình, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Tổng diện tích đất của dự án là 6.617 m2 với 1 tòa tháp cao 25 tầng nổi và 01 tầng hầm để xe. 

      Với vị trí của chung cư nằm trên tuyến đường Trần Bình, dân cư tại đây có thể kết nối nhanh chóng tới các địa điểm ở phía Tây thành phố như Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia, Sân vận động Quốc Gia Mỹ Đình, bến xe Mỹ Đình…

      Mỹ Đình Plaza là tòa chung cư cao 25 tầng (Nguồn: Hanoi Office)

      Thông tin chung về chung cư Dolphin Plaza

      Tương tự như Mỹ Đình Plaza, dự án Dolphin Plaza cũng là tổ hợp bao gồm trung tâm thương mại, văn phòng và chung cư cao tầng. Tổng diện tích toàn dự án là 9.874 m2 với 04 tòa tháp cao 28 tầng. Dolphin Plaza có 2 tầng hầm để xe, 3 tầng khối đế đầu tiên được dành cho các khu giải trí và gian hàng thương mại và từ không gian tầng 4 trở lên sẽ là các căn hộ chung cư.

      Vị trí chung cư Dolphin Plaza cũng rất đắc địa, nằm tại số 28 Trần Bình, ngay đoạn ngã tư giao giữa phố Nguyễn Hoàng - Trần Bình. Đây cũng là vị trí nằm trong trung tâm hành chính mới của phía Tây Thủ đô nên đặc biệt được hưởng lợi nhiều về yếu tố cảnh quan, không gian sống, hạ tầng giao thông tại khu vực.

      Dolphin Plaza bao gồm 4 tòa tháp cao 28 tầng (Nguồn: Dolphin Plaza)

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Mỹ Đình Plaza quận Nam Từ Liêm là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      So sánh dự án chung cư Mỹ Đình Plaza và chung cư Dolphin Plaza

      Các thông tin so sánh dự án chung cư Mỹ Đình Plaza và Dolphin Plaza với 3 yếu tố thiết kế căn hộ, giá bán và tiện ích nội ngoại khu dưới đây sẽ giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn được căn hộ thích hợp.

      Thiết kế của các căn hộ trong hai dự án

      Các căn hộ trong chung cư Mỹ Đình Plaza được chủ đầu tư xây dựng và thiết kế không gian một cách tối ưu nhất để gia tăng diện tích sử dụng nhưng trong các phòng vẫn đảm bảo có được ánh sáng mặt trời nhờ cửa kính cao kịch trần. Mỗi căn hộ sẽ có diện tích dao động từ 78-108 m2 với phân chia từ 2-3 phòng ngủ trong nhà. 

      Các toà tháp thuộc chung cư Dolphin Plaza được thiết kế để tránh ánh nắng trực tiếp hướng Tây. Trong mỗi căn hộ đều sẽ có ban công riêng ở cả phòng khách và phòng ngủ để có thêm ánh sáng và không khí tự nhiên bên ngoài vào nhà. Diện tích của căn hộ tại chung cư Dolphin Plaza sẽ dao động từ 130-198 m2 với 2-3 phòng ngủ và 1 phòng sinh hoạt chung.

      Giá bán các căn hộ trong hai dự án

      Đối với dự án chung cư Mỹ Đình Plaza hiện nay, mức giá bán cho một căn hộ sẽ dao động từ 2,22 - 3,41 tỷ đồng, tùy thuộc vào diện tích và vị trí của căn hộ, tương đương với mức 32,37 - 34,51 triệu đồng/m2 (Nguồn: OneHousing, tháng 10/2023).

      Còn với chung cư Dolphin Plaza, một căn hộ sẽ có giá bán từ 4,28 - 6,82 tỷ đồng, tương đương với mức 33,68 - 39,67 triệu đồng/m2 (Nguồn: OneHousing, tháng 10/2023).

      Tiện ích dành cho cư dân của dự án

      Chung cư Mỹ Đình Plaza đem đến cho cư dân những tiện ích nội khu thuận tiện như khu công viên cây xanh thoáng mát, sân vui chơi dành cho trẻ em, các gian hàng thương mại đa dạng ở ngay dưới chung cư, phòng tập gym & spa. Bên cạnh đó, cư dân tại chung cư cũng có thể di chuyển nhanh chóng tới nhiều trường học xung quanh như Trường mầm non Hữu Phước, Trường Tiểu Học Lômônôxốp Mỹ Đình, Trường tiểu học Mai Dịch hay đến Trung tâm thương mại Vincom Plaza Skylake, Siêu thị Tops Market The Garden, Công Viên Hồ Điều Hòa Mai Dịch.

      Cư dân chung cư Mỹ Đình Plaza có thể di chuyển nhanh tới Công Viên Mai Dịch (Nguồn: Báo Đại Đoàn Kết)

      Ngoài các tiện ích nội khu như khu công viên cây xanh, sân chơi cho trẻ, các cửa hàng kinh doanh dưới chung cư, phòng gym & spa, chung cư Dolphin Plaza còn có thêm bể bơi, sân tắm nắng dành cho cư dân. Vì cùng nằm trên tuyến đường Trần Bình nên từ chung cư Dolphin Plaza, bạn cũng có thể thuận tiện di chuyển các trường học, siêu thị, công viên ở xung quanh như với chung cư Mỹ Đình Plaza ở trên.

      Không gian bể bơi tại chung cư Dolphin Plaza (Nguồn: Dolphin Plaza)

      Trên đây là các thông tin so sánh chung cư Mỹ Đình Plaza và chung cư Dolphin Plaza tại quận Cầu Giấy, Hà Nội hiện nay. Nhìn chung, mỗi dự án đều sẽ có những đặc điểm và điểm thuận tiện riêng dành cho các khách hàng. Nếu bạn đang tìm kiếm các dự án có mức giá tầm trung hiện nay ở quận Cầu Giấy thì đây sẽ là những sự lựa chọn đáng cân nhắc.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư Dolphin Plaza quận Nam Từ Liêm gần những trường học nào?

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Dolphin Plaza quận Nam Từ Liêm như thế nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương