Chung cư Dolphin Plaza quận Nam Từ Liêm gần những trường học nào?

      Chung cư Dolphin Plaza quận Nam Từ Liêm gần những trường học nào?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      11/07/2023
      Chung cư Dolphin Plaza quận Nam Từ Liêm gần những trường học nào là câu hỏi được rất nhiều gia đình quan tâm đến dự án này đặt ra. Cùng OneHousing tìm hiểu thông tin này qua bài viết.

      Dolphin Plaza là tổ hợp văn phòng và chung cư Nam Từ Liêm cao cấp do Công ty Cổ phần TID triển khai thực hiện nhằm đáp ứng nhu cầu về nhà ở của thương nhân và cư dân. Sự xuất hiện của dự án này không chỉ giúp giải quyết bài toán an sinh mà còn hứa hẹn đem lại hiệu quả kinh tế xã hội cao. Với những gia đình đang có ý định sở hữu căn hộ tại dự án chắc chắn rất quan tâm chung cư Dolphin Plaza quận Nam Từ Liêm gần những trường học nào để thuận tiện cho việc đi học của con cái. Cùng OneHousing tìm hiểu thông tin về những trường học gần chung cư Dolphin Plaza thông qua bài viết này.

      chung-cu-dolphin-plaza-quan-nam-tu-liem-gan-nhung-truong-hoc-nao-onehousing-1

      Dolphin Plaza là tổ hợp văn phòng và chung cư Nam Từ Liêm cao cấp (Nguồn: Chung cư Dolphin Plaza)

      Tổng quan về dự án chung cư Dolphin Plaza

      Dự án Dolphin Plaza được quy hoạch trên tổng diện tích 9.874m2 bao gồm 4 tòa tháp cao 28 tầng liên kết với nhau qua khối đế 3 tầng bao gồm trung tâm thương mại, dịch vụ và văn phòng. Dự án cung cấp cho thị trường bất động sản 377 căn hộ 2 - 3PN cao cấp có diện tích từ 133m2 - 198m2. Tất cả các căn hộ đều được chủ đầu tư chăm chút, có ban công rộng mở để đón ánh sáng tự nhiên. Ngoài ra, chung cư Dolphin Plaza còn có 8 căn hộ Penthouse 600m2 sở hữu bể bơi và sân vườn tiêu chuẩn quốc tế cho những cư dân thượng lưu.

      Phong cách thiết kế của Dolphin Plaza mang tên gọi "nhà trong vườn - vườn trong nhà". Nơi đây mang đến một sự kết hợp hài hòa giữa thiên nhiên và kiến trúc, tạo nên một không gian sống gần gũi với thiên nhiên mà vẫn đảm bảo tính thống nhất. Cư dân của Dolphin Plaza sẽ được tận hưởng cuộc sống mới với tầm nhìn không giới hạn và khám phá phong cách sống mới. Từ căn hộ, cư dân có thể nhìn ra toàn cảnh trung tâm hành chính mới phía Tây của Hà Nội.

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Dolphin Plaza quận Nam Từ Liêm như thế nào?

      Đọc tiếp

      Vị trí dự án Dolphin Plaza

      Dolphin Plaza có địa chỉ 28 Trần Bình, Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội. Đây là  khu vực trung tâm đô thị - hành chính mới phía Tây thủ đô. Với thiết kế đồng bộ và hoàn chỉnh. Dolphin Plaza là một khu căn hộ cao cấp mang lại nhiều lợi thế về vị trí và không gian sống cho những ai yêu thích lối sống năng động và tinh tế.

      Chung cư Dolphin Plaza nằm gần các trục đường lớn và thuận tiện kết nối với các công trình trọng điểm như Trung tâm Hội nghị Quốc gia, sân bay Nội Bài và các cơ quan hành chính mới của Hà Nội. Đồng thời, cơ sở hạ tầng xung quanh dự án được quy hoạch đồng bộ, hoàn chỉnh với 2 hồ điều hoà, hệ thống công viên rộng 22ha và nhiều tiện ích công cộng như trung tâm thể thao, trường học, bệnh viện.

      chung-cu-dolphin-plaza-quan-nam-tu-liem-gan-nhung-truong-hoc-nao-onehousing-2

      Chung cư Dolphin Plaza sở hữu vị trí đắc địa (Nguồn: Chung cư Dolphin Plaza)

      Tiện ích nội khu phong phú

      Chung cư Dolphin Plaza hướng tới việc đem lại một cuộc sống hài hòa cùng thiên nhiên cho cư dân với điểm nhấn là khu kiến trúc xanh với khu vườn rộng 6.000m2, bể bơi kết hợp massage, khu vui chơi trẻ em, đường dạo bộ, vườn treo trên cao,... Sự kết hợp hoàn mỹ giữa thiên nhiên và kiến trúc hiện đại, tạo nên một môi trường sống xanh - sạch giữa lòng phố thị là tâm huyết của đội ngũ kiến trúc sư Singapore và nhà đầu tư dành cho những cư dân tương lai.

      chung-cu-dolphin-plaza-quan-nam-tu-liem-gan-nhung-truong-hoc-nao-onehousing-3

      Bể bơi tầng Sky Garden - Chung cư Dolphin Plaza (Nguồn: Chung cư Dolphin Plaza)

      Ưu điểm căn hộ Chung cư Dolphin Plaza

      Diện tích của các phòng chức năng như phòng khách, phòng bếp và phòng ngủ rộng rãi và thoáng mát. Phòng khách có chiều rộng khoảng 5 mét, đáng chú ý có phòng khách rộng tới 5.6m. Ngoài những phòng ngủ thông thường, mỗi căn hộ còn có một phòng ngủ lớn diện tích từ 22m2 - 30m2 đi kèm với phòng tắm đôi và hệ thống rèm cửa tự động điều khiển từ xa.

      Phòng bếp luôn được thiết kế để có ánh sáng tự nhiên và không gian thông thoáng, giúp hạn chế tối đa mùi từ việc nấu nướng. Ngoài ra, mỗi phòng căn hộ đều có ban công riêng. Ban công của phòng khách rộng 2m, còn phòng ngủ độ rộng 1m.

      Chung cư Dolphin Plaza quận Nam Từ Liêm gần những trường học nào?

      Trường Mầm Non Teddy House

      Trường Mầm Non Teddy House có địa chỉ 199 Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội, cách chung cư Dolphin Plaza khoảng 240m. Từ dự án, bạn di chuyển qua đường Nguyễn Hoàng sau đó rẽ trái vào đường Mỹ Đình là tới trường học. 

      Trường Mầm Non Teddy House sử dụng những phương pháp giáo dục tiên tiến cùng đội ngũ giáo viên tận tâm nhiệt huyết chắc chắn sẽ giúp con trẻ trang bị những hành trang đầu đời đầy bổ ích.

      chung-cu-dolphin-plaza-quan-nam-tu-liem-gan-nhung-truong-hoc-nao-onehousing-4

      Trường Mầm Non Teddy House (Nguồn: KIddi)

      Trường Mầm non Lê Quý Đôn

      Trường Mầm non Lê Quý Đôn có địa chỉ phố Cao Xuân Huy, Nam Từ Liêm, Hà Nội cách chung cư Dolphin Plaza khoảng 1.2km. Từ dự án, bạn di chuyển qua đường Nguyễn Hoàng đi thẳng qua Hàm Nghi sau đó rẽ trái vào phố Cao Xuân Huy thêm 80m là tới trường học.

      Trường Mầm Non Lê Quý Đôn được xây dựng trên tổng diện tích đất 3.400m2 với 17 phòng học và phòng chức năng cùng trang thiết bị hiện đại, là địa điểm lý tưởng để bố mẹ gửi gắm con nhỏ.

      chung-cu-dolphin-plaza-quan-nam-tu-liem-gan-nhung-truong-hoc-nao-onehousing-5

      Trường Mầm non Lê Quý Đôn (Nguồn: Kiddi)

      Trường Mầm non Mỹ Đình 1

      Trường Mầm non Mỹ Đình 1 có địa chỉ ngõ 139 Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội cách chung cư Dolphin Plaza khoảng 1.1km. Từ dự án, bạn di chuyển về hướng Nguyễn Hoàng đi qua cổng làng Phú Mỹ rồi tiếp tục đi thẳng vào ngõ 52 Mỹ Đình khoảng 140m rồi rẽ trái vào đường Phú Mỹ. Tiếp tục đi thẳng qua đường Mỹ Đình khoảng 650m rồi rẽ trái vào ngõ 139 là đến trường học. 

      Trường Mầm non Mỹ Đình 1 là trường học công lập, ưu điểm là học phí rẻ, chương trình học theo tiêu chuẩn của Bộ Giáo dục, đội ngũ giáo viên có nhiều năm kinh nghiệm cùng cơ sở vật chất đầy đủ nên bố mẹ hoàn toàn có thể yên tâm tin tưởng khi cho con theo học.

      chung-cu-dolphin-plaza-quan-nam-tu-liem-gan-nhung-truong-hoc-nao-onehousing-6

      Trường mầm non Mỹ Đình 1 (Nguồn: Kiddi)

      Trường THCS Dịch Vọng Hậu

      Trường THCS Dịch Vọng Hậu có địa chỉ ngõ 78 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội cách chung cư Dolphin Plaza khoảng 1.4km. Từ dự án, bạn di chuyển về hướng Nguyễn Hoàng khoảng 450m rồi rẽ trái vào Phạm Hùng. Tiếp tục đi thẳng khoảng 500m rồi rẽ phải vào ngõ 7 Phạm Hùng, sau đó đi thêm 200m là đến ngõ 78 Duy Tân là đến trường học. 

      Trường THCS Dịch Vọng Hậu với 100% giáo viên tốt nghiệp đại học, 30% có bằng thạc sĩ, là những giáo viên giỏi có năng lực chuyên môn vững vàng. Tại đây, ban giám hiệu nhà trường hướng đến phát triển con người toàn diện từ đạo đức, trí tuệ đến thể chất và năng khiếu nên giúp các em có một môi trường phát triển tốt, hiệu quả.

      chung-cu-dolphin-plaza-quan-nam-tu-liem-gan-nhung-truong-hoc-nao-onehousing-7

      Trường THCS Dịch Vọng Hậu (Nguồn: Tuổi trẻ thủ đô)

      Trường Đại Học Ngoại Ngữ - ĐHQGHN

      Trường Đại Học Ngoại Ngữ - ĐHQGHN có địa chỉ Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội, cách chung cư Dolphin Plaza khoảng 1.5km. Từ dự án, bạn đi thẳng đường Trần Bình khoảng 900m rồi rẽ phải vào Hồ Tùng Mậu. Tiếp tục đi thẳng khoảng 210m rồi rẽ phải vào Phạm Văn Đồng là đến trường học. 

      Trường Đại Học Ngoại Ngữ - ĐHQGHN là một trong những trường đại học top đầu tại Hà Nội, có lịch sử lâu đời chuyên đào tạo và nghiên cứu về ngôn ngữ, quốc tế học và các chuyên ngành có liên quan. Đây là cái nôi khai sinh ra rất nhiều giáo viên, cán bộ ngoại ngữ cùng hàng trăm sinh viên mang học vị Tiến sĩ và trở thành Giáo sư, Phó Giáo sư đầu ngành ngôn ngữ quốc tế. Trường Đại Học Ngoại Ngữ - ĐHQGHN là một ngôi trường uy tín cho những bạn yêu thích ngôn ngữ và muốn tìm hiểu sâu về ngành này.

      chung-cu-dolphin-plaza-quan-nam-tu-liem-gan-nhung-truong-hoc-nao-onehousing-8

      Trường Đại Học Ngoại Ngữ - ĐHQGHN (Nguồn: Bnews)

      Trên đây là những thông tin tổng quan về chung cư Dolphin Plaza và những trường học gần dự án cho bạn đọc tham khảo. Với những ưu thế về vị trí, tiện ích sống và thiết kế căn hộ thông minh, Dolphin Plaza là một trong những chung cư Nam Từ Liêm mà bạn không thể bỏ lỡ. Nếu có thêm bất kỳ câu hỏi nào về dự án, hãy liên hệ ngay với đội ngũ Pro Agent của OneHousing để được tư vấn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn 3PN, 4PN ở Chung cư Dolphin Plaza quận Nam Từ Liêm có diện tích thế nào?

      Cập nhật giá vé bể bơi chung cư Dolphin Plaza, 28 Trần Bình

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương