So sánh giá bán căn hộ dự án Mỹ Đình Plaza và An Bình Plaza

      So sánh giá bán căn hộ dự án Mỹ Đình Plaza và An Bình Plaza

      Onehousing image
      6 phút đọc
      05/10/2023
      So sánh chi tiết dự án căn hộ chung cư Mỹ Đình Plaza và chung cư An Bình Plaza. Đọc ngay bài viết bên dưới đây để nắm được thông tin chi tiết!

      Nếu bạn đọc đang có nhu cầu tìm mua căn hộ tại quận Nam Từ Liêm để thuận tiện cho việc sinh sống và làm việc, OneHousing cho bạn 2 gợi ý đó là dự án chung cư chung cư Mỹ Đình Plaza và chung cư An Bình Plaza. Trong bài viết sau, OneHousing sẽ tổng hợp thông tin và so sánh giá bán của 2 dự án này để giúp bạn đọc có thể đưa ra quyết định mua bán chính xác nhất. 

      Tổng quan về chung cư Mỹ Đình Plaza

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-my-dinh-plaza-va-an-binh-plaza-n17t-onehousing-1

      Dự án chung cư Mỹ Đình Plaza Trần Bình, quận Nam Từ Liêm (Nguồn: Dân đầu tư)

      Chung cư Mỹ Đình Plaza được đầu tư xây bởi Công ty CP đầu tư xây lắp điện I với tổng diện tích đất 6617m2, mật độ xây dựng 37%, có địa chỉ tại số 140 phố Trần Bình, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Dự án sở hữu vị trí đắc khi nằm ngay gần các tuyến phố giao thông quan trọng như: Xuân Thủy, Cầu Giấy, Phạm Hùng, Tôn Thất Thuyết, Lê Đức Thọ… giúp cư dân dự án di chuyển thuận tiện trong khu vực và các quận huyện lân cận.

      Nằm trên mặt phố Trần Bình đông đúc, Mỹ Đình Plaza có kết nối với khu vực phía Tây thủ đô, gần các tiện ích vệ tinh đa dạng như: Keangnam Landmark 72, Dolphin Plaza, THPT Trí Đức, Bệnh viện 198, Công viên cây xanh 22ha, Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Bến xe Mỹ Đình… . Bên cạnh đó, xung quanh quanh chung cư Mỹ Đình Plaza cũng quy tụ nhiều trường đại học lớn: Đại học Thương Mại, Đại học Quốc gia, Học viện Báo chí và Tuyên truyền, Đại học Sư phạm Hà Nội… 

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Mỹ Đình Plaza 2 quận Nam Từ Liêm là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Tổng quan về chung cư chung cư An Bình Plaza

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-my-dinh-plaza-va-an-binh-plaza-n17t-onehousing-1

      Dự án chung cư An Bình Plaza (Nguồn: Nhà Today)

      Tọa lạc tại cửa ngõ phía Tây thủ đô Hà Nội, An Bình Plaza là tổ hợp khách sạn, văn phòng cho thuê và nhà ở thương mại được đầu tư xây dựng và phát triển bởi Công ty Cổ phần H2H Hà Nội. Dự án có địa chỉ cụ thể tại số 97 phố Trần Bình, phường Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội. 

      Chung cư An Bình Plaza được quy hoạch xây dựng trên tổng diện tích đất rộng 4121m2, mật độ xây dựng thấp chỉ khoảng 32% giúp xây dựng một không gian sống tiện ích và thoải mái cho cộng đồng cư dân nơi đây. 

      Chung cư An Bình Plaza cũng có lợi thế vượt trội về vị trí tọa lạc, mạng lưới giao thông phát triển hoàn thiện khi là nơi giao thoa của 3 tuyến đường huyết mạch: Phạm Hùng - Nội Bài, Hồ Tùng Mậu - Xuân Thủy, Tuyến 3 Đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội. Ngoài ra, dự án cũng tiệm cận với nhiều tiện ích phong phú như: Bệnh viện 198, Công viên Cầu Giấy, Công viên cảnh quan Hồ Tùng Mậu, Bến xe Mỹ Đình, các khu chợ dân sinh, nhiều trường đại học lớn (Sân khấu Điện ảnh, Sư Phạm, Quốc gia…).

      So sánh giá bán căn hộ chung cư Mỹ Đình Plaza và An Bình Plaza

      Để giúp các bạn đọc hiểu rõ hơn về hai chung cư tại quận Nam Từ Liêm này, OneHousing sẽ tổng hợp một số thông tin so sánh dự án chung cư Mỹ Đình Plaza và An Bình Plaza. 

      Loại hình căn hộ

      Nhìn chung, cả Mỹ Đình Plaza và An Bình Plaza đều thiết kế các căn hộ có từ 2 - 3 phòng ngủ với đầy đủ nội thất cơ bản thích hợp với những người độc thân có khả năng tài chính tương tối tốt, các cặp vợ chồng trẻ hoặc gia đình từ 2 - 6 thành viên. 

      Diện tích căn hộ 

      Tại chung cư Mỹ Đình Plaza, các căn hộ loại 2 phòng ngủ có diện tích lần lượt là 74m2, 78m2 , 86m2. Các căn loại 3 phòng ngủ có diện tích là 102 m2, 108m2, 110m2.

      Đối với chung cư An Bình Plaza, diện tích các căn hộ có phần khiêm tốn hơn. Các căn 2 phòng ngủ (6 căn/ tầng) tại đây có diện tích khoảng 52 - 55m2. Các căn 3 phòng ngủ (10 căn/tầng) có diện tích từ 82 - 91m2.

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-my-dinh-plaza-va-an-binh-plaza-n17t-onehousing-1

      Không gian bên trong căn hộ mẫu tại chung cư Mỹ Đình Plaza (Nguồn: Mỹ Đình Plaza)

      Thiết kế căn hộ 

      Dự án chung cư Mỹ Đình Plaza bao gồm tổng cộng 300 căn hộ được thiết kế thông minh, vuông vức nhằm tối đa hóa diện tích sử dụng và đảm bảo tiếp cận tối đa với thiên nhiên thông qua việc sử dụng vách kính rộng từ sàn tới trần, kết hợp với nội thất sang trọng. Từ đó, tạo ra không gian sống mở, thông thoáng. 

      Chung cư An Bình Plaza có tổng cộng 280 căn hộ. Điểm nổi bật về kiến trúc của dự án là không gian chung rộng mở, với phòng khách liền kề gian bếp được sắp đặt ấm cúng và tiện nghi. Bên cạnh đó, thiết kế layout chữ L giúp tất cả các căn hộ tại đây đều tận dụng hiệu quả các mặt thoáng cộng với việc sử dụng các tấm kính lớn, tạo ra một không gian sống luôn được chiếu sáng tự nhiên và tràn đầy năng lượng.

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-my-dinh-plaza-va-an-binh-plaza-n17t-onehousing-1

      Không gian sang trọng bên trong căn hộ mẫu chung cư An Bình Plaza (Nguồn: Mỹ Đình Plaza)

      Giá bán căn hộ

      Hiện tại trên website OneHousing truy cập tháng 10/2023, giá bán căn hộ chung cư Mỹ Đình Plaza là 32.37 - 34.51 triệu đồng/m2, khoảng 2.22 - 3.42 tỷ đồng/căn. 

      Trong khi đó, giá bán căn hộ chung cư An Bình Plaza là 30.2 - 44.14 triệu đồng/m2, khoảng 1.69 - 3.93 tỷ đồng/căn.

      Tiện ích cư dân được hưởng

      Chung cư Mỹ Đình Plaza cung cấp cho cộng đồng cư dân những tiện ích cơ bản nhất: trung tâm thương mại, phòng gym & spa, sân chơi thể thao, ngân hàng, khu vui chơi trẻ em, khu thư giãn cho người già… đều được bố trí khép kín trong khuôn viên nội khu. 

      An Bình Plaza được gọi là “ngôi sao mới” của khu vực Mỹ Đình - Nam Từ Liêm. An Bình Plaza mang tới một ý tưởng sáng tạo, nâng cao chất lượng sống thông qua việc tạo ra một không gian trải nghiệm và tái kết nối với thiên nhiên giữa lòng đô thị. Dự án này kết hợp giữa không gian sinh sống và cảnh quan thiên nhiên, nhằm tạo ra một phong cách sống mới cho cư dân trong tương lai.

      Bên cạnh đó, An Bình Plaza là nơi quy tụ chuỗi tiện ích cao cấp và đồng bộ: Bể bơi ngoài trời rộng 400m2, trung tâm thương mại, nhà hàng, cafe, phòng tập gym, spa chăm sóc sức khỏe, phòng sinh hoạt cộng đồng, đường dạo bộ, công viên cây xanh… rất hoàn hảo cho việc sinh sống, nghỉ ngơi và thư giãn. 

      Bạn đọc muốn tìm hiểu chi tiết về giá bán các căn hộ tại 2 chung cư Mỹ Đình Plaza và An Bình Plaza có thể trải nghiệm công cụ định giá, phân tích và so sánh của OneHousing. Công cụ này có thể áp dụng cho nhiều loại hình căn hộ chung cư tại Hà Nội nói riêng và trên cả nước nói chung.  

      Để sử dụng hệ thống, khách hàng chỉ cần nhập đúng thông tin về mã căn, tên dự án và số phòng, sau đó hệ thống sẽ tự động khởi chạy ngay lập tức. Tất cả các thông tin chi tiết về diện tích, hướng căn hộ và giá theo mét vuông cũng đều được chia sẻ trên trang chủ để quý khách có thể theo dõi và nắm bắt.

      Trên đây là bài viết của OneHousing về so sánh dự án giữa 2 chung cư nổi bật tại quận Nam Từ Liêm là Mỹ Đình Plaza và An Bình Plaza. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích bạn đọc và khách hàng trong việc lựa chọn được căn hộ ưng ý, phù hợp với tài chính ngân sách của bản thân mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Chung cư An Bình Plaza có những tiện ích gì nổi bật?

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Mỹ Đình Plaza quận Nam Từ Liêm là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương