Chung cư An Bình Plaza có những tiện ích gì nổi bật?

      Chung cư An Bình Plaza có những tiện ích gì nổi bật?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      30/08/2023
      Tiện ích tại chung cư An Bình Plaza có gì nổi bật? Giải đáp thắc mắc có nên mua chung cư An Bình Plaza hay không? qua bài viết sau cùng OneHousing!

      Bên cạnh những lợi thế về vị trí, khả năng kết nối, thì hệ thống tiện ích tại dự án là một trong những yếu tố hàng đầu quyết định tới việc lựa chọn căn hộ chung cư của khách hàng. Trong bài viết hôm nay, cùng OneHousing điểm danh chuỗi tiện ích tại chung cư An Bình Plaza, giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn được nơi an cư lý tưởng.  

      Một vài thông tin về chung cư An Bình Plaza

      Vị trí dự án

      An Bình Plaza được phát triển theo mô hình hỗn hợp văn phòng thương mại, khách sạn và căn hộ cao tầng, tọa lạc tại số 97 phố Trần Bình thuộc phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Dự án được quy hoạch với hai mặt tiền rộng rãi tại đường Trần Bình và đường Phạm Hùng.

      Chung cư An Bình Plaza tọa lạc tại trung tâm khu vực Mỹ Đình, đóng vai trò là cửa ngõ phía Tây thủ đô Hà Nội. Đây là vị trí giao thoa của những tuyến giao thông huyết mạch như Xuân Thủy - Hồ Tùng Mậu, Phạm Hùng - Nội Bài và tuyến đường sắt đô thị Nhổn – Ga Hà Nội.

      Quy mô dự án

      Chung cư An Bình Plaza được xây dựng với tổng quy mô 5.596m2, trong đó diện tích xây dựng chung cư là 1,754m2, diện tích dành cho mặt nước là 386m2, diện tích dành cho cảnh quan xanh và lối dạo bộ nội khu là 3,456m2.

      Dự án được thiết kế gồm 1 tòa nhà cao 31 tầng, với 3 tầng hầm để xe. Khối chân đế 3 tầng được phát triển loại hình văn phòng thương mại, shophouse kinh doanh. Từ tầng 4 trở lên là khu căn hộ nhà ở, mỗi tầng được bố trí 16 căn/sàn.

      Được bàn giao vào đầu năm 2020, An Bình Plaza cung cấp 448 sản phẩm căn hộ nằm trong phân khúc trung cấp, với loại hình chủ yếu từ 2 - 3PN, diện tích từ 53,94 - 92,65m2. Đối tượng hướng tới của dự án này là các gia đình 2 - 4 thành viên, có tiềm lực tài chính khá và đang tìm kiếm căn hộ phù hợp.

      • Căn 2PN có diện tích từ 53.94 - 55.76m2.
      • Căn 3PN có diện tích từ 82.58 - 92.65m2.

      tien-ich-tai-chung-cu-an-binh-plaza-co-gi-noi-bat-onehousing-1

      Quy mô chung cư An Bình Plaza Mỹ Đình (nguồn: Nhà Today)

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư An Bình Plaza cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Tiện ích tại chung cư An Bình Plaza có gì nổi bật?

      Tiện ích nội khu cao cấp

      Nối tiếp chuỗi thành công từ các dự án bất động sản trước đó của tập đoàn Geleximco, An Bình Plaza tiếp tục kế thừa lối thiết kế thông minh mang phong cách hiện đại. Tiện ích tại dự án sẽ mang đến trải nghiệm giống như một thành phố thu nhỏ với đầy đủ tiện nghi dành cho cư dân.

      Mang đến cuộc sống tiện nghi tối đa cho cư dân, 3 tầng đế thương mại cung cấp đủ mọi nhu cầu về sinh hoạt hàng ngày với hệ thống cửa hàng mua sắm, nhà hàng ăn uống, quán cafe,...

      tien-ich-tai-chung-cu-an-binh-plaza-co-gi-noi-bat-onehousing-2

      Tiện ích tầng đế tòa nhà An Bình Plaza (nguồn: Chungcuhn24h)

      Các tiện ích rèn luyện sức khỏe như phòng tập gym, phòng yoga, bể bơi rộng 300m2 được đầu tư ngay trong khuôn viên dự án, giúp cư dân đáp ứng được nhu cầu về tập luyện, giải trí, thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.

      Bên trong tòa nhà An Bình Plaza còn được bố trí khu vui chơi cho trẻ, rường mầm non với chất lượng đảm bảo và chế độ giáo dục hiện đại. Tiện ích này phục vụ các gia đình có con nhỏ đang trong độ tuổi đi học, giúp cha mẹ có thể yên tâm gửi gắm con mình tại đây.

      Kiến tạo nên sự kết hợp hài hòa giữa mặt nước và cây xanh, dự án An Bình Plaza giúp cư dân có cơ hội hòa mình vào thiên nhiên giữa lòng đô thị. Sự pha trộn giữa không gian sống hiện đại, tinh tế và cảnh quan xanh mát, mang tới chuẩn sống mới trọn vẹn dành cho các cư dân tương lai.

      tien-ich-tai-chung-cu-an-binh-plaza-co-gi-noi-bat-onehousing-3

      Bể bơi trong khuôn viên xanh dự án An Bình Plaza (nguồn: Chungcuhn24h)

      Tiện ích ngoại khu đồng bộ

      Dự án chung cư An Bình Plaza nằm trong khu vực được quy hoạch mạnh mẽ và phát triển bậc nhất thủ đô. Nơi đây được thừa hưởng toàn bộ tiện ích ngoại khu hiện hữu. Không chỉ thuận tiện trong giao thông đi lại, cư dân An Bình Plaza mà còn được tận hưởng đầy đủ các tiện ích công cộng như giáo dục, y tế, giải trí… chỉ trong bán kính vài km.

      • Tiện ích giáo dục: Đại học FPT, Trường Đoàn Thị Điểm, Trường Tiểu học Mai Dịch, Học viện Biên phòng, Trường Cao đẳng Bách Nghệ,...
      • Tiện ích y tế: Phòng khám Da liễu Hồng Đức, Bệnh viện 19 - 8, Trung tâm Đông y Việt Nam, Viện Y học Cổ truyền, Phòng khám thú y Metropoli, Spa Hoàng Yến,...
      • Tiện ích mua sắm, giải trí: IPH Plaza, Trung tâm mua sắm The Garden, Công viên Cầu Giấy, Chợ Mỹ Đình,...
      • Tiện ích khác: Sân vận động Mỹ Đình, Bến xe Mỹ Đình, Cục Hàng hải, Cục Đăng kiểm,...

      tien-ich-tai-chung-cu-an-binh-plaza-co-gi-noi-bat-onehousing-4

      Liên kết vùng của dự án An Bình Plaza (nguồn: Đất Xanh Miền Bắc)

      So sánh chung cư An Bình Plaza với các dự án cùng phân khúc

      Để giúp khách hàng có thể so sánh giữa các dự án căn hộ chung cư với nhau, từ đó đưa ra quyết định chính xác nhất, OneHousing đã mang tới giải pháp toàn diện là công cụ định giá so sánh bất động sản. Với sự hỗ trợ này, việc xác định giá bán và so sánh với các dự án cùng phân khúc trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. 

      Với nền tảng dữ liệu lớn, thuật toán tiên tiến, cập nhật liên tục theo biến động của thị trường, công cụ định giá của OneHousing được khách hàng đánh giá là luôn đưa ra những con số chính xác nhất. Kết hợp cùng với đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, việc tìm kiếm nơi an cư lý tưởng không còn quá khó khăn.

      Hiện tại, theo cập nhật ngày 25/08/2023 tại nền tảng OneHousing, giá bán căn hộ chung cư An Bình Plaza đang dao động từ 30.2 - 44.14 triệu đồng/m2. Giá thuê tham khảo từ 8.63 - 14.87 triệu đồng/tháng.

      Qua bài viết trên đây, OneHousing đã mang tới cho bạn đọc thông tin về hệ thống tiện ích tại chung cư An Bình Plaza, góp phần giải đáp thắc mắc có nên mua chung cư An Bình Plaza hay không. Hy vọng, bạn đã có được những thông tin hữu ích để dễ dàng lựa chọn nơi an cư lý tưởng phù hợp với nhu cầu của mình. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá bán và diện tích căn 3PN của An Bình Plaza và An Lạc Phùng Khoang khác nhau thế nào?

      Giá bán và diện tích căn 3PN của An Bình City và An Bình Plaza khác nhau thế nào?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương