So sánh giá bán căn hộ dự án Iris Garden và Vinaconex 7

      So sánh giá bán căn hộ dự án Iris Garden và Vinaconex 7

      Onehousing image
      7 phút đọc
      11/10/2023
      Trong bài viết dưới đây hãy cùng OneHousing tìm hiểu giá bán căn hộ tại hai dự án nổi tiếng là chung cư Iris Garden và chung cư Vinaconex 7.

      Chung cư Iris Garden và chung cư Vinaconex 7 là hai dự án căn hộ đang thu hút sự quan tâm của nhiều người tìm kiếm nhà ở tại Hà Nội. Bài viết dưới đây, hãy cùng OneHousing phân tích và so sánh giá bán căn hộ tại cả hai dự án này, đồng thời giải thích các yếu tố quyết định giá bán như vị trí, tiện ích, diện tích, và chất lượng xây dựng. 

      Một số thông tin chung về dự án Iris Garden và Vinaconex 7

      Giới thiệu về dự án Iris Garden

      Dự án chung cư Iris Garden là một tổ hợp căn hộ và dịch vụ cao tầng có địa chỉ tại số 30 đường Trần Hữu Dực, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội. Vị trí của dự án Iris Garden có lợi thế vô cùng lớn về giao thông khi nằm ngay trong khu vực được quy hoạch, là trung tâm của thành phố mới Hà Nội. Do đó, dự án có tiềm năng tăng giá theo thời gian và có giá trị thanh khoản cao.

      Điểm đặc biệt của Iris Garden là không gian sống trong lành và hòa quyện với thiên nhiên. Cư dân tại Iris Garden sẽ có cơ hội trải nghiệm một môi trường sống gần gũi với thiên nhiên, mang lại sự thư thái và thoải mái.

      Iris Garden bao gồm tổng cộng 5 tòa nhà với hơn 2000 căn hộ có diện tích đa dạng từ 77 đến 142m2, với từ 2 đến 4 phòng ngủ cho mỗi căn hộ. Iris Garden được đầu tư tới 66 tiện ích cao cấp. Đáng chú ý, Iris Garden sử dụng công nghệ tiên tiến xử lý nước trước khi nước vào bể chứa, đảm bảo rằng nước uống từ vòi của cư dân luôn đạt chất lượng cao. 

      Ngoài ra, dự án còn có phòng khám đa khoa hiện đại, bể bơi bốn mùa, sân chơi tennis, siêu thị, vườn xanh mát và khu thể thao tiện nghi ngay trong nội khu. Tất cả điều này giúp đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân mà không cần phải đi xa, mang lại cuộc sống tiện nghi và thoải mái tại Iris Garden.

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-iris-garden-va-vinaconex-7-n17t-onehousing-1

      Vị trí dự án chung cư Iris Garden (Nguồn: Chungcuhn24h)

      Giới thiệu về dự án Vinaconex 7

      Chung cư Vinaconex 7 có vị trí tại đường K2, Tổ 34, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Thủ đô Hà Nội. Dự án tọa lạc tại vị trí đắc địa, nằm ngay tại trung tâm của khu đô thị mới Mỹ Đình. Đặc biệt, phía sau tòa nhà là sông Nhuệ, tạo nên một cảnh quan độc đáo và lạ mắt. Từ dự án cư dân Vinaconex 7 có thể dễ dàng kết nối tới các điểm y tế, giáo dục, giải trí và vui chơi cũng như các tuyến giao thông đều nằm trong phạm vi thuận lợi.  

      Vinaconex là tâm huyết do Công ty CP Xây dựng số 7 đầu tư và thi công. Dự án này sở hữu một diện tích rộng lớn, với hơn 1385m2 có chiều cao gồm 27 tầng nổi và 2 tầng hầm. Chung cư Vinaconex 7 cung cấp một loạt các căn hộ từ 2 đến 3 phòng ngủ, với diện tích từ 77 đến 129m2, phù hợp cho nhiều nhu cầu của các gia đình đảm bảo cuộc sống tiện nghi và văn minh cho cư dân.

      Ngoài ra, dự án này còn đi kèm với nhiều tiện ích nội và ngoại khu, tạo nên một môi trường sống đầy đủ và thuận lợi giữa trung tâm của thủ đô. Chung cư Vinaconex 7 hứa hẹn là một lựa chọn hấp dẫn cho những người tìm kiếm một nơi ổn định và tiện nghi để sinh sống.

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-iris-garden-va-vinaconex-7-n17t-onehousing-1

      Tổng quan dự án Vinaconex 7 (Nguồn: Guland)

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Iris Garden quận Nam Từ Liêm là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      So sánh dự án chung cư Iris Garden và chung cư Vinaconex 7

      Thiết kế căn hộ

      Chung cư Vinaconex 7 cung cấp một loạt các căn hộ có 2 đến 3 phòng ngủ. Các căn hộ sẽ phù hợp với nhiều nhóm khách hàng, từ những người độc thân, cặp đôi trẻ, hay cả gia đình nhiều thành viên, hoặc những người mua có ngân sách hạn chế.  

      Bên cạnh đó, thì dự án chung cư Iris Garden cung cấp tới khách hàng các căn hộ với loại hình từ 2 đến 4 phòng ngủ. Các căn hộ có thể đáp ứng nhu cầu của các gia đình lớn hơn hoặc những người muốn sử dụng một phòng làm văn phòng hoặc phòng làm việc từ xa. Các căn hộ lớn hơn thường thu hút gia đình và nhóm thuê, trong khi căn hộ nhỏ hơn thích hợp cho cặp đôi hoặc người độc thân.

      Diện tích căn hộ

      Căn hộ chung cư Vinaconex 7 diện tích dao động từ 77 đến 129m2. Những diện tích này rất phù hợp với đa số khách hàng có gia đình từ 2 đến 3 người, cho phép họ có không gian sống thoải mái và tiện nghi.

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-iris-garden-va-vinaconex-7-n17t-onehousing-1

      Phòng khách tại căn hộ Vinaconex 7 (Nguồn: Guland).

      Còn với dự án chung cư Iris Garden, các căn hộ có diện tích dao động từ 77 đến 142m2. Nhà đầu tư đã khéo léo tận dụng khoảng diện tích để tạo ra các căn hộ rộng rãi và thoáng đãng. Hơn nữa, với sự linh hoạt về diện tích, người mua có thể lựa chọn giữa căn hộ có 2 phòng tắm hoặc 3 phòng tắm, tùy thuộc vào nhu cầu và mức sống của họ. Khoảng diện tích này đặc biệt phù hợp cho các gia đình có 1 đến 2 con, tạo điều kiện tốt cho cuộc sống gia đình thêm phần tiện nghi và thoải mái.

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-iris-garden-va-vinaconex-7-n17t-onehousing-1

      Phòng khách tại căn hộ Iris Garden (Nguồn: Chungcuhn24h)

      Giá bán

      Theo cập nhật từ OneHousing (cập nhật tháng 10/2023), chung cư Vinaconex 7 có giá bán là 2,36 - 3,92 tỷ đồng/căn, tương đương 30,66 – 38,14 triệu đồng/m2. 

      Giá bán trung bình hiện tại của dự án chung cư Vinaconex 7 thời điểm 10/2023 không tăng so với tháng trước (Nguồn: OneHousing)

      Về dự án chung cư  Iris Garden, giá bán không có sự chênh lệch so với tháng trước, do đó giá căn hộ dao động 2,17 - 8,23 tỷ đồng/căn, tương đương 35,08 – 47,08 triệu đồng/m2 (OneHousing, cập nhật tháng 10/2023).

      Giá bán trung bình hiện tại của dự án Iris Garden thời điểm 10/2023 không tăng so với tháng trước (Nguồn: OneHousing)

      Tiềm năng sinh lời

      Cả hai dự án chung cư Vinaconex 7 và Iris Garden, đều đang thu hút sự quan tâm lớn trên thị trường bất động sản Thành phố Hà Nội. Điểm đáng chú ý là cả hai dự án có tiềm năng sinh lời và khả năng cho thuê đáng kể, chủ yếu nhờ vị trí vô cùng thuận lợi và hệ thống tiện ích xung quanh.

      Iris Garden mang lại không gian sống trong lành và hòa quyện với thiên nhiên. Khi là cư dân tại Iris Garden bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm một môi trường sống gần gũi với tự nhiên, mang lại sự thư thái và thoải mái. Còn Vinaconex 7 nằm gần trung tâm thành phố, là điểm mạnh giúp thu hút nhiều khách hàng có nhu cầu thuê căn hộ. Vị trí gần trung tâm giúp cư dân dễ dàng tiếp cận các dịch vụ, trường học, và tiện ích công cộng, tạo điều kiện thuận lợi cho cuộc sống hàng ngày. Điều này tạo ra tiềm năng cho thuê cao, đặc biệt là đối với người làm việc tại trung tâm thành phố.

      Công cụ phân tích và so sánh dự án của OneHousing

      Sử dụng công cụ phân tích và so sánh dự án của OneHousing là một cách tiện lợi và thông minh để có cái nhìn chi tiết về giá bán hai dự án chung cư Vinaconex 7 và Iris Garden, cũng như nhiều loại hình căn hộ khác tại Hà Nội. 

      Công cụ này hoạt động đơn giản và nhanh chóng. Chỉ cần bạn điền thông tin cụ thể về mã căn hộ, tên dự án hệ thống sẽ tự động tạo ra thông tin liên quan. Các thông tin chi tiết như diện tích, hướng căn hộ, giá bán theo mét vuông sẽ được hiển thị rõ ràng trên trang chủ của công cụ, giúp bạn theo dõi và so sánh dễ dàng.

      Với công cụ này, bạn có thể nhanh chóng tìm hiểu về các dự án và cũng có cơ hội khám phá thêm nhiều chung cư khác tại Thủ đô Hà Nội. Điều này giúp bạn đưa ra quyết định mua bán hoặc đầu tư dựa trên thông tin cụ thể và đáng tin cậy, giúp tối ưu hóa quá trình tìm kiếm bất động sản.

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-iris-garden-va-vinaconex-7-n17t-onehousing-1

      Công cụ phân tích và so sánh dự án của OneHousing (Nguồn: OneHousing)

      Bài viết đã cung cấp thông tin về so sánh giá bán căn hộ dự án Iris Garden và Vinaconex 7. Hy vọng, những chia sẻ từ bài viết trên đã cho bạn những thông tin hữu ích về tình trạng tại hai dự án này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Định giá căn hộ 3PN chung cư Vinaconex 7, quận Nam Từ Liêm mới nhất

      Căn 2PN 3PN 4PN chung cư Iris Garden quận Nam Từ Liêm có diện tích bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương