Căn 2PN 3PN 4PN chung cư Iris Garden quận Nam Từ Liêm có diện tích bao nhiêu?

      Căn 2PN 3PN 4PN chung cư Iris Garden quận Nam Từ Liêm có diện tích bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      21/06/2023
      Bài viết sau đây của OneHousing sẽ giúp bạn sẽ có được cái nhìn tổng quan về diện tích và thiết kế của các căn hộ chung cư Iris Garden để có thể lựa chọn một căn phù hợp với nhu cầu, sở thích của mình.

      Chung cư Iris Garden tọa lạc tại quận Nam Từ Liêm, Hà Nội là một trong những dự án căn hộ cao cấp được nhiều người quan tâm. Với vị trí đắc địa và thiết kế hiện đại, chung cư này đang thu hút sự chú ý của nhiều khách hàng đang tìm kiếm một nơi an cư lý tưởng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn về diện tích của các căn hộ 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ và 4 phòng ngủ tại chung cư Iris Garden quận Nam Từ Liêm.

      Tìm hiểu về chủ đầu tư của dự án chung cư Iris Garden

      Iris Garden là một trong những dự án thuộc các chung cư quận Nam Từ Liêm, Hà Nội do Công ty Đầu tư Xây dựng Nhuệ Giang làm chủ đầu tư và Tập đoàn VimeFulland phụ trách. Công ty này đã hợp tác với Tập đoàn VimeFulland nhằm phát triển dự án căn hộ cao cấp kết hợp thương mại trên khu đất rộng 22.492 m2.

      Tập đoàn VimeFulland là một thành viên của tập đoàn dược phẩm Vimedimex. Tập đoàn đã phát triển hàng loạt dự án bất động sản đẳng cấp và chất lượng cao tại Việt Nam. Với kinh nghiệm và uy tín về mảng bất động sản, Tập đoàn VimeFulland hứa hẹn sẽ đem đến cho cư dân tại Iris Garden một không gian sống đẳng cấp và tiện nghi.

      Ngoài ra, Công ty Đầu tư Xây dựng Nhuệ Giang cũng là một doanh nghiệp uy tín về mảng đầu tư và phát triển bất động sản. Với việc hợp tác của hai doanh nghiệp hàng đầu trên, dự án Iris Garden hứa hẹn sẽ đem đến cho cư dân một không gian sống hiện đại và tiện ích.

      Vị trí chung cư Iris Garden

      Vị trí của dự án Iris Garden tọa lạc tại số 30 Trần Hữu Dực – K2, phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội và mang đến nhiều tiện ích cho cư dân. Dự án này sở hữu vị trí nằm tại trung tâm của khu vực Mỹ Đình và nằm cạnh các trục giao thông huyết mạch của thành phố.

      can-2pn-3pn-4pn-chung-cu-iris-garden-quan-nam-tu-liem-co-dien-tich-bao-nhieu-onehousing-1

      Dự án sở hữu vị trí nằm tại trung tâm của khu vực Mỹ Đình (Nguồn: CafeLand)

      Ngoài ra, dự án cũng nằm gần những trường đại học nổi tiếng như ĐH Sư Phạm, ĐH Quốc Gia Hà Nội, Học Viện Báo chí Tuyên Truyền, ĐH Ngoại Ngữ, ĐH Ngoại Ngữ, Đại học FPT, ĐH Thương Mại và những trung tâm chính trị – xã hội như Bộ ngoại giao, Trung tâm hội nghị quốc gia, Bộ tài nguyên và khu tổ hợp thể thao Mỹ Đình. Nhờ vị trí thuận tiện này, cư dân sẽ tiếp cận dễ dàng với những khu vực lân cận và kết nối thuận lợi đến những khu vực khác trong thành phố.

      Căn 2PN 3PN ở chung cư FLC Landmark Tower quận Nam Từ Liêm có diện tích bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Tiện ích nội khu của dự án

      Dự án Iris Garden có nhiều tiện ích nội khu cho cư dân như khu thương mại, ngân hàng, phòng tập thể dục và yoga 5 sao, hồ bơi ngoài trời, spa California, nhà hàng, vườn tâm điểm kết nối và khu vui chơi trẻ em, cơ sở y tế hiện đại cung cấp các giải pháp chăm sóc sức khỏe tối ưu nhất cho mọi lứa tuổi. Ngoài ra, dự án còn nằm gần các trung tâm mua sắm, giải trí và giao dịch lớn.

      Chủ dự án Vimefulland còn đưa ra 4 tiện ích chăm sóc sức khỏe bao gồm: kỹ thuật lọc nước kép và cho phép dân cư bổ sung nước tại vòi; kỹ thuật xử lý nước thải, chất thải và ô nhiễm bụi; cam kết gia tăng thể chất và sắp xếp 2m2 cây xanh/người; hạn chế tác động của tiếng ồn và nhiệt độ với chuỗi kính 3 lớp tiêu chuẩn cao.

      can-2pn-3pn-4pn-chung-cu-iris-garden-quan-nam-tu-liem-co-dien-tich-bao-nhieu-onehousing-2

      Tiện ích nội khu của dự án (Nguồn: Nhà đất xanh miền Bắc)

      Căn 2PN 3PN 4PN chung cư Iris Garden quận Nam Từ Liêm có diện tích bao nhiêu?

      Dự án Iris Garden có từ 8 đến 12 căn/sàn với diện tích căn hộ từ 60 đến 130m2 và được xây dựng từ 2 đến 4 phòng ngủ. Điều này mang tới cho người khách hàng nhiều lựa chọn. Các căn hộ được thiết kế thông minh và tiết kiệm diện tích tối đa để tạo cảm giác thoáng đãng cho căn hộ. Các phòng ngủ đều có thể đón ánh sáng cùng gió tự nhiên. Khu logia được xây dựng rộng để cư dân có thể tận hưởng cảm giác tự do ngay tại nhà.

      can-2pn-3pn-4pn-chung-cu-iris-garden-quan-nam-tu-liem-co-dien-tich-bao-nhieu-onehousing-3

      Căn hộ mẫu tại dự án chung cư Iris Garden (Nguồn: Nhà đất xanh miền Bắc)

      Các căn hộ Iris Garden đều được chủ dự án xây dựng với không gian nội thất cao cấp và đẹp mắt. Những phòng ngủ được bố trí cân đối với nhau để tạo nên không gian khả quan nhất. Từ phòng khách, bạn có thể nhìn ra ban công để thưởng thức và hưởng không khí trong lành của thiên nhiên.

      Dự án Iris Garden có nhiều loại hình căn hộ khác nhau để đáp ứng nhu cầu của cư dân. Giá theo m2 dao động từ 33.94 đến 44.84 triệu/m2 và giá bán từ 2.07 đến 8.06 tỷ (Nguồn: Theo công cụ định giá OneHousing tháng 6/2023). Căn 2PN của dự án có diện tích từ 59.5 - 60.7m2, căn hộ 3PN có diện tích từ 102.9 - 132.9m2 và căn hộ 4PN có diện tích là 184.9m2.

      Dự án này phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, từ những người độc thân đến các gia đình đông thành viên. Với nhiều tiện ích nội khu và ngoại khu, dự án này mang lại một cuộc sống tiện nghi và thoải mái cho cư dân.

      Nếu bạn đang tìm kiếm một chung cư Hà Nội với nhiều tiện ích và lựa chọn về diện tích căn hộ thì chung cư Iris Garden quận Nam Từ Liêm là một lựa chọn đáng cân nhắc. Với nhiều tiện ích nội khu và ngoại khu, dự án này sẽ mang lại cho bạn một cuộc sống tiện nghi và thoải mái.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Căn 2PN ở chung cư Epic Home quận Bắc Từ Liêm có diện tích bao nhiêu?

      Căn 2PN 3PN ở chung cư Eurowindow Multi Complex quận Cầu Giấy có diện tích bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương