Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Iris Garden quận Nam Từ Liêm là bao nhiêu?

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Iris Garden quận Nam Từ Liêm là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      07/07/2023
      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Iris Garden quận Nam Từ Liêm như thế nào? Cùng theo dõi bài viết sau đây của OneHousing để biết thông tin chi tiết.

      Iris Garden là dự án chung cư cao cấp tọa lạc tại trung tâm khu đô thị Mỹ Đình, thuộc khu vực phía Tây trung tâm thành phố. Với lợi thế lớn về vị trí đắc địa, giao thông thuận tiện, dự án nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng, nhà đầu tư. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu về quy mô và mật độ xây dựng của Iris Garden để có cái nhìn khách quan trước khi đưa ra các quyết định mua nhà, đầu tư vào dự án. 

      Quy mô và mật độ xây dựng là gì?

      Quy mô dự án dùng để chỉ phạm vi và kích thước của công trình xây dựng. Quy mô cho biết tổng diện tích sàn xây dựng của công trình, chiều cao, các hạng mục thuộc dự án, số lượng tầng và các yếu tố liên quan đến khối lượng, kích thước công trình. 

      Mật độ xây dựng là thuật ngữ dùng để chỉ tỷ lệ chiếm đất của các công trình xây dựng trên tổng diện tích lô đất. Quy chế kỹ thuật quốc gia về Quy hoạch xây dựng ban hành kèm theo Thông tư 01/2021/TT-BXD phân loại mật độ xây dựng thành 2 loại chính: Mật độ xây dựng thuần và Mật độ xây dựng gộp.

      • Mật độ xây dựng thuần: là tỷ lệ diện tích chiếm đất của công trình kiến trúc chính trên diện tích toàn lô đất. Diện tích của các hạng mục kiến trúc ngoài trời như bể bơi, sân thể thao, bãi đỗ xe, tiểu cảnh trang trí,... không được bao gồm trong diện tích chiếm đất này.
      • Mật độ xây dựng gộp: là tỷ lệ diện tích chiếm đất của công trình kiến trúc chính trên tổng diện tích lô đất, và có tính đến diện tích các không gian mở, sân, đường, khu cây xanh, các khu vực không xây dựng công trình trong khu đất.

      Mỗi công trình xây dựng, kiến trúc có quy định riêng về mật độ xây dựng theo Thông tư ban hành của Nhà nước, nhằm đảm bảo chất lượng không gian sống, an ninh, môi trường, an toàn phòng cháy chữa cháy.  

      Căn 2PN 3PN 4PN chung cư Iris Garden quận Nam Từ Liêm có diện tích bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Iris Garden quận Nam Từ Liêm như thế nào?

      Dự án chung cư Iris Garden do Công ty CP Đầu tư xây dựng Nhuệ Giang làm chủ đầu tư. Quy mô chung cư Iris Garden là 2.5 ha với 5 tòa nhà cao 29 tầng và tổng 1128 căn hộ từ 2 - 4 phòng ngủ. Mật độ xây dựng chung cư Iris Garden là 46% - được xem là mức độ trung bình, và cũng là mật độ điển hình trong các dự án chung cư Trung cấp. 

      Mật độ xây dựng 46% đồng nghĩa với 46% diện tích lô đất sử dụng cho công trình kiến trúc và hơn một nửa diện tích còn lại được sử dụng cho hệ thống tiện ích ngoài trời, không gian cây xanh. Điều này có thể thấy rõ qua không gian xanh tự nhiên của Iris Garden với mật độ cây xanh 2m²/người, thảm cỏ xanh bắt mắt hay các đường dạo bộ được bao quanh bởi dàn hoa đa dạng màu sắc, đem tới không gian thư giãn, nghỉ ngơi, tập thể dục trong lành, sảng khoái.

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-iris-garden-quan-nam-tu-liem-la-bao-nhieu

      Không gian xanh lý tưởng nằm giữa thủ đô của dự án Iris Garden (Nguồn: chungcuhn24h)

      Bên cạnh đó, Iris Garden sở hữu các công trình hạ tầng hiện đại như hệ thống trường học đạt chuẩn quốc tế, phòng khám sức khỏe, phòng tập gym, spa, yoga, khu tập dưỡng sinh, rèn luyện sức khỏe riêng biệt dành cho người cao tuổi,... Nhờ vậy, quy mô chung cư Iris Garden đáp ứng nhu cầu của cư dân ở mọi lứa tuổi, mang tới không gian sống đầy đủ tiện nghi, hướng tới sức khỏe, tinh thần.

      Mặt khác, với mật độ xây dựng 46%, Iris Garden đảm bảo các căn hộ được thiết kế đón ánh sáng tự nhiên, tăng mặt tiếp xúc với không gian xanh thiên nhiên, giúp tiết kiệm điện năng và mang tới không gian thoáng đãng, trong lành cho căn nhà. 

      Vị trí chung cư Iris Garden quận Nam Từ Liêm

      Chung cư Iris Garden nằm ở số 30 Trần Hữu Dực, phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, là vị trí trung tâm phát triển bậc nhất của khu vực Mỹ Đình. 

      Dự án có vị trí gần bến xe Mỹ Đình và nằm trên nhiều tuyến giao thông quan trọng của thành phố như đường vành đai 3, Phạm Hùng, Đại lộ Thăng Long,... giúp việc di chuyển của cư dân thuận tiện, dễ dàng di chuyển tới các khu vực trung tâm thành phố.

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-iris-garden-quan-nam-tu-liem-la-bao-nhieu

      Vị trí đắc địa - tiếp giáp các tuyến giao thông huyết mạch, của dự án chung cư quận Nam Từ Liêm - Iris Garden (Nguồn: chungcuhn24h)

      Bên cạnh đó, vị trí chung cư quận Nam Từ Liêm này gần với các trường đại học (ĐH Sư Phạm HN, ĐH Quốc Gia HN, ĐH Thương Mại,...), các cơ quan quan trọng của thành phố (Bộ Ngoại giao, Bộ Tài nguyên, Bộ Nội vụ,...), bệnh viện (Viện huyết học - Truyền máu TW, Bệnh viện 19/8,...), các tiện ích văn hóa, giải trí (Trung tâm hội nghị quốc gia, Keangnam Hanoi Landmark,...) mang tới cuộc sống tiện nghi bậc nhất, đáp ứng nhu cầu của các gia đình.

      Các sản phẩm căn hộ thuộc dự án chung cư Iris Garden quận Nam Từ Liêm

      Các căn hộ chung cư Iris Garden thiết kế hiện đại, tăng tối ưu ánh sáng tự nhiên, hướng tới không gian sống xanh, trong lành. Các sản phẩm căn hộ đang được cung cấp có diện tích như sau:

      • Diện tích căn 2 PN: 59.5 - 60.7m²
      • Diện tích căn 3 PN: 102.9 - 132.9m²
      • Diện tích căn 4 PN: 184.9m²

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-iris-garden-quan-nam-tu-liem-la-bao-nhieu

      Không gian rộng, thoáng của căn hộ chung cư Iris Garden (Nguồn: nhadatxanhmienbac)

      Theo OneHousing, giá căn hộ chung cư Iris Garden dao động từ 33.94 - 44.84 triệu đồng/m2, tương đương với mức giá 2.07 - 8.06 tỷ đồng/căn (cập nhật ngày 2/7/2023). 

      Trên đây là những phân tích, đánh giá của OneHousing về quy mô và mật độ xây dựng chung cư Iris Garden tại quận Nam Từ Liêm. Hy vọng bài viết đã đem tới những thông tin hữu ích giúp quý khách hàng có cái nhìn tổng quan về dự án để đưa ra quyết định sáng suốt nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Iris Garden cho người mua lần đầu tham khảo

      Phường nào quận Nam Từ Liêm có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 10 - 30 triệu đồng/tháng nhất?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương