Định giá căn hộ 3PN chung cư Vinaconex 7, quận Nam Từ Liêm mới nhất

      Định giá căn hộ 3PN chung cư Vinaconex 7, quận Nam Từ Liêm mới nhất

      Onehousing image
      6 phút đọc
      15/09/2023
      Trong bài chia sẻ sau, OneHousing sẽ cập nhật mới nhất về định giá căn hộ 3PN chung cư Vinaconex 7, quận Nam Từ Liêm.

      Việc định giá căn hộ chung cư thường dựa trên nhiều yếu tố như vị trí, diện tích, tiện ích, thiết kế,... Trong đó, căn hộ 3PN chung cư Vinaconex 7 là một trong những lựa chọn tốt nhất cho khách hàng mong muốn sở hữu không gian sống hiện đại, tiện nghi tại địa bàn quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Nếu bạn đang quan tâm đến dự án này, hãy cùng OneHousing tham khảo bài chia sẻ dưới đây để biết thêm thông tin mới nhất về giá bán căn hộ Vinaconex 7 có 3PN nhé.

      Giới thiệu tổng quan về chung cư Vinaconex 7, quận Nam Từ Liêm 

      Dự án chung cư Vinaconex 7 do Công ty Cổ phần Xây dựng Vinaconex 7 phát triển, tọa lạc tại phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội. Với vị trí lý tưởng và tiện ích phong phú, dự án sẽ mang đến một không gian sống đáp ứng  mọi nhu cầu sinh hoạt, học tập, làm việc của cư dân. 

      Một số thông tin tổng quan về dự án:

      • Tên dự án: Vinaconex 7
      • Chủ đầu tư: Công ty CP Xây dựng Số 7 - Vinaconex 7
      • Tổng diện tích đất: 4.268,2m2
      • Diện tích đất xây dựng công trình: 2.580,2m2
      • Diện tích sàn: 37.000m2
      • Dự án với mức đầu tư: 446 tỷ đồng.

      Tổng thể chung cư Vinaconex 7 (Nguồn: Batdongsan)

      Vị trí dự án

      Chung cư Vinaconex 7 tọa lạc tại đường K2 tổ 34 phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội. Dự án hội tụ đầy đủ những lợi thế về vị trí, hệ thống giao thông và cơ sở hạ tầng thuận tiện. Bên cạnh đó, Vinaconex 7 còn được thừa hưởng chuỗi tiện ích hiện đại, phong phú, đáp ứng mọi nhu cầu từ giải trí đến mua sắm, học tập, làm việc và chăm sóc sức khỏe.

      Chung cư Vinaconex 7 có vị trí tiếp giáp với nhiều tuyến đường huyết mạch (Nguồn: Dandautu)

      Nhờ vào lợi thế từ vị trí, cư dân của dự án có thể rút ngắn thời gian di chuyển đến các trung tâm hành chính, văn hóa quan trọng hay các điểm thương mại, dịch vụ lớn trong khu vực như Bệnh viện Thể Thao (4 phút), Công viên Hồ điều hòa Mai Dịch (5 phút), Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình (6 phút), Bến xe Mỹ Đình (7 phút), Bệnh viện 19-8 Bộ Công an (8 phút), Sân bay Nội Bài (39 phút),...

      Đặc biệt, dự án này còn thuộc khu đô thị Mỹ Đình 1 và Mỹ Đình 2, có kết nối hạ tầng và thừa hưởng toàn bộ tiện ích của hai khu đô thị này. Với diện tích linh hoạt cùng mức giá hấp dẫn, căn hộ chung cư Vinaconex 7 là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho khách hàng muốn nâng cao chất lượng cuộc sống.

      Quy mô dự án

      Vinaconex 7 được xây dựng với mục đích mang lại không gian sống tiện nghi cho cư dân với tổng diện tích quy hoạch là 4.268,2m2, mật độ xây dựng 60%, trong đó diện tích xây dựng là 37.000 m2. Dự án cung cấp cho khách hàng tổng cộng 264 căn hộ với mật độ 11 căn/sàn, bao gồm 1 tòa nhà cao 27 tầng và 2 tầng hầm để xe, cụ thể:

      • Tầng 1-3: Khu thương mại
      • Tầng 4-27: Khu căn hộ

      Một điểm đáng chú ý là Vinaconex 7 có mật độ xây dựng 60%. Mật độ xây dựng cao có thể làm hạn chế các tiện ích của dự án như ít hoặc không có cảnh quan xanh, đường đi bộ, sân thể thao, sân chơi, hội trường cộng đồng cũng như các tiện ích khác. Tuy nhiên, với quy mô của một dự án tầm trung, chung cư Vinaconex 7 vẫn rất phù hợp với mục tiêu của dự án cũng như phân khúc khách hàng mà chủ đầu tư muốn hướng tới như người có thu nhập trung bình khá muốn sống ở khu vực trung tâm; các gia đình trẻ muốn có nơi an cư tiện nghi, hiện đại hay nhà đầu tư muốn tăng giá trị bất động sản trong tương lai.

      Tiện ích dự án

      Dự án chung cư Vinaconex 7 được chủ đầu tư chủ trương thiết kế hợp lý khi tận dụng tối đa không gian để xây dựng tiện ích nội khu hiện đại, đảm bảo môi trường sống tiện nghi của cư dân, bao gồm: 

      • Hầm để ô tô và xe máy rộng rãi.
      • Hệ thống an ninh bảo vệ 24/7.
      • Dịch vụ vệ sinh công cộng, thang máy nhanh và tiện lợi. Đặc biệt, hệ thống PCCC đảm bảo an toàn.
      • Hệ thống siêu thị và trung tâm thể thao sẵn có tại chung cư Vinaconex 7 cũng đáp ứng nhu cầu mua sắm và tập luyện của cư dân.
      • Phòng sinh hoạt cộng đồng là địa điểm lý tưởng để tổ chức các buổi họp mặt, tiệc tùng giữa các cư dân.
      • Khu vui chơi trẻ em nằm ngay dưới tòa nhà trang bị các thiết bị vui chơi thông minh, đa dạng, tạo nên không gian tương tác cho trẻ.

      Vinaconex 7 có căn hộ chung cư dưới 2 tỷ không?

      Đọc tiếp

      Định giá căn hộ 3PN chung cư Vinaconex 7, quận Nam Từ Liêm mới nhất

      Các căn hộ 3PN thuộc dự án chung cư Vinaconex 7 có diện tích khá rộng rãi từ 97.11m2 đến 129.12m2. Với thiết kế hiện đại, tiện dụng, căn hộ 3PN Vinaconex 7 là sự lựa chọn tuyệt vời cho gia đình nhiều thế hệ và sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng có thu nhập từ trung bình khá trở lên. 

      Hình ảnh thực tế căn hộ thuộc dự án Vinaconex 7 (Nguồn: Batdongsan)

      Cập nhật mới nhất tháng 9/2023 tại OneHousing, giá bán căn hộ chung cư Vinaconex 7 có 3PN từ 28.39 - 35.31 triệu đồng/m2 tương đương 2.75 - 3.63 tỷ đồng/căn. Giá bán được đánh giá phù hợp với những tiện ích và tiềm năng mà căn hộ mang lại cho người mua.

      Dễ dàng lựa chọn nơi an cư nhờ tính năng định giá căn hộ chung cư độc quyền tại OneHousing

      Ngày 26/6 vừa qua, OneHousing đã ra mắt chức năng định giá bất động sản, tích hợp vào công cụ phân tích và so sánh bất động sản trước đây. Công cụ định giá bất động sản không chỉ giúp khách hàng có được những thông tin tổng quát về vị trí, giá cả của một dự án mà còn dễ dàng so sánh các tiện ích, hạ tầng giữa nhiều dự án khác nhau. Nhờ công cụ này, khách hàng hoàn toàn chủ động trong việc tiếp cận thông tin chỉ bằng cách sử dụng công cụ định giá từ OneHousing hoàn toàn miễn phí.

      Dữ liệu xác thực, được thực hiện và đánh giá bởi đội ngũ chuyên gia trong lĩnh vực Nghiên cứu Thị trường - Định giá - Pháp lý của OneHousing giúp đội ngũ môi giới hiểu rõ diễn biến, xu hướng của thị trường, từ đó hỗ trợ khách hàng của họ đưa ra những quyết định chính xác nhất. 

      Là một thành viên của hệ sinh thái công nghệ lớn và đáng tin cậy hàng đầu Việt Nam - One Mount, OneHousing đã biến tài sản công nghệ thành các biện pháp có độ chính xác cao và an toàn với thông tin được xác thực. Tính năng định giá căn hộ sẽ giúp thúc đẩy tính minh bạch của thị trường thông qua nguồn dữ liệu độc quyền từ OneHousing, được tổng hợp từ hơn 1.000.000 dự án bất động sản trong 10 năm qua, chi tiết đến từng mã/số căn hộ. Đặc biệt, tính năng này được OneHousing cập nhật liên tục theo xu hướng thị trường và các dự án mới.

      Thông qua bài viết trên, OneHousing đã đưa ra thông tin tổng quan, định giá căn hộ 3PN chung cư Vinaconex 7 và giới thiệu về tính năng định giá căn hộ độc quyền chỉ có tại OneHousing. Hy vọng chia sẻ trên đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư Vinaconex 7 có những loại hình căn hộ nào?

      Có nên mua chung cư Vinaconex 7 không?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương