So sánh giá bán căn hộ dự án HH2 Bắc Hà và Bắc Hà Tower

      So sánh giá bán căn hộ dự án HH2 Bắc Hà và Bắc Hà Tower

      Onehousing image
      9 phút đọc
      10/10/2023
      Với bài viết dưới đây, OneHousing sẽ giúp bạn có góc nhìn tổng quan nhất về giá bán chung cư HH2 Bắc Hà và chung cư Bắc Hà Tower.

      Trong những năm gần đây, thị trường bất động sản quận Nam Từ Liêm ngày càng nhận được sự quan tâm của khách hàng, nhà đầu tư bởi sự tiện nghi và hiện đại. Đối với những ai đang tìm kiếm một nơi an cư lạc nghiệp ở khu vực này, dự án chung cư Bắc Hà Tower và chung cư HH2 Bắc Hà là hai sự lựa chọn đáng cân nhắc. Trong bài viết dưới đây, OneHousing sẽ cung cấp cho bạn thông tin so sánh dự án này, đồng thời cập nhật giá bán cho khách hàng thuận tiện trong việc đưa ra quyết định.

      Đôi nét thông tin tổng quan về dự án HH2 Bắc Hà

      Dự án chung cư HH2 Bắc Hà là một trong những dự án nổi bật nằm trong phân khúc trung cấp được đầu tư xây dựng và triển khai bởi Công ty Cổ phần Xây dựng và Thương mại Bắc Hà. Dự án có vị trí đắc địa tọa lạc trên trục đường Tố Hữu, chỉ cách ngã tư giao với Khuất Duy Tiến chưa đầy 200m, thuộc địa phận phường Trung Văn. Từ dự án HH2 Bắc Hà có khả năng tiếp cận nhanh chóng đến các tuyến đường quan trọng trong khu vực như Khuất Duy Tiến, Lê Văn Lương, Phạm Hùng, Trần Duy Hưng,... Điều này giúp mở ra tiềm năng kết nối thuận tiện và nhanh chóng đến các địa điểm vui chơi và giải trí sầm uất.

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-hh2-bac-ha-va-bac-ha-tower-onehousing-1

      Hình ảnh dự án căn hộ chung cư HH2 Bắc Hà hiện đại và tiện nghi (Nguồn: OneHousing)

      Dự án HH2 Bắc Hà được khởi công xây dựng từ năm 2010 trên khu đất có tổng diện tích quy hoạch chiếm 1945m2 và có diện tích xây dựng đạt 980m2. Với quy mô này, chung cư HH2 Bắc Hà bao gồm 2 tòa nhà cao tầng, mỗi tòa có độ cao 25 tầng và 1 tầng hầm dùng làm khu vực đậu xe. Tuy diện tích quỹ đất không quá lớn, HH2 Bắc Hà vẫn ưu tiên không gian cho các tiện ích cây xanh và sân vườn, mang đến bầu không khí trong lành và tươi mát cho cư dân.

      Không những sở hữu vị trí đắc địa gần ngay ngã tư đường Tố Hữu - Khuất Duy Tiến - Lê Văn Lương, dự án HH2 Bắc Hà còn nổi bật với hệ thống tiện ích nội khu hiện đại. Tại đây, mọi nhu cầu trong cuộc sống sinh hoạt hằng ngày của cư dân sẽ được đáp ứng với các tiện ích từ hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, khu BBQ, khu thể dục, thể thao,... Nhờ đó, cuộc sống của cư dân tại HH2 Bắc Hà càng thêm trọn vẹn, tiện nghi và thoải mái, mang đến những trải nghiệm sống hiện đại và tinh tế.

      So sánh giá bán căn hộ dự án Viwaseen Tower và HH2 Bắc Hà

      Đọc tiếp

      Đôi nét thông tin tổng quan về dự án Bắc Hà Tower

      Chung cư Bắc Hà Tower được biết đến là một trong những dự án nổi bật trên trục đường Lê Văn Lương và nằm trong tổng thể quy hoạch Khu đô thị mới Phùng Khoang. Dự án nằm ngay trên đường Lê Văn Lương, cách ngã tư giao với Khuất Duy Tiến khoảng 280m. Dự án được triển khai thi công và xây dựng dưới sự đầu tư của Công ty Cổ phần Xây dựng và Thương mại Bắc Hà, đem đến tổ hợp Trung tâm thương mại, chung cư và văn phòng hiện đại và tiện nghi. Được khởi công từ tháng 4/2009, dự án chung cư Bắc Hà Tower hoàn thành và bắt đầu được bàn giao với tiêu chuẩn cao cấp từ tháng 4/2014.

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-hh2-bac-ha-va-bac-ha-tower-onehousing-2

      Dự án chung cư Bắc Hà Tower nổi bật với phong cách thiết kế chỉn chu, tỉ mỉ (Nguồn: OneHousing)

      Dự án chung cư Bắc Hà Tower được triển khai thi công trên khu đất có tổng diện tích khoảng 24000m2 với gần 3823m2 tổng diện tích sàn xây dựng. Với quy mô này, Bắc Hà Tower là hai tòa tháp chung cư liền đế được gọi tên lần lượt là T01 và T02, mỗi tòa có độ cao 28 tầng và được bố trí một cách hài hòa, tinh tế:

      • Từ tầng 1 đến tầng 5 là khu vực hiện đại của trung tâm thương mại và dịch vụ, mang đến địa điểm mua sắm với các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu từ trong đến ngoài nước.
      • Từ tầng 6 đến tầng 25 là không gian xây dựng các căn hộ hiện đại, tiện nghi với phong cách thiết kế nổi bật với vẻ tinh tế, tối giản.

      Ngoài ra, dự án chung cư Bắc Hà Tower còn cung cấp hệ thống tiện ích nội khu đa dạng nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu sống trọn vẹn, tiện nghi của cư dân. Tại dự án, cư dân có thể trải nghiệm những hoạt động vui chơi, giải trí tại trung tâm thương mại, vườn hoa, khu vui chơi giải trí, khu nhà hàng, siêu thị,... Bên cạnh đó, các hệ thống camera giám sát, truyền thanh công cộng, phòng cháy chữa cháy cũng được lắp đặt nhằm đảm bảo an toàn và nâng cao chất lượng cuộc sống của cư dân.

      So sánh giá bán của căn hộ dự án HH2 Bắc Hà và dự án chung cư Bắc Hà Tower

      Loại hình căn hộ và diện tích

      Các căn hộ tại chung cư HH2 Bắc Hà được xây dựng và bố trí từ tầng 4 đến tầng 25 của hai tòa nhà dự án. Sau khi hoàn tất, dự án cung cấp số lượng 300 căn hộ hiện đại và tiện nghi cho thị trường bất động sản quận Nam Từ Liêm. Tại dự án chung cư HH2 Bắc Hà, khách hàng có thể lựa chọn các căn hộ tiện nghi và hiện đại có từ 2 - 4 phòng ngủ với diện tích đa dạng và linh hoạt trong khoảng 91 - 196m2.

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-hh2-bac-ha-va-bac-ha-tower-onehousing-3

      Hình ảnh căn hộ mẫu dự án chung cư HH2 Bắc Hà (Nguồn: OneHousing)

      Tại dự án chung cư Bắc Hà Tower, các căn hộ được xây dựng bắt đầu từ tầng 6 đến tầng 25 với số lượng hơn 500 căn hộ cao cấp, được thiết kế và hoàn thiện với tiêu chuẩn hiện đại. Các căn hộ của dự án này được thiết kế xây dựng với số lượng từ 1 - 3 phòng ngủ và có diện tích linh hoạt từ 56.5 - 115m2.

      Thiết kế

      Nhìn chung, các căn hộ tại dự án HH2 Bắc Hà được đầu tư xây dựng và thiết kế với phong cách hiện đại, thời thượng và tối giản. Trong mỗi căn hộ, các phòng ngủ, nhà vệ sinh, phòng bếp, phòng khách và logia đều được bố trí một cách tinh tế, tối ưu, mang đến không gian sống rộng mở và hiện đại. Bên cạnh đó, diện tích của các căn hộ cũng rất rộng rãi, đảm bảo cung cấp đủ không gian cho mọi hoạt động sinh hoạt chung và riêng tư của các thành viên trong gia đình.

      Với sự đa dạng từ loại hình cho đến diện tích căn hộ, mọi đối tượng khách hàng với những nhu cầu khác nhau đều có thể tìm chọn cho mình một nơi phù hợp tại HH2 Bắc Hà. Theo đó, người độc thân, cặp đôi trẻ hoặc cặp vợ chồng mới cưới có thể lựa chọn căn hộ 2 phòng ngủ để đảm bảo chất lượng và diện tích sinh hoạt chung. Đối với những gia đình đa thế hệ hoặc các gia đình có đông thành viên cùng chung sống, các căn hộ từ 3 - 4 phòng ngủ tại HH2 Bắc Hải là sự lựa chọn đáng cân nhắc.

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-hh2-bac-ha-va-bac-ha-tower-onehousing-4

      Căn hộ mẫu dự án căn hộ chung cư Bắc Hà Tower (Nguồn: AE Land)

      Trong khi đó, các căn hộ tại dự án Bắc Hà Tower được thiết kế một cách tối ưu hóa nhằm có thể sử dụng không gian một cách thông minh và hợp lý. Các phòng được bố trí sao cho không gian được tận dụng tối đa mà không làm cho căn hộ trở nên chật chội. Ngoài ra, Bắc Hà Tower còn chú trọng thiết kế căn hộ đảm bảo có thể tận dụng được hướng gió, giúp tăng cường lưu thông không khí và mang đến không gian sống mát mẻ, dễ chịu cho cư dân.

      Không những vậy, căn hộ chung cư Bắc Hà Tower còn nổi bật với tiêu chuẩn bản giao đầy đủ và hiện đại với những món đồ nội thất cao cấp. Từ sàn gỗ đến hệ thống điều hòa không khí trung tâm hiện đại, từ tủ bếp tiện lợi đến những chiếc tủ âm tường thông minh, tất cả đều nhằm mục tiêu mang đến cuộc sống tiện nghi và trọn vẹn cho cư dân. Bất kỳ khách hàng với những nhu cầu riêng biệt nào cũng có thể tìm được sự lựa chọn phù hợp cho bản thân và gia đình tại Bắc Hà Tower.

      Giá bán

      Theo trang web OneHousing, giá bán căn hộ chung cư dự án HH2 Bắc Hà nằm trong khoảng từ 26.21 - 33.8 triệu đồng/m2. Theo đó, khách hàng phải chi trả số tiền từ 2.69 - 5 tỷ đồng để có thể sở hữu một căn hộ tại dự án này.

      Trong khi đó, theo cập nhật tại trang web OneHousing, giá bán căn hộ chung cư dự án Bắc Hà Tower nằm trong khoảng từ 31.43 - 39.32 triệu đồng/m2. Như thế, khách hàng có thể sở hữu căn hộ dự án này với số tiền từ 1.99 - 4.05 tỷ đồng, thấp hơn so với chung cư HH2 Bắc Hà.

      Nhìn chung, giá bán của hai dự án trên rất hợp lý trong tình hình chung của thị trường bất động sản tại quận Nam Từ Liêm. Đặc biệt, đây cũng là mức giá cạnh tranh trên thị trường đối với bất động sản thuộc phân khúc trung cấp.

      Giá trên m2 của căn hộ chung cư dự án HH2 Tower rẻ hơn so với giá bán căn hộ chung cư dự án Bắc Hà Tower. Tuy nhiên do dự án Bắc Hà Tower có diện tích xây dựng căn hộ nhỏ hơn so với HH2 Tower nên tổng giá bán theo căn của dự án này rẻ hơn. Điều này thích hợp hơn đối với những đối tượng khách hàng muốn tối ưu hóa chi phí bằng cách lựa chọn những căn hộ không quá rộng rãi nhưng vẫn đủ đáp ứng nhu cầu sống và sinh hoạt của các thành viên trong gia đình.

      Tính năng so sánh giá thông minh của OneHousing

      Trong xu hướng bùng nổ của thị trường bất động sản, OneHousing nổi bật như một người bạn đồng hành cùng với người mua căn hộ thông minh trong việc tìm kiếm và lựa chọn căn hộ ưng ý. Với tính năng so sánh giá độc đáo, OneHousing cung cấp góc nhìn trực quan và mới mẻ về biến động giá của các dự án căn hộ chung cư.

      Chỉ cần nhập tên chung cư cần so sánh, hệ thống sẽ nhanh chóng đưa ra thông tin giá bán cũng như biến động tăng giảm giá bán qua từng giai đoạn thời gian. Điều này giúp bạn nhìn nhận sự phát triển của thị trường và nắm bắt được tiềm năng của dự án, từ đó giúp bạn đưa ra lựa chọn một cách hợp lý và chính xác.

      Bên cạnh đó, tính năng so sánh thông minh của OneHousing không chỉ dừng lại ở việc hiển thị giá bán mà còn cung cấp thông tin về sự khác biệt giữa các dự án, vị trí, tiện ích và thiết kế căn hộ. Từ đó, bạn có thể tìm kiếm nơi an cư phù hợp nhất với mong muốn và nhu cầu của bản thân mình, mang đến một bước đệm vững chắc cho hành trình và cuộc sống mới.

      Như thế, OneHousing đã giúp bạn cập nhật những thông tin so sánh dự án chung cư HH2 Bắc Hà và chung cư Bắc Hà Tower. Hy vọng với những thông tin trên, bạn có thể cân nhắc và tìm được cho mình nơi an cư phù hợp nhất tại quận Nam Từ Liêm.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Căn 2PN 3PN 4PN chung cư HH2 Bắc Hà quận Nam Từ Liêm có diện tích bao nhiêu?

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư HH2 Bắc Hà quận Nam Từ Liêm là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương