So sánh giá bán căn hộ dự án Green Stars và An Bình City

      So sánh giá bán căn hộ dự án Green Stars và An Bình City

      Onehousing image
      7 phút đọc
      07/10/2023
      Cùng tham khảo bài so sánh dự án chung cư Green Stars và An Bình City của OneHousing để có quyết định đầu tư bất động sản phù hợp!

      Quận Bắc Từ Liêm là một trong những quận nổi bật của thành phố Hà Nội, với nhiều dự án chung cư cao cấp và hiện đại. Trong đó, hai dự án chung cư Green Stars và An Bình City được nhiều người quan tâm nhất. Cùng tham khảo bài so sánh giá bán dự án chung cư Green Stars và An Bình City ngay dưới đây của OneHousing để có quyết định đầu tư phù hợp!

      Thông tin tổng quan về hai chung cư quận Bắc Từ Liêm

      Quận Bắc Từ Liêm là một trong những quận có tốc độ phát triển nhanh tại Hà Nội, với nhiều dự án hạ tầng và bất động sản được triển khai. Trong số đó, hai dự án chung cư nổi bật là Green Stars và An Bình City, thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng và nhà đầu tư.

      Giới thiệu về dự án chung cư Green Stars

      Chung cư Green Stars là tổ hợp căn hộ cao tầng sang trọng gồm 7 tòa tháp hiện đại, nằm tại trung tâm khu đô thị Thành phố Giao lưu, tượng trưng cho môi trường sống chất lượng cao và hài hòa với cảnh quan thiên nhiên.

      Dự án chung cư Green Stars được xây dựng trên lô đất CT2 tại Khu đô thị Thành phố giao lưu, địa chỉ số 232 Phạm Văn Đồng, phường Cổ Nhuế 1, quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội. Dự án nằm ở vị trí cửa ngõ Tây Bắc của thành phố, gần khu dân cư đông đúc của thủ đô, nằm trên hai trục đường lớn là Phạm Văn Đồng và Hoàng Quốc Việt kéo dài - trục đường chính dẫn đến sân bay quốc tế Nội Bài.

      Dự án Green Stars có quy mô 3.5ha, cung cấp 1963 căn hộ. Dự án bao gồm 7 tòa tháp, trong đó có 2 khối A và B. Khối A bao gồm 3 tòa tháp A1, A2, A3 và 2 tầng hầm để đỗ xe cho cư dân. Khối B bao gồm 4 tòa tháp B4, B5, B6, B7 và 2 tầng hầm để đỗ xe cho cư dân.

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-green-stars-va-an-binh-city-onehousing-1

      Chung cư Green Stars là tổ hợp căn hộ cao tầng sang trọng gồm 7 tòa tháp (Nguồn: Dân đầu tư)

      Giới thiệu về dự án chung cư An Bình City

      Dự án chung cư An Bình City được xây dựng bởi chủ đầu tư Geleximco với ý tưởng kiến trúc sinh thái thân thiện với môi trường. Nằm trong quần thể của Khu đô thị Thành phố Giao lưu quy mô 95ha, dự án này được thiết kế sang trọng và ấn tượng.

      Chung cư An Bình City tọa lạc tại khu đất TM1, TM2, thuộc Khu đô thị Thành phố Giao Lưu, phường Cổ Nhuế 1, quận Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội. Nằm sát mặt đường Phạm Văn Đồng, chung cư nằm ở cửa ngõ Tây Bắc của Thủ đô Hà Nội. Dự án được hưởng lợi từ vị trí đắc địa, với nhiều tiện ích xung quanh như trung tâm thương mại, trường đại học, bệnh viện, khu vui chơi giải trí công viên, các cơ quan công sở của Hà Nội, Bộ ban ngành và Trung ương.

      Dự án chung cư An Bình City có tổng diện tích 4.4 ha, gồm 8 tòa nhà cao tầng, cung cấp 2.780 căn hộ.

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-green-stars-va-an-binh-city-onehousing-2

      Dự án chung cư An Bình City gồm 8 tòa nhà cao tầng (Nguồn: Batdongsan)

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư An Bình City quận Bắc Từ Liêm như thế nào?

      Đọc tiếp

      So sánh căn hộ chung cư Green Stars và An Bình City

      Cùng so sánh dự án chung cư Green Stars và An Bình City với các tiêu chí về thiết kế - diện tích căn hộ, giá bán, tiềm năng cho thuê và tiện ích, cụ thể:

      Thiết kế và diện tích căn hộ

      Cả hai dự án chung cư Green Stars và An Bình City đều có thiết kế hiện đại, sang trọng, tối ưu hóa không gian sống và ánh sáng tự nhiên cho các căn hộ. Hai dự án chung cư này cung cấp 02 loại hình căn hộ, đó là 2PN và 3PN. Tuy nhiên, diện tích căn hộ tại An Bình City lớn hơn so với Green Stars, cụ thể:

      • Diện tích căn 2PN Green Stars từ 55.7 - 61.4m2
      • Diện tích căn 3PN Green Stars từ 92 - 95.9m2.

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-green-stars-va-an-binh-city-onehousing-3

      Căn hộ Green Stars (Nguồn: Batdongsan)

      • Diện tích căn 2PN An Bình City từ 72.39 - 74.7m2
      • Diện tích căn 3PN An Bình City từ 81.88 - 114.5m2.

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-green-stars-va-an-binh-city-onehousing-4

      Căn hộ chung cư An Bình City (Nguồn: Batdongsan)

      Giá bán

      Theo OneHousing, chung cư Green Stars có giá bán 2.17 - 4.35 tỷ đồng/căn, tương đương 37.66 - 45.68 triệu đồng/m2.

      Theo OneHousing, chung cư An Bình City có giá bán 3 - 5.58 tỷ đồng/căn, tương đương 38.12 - 51.64 triệu đồng/m2.

      Khả năng cho thuê cùng tiềm năng sinh lời

      Với vị trí đắc địa và tiện ích nội khu hiện đại, cả hai dự án Green Stars và An Bình City đều có khả năng cho thuê tốt và tiềm năng sinh lời cao.

      Theo khảo sát của OneHousing tháng 10/2023, giá cho thuê căn hộ tại Green Stars dao động từ 10 - 15 triệu đồng/tháng. Trong khi đó, giá cho thuê căn hộ tại An Bình City dao động từ 12 - 18 triệu đồng/tháng.

      Tiện ích cư dân được hưởng

      Cả hai dự án Green Stars và An Bình City đều được chủ đầu tư trang bị đầy đủ tiện ích nội khu hiện đại, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt và giải trí của cư dân.

      Một số tiện ích nổi bật tại hai dự án bao gồm: Trung tâm thương mại, bể bơi, phòng tập gym, sân chơi trẻ em, khu vui chơi giải trí, khu sinh hoạt cộng đồng…

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-green-stars-va-an-binh-city-onehousing-5

      Tiện ích nội khu - bể bơi tại dự án An Bình City (Nguồn: Batdongsan)

      Về tiện ích ngoại khu, hai chung cư này đều nằm gần công viên Hòa Bình và công viên Nghĩa Đô, có không gian xanh mát rộng lớn và tầm nhìn đẹp với cảnh quan cây xanh đa dạng. Ngoài ra, dự án còn gần các trường học trọng điểm như Đoàn Thị Điểm, Đại học Quốc gia Hà Nội, Đại học Ngoại ngữ Đại học Quốc gia Hà Nội,...

      Cả hai dự án cũng tiếp giáp với các bệnh viện lớn như Bệnh viện E và bệnh viện Nam Thăng Long, cũng như gần các trung tâm thương mại và siêu thị lớn như Mega Market, Vincom Center Bắc Tử Liêm và siêu thị điện máy HC. Ngoài ra, dự án còn tiếp giáp với các công trình lớn đã hoàn thiện như khu đô thị Ciputra và khu đô thị Starlake.

      Trải nghiệm ngay công cụ phân tích, so sánh và định giá nhà tại OneHousing

      OneHousing là một nền tảng công nghệ bất động sản toàn diện, cung cấp các công cụ phân tích, so sánh và định giá bất động sản cho người mua nhà, người bán nhà, cụ thể:

      - Phân tích bất động sản: Cho phép người dùng xem các thông tin chi tiết về các dự án bất động sản, như vị trí, tiện ích, giá bán, chính sách thanh toán, tiến độ thi công, hình ảnh thực tế và ảo. Người dùng cũng có thể xem các chỉ số phân tích như tỷ lệ lấp đầy, tỷ lệ chuyển nhượng, tỷ lệ sinh lời, tỷ lệ hồi vốn và tỷ lệ thanh khoản của các dự án.

      - So sánh bất động sản: Giúp người dùng so sánh gần 400 dự án (chi tiết đến từng mã căn hộ/số nhà) tại Hà Nội và Hưng Yên. Người dùng có thể so sánh các thông tin như diện tích, giá bán, số phòng ngủ, số phòng tắm, hướng nhà, tầng số, loại căn hộ và loại hình pháp lý. Người dùng cũng có thể xem biểu đồ so sánh giá bán theo thời gian của các căn hộ.

      - Định giá bất động sản: Cho phép người dùng nhập thông tin về căn hộ hoặc nhà riêng mà họ muốn định giá, như vị trí, diện tích, số phòng ngủ, số phòng tắm, hướng nhà và tầng số. Nền tảng sẽ sử dụng thuật toán học máy để ước tính giá trị thị trường của bất động sản đó. Người dùng cũng có thể xem các căn hộ hoặc nhà riêng tương tự đã được giao dịch trên thị trường để tham khảo.

      OneHousing là một nền tảng tiện ích cho các đối tượng tham gia giao dịch bất động sản, giúp họ có được cái nhìn toàn diện và khách quan về thị trường bất động sản. Ngoài ra, OneHousing còn cung cấp các ứng dụng chuyên biệt cho đội ngũ kinh doanh và môi giới để quản lý và chăm sóc khách hàng.

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-green-stars-va-an-binh-city-onehousing-6

      Trải nghiệm ngay công cụ phân tích, so sánh và định giá nhà tại OneHousing (Nguồn: OneHousing)

      Như vậy, cả hai dự án Green Stars và An Bình City đều là những lựa chọn lý tưởng cho những khách hàng đang tìm kiếm một căn hộ chung cư cao cấp tại quận Bắc Từ Liêm. Green Stars có ưu điểm về giá bán thấp hơn so với An Bình City. Trong khi đó, An Bình City có ưu điểm về diện tích căn hộ lớn hơn. Tùy theo nhu cầu và khả năng tài chính của mỗi khách hàng mà có thể lựa chọn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Căn 2PN 3PN chung cư Green Stars quận Bắc Từ Liêm có diện tích bao nhiêu?

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Green Stars quận Bắc Từ Liêm như thế nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương