Căn 2PN 3PN chung cư Green Stars quận Bắc Từ Liêm có diện tích bao nhiêu?

      Căn 2PN 3PN chung cư Green Stars quận Bắc Từ Liêm có diện tích bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      16/06/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu về diện tích căn hộ 2 phòng ngủ (2PN) và 3 phòng ngủ (3PN) tại chung cư Green Stars tại quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội qua bài viết sau.

      Bạn đang tìm kiếm thông tin về diện tích căn hộ 2 phòng ngủ (2PN) và 3 phòng ngủ (3PN) tại chung cư Green Stars - dự án mang đến một không gian sống độc đáo tại quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Với vị trí đắc địa, chung cư Green Stars hứa hẹn mang đến cho bạn một cuộc sống tiện nghi và thoải mái. Khám phá ngay thông tin trong bài viết dưới đây để tìm hiểu diện tích căn hộ của dự án này bạn nhé!

      Chủ đầu tư của chung cư Green Stars quận Bắc Từ Liêm là đơn vị nào?

      Chủ đầu tư của chung cư Green Stars quận Bắc Từ Liêm là Công ty CP Ngôi Sao An Bình (ABSC). Công ty CP Ngôi Sao An Bình được thành lập bởi các cổ đông sáng lập với sự tham gia của những tập đoàn uy tín và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn đầu tư bất động sản, bao gồm Tập đoàn Geleximco, Tập đoàn Bảo Việt và Công ty xây dựng Hà Nội.

      ABSC với mục tiêu trở thành một thương hiệu đáng tin cậy và mạnh mẽ trong lĩnh vực bất động sản, luôn đặt nỗ lực không ngừng trong quá trình phát triển. Từ vốn điều lệ ban đầu là 100 tỷ đồng, công ty đã tăng vốn điều lệ lên 332 tỷ đồng vào tháng 3/2010 và hiện tại đã đạt 550 tỷ đồng. ABSC hướng đến mục tiêu phát triển thành một thương hiệu mạnh mẽ và đáng tin cậy trong tương lai, đồng thời đầu tư vào việc hoàn thiện và phát triển đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có kiến thức sâu rộng về lĩnh vực bất động sản. Đồng thời, ABSC luôn cố gắng tạo ra các sản phẩm và dịch vụ mang lại sự hài lòng và đáp ứng cao nhất cho khách hàng, nhằm nâng cao giá trị thương hiệu và con người của công ty.

      can-2pn-3pn-chung-cu-green-stars-quan-bac-tu-liem-co-dien-tich-bao-nhieu-onehousing-1

      Chung cư Green Stars (Nguồn: Dân Đầu Tư)

      Căn 2PN 3PN 4PN ở chung cư Golden Field quận Nam Từ Liêm có diện tích bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Vị trí dự án chung cư Green Stars

      Dự án Green Stars - Thành phố Giao Lưu tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay tại cửa ngõ Tây Bắc của Thủ đô Hà Nội, nằm trên hai trục đường chính là Phạm Văn Đồng và Hoàng Quốc Việt, kéo dài tới trục đường chính dẫn tới Sân bay Nội Bài. Chỉ mất 5 phút từ dự án, bạn có thể đến Sân vận động Mỹ Đình hoặc 20 phút để đến sân bay Nội Bài.

      • Phía Bắc giáp siêu thị Metro Hà Nội.
      • Phía Nam giáp Bộ công an.
      • Phía Đông giáp với đường Phạm Văn Đồng (Đường vành đai 3).
      • Phía Tây giáp khu dân cư Cổ Nhuế.

      Tổ hợp chung cư nằm trên khu đất CT2 trong dự án Khu đô thị Thành phố Giao Lưu, nằm giao thoa giữa các tuyến đường lớn như Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Phạm Hùng, Hoàng Quốc Việt, Hồ Tùng Mậu…

      • Với vị trí đắc địa thuận tiện này, cư dân tại đây có thể di chuyển vào nội thành chỉ trong 15 phút.
      • Dự án Green Stars nằm trong lòng khu đô thị mới đại diện cho môi trường sống chất lượng cao của tương lai. Được thiết kế đặc biệt để tôn lên màu xanh của thiên nhiên và đất trời, đây là hạt nhân của thành phố giao lưu.

      can-2pn-3pn-chung-cu-green-stars-quan-bac-tu-liem-co-dien-tich-bao-nhieu-onehousing-2

      Vị trí dự án chung cư Green Stars (Nguồn: ALO CHUNG CƯ HÀ NỘI)

      Tiện ích chung cư Green Stars

      Ngoài các tiện ích hiện có trong khu vực, Green Stars đặc biệt chú trọng vào việc phát triển thêm không gian vui chơi, giải trí và thể thao đa dạng như sân bóng, khuôn viên cây xanh và công viên dành riêng cho trẻ em. Đồng thời, cung cấp các tiện ích khác như thư viện, siêu thị, hệ thống nhà hàng và khu vực dành cho văn phòng... nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của cộng đồng cư dân trong việc chăm sóc sức khỏe và tận hưởng cuộc sống trong môi trường trong lành. Với những điểm đặc biệt này, Green Stars hứa hẹn trở thành điểm đến lý tưởng cho các nhà đầu tư thông minh.

      Các khu tiện ích công cộng như các công trình văn hóa, thể thao, trường học, siêu thị, dịch vụ y tế và khu vực rộng lớn cây xanh trong các công viên luôn cung cấp nguồn oxy dồi dào. Đặc biệt, dự án còn có một hồ nước điều hòa rộng gần 1.5 ha...

      Tại khu vực đế của dự án, được dành riêng cho các tiện ích xã hội, bạn sẽ tìm thấy nhà trẻ, mẫu giáo, phòng y tế, phòng sinh hoạt cộng đồng, bể bơi ngoài trời, phòng tập Gym, spa, siêu thị và trung tâm thương mại…

      Căn 2PN 3PN chung cư Green Stars quận Bắc Từ Liêm có diện tích bao nhiêu?

      Quy mô và hạ tầng xây dựng căn hộ

      Dự án Green Stars được thiết kế tổng thể trên diện tích rộng 34.636m2, với tỷ lệ xây dựng chỉ chiếm 29.61% và mang đến thị trường bất động sản 930 căn hộ. Dự án căn hộ Green Stars độc đáo với thiết kế bao gồm 7 tòa tháp, được chia thành 2 khối A và B. Cụ thể:

      • Khối A bao gồm 3 tòa tháp A1, A2, A3 với 27 tầng và 2 tầng hầm dành cho bãi đỗ xe của cư dân.
      • Khối B bao gồm 4 tòa tháp B4, B5, B6, B7 với 21 tầng và 2 tầng hầm dành cho bãi đỗ xe của cư dân.

      Các tòa nhà được xếp quanh hồ nước, tận dụng tối đa tầm nhìn cho căn hộ và hòa quyện một cách hài hòa với cảnh quan, tạo ra một trục xanh liên kết giữa các tòa nhà với nhau, trong một không gian yên tĩnh, thân thiện với thiên nhiên.

      Các khu vực chức năng trong các tòa căn hộ:

      • Tầng 1 và 2 của khối A và B được dành cho các tiện ích công cộng như cửa hàng, phòng sinh hoạt cộng đồng, dịch vụ tài chính ngân hàng...
      • Phòng M&E (điện - cơ - điều hòa) được bố trí ở giữa tầng 2 và tầng 3.
      • Từ tầng 3 trở lên là khu căn hộ cao cấp, thiết kế sang trọng và hiện đại với diện tích từ 60.2 - 102m2, gồm 2-3 phòng ngủ.
      • 2 tầng hầm được dành cho bãi đỗ xe của cư dân và khách vào ra tòa căn hộ.

      can-2pn-3pn-chung-cu-green-stars-quan-bac-tu-liem-co-dien-tich-bao-nhieu-onehousing-3

      Quy mô của dự án Green Stars (Nguồn: Chung cư Green Stars)

      Diện tích căn 2PN 3PN là bao nhiêu?

      Khối căn hộ của dự án Green Stars gồm tháp A (A1, A2, A3) và khối căn hộ của tháp B (B4, B5, B6, B7) đã được sắp xếp từ tầng 3 đến tầng 27, với các loại diện tích đa dạng như sau:

      • Diện tích căn 2 PN từ 55.7 - 61.4m² phù hợp với các đối tượng khách hàng như cặp vợ chồng trẻ, gia đình nhỏ, hoặc những người độc thân muốn có không gian sống tiện nghi và đủ chỗ cho mọi hoạt động hàng ngày.
      • Diện tích căn 3 PN từ 92 - 95.9m² phù hợp với các gia đình có nhu cầu không gian sống rộng rãi, đủ chỗ cho các thành viên gia đình và tiện ích gia đình như phòng ngủ riêng cho trẻ em, không gian làm việc, hay phòng đa năng.

      Với sự đa dạng về diện tích căn hộ 2PN và 3PN, dự án Green Stars mang đến nhiều lựa chọn phù hợp với từng đối tượng khách hàng. Bạn có thể lựa chọn căn hộ với diện tích và bố trí phòng phù hợp với nhu cầu và mong muốn của gia đình mình.

      can-2pn-3pn-chung-cu-green-stars-quan-bac-tu-liem-co-dien-tich-bao-nhieu-onehousing-4

      Thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ chung cư Green Stars (Nguồn: Thuechungcuhn)

      Tóm lại, với vị trí đắc địa tại quận Bắc Từ Liêm, Green Stars mang đến không chỉ không gian sống tiện nghi mà còn thuận lợi cho việc di chuyển trong khu vực Hà Nội. OneHousing hy vọng bạn đã có cho mình thông tin về diện tích của căn hộ 2 phòng ngủ (2PN) và 3 phòng ngủ (3PN) tại chung cư Green Stars để tìm ra sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu và mong muốn của bạn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Căn 2PN 3PN 4PN ở chung cư Golden Milennium quận Hà Đông có diện tích bao nhiêu?
      Căn 2PN 3PN 4PN ở chung cư Golden Palace quận Nam Từ Liêm có diện tích bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương