Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư An Bình City quận Bắc Từ Liêm như thế nào?

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư An Bình City quận Bắc Từ Liêm như thế nào?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      26/06/2023
      Khám phá quy mô và mật độ xây dựng ấn tượng của chung cư An Bình City quận Bắc Từ Liêm để thấy được tiêu chuẩn sống cao cấp với tiện ích đa dạng tại đây.

      Trong bài viết này, OneHousing sẽ khám phá về quy mô và mật độ xây dựng chung cư An Bình City tọa lạc tại quận Bắc Từ Liêm. Dự án này được thiết kế hiện đại và rộng lớn, hứa hẹn mang đến không gian sống tiện nghi, đẳng cấp cho cư dân. Cùng tìm hiểu những thông tin dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết về chung cư An Bình City.

      Quy mô và mật độ xây dựng là gì?

      Quy mô đề cập đến kích thước và độ lớn của một công trình xây dựng. Nó phản ánh tổng vốn đầu tư và cấp độ quan trọng của công trình. Các công trình được phân loại theo quy mô và mức đầu tư tương ứng. 

      Mật độ xây dựng đề cập đến tỷ lệ diện tích đất được sử dụng cho các công trình xây dựng so với tổng diện tích khu đất (không bao gồm các khu vực như bể bơi, tiểu cảnh, sân thể thao ngoài trời và không tính sân thể thao xây dựng cố định chiếm diện tích lớn trên mặt đất). 

      Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về quy hoạch xây dựng đã quy định rõ khái niệm này, cho phép chủ đầu tư tính toán mật độ xây dựng trước khi thực hiện công trình. Mật độ xây dựng được phân thành hai loại chính: mật độ xây dựng thuần và mật độ xây dựng gộp. 

      • Mật độ xây dựng thuần là tỷ lệ diện tích công trình trên diện tích lô đất, không bao gồm các khu vực như khu vui chơi trẻ em, sân thể thao ngoài trời, bể bơi, tiểu cảnh trang trí và công viên. 
      • Mật độ xây dựng gộp là tỷ lệ công trình xây dựng trên diện tích lô đất, bao gồm cả khu vực cây xanh, sân đường, không gian mở và các khu vực không xây dựng công trình trong khu đất đó.

      Mỗi loại công trình sẽ có mật độ xây dựng riêng. Do đó, trước khi tiến hành thi công, chủ đầu tư cần nắm rõ đặc điểm và mô hình của công trình để xác định mật độ xây dựng. Theo từng đặc điểm, mật độ xây dựng được phân thành các loại sau: mật độ xây dựng nhà phố, mật độ xây dựng chung cư, mật độ xây dựng biệt thự và mật độ xây dựng nhà ở tách biệt.

      Phường nào quận Bắc Từ Liêm có nhiều căn hộ 1 phòng ngủ đang bán nhất?

      Đọc tiếp

      Vị trí chung cư An Bình

      Chung cư An Bình City được đặt tại khu đất TM1, TM2, thuộc Khu đô thị Thành phố Giao Lưu, phường Cổ Nhuế 1, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Dự án nằm sát mặt đường Phạm Văn Đồng, tại cửa ngõ Tây Bắc của Thủ đô Hà Nội.

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-cua-chung-cu-an-binh-city-quan-bac-tu-liem-nhu-the-nao

      Chung cư An Bình City nằm ở quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội (Nguồn: IMOVA)

      Nằm trong khu vực đông dân cư của Hà Nội, trên hai trục đường chính là Phạm Hùng và Hoàng Quốc Việt - đường đi sân bay Nội Bài, chung cư An Bình City cho phép cư dân dễ dàng di chuyển đến các khu vực hành chính, giải trí trong khu vực. Những địa điểm như Công viên Hòa Bình, Trường Đại học Ngoại ngữ, Trường Đại học Sư phạm, TTTM Metro, Siêu thị Vinmart, Bến xe Mỹ Đình và Sân bay Nội Bài đều gần chung cư.

      Nhờ vị trí thuận lợi này, dự án An Bình City cũng được hưởng lợi từ các tiện ích xung quanh như trung tâm thương mại, trường đại học, bệnh viện, khu vui chơi giải trí, các cơ quan công sở của Hà Nội, Bộ ngành và Trung ương.

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư An Bình City

      Chung cư An Bình City có quy mô rộng lớn với diện tích lên tới 4.4 hecta. Với quy mô này, dự án tạo ra không gian sống đa dạng và thoáng đãng cho cư dân. Mật độ xây dựng An Bình City là 31%, tức chỉ chiếm 31% diện tích khu đất, còn lại là không gian xanh và các tiện ích công cộng. 

      Việc duy trì mật độ xây dựng thấp như vậy mang lại không gian sống thoải mái và gần gũi với thiên nhiên. An Bình City thuộc phân khúc trung cấp, đáp ứng nhu cầu của đa số khách hàng với các căn hộ và tiện ích phù hợp với phong cách sống hiện đại và tiện nghi.

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-cua-chung-cu-an-binh-city-quan-bac-tu-liem-nhu-the-nao

      Quy mô và mật độ xây dựng An Bình City Bắc Từ Liêm (Nguồn: Đức Anh Land)

      Các loại căn hộ tại An Bình City bao gồm:

      • Căn hộ 2PN có diện tích từ 72.39 - 74.7m2
      • Căn hộ 3PN có diện tích từ 81.88 - 114.5m2

      Cư dân chung cư An Bình City được hưởng nhiều lợi ích từ mật độ xây dựng hợp lý

      Tiện ích nội khu đa dạng

      Dự án An Bình City phát triển nhiều không gian thể thao, vui chơi và giải trí, nhằm tạo ra một môi trường sống đáng sống cho cư dân. Với khuôn viên tươi mát, dự án tạo ra những không gian xanh trong lành, khuyến khích hoạt động ngoài trời và tạo điều kiện cho sự phát triển, rèn luyện thể chất của cả gia đình.

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-cua-chung-cu-an-binh-city-quan-bac-tu-liem-nhu-the-nao

      Tiện ích tại chung cư An Bình City (Nguồn: SoSanhNha)

      Ngoài ra, An Bình City còn đáp ứng đa dạng các tiện ích khác như hệ thống siêu thị để mua sắm tiện lợi, thư viện để khám phá tri thức, dịch vụ y tế để chăm sóc sức khỏe, khu văn phòng để làm việc hiệu quả và hệ thống nhà hàng để thưởng thức những món ăn ngon. 

      Những tiện ích này không chỉ đáp ứng các nhu cầu hàng ngày mà còn tạo điều kiện cho cư dân tận hưởng cuộc sống trong lành, thoải mái.

      Tiện ích ngoại khu tiện lợi

      Dự án An Bình City có vị trí gần công viên Hòa Bình và công viên Nghĩa Đô, mang đến không gian xanh mát, rộng lớn và tầm nhìn tuyệt đẹp với cảnh quan đa dạng.

      Ngoài ra, dự án còn nằm gần các trường học trọng điểm như Trường Trung học Phổ thông Đoàn Thị Điểm, Trường Quốc tế Singapore, Đại học Quốc gia, Đại học Sư phạm, tạo điều kiện thuận lợi cho việc học tập và giáo dục của cư dân.

      Dự án cũng tiếp giáp với các bệnh viện lớn như Bệnh viện E và Bệnh viện 198, đảm bảo sự tiện lợi trong việc chăm sóc sức khỏe. Hơn nữa, dự án An Bình City còn nằm liền kề với các công trình lớn đã hoàn thiện như khu đô thị Ciputra và khu đô thị Starlake, tạo ra một môi trường sống thuận tiện, đẳng cấp.

      Không gian thoáng đãng, rộng rãi

      Chung cư An Bình City là một dự án gồm 8 tòa có chiều cao từ 28 đến 35 tầng, khoảng cách và không gian giữa các tòa đều thoáng và đón được gió tự nhiên, tạo cảm giác rộng rãi, thoải mái cho cư dân. Một điểm đáng chú ý là 100% căn hộ trong chung cư An Bình City đều được bố trí để tận dụng ánh sáng tự nhiên, giúp mang đến sự tươi mới, sáng sủa cho căn nhà.

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-cua-chung-cu-an-binh-city-quan-bac-tu-liem-nhu-the-nao

      Không gian sống tại An Bình City rất thoáng đãng (Nguồn: Hoàng Hải Land)

      Tổng kết lại, chung cư An Bình City quận Bắc Từ Liêm được xây dựng với quy mô rộng lớn cùng mật độ các tòa nhà hợp lý, mang đến một không gian đáng sống cho cư dân. Nếu bạn quan tâm đến các căn hộ tại dự án này, hãy liên hệ với OneHousing để biết thêm thông tin chi tiết về giá cả, thiết kế của từng căn nhé.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Chung cư quận Bắc Từ Liêm nào đang cho thuê 5 - 10 triệu đồng/tháng?

      Phường nào quận Bắc Từ Liêm bán nhiều căn hộ 4 phòng ngủ nhất?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương