So sánh giá bán căn hộ dự án Golden Millennium và Boss Tower

      So sánh giá bán căn hộ dự án Golden Millennium và Boss Tower

      Onehousing image
      6 phút đọc
      13/10/2023
      Cùng OneHousing so sánh dự án chung cư Golden Millennium và chung cư Boss Tower trong bài viết ngày hôm nay.

      So sánh giữa giá bán căn hộ tại dự án Golden Millennium và Boss Tower là vấn đề được nhiều người quan tâm. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu qua bài viết sau đây để có được cái nhìn toàn diện nhất, giúp bạn dễ dàng đưa a quyết định đầu tư đúng đắn.

      Tổng quan dự án chung cư Golden Millennium

      Golden Millennium tọa lạc tại vị trí đắc địa, nằm ngay trên mặt đường Trần Phú, quận Hà Đông Hà Nội. Cư dân tại dự án có thể dễ dàng tiếp cận các tuyến đường giao thông chính của Hà Nội như đường Nguyễn Trãi, Vành đai 3 và Đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông… Điều này tạo điều kiện thuận tiện cho việc di chuyển và kết nối với các khu vực khác của thành phố.

      Xung quanh dự án là hiện diện của nhiều dự án đô thị cao cấp khác như Khu đô thị Mỗ Lao, Hồ Gươm Plaza, Elip Tower… tạo nên một khu vực sầm uất và đáng chú ý. Chính điều này đã thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư và làm cho Golden Millennium trở thành một điểm nóng trên thị trường bất động sản.

      Chung cư Golden Millennium được xây dựng trên một mảnh đất rộng lớn, với tổng diện tích 2819m2. Quy mô của dự án kết hợp đa dạng chức năng, bao gồm chung cư, văn phòng, khách sạn, trung tâm thương mại, khu vui chơi tiện ích và hệ thống cây xanh xung quanh. Dự án được thi công và đưa vào sử dụng với tổng cộng 39 tầng.

      Từ tầng 1 đến tầng 6, chung cư Golden Millennium cung cấp các dịch vụ mua sắm, spa, nhà mẫu giáo và khách sạn cao cấp 4 sao. Từ tầng 7 đến tầng 38, dự án cung cấp 550 căn hộ tiện nghi và sang trọng. Tầng 39 được thiết kế dưới dạng Penthouse, tạo ra không gian đỉnh cao cho cư dân tận hưởng và thư giãn.

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-golden-millennium-va-boss-tower-onehousing-1

      Dự án chung cư Golden Millennium (Nguồn: Vietnamnet)

      Căn 1PN, 2PN, 3PN ở chung cư Boss Tower quận Hà Đông có diện tích thế nào?

      Đọc tiếp

      Tổng quan dự án chung cư Boss Tower

      Boss Tower nằm tại địa chỉ số 1 đường Thanh Bình, phường Mỗ Lao, quận Hà Đông, Hà Nội. Được triển khai bởi Công ty CP Đầu tư Xuất nhập khẩu Tây Đô - Tập đoàn Anh Quân, dự án có tổng diện tích lên đến 2.710 m2. Trong đó, diện tích đất dành cho việc xây dựng thực tế là 1.372 m2, phần còn lại của diện tích được sử dụng để xây dựng các cơ sở hạ tầng và tiện ích khác cho dự án, tạo ra một khu phức hợp đa dạng, hiện đại.

      Dự án chung cư Boss Tower mang đến trải nghiệm sống đẳng cấp và sang trọng. Dự án mang đến một số tiện ích đáng chú ý như: Trung tâm thương mại nằm ở tầng 1 và tầng 2, các dịch vụ mua sắm tiêu dùng, ăn uống, vui chơi, giải trí. Bên cạnh đó, dự án còn tích hợp nhiều tiện ích khác như bể bơi, khu tập gym, trường học,.. để đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân. Boss Tower hứa hẹn là nơi an cư lý tưởng cho những người tìm kiếm không gian sống đẳng cấp và tiện nghi tại khu căn hộ này.

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-golden-millennium-va-boss-tower-onehousing-2

      Dự án chung cư Boss Tower (Nguồn: Vietnamnet)

      So sánh dự án chung cư Golden Millennium và chung cư Boss Tower

      Golden Millennium và Boss Tower đều là hai dự án chung cư nổi bật tại Hà Nội. Tuy nhiên, giữa hai dự án đều có những sự khác biệt nhất định trong thiết kế cũng như giá bán căn hộ. Cùng tìm hiểu ngay dưới đây!

      Căn hộ chung cư Golden Millennium

      Chung cư Golden Millennium được thiết kế với phong cách tiện nghi và sang trọng, nhưng vẫn giữ sự gần gũi với thiên nhiên xung quanh. Bên ngoài, có rất nhiều cây xanh được trồng, tạo ra không gian thoáng mát và xanh mướt. Tất cả nguyên vật liệu trong quá trình xây dựng được lựa chọn với tiêu chuẩn chất lượng cao nhất.

      Các căn hộ tại Golden Millennium cung cấp diện tích đa dạng, từ khoảng 89.5 - 167m2 trên mỗi tầng. Số lượng căn hộ trên mỗi tầng có thể dao động từ 7 đến 15 căn, tùy thuộc vào loại căn hộ và vị trí cụ thể. Riêng tầng 39 được xây dựng để có căn hộ Penthouse với diện tích rộng lên đến 320m2, tạo ra một không gian sang trọng và rộng lớn. Để đảm bảo sự tiện nghi cho cư dân, mỗi mặt sàn còn được trang bị 6 tháng máy để phục vụ nhu cầu di chuyển và cư dân sử dụng thẻ quẹt khi đi thang máy để tăng cường an ninh.

      Về giá bán, theo cập nhật trên OneHousing tại tháng 10/2023, giá bán căn hộ chung cư Golden Millennium theo m2 dao động từ 20.58 - 28.34 triệu đồng/m2, tương ứng với khoảng giá 1.87 - 3.88 tỷ đồng/căn.

      Căn hộ chung cư Boss Tower

      So với chung cư Golden Millennium, dự án chung cư Boss Tower cung cấp diện tích căn hộ bé hơn. Tuy nhiên, các căn hộ tại Boss Tower mang đến cho quý khách hàng nhiều sự lựa chọn về diện tích:

      • Căn hộ 1 phòng ngủ rộng từ 48 - 50m2, đảm bảo không gian thoải mái cho cá nhân hoặc cặp đôi.
      • Đối với các căn hộ 2 phòng ngủ, có các diện tích linh hoạt như 62m2, 64m2, 65m2, 66m2, 68m2, 70m2 và 71m2, giúp cung cấp sự tiện nghi cho gia đình nhỏ hoặc người muốn có không gian phòng riêng.
      • Các căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích rộng hơn, bao gồm 83m2, 89m2, 96m2 và 142m2, là sự lựa chọn tuyệt vời cho gia đình lớn hoặc những người muốn có không gian sống rộng rãi và thoải mái.

      Về giá bán, giá bán căn hộ Boss Tower mềm hơn khá nhiều so với giá căn hộ tại chung cư Golden Millennium. Theo cập nhật trên OneHousing tại tháng 10/2023, giá bán căn hộ chung cư Boss Tower theo m2 dao động từ 18.54 - 26.54 triệu đồng/m2, tương ứng với khoảng giá 1.05 - 4.51 tỷ đồng/căn.

      Công cụ phân tích và so sánh OneHousing

      OneHousing là một nền tảng công nghệ bất động sản toàn diện và đáng tin cậy hàng đầu tại Việt Nam. Đến với OneHousing bạn có thể được trải nghiệm các tính năng sau:

      • Tìm kiếm bất động sản: Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm bất động sản theo nhiều tiêu chí như khu vực, loại hình, diện tích, giá cả và nhiều tiêu chí khác. Nền tảng này cung cấp truy cập vào hơn 1.000.000 dự án bất động sản trong vòng hơn 10 năm qua. Bạn có thể sử dụng từ khóa hoặc các bộ lọc để tìm kiếm danh sách các bất động sản phù hợp với nhu cầu của bạn.
      • Phân tích và so sánh dự án bất động sản: OneHousing cung cấp tính năng cho phép so sánh và phân tích thông tin chi tiết về vị trí, giá cả, tiện ích, hạ tầng cơ sở và nhiều yếu tố khác của 2-3 dự án bất động sản.
      • Định giá nhà: OneHousing cho phép bạn xác định giá trị bất động sản một cách nhanh chóng và chính xác dựa trên các yếu tố như vị trí, diện tích, tiện ích, xu hướng thị trường và nhiều yếu tố khác. Kết quả định giá này được chấp nhận và sử dụng bởi ngân hàng Techcombank. Bạn có thể đăng ký thông tin căn hộ để nhận kết quả định giá hoàn toàn miễn phí.

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-golden-millennium-va-boss-tower-onehousing-3

      Công cụ so sánh và phân tích giá nhà OneHousing (Nguồn: OneHousing)

      Bài viết đã cung cấp thông tin về so sánh giá bán căn hộ dự án Golden Millennium và Boss Tower. Hy vọng rằng, những chia sẻ trên đã mang lại cho bạn những thông tin hữu ích để có thể lựa chọn được nơi an cư lý tưởng cho gia đình mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Boss Tower quận Hà Đông như thế nào?

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Golden Millennium quận Hà Đông như thế nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương