Căn 1PN, 2PN, 3PN ở chung cư Boss Tower Quận Hà Đông có diện tích thế nào

      Căn 1PN, 2PN, 3PN ở chung cư Boss Tower quận Hà Đông có diện tích thế nào?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      12/06/2023
      Bạn có nhu cầu tìm hiểu các căn 1 - 3 phòng ngủ tại chung cư Boss Tower Quận Hà Đông có diện tích bao nhiêu? Hãy cùng OneHousing giải đáp thắc mắc với bài viết dưới đây.

      Quận Hà Đông là một trong những khu vực ngày càng phát triển tại thủ đô Hà Nội. Chính vì thế, nhu cầu người dân đến đây sinh sống ngày càng nhiều. Một trong số đó là chung cư Boss Tower Quận Hà Đông với thiết kế sang trọng cùng những tiện ích nổi bật, đảm bảo cung cấp sự tiện nghi hoàn hảo cho cư dân. Bạn có mong muốn tìm hiểu về các căn 1 - 3 phòng ngủ tại chung cư Boss Tower Quận Hà Đông? Hãy đọc bài viết dưới đây của OneHousing để biết các căn 1 - 3 phòng ngủ chung cư Boss Tower Quận Hà Đông có diện tích như thế nào.

      Tổng quan về dự án chung cư Boss Tower Quận Hà Đông

      Boss Tower Quận Hà Đông, còn được gọi là Tháp Doanh Nhân, là dự án nổi bật đã tạo nhiều tiếng vang trong thị trường bất động sản tại thủ đô Hà Nội. Được xây dựng và phát triển bởi Công ty Cổ phần Đầu tư Xuất nhập khẩu Tây Đô với số vốn lên đến 1200 tỷ, dự án đảm bảo đem đến sự hiện đại và tân tiến nhất đến với khách hàng. Bên cạnh các căn hộ chung cư, Boss Tower còn là khu phức hợp gồm có các trung tâm thương mại và mặt bằng văn phòng. Điều này giúp đảm bảo nhu cầu đa dạng và phong phú trong thị trường bất động sản đang ngày một phát triển tại quận Hà Đông.

      can-1pn-2pn-3pn-o-chung-cu-boss-tower-quan-ha-dong-co-dien-tich-the-nao-onehousing-

      Hình ảnh tòa nhà dự án Boss Tower hiện đại và sang trọng tại Quận Hà Đông (Nguồn: Guland)

      Quy mô xây dựng dự án Boss Tower Quận Hà Đông

      Boss Tower Quận Hà Đông được xây dựng trên khu đất có diện tích 2710m2 có có độ cao lên đến 52 tầng. Với quy mô này, dự án cung cấp hơn 600 căn hộ với diện tích đa dạng từ 48 - 213m2. Bên cạnh đó, tòa nhà còn có 5 tầng hầm rộng rãi, thoáng mát được xây dựng nhằm làm khu vực đổ xe. Ở mỗi tầng được trang bị 8 thang máy hiện đại và tốc độ nhanh, đảm bảo sự thuận tiện và giúp cư dân di chuyển giữa các tầng một cách nhanh chóng nhất.

      Vị trí chung cư Boss Tower Quận Hà Đông

      Nằm ở khu vực đắc địa ngay trên đường Thanh Bình, Boss Tower sở hữu vị trí thuận tiện cho việc di chuyển với những tuyến đường huyết mạch. Với lợi thế này, cư dân dự án dễ dàng kết nối với trục đường Trần Phú - Quốc Lộ 6, đường Nguyễn Trãi, Lê Văn Lương,... để tiếp cận những địa điểm sầm uất ở các khu vực lân cận. Ngoài ra, gần Boss Tower còn có các siêu thị, trường học và bệnh viện, cũng như những nơi ăn uống, vui chơi hấp dẫn khác. Cư dân sinh sống tại đây sẽ được hưởng những tiện ích ngoại khu, những công trình công cộng hiện đại và tiện nghi mà ít dự án nào có thể mang lại.

      can-1pn-2pn-3pn-o-chung-cu-boss-tower-quan-ha-dong-co-dien-tich-the-nao-onehousing-2

      Những tiện ích ngoại khu dễ dàng kết nối từ dự án Boss Tower (Nguồn: Kênh Chung cư Hà Nội)

      Với vị trí đắc địa, dự án Boss Tower có được những tiện ích ngoại khu đặc biệt nhằm đáp ứng các nhu cầu trong mọi lĩnh vực của cư dân:

      • Giáo dục: Mầm non Búp Sen Hồng, Trường Tiểu học Quốc tế Nhật Bản, Trường Tiểu học Marie Curie, Trường Cao đẳng Y tế Hà Đông, Học viện Quân y, Học viện An ninh Nhân dân,...
      • Mua sắm: Gần dự án Boss Tower có Chợ Hà Đông, Chợ Văn Quán, Siêu thị Big C và siêu thị AEON Hà Đông.
      • Giao thông: Dự án nằm gần các bến tàu, bến xe như Bến xe Nước Ngầm, Bến xe Gia Lâm, Ga Gia Lâm, Ga Long Biên giúp cư dân chủ động và linh hoạt trong việc di chuyển.
      • Dịch vụ y tế: Bệnh Viện Quân Y 103, Viện Bỏng Quốc Gia và Bệnh Viện Ða Khoa Quận Hà Đông.

      Những tiện ích nội khu nổi bật của chung cư Boss Tower Quận Hà Đông

      Với mong muốn mang đến cho khách hàng một cuộc sống tiện nghi và hiện đại, Boss Tower luôn chú trọng trong việc xây dựng những tiện ích nội khu đẳng cấp. Một số tiện ích đáng chú ý của dự án bao gồm khu Trung tâm thương mại tọa lạc ở tầng 1 và tầng 2. Với tiện ích này, cư dân có thể dễ dàng tìm thấy các cửa hiệu, nhà hàng, quán café và các cửa hàng dịch vụ khác phù hợp với mong muốn và nhu cầu.

      can-1pn-2pn-3pn-o-chung-cu-boss-tower-quan-ha-dong-co-dien-tich-the-nao-onehousing-3

      Bể bơi bốn mùa tại dự án Boss Tower (Nguồn: Guland)

      Bên cạnh đó, Boss Tower cũng đầu tư xây dựng các phòng tập gym, phòng tập thể dục, bể bơi bốn mùa nhằm đáp ứng nhu cầu thể thao và giải trí của cư dân. Đặc biệt, đối với những bậc phụ huynh có con nhỏ, dự án cũng xây dựng hệ thống trường học mẫu giáo nhằm tạo môi trường giáo dục ngay tại nơi sinh sống, đảm bảo sự thuận tiện và linh hoạt cho cư dân.

      can-1pn-2pn-3pn-o-chung-cu-boss-tower-quan-ha-dong-co-dien-tich-the-nao-onehousing-4

      Trường mầm non được xây dựng ngay trong khuôn viên dự án Boss Tower (Nguồn: Guland)

      Đọc tiếp

      Diện tích các loại căn hộ 1 - 3 phòng ngủ của dự án Boss Tower Quận Hà Đông

      Các căn hộ của dự án Boss Tower Quận Hà Đông được xây dựng với các kích thước vô cùng đa dạng từ 48 - 213m2. Điều này nhằm đảm bảo mọi khách hàng với mọi nhu cầu khác nhau đều có thể tìm kiếm cho mình căn hộ phù hợp, lý tưởng và ưng ý nhất. Ngoài ra, các căn hộ tại Boss Tower đều được thiết kế một cách tinh tế và tối ưu, nhằm đảm bảo sự hiện đại, tiện nghi giúp cư dân có những giây phút thoải mái và hoàn hảo nhất.

      can-1pn-2pn-3pn-o-chung-cu-boss-tower-quan-ha-dong-co-dien-tich-the-nao-onehousing-5

      Mặt bằng chi tiết căn hộ 3 phòng ngủ chung cư Boss Tower (Nguồn: Guland)

      Tại chung cư Boss Tower Quận Hà Đông, căn 1 phòng ngủ có diện tích dao động trong khoảng 43.7 - 47.7m2. Đối với căn 2 phòng ngủ tại dự án, diện tích căn hộ chung cư là 53 - 69.7m2. Ngoài ra, đối với những khách hàng có mong muốn sở hữu một căn hộ rộng rãi, phù hợp với gia đình có nhiều thành viên có thể lựa chọn căn 3 phòng ngủ với diện tích 78.9 - 94.6m2.

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Boss Tower cho người mua lần đầu tham khảo

      Giá bán của các căn hộ 1 - 3 phòng ngủ dự án Boss Tower Quận Hà Đông hiện nay

      Hiện nay, giá bán của căn hộ chung cư Boss Tower Quận Hà Đông nằm trong khoảng từ 1.05 - 4.5 tỷ đồng, tương đương 18.54 - 26.54 triệu đồng/m2 (Nguồn: OneHousing, tháng 6/2023). Các căn hộ đều được thiết kế một cách thông minh và tối ưu, giúp tiết kiệm không gian và diện tích, đảm bảo không gian sống thoáng đãng và rộng rãi. Ngoài ra, căn hộ còn sở hữu ban công thoáng mát có tầm nhìn rộng. Tùy theo nhu cầu, mong muốn và số lượng thành viên gia đình, khách hàng có thể chọn các căn hộ có từ 1 - 3 phòng ngủ với diện tích linh hoạt từ 48 - 213m2.

      Sở hữu những tiện ích hiện đại và phong cách thiết kế tối ưu, giá bán của các căn hộ dự án Boss Tower là mức giá phù hợp và có phần ưu đãi so với các dự án khác trong thị trường bất động sản tại quận Hà Đông. Nếu bạn đang tìm kiếm một căn hộ chung cư để làm nơi an cư lập nghiệp, dự án Boss Tower là một trong những sự lựa chọn đáng cân nhắc.

      Những đối tượng phù hợp với căn hộ dự án Boss Tower Quận Hà Đông

      Với tiềm năng phát triển bất động sản mạnh mẽ của quận Hà Đông trong những năm gần đây, dự án Boss Tower là địa điểm phù hợp đối với đại đa số các khách hàng. Trong đó có thể kể đến những đối tượng như:

      can-1pn-2pn-3pn-o-chung-cu-boss-tower-quan-ha-dong-co-dien-tich-the-nao-onehousing-6

      Dự án chung cư Boss Tower với vị trí đắc địa được chụp từ trên cao (Nguồn: Chung cư đẹp)

      • Gia đình trẻ: Căn hộ Boss Tower có thiết kế hiện đại và tiện nghi, cung cấp không gian sống thoải mái cho các gia đình trẻ. Các tiện ích và dịch vụ của dự án như khu vui chơi trẻ em, trường mẫu giáo và hồ bơi có thể đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu giải trí, luyện tập thể dục thể thao cho mọi thành viên trong gia đình.
      • Những ai làm việc tại quận Hà Đông và các quận lân cận: Với vị trí giao thông thuận tiện và gần các trung tâm kinh doanh, dịch vụ, căn hộ Boss Tower là lựa chọn hợp lý cho những người muốn tìm một nơi ở thuận tiện trong việc di chuyển và làm việc.
      • Những người muốn đầu tư bất động sản: Với vị trí thuận lợi và tiềm năng phát triển của quận Hà Đông, căn hộ Boss Tower là một lựa chọn hấp dẫn cho những nhà đầu tư bất động sản. Dự án có tiện ích đầy đủ, tiềm năng tăng giá và cho thuê cao có thể mang lại lợi nhuận ổn định trong tương lai.
      • Người muốn sống trong môi trường hiện đại: Căn hộ Boss Tower được xây dựng với tiêu chuẩn cao, đáp ứng các yêu cầu về không gian sống hiện đại và tiện nghi. Các tiện ích nội khu như hồ bơi, phòng tập thể dục, khu vui chơi giải trí của dự án cũng góp phần mang lại cuộc sống thoải mái và đáng giá nhất cho cư dân.

      Như vậy, OneHousing đã giới thiệu đến bạn những thông tin cơ bản về chung cư Boss Tower Quận Hà Đông. Hy vọng bài viết có thể giúp bạn giải đáp các thắc mắc liên quan đến diện tích các căn 1 - 3 phòng ngủ chung cư Boss Tower Quận Hà Đông, từ đó đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất.

      Bên cạnh đó, OneHousing còn có đội ngũ ProAgent với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản. Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được sự tư vấn nhiệt tình, tận tâm nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn 2PN, 3PN ở chung cư 24 Nguyễn Khuyến quận Hà Đông có diện tích thế nào?

      Căn 2PN ở chung cư BMM Xa La quận Hà Đông có diện tích thế nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương