Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Golden Millennium quận Hà Đông như thế nào?

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Golden Millennium quận Hà Đông như thế nào?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      29/06/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu về quy mô và mật độ xây dựng chung cư Golden Millennium quận Hà Đông.

      Golden Millennium là dự án chung cư nằm tại quận Hà Đông có quy mô và mật độ xây dựng đáng chú ý. Nơi đây đem lại một cơ hội sống tiện nghi và thuận lợi với các tiện ích đa dạng và vị trí giao thông thuận tiện. Cùng OneHousing tìm hiểu về quy mô và mật độ xây dựng chung cư Golden Millennium quận Hà Đông qua bài viết sau.

      Định nghĩa về quy mô và mật độ xây dựng chung cư

      Quy mô xây dựng liên quan đến tổng diện tích xây dựng của tòa nhà và số lượng căn hộ trong đó. Chỉ số này có thể được đo bằng cách tính toán diện tích xây dựng trung bình của mỗi căn hộ hoặc diện tích xây dựng tổng cộng của toàn bộ dự án chung cư. Quy mô cũng có thể bao gồm các yếu tố khác như chiều cao của tòa nhà, số tầng và tổng diện tích sàn.

      Mật độ xây dựng chung cư là tỷ lệ giữa diện tích sàn xây dựng chung cư và diện tích đất được phép sử dụng để xây dựng chung cư. Chỉ số này được tính bằng cách chia tổng diện tích sàn xây dựng chung cư cho diện tích đất. Mật độ càng cao thì số lượng căn hộ sẽ càng nhiều, tuy nhiên cũng ảnh hưởng đến mật độ dân số và các vấn đề liên quan đến giao thông, môi trường sống và an ninh trật tự.

      Mật độ xây dựng chung cư cũng có thể liên quan đến sự phân bổ không gian công cộng, khu vực cây xanh và các tiện ích khác trong khu vực chung cư.

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư đều ảnh hưởng đáng kể đến chất lượng và môi trường sống của cư dân. Quy mô quá lớn có thể dẫn đến tình trạng quá tải hạ tầng, giao thông và các vấn đề về môi trường. Trong khi đó, mật độ quá cao có thể gây ra sự cạnh tranh về không gian, tăng độ ồn và giảm chất lượng không gian xanh.

      Vì vậy, quy mô và mật độ xây dựng chung cư cần được đánh giá cẩn thận và quản lý một cách hợp lý trong quy hoạch đô thị. Sự cân nhắc và sự kết hợp hợp lý giữa quy mô và mật độ xây dựng chung cư có thể đảm bảo không chỉ chất lượng sống tốt mà còn tạo ra một môi trường sống bền vững và thoải mái cho cư dân.

      Đọc tiếp

      Quy mô và mật độ xây dựng Golden Millennium quận Hà Đông như thế nào?

      Quy mô chung cư Golden Millennium quận Hà Đông là 0.5 ha, mật độ xây dựng là 60%.

      Với quy mô nhỏ, dự án Golden Millennium có thể tạo ra cộng đồng cư dân gần gũi và thân thiện, nơi mọi người có thể dễ dàng giao lưu, chia sẻ và tương tác với nhau. Đồng thời, quy mô này  cũng giúp việc vận hành và quản lý chung cư thuận tiện và dễ dàng hơn; góp phần đảm bảo an ninh trật tự trong khu vực.

      Với mật độ xây dựng cao, dự án có nhiều căn hộ và cư dân sinh sống trong diện tích đất hạn chế. Điều này có thể tạo ra sự chật chội và cạnh tranh về không gian sống, gây ra sự tắc nghẽn và khói bụi. Tuy nhiên, mật độ xây dựng chung cư Golden Millennium cao cũng mang lại lợi ích như tận dụng tối đa diện tích đất có sẵn, tăng cường tiện ích chung và giảm khoảng cách đi lại. Cụ thể, cư dân được hưởng nhiều tiện ích như hồ bơi, phòng gym, khu vui chơi trẻ em, sân tennis, khu BBQ,... Điều này tiết kiệm thời gian công sức di chuyển cho cư dân một cách tối đa.

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-golden-millennium-quan-ha-dong-nhu-the-nao-onehousing-2

      Mật độ xây dựng chung cư Golden Millennium quận Hà Đông là 60% (Nguồn: Vietnamnet)

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Golden Millennium cho người mua lần đầu tham khảo

      Tổng quan chung cư Golden Millennium quận Hà Đông

      Chung cư Golden Millennium quận Hà Đông là dự án thuộc phân khúc trung cấp, bao gồm: 3 tầng hầm, 6 tầng trung tâm thương mại và dịch vụ/ khách sạn cùng 33 tầng căn hộ chung cư. Diện tích đất sử dụng là 4.992m2 và diện tích xây dựng là 4.977m2. Tổng diện tích sàn sử dụng 88.858m2 và hệ số sử dụng đất là 17,8 lần. Dự án này có tổng mức đầu tư lên đến 1000 tỷ VNĐ.

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-golden-millennium-quan-ha-dong-nhu-the-nao-onehousing-3

      Chung cư quận Hà Đông Golden Millennium (Nguồn: VietnamFinance)

      Vị trí của chung cư Golden Millennium quận Hà Đông

      Dự án chung cư Golden Millennium nằm tại vị trí đắc địa trên mặt đường Trần Phú, mang lại tiện ích giao thông tuyệt vời khi chỉ mất 10 phút di chuyển vào trung tâm thành phố thông qua tuyến đường tàu điện trên cao.

      Golden Millennium nằm bên cạnh hai khu đô thị hàng đầu và phát triển nhất Hà Đông là khu đô thị Văn Quán và Mỗ Lao - Làng Việt Kiều Châu Âu. Đây là những khu đô thị với dân trí cao, văn minh và được trang bị đầy đủ cơ sở hạ tầng, bao gồm trường tiểu học, trung học cơ sở Mỗ Lao, trung học phổ thông Amsterdam và nhiều tiện ích khác.

      Ngoài ra, dự án cũng cách bệnh viện Hà Đông và bệnh viện 103 khoảng 1,5km, chợ Phùng Khoang, khu trung tâm thương mại Mediamart, Nguyễn Kim, Co.opmart 300m. Công viên vườn hoa Hà Đông cũng chỉ cách dự án 300m, tạo điều kiện cho cư dân có không gian sống gần gũi với thiên nhiên.

      Với vị trí gần nhiều trường đại học lớn như Học viện An Ninh Nhân Dân, Đại học Kiến Trúc, Học viện Bưu Chính Viễn Thông, Đại học Hà Nội, cư dân tại Golden Millennium có lợi thế thuận lợi trong việc tiếp cận giáo dục cao cấp. Ngoài ra, dự án chung cư Golden Millennium mang đến cho cư dân một môi trường sống tiện nghi, kết nối thuận tiện và tiếp cận nhiều tiện ích đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu hàng ngày của cư dân.

      Tiện ích chung cư Golden Millennium quận Hà Đông

      Dự án tích hợp nhiều dịch vụ tiện ích như siêu thị, trung tâm thương mại, nhà hàng và nhà trẻ để phục vụ nhu cầu của cư dân. Các tiện ích như bể bơi, spa và khu vườn sẽ giúp gia đình bạn có thời gian thư giãn sau giờ làm việc. Khu gửi xe rộng rãi để đảm bảo xe của cư dân được an toàn. Hệ thống camera và bảo vệ 24/24 đảm bảo an ninh tuyệt đối.

      Chung cư Golden Millennium quận Hà Đông có các loại căn hộ nào?

      Chung cư Golden Millennium quận Hà Đông có các loại căn hộ từ 2PN đến 4PN với diện tích đa dạng, cụ thể:

      • Căn 2PN có diện tích: 80 - 98.52m2.
      • Căn 3PN có diện tích: 107.12 - 167.94m2.
      • Căn 4PN có diện tích: 162.28 - 166.98m2.

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-golden-millennium-quan-ha-dong-nhu-the-nao-onehousing-4

      Chung cư quận Hà Đông Golden Millennium (Nguồn: VietnamFinance)

      Golden Millennium là một dự án chung cư đáng chú ý với quy mô và mật độ xây dựng đặc biệt. Với quy mô 0.5 ha, dự án tạo ra không gian sống nhỏ gọn và thân thiện. Với mật độ xây dựng 60%, dự án đảm bảo sự sử dụng hiệu quả diện tích đất và cung cấp đầy đủ các tiện ích chung cho cư dân. Golden Millennium đem lại một lựa chọn ưu việt cho những ai tìm kiếm không gian sống tiện nghi và thuận tiện trong quận Hà Đông.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn 2PN 3PN 4PN ở chung cư Golden Milennium quận Hà Đông có diện tích bao nhiêu?

      Chung cư quận Hà Đông nào đang cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ giá 5 - 10 triệu đồng/tháng?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương