Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Boss Tower quận Hà Đông như thế nào?

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Boss Tower quận Hà Đông như thế nào?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      06/07/2023
      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Boss Tower quận Hà Đông như thế nào? Thông tin sẽ có trong bài viết dưới đây của OneHousing.
      Đọc tiếp

      Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua chung cư quận Hà Đông thì Boss Tower là dự án có thể đáp ứng được mọi yêu cầu của bạn. Ưu điểm của dự án chung cư này thể hiện qua một số đặc điểm như vị trí thuận tiện, gần khu dân cư, tiện ích nội - ngoại khu đa dạng, phong phú và đặc biệt là nhiều sự lựa chọn căn hộ với các mức giá phù hợp với hầu hết mọi gia đình. Vậy quy mô và mật độ xây dựng chung cư Boss Tower quận Hà Đông như thế nào? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu trong bài viết dưới đây. 

      Quy mô và mật độ xây dựng là gì?

      Quy mô và mật độ xây dựng là hai thông tin quan trọng được rất nhiều khách hàng quan tâm khi tìm hiểu một dự án chung cư nào đó trước khi quyết định có xuống tiền mua hay không. Quy mô xây dựng là tổng diện tích của một dự án nhà ở, nó có thể bao gồm chiều cao, diện tích sàn, số tầng, số căn hộ. Thông số này thể hiện mức độ lớn và nhỏ của một dự án, để từ đó cũng có thể đánh giá được đây đây là dạng dự án chung cư thuộc phân khúc bình dân, trung cấp hay cao cấp. 

      Với những dự án chung cư bình dân, quy mô xây dựng thường nhỏ, chỉ có 1 - 2 tòa chung cư với số lượng các căn hộ và diện tích từng căn không quá lớn. Còn với những dự án thuộc hàng chung cư trung cấp sẽ có quy mô lớn hơn, thường nhiều tòa chung cư với số lượng các căn hộ lớn, diện tích đa dạng và được trang bị thêm nhiều tiện ích xung quanh. Và đặc biệt với phân khúc chung cư cao cấp, quy mô thường khá lớn với số lượng các căn hộ nhiều, diện tích mỗi căn rộng thoải mái và tích hợp nhiều tiện ích nội - ngoại khu đa dạng. 

      Còn với khái niệm mật độ xây dựng, đây được hiểu là tỉ lệ chiếm đất của công trình xây dựng trên tổng diện tích khu đất. Mật độ xây dựng cao hay thấp thể hiện được dự án chung cư đó có nhiều khoảng không gian xanh và tiện ích hay không. Với những dự án có mật độ xây dựng cao, thường những tiện ích sẽ nằm bên trong tòa nhà và không có nhiều không gian bên ngoài. Mật độ xây dựng cao cũng cho thấy dự án đó sẽ có nhiều căn hộ được cung cấp ra thị trường hơn. Ngược lại, những dự án có mật độ xây dựng thấp chứng tỏ phần lớn diện tích được dành cho các không gian tiện ích nằm bên ngoài tòa nhà như công viên cây xanh, đường dạo bộ, bể bơi, tiểu cảnh. Và đây thường là những dự án có quy mô lớn mang những đặc điểm của một khu đô thị có hệ sinh thái “all - in - one” hiện đang là xu hướng được rất nhiều gia đình lựa chọn. 

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-boss-tower-quan-ha-dong-nhu-the-nao

      Quy mô và mật độ xây dựng là hai khái niệm được rất nhiều khách hàng quan tâm khi tìm mua một dự án nhà ở. (Nguồn ảnh: Nhà đất Cafeland)

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Boss Tower cho người mua lần đầu tham khảo

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Boss Tower quận Hà Đông như thế nào?

      Boss Tower hay còn gọi là Tháp Doanh Nhân Thanh Bình có vị trí tọa lạc tại số 1 Thanh Bình, quận Hà Đông, TP Hà Nội. Đây là một trong những trục đường giao thông đông đúc, có tính liên kết cao. Vậy nên từ dự án, cư dân sẽ chỉ mất vài phút để di chuyển đến những tiện ích ngoại khu lân cận như TTTM Hồ Gươm Plaza, siêu thị Big C, TTTM Aeon Mall Hà Đông, ga đường sắt trên cao Văn Quán, Hà Đông,... 

      Quy mô chung cư Boss Tower là 0.3 ha, mật độ xây dựng chiếm 51% nên xung quanh tòa tháp căn hộ sẽ có thêm những khoảng sân vườn cho cư dân thư giãn, dạo bộ hóng mát. Dự án thuộc phân khúc chung cư trung cấp với 52 tầng nổi, 5 tầng hầm đỗ xe và cung cấp 619 căn hộ đa dạng từ 1PN - 4PN, diện tích từ 43,7 - 143m2. Đặc biệt sẽ có một số căn đập thông với diện tích lên đến 213m2. 

      Boss Tower có phong cách thiết kế vô cùng hiện đại theo hình tam giác nên các căn hộ tại đây một số căn ở vị trí góc sẽ có hình dáng đặc biệt chứ không theo khuôn mẫu vuông vức thường thấy như ở những dự án chung cư khác. Mỗi căn hộ tại Boss Tower đều được thiết kế với cửa sổ kính lớn, logia chính hoặc phụ tùy theo diện tích của mỗi căn nhưng hầu hết tất cả đều đón được tối đa ánh sáng và không khí tự nhiên. 

      Quy mô chung cư Boss Tower không quá lớn nhưng mật độ xây dựng lại chiếm tới 51% nên chủ yếu các tiện ích tại Boss Tower đều nằm phía bên trong của tòa nhà, bao gồm TTTM, nhà hàng, siêu thị, bể bơi 4 mùa, khu vui chơi  trẻ em, trường mầm non,... Đây cũng là điểm cộng khá lớn của dự án khi cư dân không phải đi đâu xa vẫn có đủ trọn bộ tiện ích ngay tại khu nhà ở. 

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-boss-tower-quan-ha-dong-nhu-the-nao

      Quy mô chung cư Boss Tower không quá lớn và mật độ xây dựng chiếm 51% tổng diện tích đất xây dựng, mang đến nhiều tiện ích trong nhà và căn hộ cho khách hàng lựa chọn. (Nguồn ảnh: Guland)

      Thông tin tổng quan về dự án chung cư Boss Tower quận Hà Đông

      • Vị trí: Số 1 Thanh Bình, phường Mỗ Lao, quận Hà Đông, Hà Nội. 
      • Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần đầu tư Xuất nhập khẩu Tây Đô (Thuộc Tập đoàn Anh Quân Strong).
      • Loại hình căn hộ: 

      - Căn hộ 1PN diện tích 43.7 - 47.7m2, mật độ 3 căn/ sàn.

      - Căn hộ 2PN diện tích 53 - 69.7m2, mật độ 8 căn/ sàn.

      - Căn hộ 3PN diện tích 78.9 - 94.6m2, mật độ 3 căn/ sàn.

      - Căn hộ 4PN diện tích 135 - 143m2, mật độ 1 căn/ sàn.

      • Tiện ích nổi bật: Dự án Boss Tower có vị trí nằm ngay tại ngã tư trung tâm của quận Hà Đông, trên tuyến đường Trần Phố đông đúc nên xung quanh tòa tháp có rất nhiều tiện ích như các trường Đại học Kiến Trúc, Học Viện An Ninh, Học Viện Bưu chính Viễn thông, TTTM Hồ Gươm Plaza, siêu thị Big C, ga đường sắt trên cao Văn Quán và Hà Đông. Bên cạnh đó, ngay tại dự án cũng được trang bị các tiện ích trong nhà để phục vụ cư dân bao gồm TTTM, phòng tập Gym, bể bơi bốn mùa, khu vui chơi cho trẻ em, trường mầm non, hệ thống an ninh 24/24. 
      • Giá bán tham khảo: Hiện tại, giá bán căn hộ tại chung cư quận Hà Đông Boss Tower theo công cụ định giá của OneHousing tính đến thời điểm tháng 7/ 2023 đang dao động từ 18,54 - 26,54 triệu đồng/ m2. Tức khoảng từ 1,05 - 1,19 tỷ đồng/ căn 1PN, 1,15 - 1,69 tỷ đồng/ căn 2PN, 1,63 - 2,2 tỷ đồng căn 3PN và 2,86 - 3,18 tỷ đồng/ căn 4PN. 

      Khách hàng có nhu cầu tìm mua căn hộ chung cư quận Hà Đông tại dự án Boss Tower có thể liên hệ trực tiếp với OneHousing để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Boss Tower cho người mua lần đầu tham khảo

       Chung cư nào đang cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ đắt nhất ở quận Hà Đông?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương