So sánh giá bán căn hộ dự án Central Field và Chelsea Residences

      So sánh giá bán căn hộ dự án Central Field và Chelsea Residences

      Onehousing image
      9 phút đọc
      18/10/2023
      Hai dự án là chung cư Central Field và chung cư Chelsea Residences có ưu điểm gì mà hấp dẫn sự quan tâm của khách hàng đến vậy?

      Cùng nằm tại quận Cầu Giấy, cả hai dự án căn hộ là chung cư Central Field và chung cư Chelsea Residences đều sở hữu những ưu điểm nổi bật. Tuy nhiên mức giá bán của hai dự án này có sự khác biệt. Vậy điều gì đã khiến giá của hai dự án trên có sự chênh lệch? Hãy cùng tìm hiểu nhé.

      Thông tin chung về chung cư Central Field và Chelsea Residences

      Khi bạn có ý định đầu tư, mua bán bất động sản, việc tìm hiểu thị trường và so sánh dự án nhà ở là điều không thể tránh khỏi. Dưới đây là những thông tin về hai dự án chung cư Central Field và Chelsea Residences mà OneHousing muốn cung cấp đến bạn đọc.

      Tổng quan chung cư Central Field 

      Chung cư Central Field là dự án tổ hợp khu văn phòng, nhà ở, trung tâm thương mại, được xây dựng theo tiêu chuẩn cao cấp nhằm đem đến không gian sống lý tưởng cho cư dân. Dự án tọa lạc tại số 219 Trung Kính, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy. Theo đó, chủ đầu tư của dự án là Công ty TNHH 19-12 Bắc Hà.

      Về vị trí, dự án nằm ngay mặt đường Trung Kính, rất gần các công trình công cộng, cơ quan hành chính nhà nước như Khu tập thể Cục Cảnh sát Điều tra C45, Thanh tra Chính phủ, Bộ Tài Nguyên và Môi Trường, Bộ Nội vụ, Tổng cục Hải Quan, Viện Dầu khí Việt Nam…

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-central-field-va-chelsea-residences-onehousing-1

      Vị trí chung cư Central Field rất thuận tiện để di chuyển đến các đơn vị, cơ quan hành chính hay các tiện ích khác (Nguồn: Dân đầu tư)

      Từ bản đồ có thể thấy, chung cư Central Field được bao bọc bởi hệ thống cơ sở hạ tầng, giao thông đồng bộ. Cư dân tại dự án có thể dễ dàng tiếp cận tới các tiện ích thông quá các tuyến đường huyết mạch như đường Phạm Hùng, trục Nguyễn Chí Thanh - Trần Duy Hưng, Trung Kính… Chỉ mất một vài phút để di chuyển đến các quận nội thành lân cận, chung cư Central Field hứa hẹn sẽ đem đến trải nghiệm sống lý tưởng, sống xanh, trong lành giữa lòng phố thị.

      Về quy hoạch, dự án được xây dựng với 2 tòa căn hộ và 1 tòa văn phòng, mỗi tòa cao 29 tầng có bố cục như sau:

      • 5 tầng khối đế dành cho thương mại dịch vụ
      • 3 hầm để xe
      • Diện tích dự án lên tới 7.106m2
      • Mật độ xây dựng lên tới 50%
      • Thời gian bàn giao: Quý IV/2017

      Tổng quan chung cư Chelsea Residences

      Chung cư Chelsea Residences hay còn gọi là chung cư E2 Yên Hòa là một trong số những dự án bất động sản nổi bật, được nhiều khách hàng săn đón hiện nay. Dự án do Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Dân dụng Hà Nội là chủ đầu tư. Chung cư Chelsea Residences tọa lạc tại số 48 Trần Kim Xuyến, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy. Được xây dựng và định hướng không gian theo tiêu chuẩn Singapore, hứa hẹn đây sẽ là lựa chọn lý tưởng cho cuộc sống tiện nghi.

      Về vị trí, dự án được đánh giá cao khi tọa lạc tại mặt tiền phố Trần Kim Xuyến. Nhờ có hệ thống giao thông phát triển đồng bộ, việc di chuyển, liên kết khu vực từ chung cư đến các khu tiện ích, quận nội thành khác rất dễ dàng.

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-central-field-va-chelsea-residences-onehousing-2

      Vị trí của chung cư Chelsea Residences rất thuận tiện cho cư dân di chuyển, đi lại (Nguồn: Chung cư Chelsea Residences)

      Từ bản đồ có thể thấy, dự án nằm trên nút giao Trần Kim Xuyến và Yên Hòa. Từ vị trí, tỏa ra các hướng xung quanh là những tuyến đường nối liền, liên kết nhau như Mạc Thái Tổ,Trung Kính, Nguyễn Khang, Vũ Phạm Hàm, Trung Hòa…

      Tập trung xung quanh tuyến đường Trần Kim Xuyến, Mạc Thái Tổ là hệ thống cơ quan ban ngành cao cấp của thủ đô, trường học, bệnh viện hàng đầu, cụ thể:

      • Dự án nằm đối diện trường Tiểu học Yên Hòa
      • Cách trường THPT Amsterdam 1.3km
      • Cách công viên Cầu Giấy 1km
      • Cách trường Lương Thế Vinh 1lm
      • Di chuyển 1.5km để tới Trung tâm hội nghị Quốc gia
      • Cách 1.2km để tới siêu thị BigC Thăng Long

      Cũng giống như chung cư Central Field, dự án Chelsea Residences có thể dễ dàng liên kết khu vực nhờ hệ thống giao thông chính như đường Vành đai 3, tuyến Phạm Hùng, đường Láng, Trần Duy Hưng, Đại lộ Thăng Long…

      Về quy hoạch, dự án Chelsea Residences được xây dựng với 2 tòa nhà có chiều cao 25 tầng/tòa nhà, cụ thể:

      • Tầng 1-2: Trung tâm thương mại, cửa hàng dịch vụ
      • Tầng 3-25: Khu căn hộ cao cấp
      • 2 tầng hầm để xe
      • Diện tích dự án: 6.462 m2
      • Mật độ xây dựng: 29%
      • Thời gian bàn giao: Quý III/2022

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Chelsea Residences quận Cầu Giấy như thế nào?

      Đọc tiếp

      So sánh giá bán căn hộ dự án Central Field và Chelsea Residences

      Sau đây là thông tin so sánh dự án dựa trên các yếu tố cần cân nhắc khi quyết định đầu tư vào hai dự án Central Field và Chelsea Residences.

      Điểm cộng trong thiết kế

      Yếu tố đầu tiên khi so sánh dự án là thiết kế, bố cục. Theo đó, nếu chung cư Central Field sở hữu bố cục hình chữ U với 2 tòa căn hộ nằm đối diện nhau. Cả 3 tòa nhà này có thiết kế nối liền nhau tại khu vực shop khối đế nhằm đảm bảo tính tiện dụng cho cư dân.

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-central-field-va-chelsea-residences-onehousing-3

      Toàn cảnh chung cư Central Field với liên kết, thống nhất tại khu khối đế (Nguồn: Dân đầu tư)

      Hai tòa căn hộ có vị trí bên ngoài so với tổng thể dự án nên có thể sẽ bị ồn hơn so với tòa nhà văn phòng. Tuy nhiên việc để tòa nhà văn phòng tách biệt riêng cũng là điểm cộng, giúp đời sống sinh hoạt của cư dân không bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn từ các công ty, doanh nghiệp đang thuê mặt bằng tại dự án.

      Việc xây dựng chung cư với bố cục khép kín như tại dự án Central Field cũng phần nào thấy được mật độ phân bổ dân cư đông đúc tại dự án. Tòa nhà cao tầng, thiết kế quy hoạch khép kín thường được thấy tại khu đô thị đông dân cư như khu đô thị Linh Đàm… Điều này giúp tiết kiệm diện tích xây dựng, gia tăng mật độ căn hộ. Tuy nhiên về lâu dài, việc sinh sống trong khoảng không gian khép kín có thể dẫn đến cảm giác bí bách, chật chội. 

      Giải pháp cho việc này là bạn có thể chọn các căn hộ có vị trí từ 1 - 8 để có tầm nhìn rộng, bao quát hơn so với các căn hộ từ 9 - 11.

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-central-field-va-chelsea-residences-onehousing-4

      Mặt bằng khu căn hộ (A) và (B) nằm đối diện nhau trong khi khu (C) là khu vực văn phòng (Nguồn: Chung cư 24h)

      So sánh dự án đối với chung cư Chelsea Residences, dự án có bố cục hình chữ L thông thoáng, đảm bảo mỗi căn hộ dù ở bất kỳ vị trí nào cũng nhận được ánh sáng đầy đủ. Dự án Chelsea Residences còn tập trung, chú trọng vào nhà ở, không bố trí khu vực văn phòng cho thuê nên cư dân có thể yên tâm về không gian sống, sự yên tĩnh cũng như tính an ninh, an toàn cho cư dân.

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-central-field-va-chelsea-residences-onehousing-5

      Thiết kế chữ L của chung cư Chelsea Residences cho không gian sống thông thoáng, rộng rãi (Nguồn: Chung cư Chelsea Residences)

      Với mật độ xây dựng chỉ từ 29%, có chiều cao 25 tầng tầm trung, còn lại diện tích cho những tiện ích nội khu cao cấp. Từ đây có thể thấy chủ đầu tư đã tập trung vào việc cải tạo không gian sống, đem đến một không gian trong lành, rộng rãi và thông thoáng cho cư dân.

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-central-field-va-chelsea-residences-onehousing-6

      Một góc công viên, đường dạo bộ tràn ngập ánh nắng tại dự án Chelsea Residences (Nguồn: Dân đầu tư) 

      Diện tích căn hộ

      Theo thông tin từ chủ đầu tư, diện tích căn hộ giữa dự án chung cư là Central Field và Chelsea Residences cũng có sự khác biệt. Đây được xem là một trong số những tiêu chí lựa chọn khi so sánh dự án bất động sản.

      Với chung cư Central Field, diện tích căn hộ dao động từ 64.7 - 69.99m2. Các căn hộ có sẵn tại dự án đều được thiết kế 2 phòng ngủ. Đây là diện tích cũng như thiết kế lý tưởng cho những hộ gia đình trẻ, hộ gia đình có 1-2 thế hệ hoặc doanh nhân có nhu cầu lưu trú dài hạn. Diện tích và số lượng phòng ngủ cũng rất hợp lý để các nhà đầu tư xuống tiền, kinh doanh homestay hoặc cho thuê nhà ở ghép.

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-central-field-va-chelsea-residences-onehousing-7

      Mẫu căn hộ tại dự án Central Field có xu hướng, phong cách ấm cúng của gia đình (Nguồn: OneHousing) 

      Nếu có nhu cầu phòng ngủ nhiều hơn, cư dân có thể đập thông 2 căn hộ để có số lượng phòng, không gian sống rộng rãi hơn.

      Ngược lại với thiết kế của chung cư là Central Field, dự án Chelsea Residences có nhiều lựa chọn về diện tích và thiết kế căn hộ hơn, cụ thể:

      • Căn hộ 1 phòng ngủ: 59m2 
      • Căn hộ 2 phòng ngủ: 79m2 – 95m2 – 98m2 
      • Căn hộ 3 phòng ngủ: 105m2 – 111m2 – 117m2 – 1119m2 – 122m2 – 125m2 – 132m2.

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-central-field-va-chelsea-residences-onehousing-8

      Mẫu căn hộ tại chung cư Chelsea Residences (Nguồn: Bất động sản Hà Nội)

      Như vậy có thể thấy, nhóm cư dân tiềm năng của chung cư Chelsea Residences đã mở rộng hơn. Diện tích và thiết kế căn hộ cũng có phần đa dạng, đáp ứng đủ mọi nhu cầu của cư dân từ sống độc thân đến gia đình đông người mà không cần phải đập thông căn hộ.

      Mức giá bán

      Theo thông tin cập nhật tại OneHousing, mức giá bán cho căn hộ tại hai dự án này có sự chênh lệch rõ rệt, cụ thể:

       

      Chung cư Central Field 

      Chung cư Chelsea Residences

      Khoảng giá bán

      3.17 - 3.66 tỷ

      3.12 - 7.61 tỷ

      Giá bán theo m2

      46.76 - 52.62 triệu

      52.8 - 58.47 triệu

      Có thể thấy, mức giá cho căn hộ tại dự án Central Field thấp hơn giá bán căn hộ tại dự án Chelsea Residences. Nhờ định hướng đối tượng khách hàng là nhóm gia đình trẻ, doanh nhân, người lao động, kết hợp mức giá có phần ưu đãi nên dự án Central Field được nhiều khách hàng quan tâm hơn cả.

      Ngược lại, những khách hàng có điều kiện kinh tế khá giả hơn, ưa thích tận hưởng cuộc sống tiện nghi cả về nội và ngoại khu, không gian sống thoáng đãng sẽ lựa chọn dự án Chelsea Residences.

      Hiện tại, khoảng giá bán bất động sản tại quận Cầu Giấy đang dao động từ 1.15 - 15.77 tỷ/căn hộ, tức khoảng 26.44 - 75.97 triệu/m2. Như vậy, xét về đơn giá, cả hai dự án trên đều đang sở hữu mức giá bán thuộc tầm trung, không quá cao mà cũng không quá thấp. Do đó, tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng, không gian sống cũng như hệ thống tiện ích, bạn có thể đưa ra lựa chọn hợp lý, phù hợp với tài chính cá nhân.

      Lựa chọn đầu tư chính xác nhờ tính năng so sánh bất động sản của OneHousing

      Bất động sản luôn là lĩnh vực kinh doanh, đầu tư sinh lời được nhiều khách hàng quan tâm lựa chọn. Sở dĩ có điều này là bởi nhu cầu nhà ở của con người luôn tăng lên theo dân số. Quỹ đất hạn hẹp trong khi nhu cầu gia tăng chính là tiềm năng để ngành bất động sản phát triển. 

      Tuy nhiên việc đầu tư vào bất động sản dù để định cư hay để đầu tư sinh lời cũng là khoản đầu tư lớn, cần phải được xem xét và cân nhắc kỹ lưỡng. Thấu hiểu được điều đó, hệ sinh thái bất động sản OneHousing đã cho ra mắt tính năng so sánh dự án. Tại đây, bạn không chỉ biết thêm thông tin về dự án, so sánh những ưu và nhược điểm giữa nhiều dự án với nhau mà còn nắm được mức giá, xu hướng thị trường hiện tại.

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-central-field-va-chelsea-residences-onehousing-9

      Hệ sinh thái bất động sản OneHousing với công cụ so sánh dự án giúp các nhà đầu tư dễ dàng đưa ra quyết định lựa chọn (Nguồn: OneHousing)

      Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn sử dụng nguồn thông tin từ đội ngũ tư vấn viên giàu kinh nghiệm ProAgent để được tư vấn chính xác, nhanh chóng. Từ đó, bạn sẽ có quyết định đầu tư chính xác.

      Trên đây là những thông tin so sánh dự án giữa hai chung cư Central Field và Chelsea Residences, nhất là giá bán căn hộ. Hy vọng rằng những thông tin trên đây sẽ giúp ích cho bạn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn 1PN, 2PN, 3PN ở chung cư Chelsea Residences quận Cầu Giấy có diện tích thế nào?

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Central Field quận Cầu Giấy như thế nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương