Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Chelsea Residences quận Cầu Giấy như thế nào?

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Chelsea Residences quận Cầu Giấy như thế nào?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      29/06/2023
      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Chelsea Residences quận Cầu Giấy như thế nào? Tìm hiểu thông tin này qua bài viết dưới đây của OneHousing.

      Nhiều năm qua, chung cư Chelsea Residences đã để lại dấu ấn trong lòng khách hàng nhờ sở hữu những ưu điểm về tiện ích tiện nghi, vị trí địa lý cũng như không gian sống. Cùng tìm hiểu về quy mô và mật độ xây dựng của dự án trong bài viết sắp được chia sẻ dưới đây của OneHousing.

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Chelsea Residences 

      Trước khi đi vào tìm hiểu quy mô và mật độ xây dựng Chelsea Residences, cùng chúng tôi tìm hiểu khái niệm về quy mô và mật độ xây dựng chung cư trong nội dung dưới đây:

      Hiểu thế nào về quy mô và mật độ xây dựng chung cư? 

      Có thể hiểu, quy mô dự án chính là số đo về độ lớn, kích thước và mức độ phát triển của một dự án cụ thể.

      Về mật độ xây dựng, trong quá trình xây dựng công trình, mật độ xây dựng là một trong những thông số kỹ thuật quan trọng, có ảnh hưởng rất lớn đến tính hiệu quả và chất lượng công trình. Có thể hiểu, mật độ xây dựng chính là tỷ lệ diện tích chiếm đất của công trình xây dựng trên tổng diện tích của khu đất (không bao gồm các diện tích của sân thể thao ngoài trời, tiểu cảnh trang trí, bể bơi).

      Mật độ xây dựng được phân thành 2 loại chính, gồm có:

      • Mật độ xây dựng thuần: Có nghĩa là tỷ lệ diện tích của công trình xây dựng trên tổng diện tích lô đất. Ở diện tích này không bao gồm diện tích của một số hạng mục như bể bơi, sân thể thao ngoài trời, khu vui chơi trẻ em,...
      • Mật độ xây dựng gộp: Có nghĩa là tỷ lệ của một công trình xây dựng trên tổng diện tích lô đất. Ở diện tích này tính cả phần diện tích của không gian mở, khu cây xanh, sân đường,..

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Chelsea Residences ảnh hưởng gì đến chất lượng sống của cư dân? 

      Được biết, tòa nhà Chelsea Residences cao 25 tầng có quy mô bao gồm: 

      • Dịch vụ giải trí, trung tâm thương mại và văn phòng cho thuê nằm từ tầng 1 đến tầng 2.
      • Căn hộ chung cư cao cấp nằm ở tầng 3 - 25.
      • Liên thông giữa 2 tòa nhà là phòng kỹ thuật và khu để xe nằm 2 tầng hầm, tổng diện tích lên đến 17.000m2.
      • Sàn hầm tầng 1 có diện tích là 5,664m2, cao khoảng 4,1m.
      • Sàn hầm tầng 2 có diện tích là 5,664m2, cao khoảng 3,2m.

      Dự án chung cư Chelsea Residences có vị trí tọa lạc tại lô đất E2, KĐT Yên Hòa, thuộc quận Cầu Giấy, Hà Nội. Đây là nơi tập trung dân trí cao cùng hạ tầng giao thông phát triển nhất Hà Nội nhưng lại có mật độ xây dựng thấp, khoảng 29%, mang đến cho cư dân không gian sống yên lành, không chen chúc và thoải mái tận hưởng cuộc sống tiện nghi. Với mật độ xây dựng hợp lý và diện tích khoảng 0,7ha, dự án mang đến cho cư dân không gian sống cao cấp, hiện đại, văn minh với những tiện ích xung quanh và sự thuận tiện về giao thông. Bên cạnh đó, môi trường sống ở đây cũng sạch sẽ và trong lành hơn bao giờ hết khi không phải đối diện với tiếng ồn và khói bụi từ bên ngoài.

      Đặc biệt, với tốc độ gia tăng giá trị của bất động sản ước tính 10% năm, đây sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho những khách hàng ở thực hoặc những khách hàng mua để đầu tư.

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-cua-chung-cu-chelsea-residences-quan-cau-giay-nhu-the-nao-n17t-onehousing-1

      Không gian bên trong căn hộ thuộc dự án Chelsea Residences. (Nguồn: Thông tin bđs)

      Căn 1PN, 2PN, 3PN ở chung cư Chelsea Residences quận Cầu Giấy có diện tích thế nào?

      Đọc tiếp

      Tại sao chung cư Chelsea Residences quận Cầu Giấy là sự lựa chọn số 1 hiện nay? 

      Nhiều năm qua, chung cư Chelsea Residences đang là dự án hot được săn đón nhiều nhất tại khu vực quận Cầu Giấy. Cùng tìm hiểu những lý do tại sao dự án lại là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng trong nội dung thông tin dưới đây.

      Chung cư Chelsea Residences sở hữu vị trí cực đẹp 

      Được xây dựng trên lô đất E2, KĐT Yên Hòa, thuộc quận Cầu Giấy và nằm đối diện với tòa Chelsea Park, dự án sở hữu 2 mặt tiền lớn là Hạ Yên Quyết và Trần Kim Xuyến, bên cạnh đó còn có thêm 2 tuyến đường nội bộ. Mặc dù là một trong những trục đường mới của quận Cầu Giấy nhưng rất phát triển, đường rộng rãi nên mật độ xe thông thoáng và có kết nối trực tiếp với một số tuyến đường khác. Từ vị trí của dự án, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến một số khu vực lân cận khác vì hệ thống đường của khu vực này đã được hoàn thiện.

      Theo đó, bạn có thể đi đến các quận Nam - Bắc Từ Liêm, Thanh Xuân, Đống Đa thông qua các tuyến đường Trần Duy Hưng, Phạm Hùng, Trung Kính, đường Láng mà không sợ tắc đường.

      Chủ đầu tư chung cư Chelsea Residences có uy tín trong lĩnh vực bất động sản

      Dự án được xây dựng và phát triển bởi Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Dân dụng Hà Nội (HCCI). Đây là công ty đã đồng hành xây dựng, thiết kế và phát triển khu đô thị Yên Hòa ngay từ những viên gạch đầu tiên. 

      Các lĩnh vực hoạt động của đơn vị: Xây dựng công trình nhà ở, dân dụng, công nghiệp; xây dựng công trình giao thông nông thôn và công trình nhà ở; lắp đặt và xây dựng máy móc; trang trí nội ngoại thất; bán vật liệu xây dựng; kinh doanh dịch vụ bất động sản; kinh doanh dịch vụ bất động sản;...

      Có thể nói, đơn vị này có tiềm lực kinh tế ổn định và tạo dựng được uy tín tốt trên thị trường bất động sản. Hầu hết, các dự án do đơn vị làm chủ đầu tư đều làm hài lòng khách hàng và được đánh giá cao.

      Môi trường sống chất lượng

      Môi trường sống của chung cư Chelsea Residences được đánh giá là vô cùng chất lượng bởi vì dự án sở hữu nhiều hệ thống tiện ích nội, ngoại khu hiện đại nhằm đáp ứng nhu cầu sống của người dân.

      • Dự án nằm gần chợ dân sinh, siêu thị nhỏ, siêu thị lớn như Big C.
      • Ngay phía sau dự án, chủ đầu tư bố trí vườn hoa cho khu dân cư, mang đến không gian thư thái, yên bình, hòa hợp với thiên nhiên cho cư dân.
      • Xung quanh dự án có sân golf, sân tennis, sân bóng đá,...
      • Gần các trường học từ mầm non cho đến đại học như: Nhà trẻ Yên Hòa,... 
      • Phòng spa, phòng tập Gym, phòng sinh hoạt cộng đồng,...nằm ở tầng 1 và 2.
      • Ngoài ra, chủ đầu tư còn bố trí thêm đài phun nước, cây xanh, khu vui chơi giải trí chung kiến tạo nên không gian sống lý tưởng.

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-cua-chung-cu-chelsea-residences-quan-cau-giay-nhu-the-nao-n17t-onehousing-1

      Không gian xanh tại dự án Chelsea Residences. (Nguồn: Sổ tay chung cư)

      Giá bán vừa “túi tiền” người mua 

      Chelsea Residences là dự án nổi bật với nhiều lợi thế về tiện ích, cảnh quan, kiến trúc đem đến cho cư dân không gian sống thân thiện, thoáng đãng và hòa hợp với thiên nhiên.

      Giá bán dự án được đánh giá là vừa “túi tiền” khách hàng, theo đó, dự án được bán với mức giá dao động từ 52.8 triệu/m2 - 58.47 triệu/m2. (Nguồn: OneHousing tháng 6/2023).

      OneHousing hy vọng từ những giải đáp về chung cư Chelsea Residences nói trên, bạn đọc đã có thể đưa ra quyết định đúng đắn nhất trong việc có nên mua căn hộ tại dự án này hay không. Với những lợi thế đặc biệt, chắc chắn rằng dự án sẽ không bao giờ khiến khách hàng cảm thấy thất vọng.

      Bài viết trên chỉ phục vụ mục đích tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng khi không có sự tư vấn trực tiếp từ Pro Agent.

      Xem thêm:

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư N07 Dịch Vọng quận Cầu Giấy như thế nào? 

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Chelsea Residences cho người mua lần đầu tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương