Căn 1PN, 2PN, 3PN ở chung cư Chelsea Residences Quận Cầu Giấy có diện tích thế nào?

      Căn 1PN, 2PN, 3PN ở chung cư Chelsea Residences quận Cầu Giấy có diện tích thế nào?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      08/06/2023
      Chung cư Chelsea Residences Quận Cầu Giấy có tiện ích gì nổi bật, căn hộ được mở bán với giá bao nhiêu? Tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây của OneHousing.

      Chung cư Chelsea Residences Quận Cầu Giấy là một trong những dự án chung cư được mong đợi, đang thu hút sự chú ý của đông đảo người dân. Dự án sở hữu những căn hộ 1PN, 2PN, 3PN với diện tích phù hợp với nhiều nhu cầu của khách hàng. Vậy, hãy cùng OneHousing khám phá những thông tin chi tiết về căn hộ tại dự án Chelsea Residences.

      Giới thiệu chung về dự án chung cư Chelsea Residences

      Tổng quan dự án

      Chelsea Residences là dự án chung cư cao cấp do Công ty CPĐT Xây dựng Dân dụng Hà Nội (HCCI) làm chủ đầu tư. Dự án tọa lạc tại Lô E2 đường Trần Kim Xuyến, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội. Quy mô dự án bao gồm 2 tòa nhà cao 25 tầng với 2 tầng thương mại, 3 tầng hầm và 6 thang máy. Tổng số căn hộ là 322 căn. Tầng 1 và 2 là trung tâm thương mại và dịch vụ tiện ích của dự án. Từ tầng 3 đến tầng 25 là căn hộ chung cư cao cấp. Dự kiến bàn giao vào Quý III/2021 và hình thức sở hữu là lâu dài.

      can-1pn-2pn-3pn-o-chung-cu-chelsea-residences-quan-cau-giay-co-dien-tich-the-nao-onehousing-1

      Chung cư Chelsea Residences (Nguồn Rever)

      Vị trí dự án

      Dự án Chelsea Residences tọa lạc tại số 48 Trần Kim Xuyến, phường Yên Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội. Vị trí ngay tại trục đường trung tâm quận Cầu Giấy ngay góc ngã tư đường Trần Kim Xuyến và Mạc Thái Tổ kéo dài (Hạ Yên). Xung quanh tập chung nhiều trụ sở bộ cơ quan cấp cao nhà nước khu trung tâm hành chính, văn hoá và giáo dục của thủ đô Hà Nội. Đây được xem là vị trí cực kỳ đẹp và thuận lợi cho việc sống và lập nghiệp.

      Chung cư nằm trên 2 trục đường lớn Trần Kim Xuyến và Yên Hoà rộng khoảng 30m từ dự án thông ra các hướng cư dân rất thuận tiện di chuyển ra nhiều khu vực lân cận như, Ngã tư Mạc Thái Tổ cách Trung Kính 90m chỉ cần đi bộ vài ba phút là đến nơi, cách đường Nguyễn Khang, Vũ Phạm Hàm, Trung Hòa khoảng 500m.

      Liên kết vùng dự án 48 Trần Kim Xuyến:

      • Nằm gần trường tiểu học Yên Hoà
      • Hệ thống các khu mua sắm và vui chơi giải trí khu vực
      • Cách trường THPT Amsterdam 1,3 km
      • Cách công viên Cầu Giấy 1km
      • Cách trường Lương Thế Vinh và hệ thống các trường quốc tế 1km
      • Cách trung tâm hành chính quốc gia 1,5 km
      • Cách siêu thị Big C 1,2 km
      • Cách bện viện GTVT và Thu Cúc 1,5 km.

      Ngoài ra từ dự án còn kết nối dễ dàng tới các tuyến đường đang là huyết mạch của Thủ Đô như Vành đai 3 cách Phạm Hùng khoảng 900m, Láng 600m, Trần Duy Hưng cách Vành Đai 2 khoảng 1,1 km và Đại Lộ Thăng Long 2km.

      Tiện ích dự án

      Khi quỹ đất eo hẹp và nguồn cung thưa dần thì Chung cư Chelsea Residences được xem là "cơn mưa hiếm" góp phần giải tỏa cơn khát căn hộ dành cho chuyên gia nước ngoài thuê và mang tới cơ hội kinh doanh sinh lời chắc thắng cho nhà đầu tư. Dự án Chelsea Residences Cầu Giấy là địa điểm lý tưởng đối với dân văn phòng và có tiềm năng cho thuê cao với những nhà ngoại giao và chuyên gia quốc tế làm việc dài hạn tại Việt Nam tại khu vực Cầu Giấy.

      Cùng với hệ thống căn hộ sang trọng và hiện đại, Chelsea Residences đã kiến tạo nên một không gian sống chuẩn Singapore với các tiện ích cao cấp và tinh tế. Thấu hiểu mong muốn của khách hàng, mỗi một tiện ích đều được thiết kế với sự cẩn thận và tỉ mỉ nhằm đem tới những khoảnh khắc thư thái và nghỉ ngơi đích thực, giúp cuộc sống mỗi ngày thêm trân quý.

      can-1pn-2pn-3pn-o-chung-cu-chelsea-residences-quan-cau-giay-co-dien-tich-the-nao-onehousing-2

      Khu vui chơi cho trẻ em tại chung cư (Nguồn DucanhLand)

      Không chỉ mang lại các tiện ích với thiết kế hiện đại và đẳng cấp, tại Chung cư Chelsea Residences E2 Yên Hoà còn sở hữu hàng loạt các tiện ích đẳng cấp khác biệt của một "thành phố thu nhỏ" hiện đại. Với hệ thống tiện ích & dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao sẽ mang lại cho cư dân một cuộc sống cân bằng, hiện đại, đẳng cấp và hoàn hảo trong tầm tay.

      Một bước chạm vào những tiện ích và một vài phút tiếp cận với những dịch vụ đẳng cấp đã đưa Chung cư Chelsea Residences Cầu Giấy thành điểm đến lý tưởng trong hiện tại và tương lai gần. Giao điểm vàng của resort phố chắc chắn sẽ tạo ra một cuộc sống cân bằng cho cư dân tương lai bởi những môi trường sống trong lành và hiện đại với những tiện ích công cộng hiện đại và sự thuận lợi về giao thông.

      can-1pn-2pn-3pn-o-chung-cu-chelsea-residences-quan-cau-giay-co-dien-tich-the-nao-onehousing-3

      Tiện ích hồ bơi tại dự án (nguồn DucanhLand)

      Đặc biệt, các cư dân tương lai của Chung cư Chelsea Residences sẽ được hưởng không gian trong lành khi không phải tiếp xúc với khói bụi do những công trình đang và sẽ xây dựng trong tương lai. Môi trường cuộc sống trở nên trong sạch và yên bình khi cư không phải đối diện với vấn đề bụi và tiếng ồn ào do việc thi công của công trình nữa.

      Căn 2PN, 3PN ở chung cư An Bình City quận Bắc Từ Liêm có diện tích thế nào

      Đọc tiếp

      Các loại căn hộ tại chung cư Chelsea Residences quận Cầu Giấy

      Căn 1PN chung cư Chelsea Residences Quận Cầu Giấy 

      Đối với những khách hàng đang tìm kiếm căn hộ 1 phòng ngủ, Chelsea Residences chính là lựa chọn tốt nhất với 2 căn hộ đã được bàn giao, có diện tích 59m2, mã căn hộ 03B và 05B. Hai căn hộ này được thiết kế với không gian rộng rãi, sang trọng và đầy đủ tiện nghi.

      can-1pn-2pn-3pn-o-chung-cu-chelsea-residences-quan-cau-giay-co-dien-tich-the-nao-onehousing-4

      Căn hộ mẫu dự án (nguồn DucanhLand)

      Điểm nổi bật của căn hộ 1 phòng ngủ tại Chelsea Residences là lợi ích mà nó mang lại cho cư dân. Với không gian sống rộng rãi và thông thoáng, căn hộ có thể tận dụng và bố trí nội thất một cách linh hoạt theo sở thích và nhu cầu của gia đình. Đồng thời, mỗi căn hộ được trang bị đầy đủ tiện nghi, bao gồm phòng khách, phòng ngủ, phòng tắm và nhà bếp, đáp ứng tối đa nhu cầu cuộc sống của cư dân.

      Căn 2PN chung cư Chelsea Residences Quận Cầu Giấy 

      Hiện tại, dự án này đang cung cấp tới 4 căn hộ 2PN với diện tích từ 79-98m2. Với các mã căn lần lượt là 02A, 04A, 05A và 06B.

      Các căn hộ 2 phòng ngủ tại Chelsea Residences được thiết kế hiện đại và đa dạng, đáp ứng nhu cầu sống của cả gia đình. Khi bước vào căn hộ, bạn sẽ ngay lập tức được thấy không gian rộng rãi và đầy đủ tiện nghi với phòng khách, phòng ngủ, phòng tắm và nhà bếp. Nội thất trong các căn hộ này được thiết kế theo phong cách hiện đại, tạo cảm giác ấm cúng và thân thiện cho người sử dụng.

      Lợi ích của việc sở hữu một căn hộ 2 phòng ngủ tại Chelsea Residences là không chỉ giúp cư dân tận hưởng không gian sống rộng rãi và thoải mái, mà còn tăng hiệu quả công việc và đời sống cá nhân. Bên cạnh đó, khả năng phục vụ một số lượng người lớn và trẻ tuổi đều được đáp ứng, nâng cao chất lượng cuộc sống gia đình.

      Căn 3PN chung cư Chelsea Residences Quận Cầu Giấy

      căn hộ 3 phòng ngủ là lựa chọn hoàn hảo dành cho các gia đình đang tìm kiếm một không gian sống tiện nghi và sang trọng. Với số lượng 8 căn hộ 3 phòng ngủ, diện tích từ 105-132m2, mỗi căn hộ đều có thiết kế tối ưu về không gian và sử dụng ánh sáng tự nhiên.

      can-1pn-2pn-3pn-o-chung-cu-chelsea-residences-quan-cau-giay-co-dien-tich-the-nao-onehousing-5

      Thiết kế phòng khách của căn hộ mẫu (nguồn DucanhLand)

      Nằm ở các tầng khác nhau của tòa nhà, các căn hộ có mã A01, A03, A07, A06, B02, B01, B04, B07 đều được trang bị các tiện ích hiện đại như hệ thống điều hòa nhiệt độ, tủ lạnh, máy giặt, và hệ thống ánh sáng chiếu sáng thông minh. Không chỉ thế, các căn hộ 3 phòng ngủ còn được thiết kế với nội thất đẳng cấp, tạo nên không gian sống cao cấp và sang trọng.

      Giá bán các loại căn hộ tại dự án chung cư Chelsea Residences Cầu Giấy

      Theo cập nhật tại website OneHousing, tháng 6/2023, giá bán căn 1PN, 2PN, 3PN tại chung cư Chelsea Residences như sau:

      • Căn hộ 1PN: 3.12 - 3.38 tỷ, khoảng 53.21 - 57.59 triệu/m2
      • Căn hộ 2PN: 5.17 - 5.68 tỷ, khoảng 54.25 - 58 triệu triệu/m2
      • Căn hộ 3PN: 6.51 - 7.35 tỷ, khoảng 55.25 - 58.47 triệu/m2

      Trên đây là những thông tin chi tiết nhất về các căn hộ 1PN, 2PN, 3PN tại chung cư Chelsea Residences Quận Cầu Giấy. OneHousing hy vọng quý khách đã có thêm thông tin để lựa chọn được căn hộ ưng ý nhất.

      Bài viết trên chỉ phục vụ mục đích tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng khi không có sự tư vấn trực tiếp từ Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Căn 2PN, 3PN ở chung cư A1 CT2 Linh Đàm quận Hoàng Mai có diện tích thế nào?

      Căn 2PN, 3PN ở chung cư A10 Nam Trung Yên Quận Cầu Giấy có diện tích thế nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương