Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Central Field quận Cầu Giấy như thế nào?

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Central Field quận Cầu Giấy như thế nào?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      30/06/2023
      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Central Field quận Cầu Giấy như thế nào? Cùng tìm hiểu thông tin này qua bài viết dưới đây của OneHousing.

      Chung cư Central Field là tổ hợp bao gồm trung tâm thương mại, văn phòng và căn hộ cao cấp đạt tiêu chuẩn quốc tế, mang đến môi trường sống lý tưởng cho cư dân Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung. Cùng tìm hiểu về quy mô và mật độ xây dựng của dự án qua bài viết dưới đây.

      Hiểu thế nào về quy mô và mật độ xây dựng chung cư?

      Khi đã đi đến quyết định tiến hành quy hoạch các dự án căn hộ chung cư, chủ đầu tư cần phải chú ý và cân nhắc kỹ lưỡng quy mô và mật độ xây dựng chung cư. Vậy quy mô và mật độ xây dựng chung cư cụ thể như thế nào?

      Về mật độ xây dựng chung cư 

      Trong quá trình xây dựng công trình, mật độ xây dựng là một trong những thông số kỹ thuật quan trọng, có ảnh hưởng rất lớn đến tính hiệu quả và chất lượng công trình. Có thể hiểu, mật độ xây dựng chính là tỷ lệ diện tích chiếm đất của công trình xây dựng trên tổng diện tích của khu đất (không bao gồm các diện tích của sân thể thao ngoài trời, tiểu cảnh trang trí, bể bơi).

      Ngày nay, Bộ Xây Dựng đã quy hoạch rõ khái niệm về mật độ xây dựng trong “Quy chuẩn kỹ thuật Quốc gia về Quy hoạch xây dựng” kèm theo Quyết định số 04/2008/QĐ-BXD được ra vào ngày 04/08/2008. Theo quy định này, trước khi thi công công trình, chủ đầu tư có thể dễ dàng tính được mật độ xây dựng.

      Mật độ xây dựng được phân thành 2 loại chính, gồm có:

      • Mật độ xây dựng thuần: Có nghĩa là tỷ lệ diện tích của công trình xây dựng trên tổng diện tích lô đất. Ở diện tích này không bao gồm diện tích của một số hạng mục như bể bơi, sân thể thao ngoài trời, khu vui chơi trẻ em,...
      • Mật độ xây dựng gộp: Có nghĩa là tỷ lệ của một công trình xây dựng trên tổng diện tích lô đất. Ở diện tích này tính cả phần diện tích của không gian mở, khu cây xanh, sân đường,..

      Ngoài ra, tùy thuộc vào đặc điểm của công trình sẽ phân thành loại mật độ xây dựng như sau:

      • Mật độ xây dựng của nhà phố.
      • Mật độ xây dựng của chung cư.
      • Mật độ xây dựng của biệt thự.
      • Mật độ xây dựng của nhà ở tách biệt.

      Quy mô xây dựng chung cư 

      Có thể hiểu, quy mô xây dựng chung cư là độ lớn về kích thước dự án hoặc tiềm lực tài chính. Quy mô lớn hay nhỏ sẽ được đánh giá dựa trên tổng số vốn đầu tư và diện tích của dự án.

      Căn 2PN ở chung cư Central Field quận Cầu Giấy có diện tích thế nào?

      Đọc tiếp

      Quy mô và mật độ xây dựng Central Field quận Cầu Giấy như thế nào? 

      Dự án chung cư Central Field quận Cầu Giấy có vị trí nằm gần khu tập thể Cục Cảnh Sát Điều Tra C45, tọa lạc tại số 219 Trung Kính, thuộc quận Cầu Giấy. Nhiều chuyên gia đánh giá dự án sở hữu vị trí đắc địa khi nằm ở trung tâm quận Cầu Giấy, nơi hội tụ nhiều cơ quan quan trọng của thành phố Hà Nội như: Bộ Tài nguyên và Môi trường, Thanh Tra Chính phủ; Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Viện dầu khí Việt Nam,...

      Với vị trí nằm ở trung tâm, dự án Central Field thừa hưởng cơ sở hạ tầng đồng bộ tại khu vực, hứa hẹn sẽ mang đến cho cư dân cuộc sống tiện nghi bậc nhất với mọi tiện ích trong tầm tay. Theo đó, dự án nằm gần một số tiện ích cơ bản như: Đại học Sư phạm Hà Nội, Học viện Báo chí và Tuyên truyền, trường FPT,...và sở hữu một số tiện ích nội khu đẳng cấp như: Phòng tập gym, phòng sinh hoạt cộng đồng,...

      Quy mô xây dựng của dự án là 0,7ha, mật độ xây dựng Central Field khoảng 50%, khối tháp khoảng 40% và dự án thuộc phân khúc trung cấp. Mỗi căn hộ thuộc dự án đều được thiết kế thông minh, sang trọng và hiện đại, tối ưu hóa công năng sử dụng cũng như diện tích. Các căn hộ đều tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên và đều có hướng quay ra phía tòa nhà, khiến không gian của căn hộ trở nên rộng và thoáng hơn. Dự án Central Field thích hợp với những doanh nhân, gia đình trẻ có nhu cầu sinh sống ở môi trường đầy đủ, tiện nghi tại khu vực trung tâm của Hà Nội.

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-cua-chung-cu-central-field-quan-cau-giay-nhu-the-nao-OneHousing-1

       Chung cư Central Field quận Cầu Giấy. (Nguồn: Chung cư 24h) 

      Những điểm “cộng” của dự án chung cư Central Field 

      Thời gian qua, bất động sản phía Tây Hà Nội đã có sự hồi sinh mạnh mẽ, minh chứng cho điều này là hàng loạt các dự án bất động sản lớn nhỏ lần lượt ra đời, trong đó có dự án chung cư Central Field - một trong những dự án sở hữu vị trí đắt giá bậc nhất hiện nay. Dự án chung cư Central Field tổng cộng có 3 tòa tháp, mỗi tòa cao 29 tầng, gồm 1 tòa văn phòng, dịch vụ và 2 tòa căn hộ.

      Một trong những điểm “cộng” nổi bật của dự án, đó chính là nằm tại trung tâm khu đô thị mới Trung Kính với 4 mặt tiếp giáp đường. Dự án có khu trung tâm thương mại nằm từ tầng 1 đến tầng 6 và 3 tầng hầm đỗ xe được xem là dự án có sự đầu tư chỉnh chu, kỹ lưỡng, sáng tạo trong việc bố trí không gian và thiết kế. Cụ thể, các căn hộ đều được thiết kế thông minh, hiện đại, tận dụng được các khoảng không gian và hài hòa với thiên nhiên bên ngoài. Bên cạnh đó, chủ đầu tư còn bố trí bể bơi bốn mùa nằm ở tầng 6 và công viên cây xanh, nhằm đem đến cuộc sống tiện nghi bậc nhất cho cư dân ở trung tâm Hà Nội.

      Thêm một ưu điểm của dự án khiến khách hàng “mê mẩn”, đó chính là các căn hộ đều có diện tích linh hoạt và tính thanh khoản cao. Diện tích của căn hộ dao động trong khoảng từ 64,7m2 đến 69,9m2 nên đây là sự lựa chọn lý tưởng cho khách mua đầu tư và khách hàng mua ở thực, phù hợp với những gia đình có con nhỏ, gia đình trẻ mong muốn có cuộc sống sung túc, đủ đầy ở khu vực trung tâm.

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Central Field quận Cầu Giấy như thế nào đã có lời giải đáp. Qua bài viết trên, OneHousing mong rằng quý khách hàng sẽ lựa chọn được căn hộ ưng ý để làm điểm khởi đầu cho những bước tiến tiếp theo.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Central Field cho người mua lần đầu tham khảo

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Tây Nam Đại học Thương Mại quận Cầu Giấy như thế nào?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương