So sánh giá bán căn hộ chung cư Ecohome 1 và Ecohome 2

      So sánh giá bán căn hộ chung cư Ecohome 1 và Ecohome 2

      Onehousing image
      6 phút đọc
      09/10/2023
      So sánh dự án chung cư Ecohome 1 và Ecohome 2 để tìm lựa chọn phù hợp cho nhu cầu mua nhà của bạn. Xem ngay để biết thông tin chi tiết về giá và tiện ích.

      Trong bối cảnh thị trường bất động sản đang trở nên ngày càng sôi động và phát triển, việc chọn mua căn hộ chung cư là một quyết định quan trọng đối với nhiều người. Các yếu tố quyết định trong quá trình này không chỉ giới hạn ở vị trí, tiện ích, diện tích, mà còn ở giá bán. 

      Trong bài viết này, OneHousing sẽ so sánh giá bán căn hộ chung cư tại hai dự án nổi bật: Ecohome 1 và Ecohome 2, giúp bạn có cái nhìn tổng quan về mức giá và lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình.

      Tổng quan về Ecohome 1 và Ecohome 2

      Chung cư Ecohome 1

      Khu nhà ở xã hội Ecohome 1 có quy mô gần 2 ha, bao gồm 4 tòa nhà cao 12 tầng, cung cấp tổng cộng 930 căn hộ với tổng diện tích sàn xây dựng lên đến gần 84.000 mét vuông.

      Ecohome 1 được xây dựng tại khu đất có ký hiệu B4-CT1 và B5-CT2, nằm trong quy hoạch 1/500 của khu vực Bắc Cổ Nhuế - Chèm, Đông Ngạc, Từ Liêm, Hà Nội. Theo hướng phát triển của thủ đô Hà Nội trong tương lai, khu vực này sẽ bao gồm chuỗi các đô thị hiện đại với đầy đủ tiện ích xã hội, bao gồm trường học, bệnh viện, cơ sở thể thao và giải trí.

      Ecohome 1 (Nguồn: Batdongsan)

      Ngoài ra, Ecohome 1 còn có hệ thống tiện ích nội khu đa dạng, phục vụ đầy đủ nhu cầu sinh hoạt của cư dân. Dự án bao gồm khu vui chơi cho trẻ em, hệ thống an ninh và an toàn đạt chuẩn, khu vực để xe rộng rãi cùng nhiều cây xanh, sân vườn, tạo nên không gian mát mẻ, xanh sạch, đẹp mắt.

      Chung cư Ecohome 2

      Ecohome 2 nằm trên lô đất có ký hiệu B15-CT3, theo quy hoạch chi tiết tỷ lệ 1/500, tọa lạc tại phường Đông Ngạc, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Với vị trí đắc địa, dự án tiếp cận đầy đủ tiện ích xung quanh, bao gồm các trường học, công viên Hòa Bình, khu cây xanh, bến xe Mỹ Đình, sân bay Nội Bài và siêu thị Metro.

      Ecohome 2 (Nguồn: Kinh tế Môi trường)

      Dự án được trang bị hệ thống kiểm soát an ninh thông minh và đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp hoạt động cả ngày và đêm để đảm bảo an toàn cho cư dân. Các yếu tố hạ tầng cơ bản như thang máy, hệ thống chống sét, hệ thống báo cháy tại chỗ, hệ thống cáp truyền hình cũng được lắp đặt đầy đủ. Ecohome 2 tận dụng ưu điểm của việc nằm trong một đô thị hoàn thiện, đáp ứng các tiêu chuẩn cao cấp cho cuộc sống lâu dài của cư dân.

      Việc tập trung đầu tư vào hạ tầng và dịch vụ tiện ích hiện đại làm gia tăng giá trị cho các căn hộ tại Ecohome 2, cam kết mang lại chất lượng cuộc sống toàn diện cho cộng đồng cư dân.

      Căn 1PN 2PN ở chung cư Ecohome 2 quận Bắc Từ Liêm có diện tích bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      So sánh căn hộ chung cư Ecohome 1 và Ecohome 2

      Thiết kế

      Dự án chung cư Ecohome 1 thiết kế căn hộ với sự đa dạng và phong cách hiện đại. Thiết kế của căn hộ tại Ecohome 1 tập trung vào tối ưu hóa sử dụng không gian, mang đến cho cư dân một không gian sống tiện nghi và thoải mái.

      Căn hộ chung cư Ecohome 1 (Nguồn: OTD)

      Dự án Ecohome 2 được thiết kế theo phong cách trẻ trung, năng động và hiện đại. Các căn hộ được thiết kế với tính ưu việt, tạo ra không gian mở, hiện đại và sử dụng ánh sáng tự nhiên để tiết kiệm năng lượng điện, tạo sự gần gũi với thiên nhiên. Xung quanh các căn hộ có hệ thống cây xanh tươi mát giúp cư dân thư giãn sau những ngày làm việc và học tập căng thẳng. Từng chi tiết trong căn hộ, bố trí các phòng, sự thông thoáng trong khu vực bếp đều đáp ứng tiêu chuẩn căn hộ mẫu. Khách hàng có thể yên tâm về chất lượng sống tại đây.

      Căn hộ chung cư Ecohome 2 (Nguồn: OneHousing)

      Diện tích

      Chung cư Ecohome 1 và Ecohome 2 đều mang đến sự đa dạng về diện tích căn hộ để phù hợp với nhu cầu của đa số người mua nhà.

      Chung cư Ecohome 1 có tổng cộng 968 căn hộ, bao gồm các loại căn hộ 1 phòng ngủ và 2 phòng ngủ. 

      • Căn hộ 1PN tại Ecohome 1 có diện tích khoảng 36.5m2
      • Căn hộ 2PN có diện tích rộng hơn, từ 56m2 đến 69.6m2. 

      Trong khi đó, chung cư Ecohome 2 cũng cung cấp sự đa dạng về diện tích căn hộ. 

      • Các căn hộ 1PN tại Ecohome 2 có diện tích khoảng 36m2. 
      • Các căn hộ 2PN tại Ecohome 2 có diện tích từ 56m2 đến 69.8m2.

      Đối tượng khách hàng của cả hai dự án chung cư này rất đa dạng. Ecohome 1 và Ecohome 2 thu hút những người mua nhà đang tìm kiếm một môi trường sống hiện đại và tiện nghi ở mức giá hợp lý. Các căn hộ 1PN thường hấp dẫn đối tượng người độc thân hoặc cặp vợ chồng trẻ. Trong khi đó, các căn hộ 2PN có thể thu hút những gia đình có con cái hoặc cần không gian sống lớn hơn. Điều quan trọng là cả hai dự án này đều tập trung vào việc cung cấp một môi trường sống chất lượng và tiện ích đa dạng để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

      Giá bán

      Các dự án chung cư Ecohome 1 và Ecohome 2 cung cấp một loạt các lựa chọn về giá bán căn hộ để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

      Tại Ecohome 1, khách hàng có thể tìm thấy các căn hộ với giá khởi điểm từ khoảng 936.9 triệu đồng và có thể lên đến khoảng 1.95 tỷ đồng, tương đương với mức giá từ 24.28 - 28.34 triệu đồng/m2. 

      Trong khi đó, tại Ecohome 2, giá bán căn hộ nằm trong khoảng từ 945 triệu đồng đến 2.01 tỷ đồng, tương đương với mức giá từ 24.01 - 29.52 triệu đồng/m2. 

      Biểu đồ biến động giá của hai dự án (Nguồn: OneHousing)

      Nhìn vào biểu đồ biến động giá từ năm 2022 đến 2023 có thể thấy giá căn hộ của hai dự án này đang tăng dần, vì vậy, tính thanh khoản trong tương lai khá cao. Khách hàng có thể tận dụng thời điểm này mua để ở hoặc đầu tư, cho thuê, từ đó có được nguồn thu nhập thụ động.

      Những yếu tố để bạn chọn được căn hộ phù hợp

      Khi quyết định chọn mua chung cư, có một số yếu tố quan trọng mà bạn nên xem xét:

      • Vị trí: Hãy xem xét vị trí gần trung tâm thành phố, cũng như tiện ích xung quanh như trường học, bệnh viện, siêu thị và công viên.
      • Diện tích: Xác định diện tích căn hộ phù hợp với nhu cầu của bạn. Cân nhắc số lượng phòng ngủ và phòng tắm cần thiết cho gia đình hoặc số người sử dụng.
      • Tiện ích: Kiểm tra các tiện ích có sẵn trong khu chung cư như hồ bơi, phòng tập gym, khu vui chơi cho trẻ em, sân tennis, công viên, khu BBQ, và hệ thống an ninh 24/7.
      • So sánh các dự án bằng công cụ của OneHousing: OneHousing đã phát triển công cụ so sánh nhà và dự án bất động sản, giúp người mua nhà dễ dàng so sánh thông tin về vị trí, giá cả và các chi tiết khác liên quan. Công cụ này cho phép người dùng tìm kiếm và so sánh thông tin về các dự án bất động sản trên toàn quốc, bao gồm cả vị trí, giá bán và tiện ích đi kèm. Điều này giúp người mua nhà có cái nhìn tổng quan và tìm ra căn hộ phù hợp nhất với nhu cầu cá nhân của họ.

      Kết luận, việc so sánh dự án sẽ giúp bạn có cái nhìn bao quát về vị trí, tiện ích, giá của của các dự án. Thông qua bài viết trên, OneHousing hy vọng bạn sẽ tìm được nơi an cư lý tưởng. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Ecohome 1 quận Bắc Từ Liêm như thế nào?

      Căn 1PN 2PN ở chung cư Ecohome 1 quận Bắc Từ Liêm có diện tích bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương