Căn 1PN 2PN ở chung cư Ecohome 1 quận Bắc Từ Liêm có diện tích bao nhiêu?

      Căn 1PN 2PN ở chung cư Ecohome 1 quận Bắc Từ Liêm có diện tích bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      15/06/2023
      Tham khảo thông tin về chung cư Ecohome 1 quận Bắc Từ Liêm, các căn hộ ở đây có diện tích bao nhiêu?

      Chung cư EcoHome 1 được phát triển và chịu trách nhiệm bởi Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại Thủ Đô. Đây là dự án nhà ở xã hội nhận về nhiều sự quan tâm của công chúng. Trong bài viết này OneHousing sẽ chia sẻ thông tin Căn 1PN 2PN ở chung cư Ecohome 1 quận Bắc Từ Liêm có diện tích bao nhiêu? 

      Thông tin chi tiết về dự án Ecohome 1 

      Chủ đầu tư

      Công ty Cổ phần Đầu tư & Thương mại Thủ Đô (Thủ Đô Invest) được thành lập vào năm 2004, là một doanh nghiệp mới nổi trên thị trường đầu tư và phát triển dự án bất động sản. Qua các giai đoạn phát triển đầy biến động của nền kinh tế trong và ngoài nước, Thủ Đô Invest đã không ngừng nỗ lực và tận dụng thế mạnh nội lực để vươn lên, từng bước phát triển và ghi dấu ấn đáng kể, ngày càng củng cố vị thế của mình trên thị trường bất động sản.

      can-1pn-2pn-o-chung-cu-ecohome-1-quan-bac-tu-liem-co-dien-tich-bao-nhieu

      Hình ảnh chung cư Ecohome 1 (Nguồn: Kinh tế Môi trường) 

      Công ty hoạt động trong lĩnh vực đầu tư và xây dựng các dự án bất động sản, bao gồm các lĩnh vực như tòa nhà văn phòng, hạ tầng kỹ thuật, nhà ở xã hội, nhà ở thương mại, bãi đỗ xe, trường học, và nhiều mảng khác. Hiện nay, Thủ Đô Invest là một nhà đầu tư nổi bật trên thị trường Hà Nội, đặc biệt trong việc phát triển các dự án nhà ở dành cho người thu nhập thấp với tiến độ thi công nhanh chóng và đảm bảo chất lượng. Một số dự án nổi bật như: EcoLife Riverside, Ecohome Phúc Lợi, Ecolife Tây Hồ, Ecolife Capitol, nhà ở xã hội Ecohome 1, Nhà ở xã hội Eco 2,...

      Vị trí chung cư 

      Chung cư Ecohome 1 nằm tại địa chỉ phố Kẻ Vẽ, Đông Thắng, Phường Đông Ngạc, Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Khu vực này đang trải qua một quá trình đô thị hóa vô cùng mạnh mẽ. Dù là nhà ở xã hội nhưng Ecohome 1 có khả năng liên kết vùng lớn. Ecohome 1 sở hữu vị trí vô cùng thuận lợi, cư dân dễ dàng di chuyển đến nhiều tuyến đường quan trọng như: cầu Thăng Long, UBND phường Đông Ngạc, trục đường giao thông Phạm Văn Đồng,... hay đi đến các quận lân cận như: quận Cầu Giấy, quận Tây Hồ. 

      Tiện ích chung cư

      EcoHome 1 được thiết kế với nhiều không gian rộng rãi, cây xanh và khu sinh hoạt chung bao gồm khu vui chơi trẻ em, sân tập thể thao, công viên cây xanh,... Chung cư tạo ra một môi trường sống thoáng mát và đa dạng, nơi cư dân không chỉ có nơi để ở mà còn có không gian vui chơi, giải trí và nghỉ ngơi với đa dạng dịch vụ. Dự án bao gồm hạ tầng kỹ thuật đồng bộ như hệ thống điện, cấp nước,... đội ngũ bảo vệ 24/24, hệ thống báo cháy hiện đại,..

      can-1pn-2pn-o-chung-cu-ecohome-1-quan-bac-tu-liem-co-dien-tich-bao-nhieu

      Tiện ích nội - ngoại khu đầy đủ (Nguồn: Báo Xây dựng) 

      Dự án có lợi thế đáng chú ý là nằm gần các tiện ích và dịch vụ xã hội, bao gồm bệnh viện, siêu thị, khu thể thao,... Gần kề KĐT mới Ciputra, Đại học Cảnh sát Nhân Dân, Học viện Tài Chính, Trường Đại học Mỏ địa chất và nằm sát trục đường giao thông chính Phạm Văn Đồng, dự án rất thuận tiện để tiếp cận các dịch vụ xã hội khác như siêu thị Metro, công viên Hòa Bình, KCN Thăng Long - Nội Bài, khu vực Mỹ Đình...

      Phường nào quận Bắc Từ Liêm có nhiều căn hộ 1 phòng ngủ đang bán nhất?

      Đọc tiếp

      Thông tin chi tiết diện tích căn 1PN 2PN chung cư Ecohome 1

      Trên website của OneHousing đến ngày 10/6/2023, chung cư Ecohome 1 có các loại căn hộ 1PN, 2PN, 3PN sở hữu diện tích như sau:  

      • Căn 1 PN có diện tích khoảng 36.5m2 
      • Căn 2 PN có diện tích từ 56 - 69.6m2 

      can-1pn-2pn-o-chung-cu-ecohome-1-quan-bac-tu-liem-co-dien-tich-bao-nhieu

      Căn hộ mẫu từ dự án (Nguồn: GuLand) 

      Bên cạnh đó, giá bán một số căn hộ 1PN, 2PN của dự án chung cư này được cập nhật là:

      • Căn hộ 2PN có diện tích 56m2 có giá 1,47 tỷ đồng, khoảng 26,25 triệu đồng/m2 (Nguồn: bất động sản 10/6/2023) 
      • Căn hộ 2PN có diện tích 70m2 có giá 1,9 tỷ đồng, khoảng 27,14 triệu đồng/m2 (Nguồn: bất động sản 10/6/2023) 
      • Căn hộ 2PN có diện tích 65m2 có giá 1,74 tỷ đồng, khoảng 26,77 triệu đồng/m2 (Nguồn: bất động sản 10/6/2023) 
      • Căn hộ 1PN có diện tích 3m2 có giá 1,05 tỷ đồng (Nguồn: So sánh nhà 14/6/2023) 

      Vì sao nên mua căn 1PN 2PN chung cư Ecohome 1?

      • Giá cả hợp lý: Căn hộ EcoHome 1 thuộc phân khúc nhà ở xã hội, được thiết kế dành riêng cho người có thu nhập trung bình và thấp. Do đó, giá bán căn hộ thường được giữ ở mức hợp lý và phù hợp với người mua có điều kiện tài chính hạn chế.
      • Chất lượng dự án: Dự án EcoHome 1 do công ty có uy tín và kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản đảm nhận. Khi sở hữu căn hộ Ecohome 1, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng xây dựng và dịch vụ của dự án.
      • Tiện ích và dịch vụ đa dạng: EcoHome 1 được thiết kế với nhiều tiện ích và dịch vụ đa dạng như công viên, khu vui chơi, sân tập thể thao và các tiện ích xã hội khác. Điều này mang lại sự tiện nghi và thoải mái cho cư dân.
      • Vị trí thuận lợi: EcoHome 1 nằm trong khu đô thị Bắc Cổ Nhuế - Chèm, với vị trí thuận lợi và giao thông kết nối tốt. Bạn dễ dàng di chuyển đến các khu vực lân cận và tiếp cận các tiện ích xã hội như trường học, bệnh viện, siêu thị và công viên.

      Trên đây là những chia sẻ ngắn gọn của OneHousing về chung cư Ecohome 1 quận Bắc Từ Liêm, hy vọng sẽ giúp ích cho quý độc giả có thêm những thông tin hữu ích. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Chung cư quận Bắc Từ Liêm nào đang cho thuê 5 - 10 triệu đồng/tháng?

      Phường nào quận Bắc Từ Liêm bán nhiều căn hộ 4 phòng ngủ nhất?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương