Căn 1PN 2PN ở chung cư Ecohome 2 quận Bắc Từ Liêm có diện tích bao nhiêu?

      Căn 1PN 2PN ở chung cư Ecohome 2 quận Bắc Từ Liêm có diện tích bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      15/06/2023
      Căn hộ 1PN 2PN ở chung cư Ecohome 2 quận Bắc Từ Liêm có diện tích bao nhiêu? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu qua bài viết bên dưới nhé!

      Quận Bắc Từ Liêm là quận có nhiều tiềm năng phát triển đặc biệt là thị trường bất động sản. Xung quanh khu vực quận hiện đang tập trung nhiều dự án chung cư hiện đại, tiện nghi và nổi bật trong số đó là chung cư Ecohome 2. Trong bài viết dưới đây, OneHousing sẽ cùng bạn tìm hiểu diện tích căn hộ 1PN và 2PN của chung cư này. 

      Thông tin tổng quan về chung cư Ecohome 2

      Chung cư Ecohome 2 là dự án nhà ở xã hội tại quận Bắc Từ Liêm. Với mục tiêu thúc đẩy kinh tế phía Bắc Thủ đô và trở thành nơi an cư của hàng trăm nghìn hộ dân, chung cư Ecohome 2 là sản phẩm tâm huyết của chủ đầu tư và hiện đang nhận được nhiều sự quan tâm của các khách hàng.

      Chủ đầu tư của Ecohome 2 là đơn vị nào?

      Ecohome 2 được đầu tư xây dựng bởi Công ty CP Đầu tư & Thương mại Thủ Đô (Thủ Đô JSC). Là doanh nghiệp được thành lập lâu đời, Thủ đô JSC đã và đang tạo được chỗ đứng vững chắc trên thị trường bất động sản với nhiều dự án nổi tiếng như Ecolife Tây Hồ, Ecohome 1, Ecolife Capitol,... 

      Ecohome 2 được xây dựng với tổng diện tích khoảng 15.779m2 trong đó hơn 10.000m2 là diện tích dành cho hệ thống cây xanh, sân vườn và không gian mở. Chủ đầu tư khi xây dựng dự án rất quan tâm đến đời sống và chất lượng môi trường tại đây nên toàn bộ công trình xây dựng đều được nghiên cứu tỉ mỉ và tối đa hóa không gian xanh. Ngoài ra, chủ đầu tư của Ecohome 2 cũng chú trọng đến các cơ sở vật chất và các dịch vụ tiện ích nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của cư dân.

      Quy mô chung cư Ecohome 2

      Ecohome có quy mô gồm 2 tòa nhà cao 17 tầng với sức chứa 980 căn hộ. Với diện tích xây dựng chung cư hơn 5000m2, Ecohome 2 có thiết kế không quá lớn nhưng vẫn đầy đủ diện tích sinh hoạt cho cư dân.

      can-1pn-2pn-o-chung-cu-ecohome-2-quan-bac-tu-liem-co-dien-tich-bao-nhieu

      Ecohome 2 là dự án nhà ở xã hội với gần 1000 căn hộ (Nguồn: Baodautu)

      Với chiều cao 17 tầng, Ecohome sở hữu tầng hầm rộng rãi, đủ diện tích để cư dân bố trí các phương tiện, các phòng kỹ thuật điện, nước. Phía trên tầng 1 là khu vực sảnh, phòng trực bảo vệ và một số tiện ích thiết yếu như y tế, phòng cộng đồng. Từ tầng 2 - 15 là các căn hộ để ở thông thường. Đặc biệt, chung cư còn có thiết kế tầng mái thoáng mát giúp cư dân tận hưởng được khí trời trong lành.

      Vị trí của dự án căn hộ chung cư Ecohome 2

      Ecohome 2 nằm tại đường Tân Xuân, phường Đông Ngạc, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Dự án thuộc khu vực quy hoạch Bắc Cổ Nhuế - Chèm và là vị trí đắc địa để thừa hưởng các tiện ích cũng như di chuyển đến các khu vực lân cận.

      • Phía Bắc: nằm ngay cạnh các dự án công trình của thành phố về phía cầu Thăng Long
      • Phía Đông: gần đường Tân Xuân
      • Phía Tây: giáp ranh khu vực xây dựng trường mầm non, gần phía trường ĐH Y tế Công cộng
      • Phía Nam: tiếp giáp với dự án bệnh viện chuyên khoa mắt Sài Gòn - Hà Nội

      Bên cạnh đó cư dân của Ecohome 2 còn có thể tiếp cận các địa điểm trên địa bàn quận như trường học đạt chuẩn, các bệnh viện lớn, trung tâm thương mại, công viên Hòa Bình, bến xe Mỹ Đình…

      can-1pn-2pn-o-chung-cu-ecohome-2-quan-bac-tu-liem-co-dien-tich-bao-nhieu

      Ecohome 2 có vị trí thuận lợi tại quận Bắc Từ Liêm (Nguồn: batdongsan)

      Ngoài ra, các yếu tố cơ sở hạ tầng đồng bộ của Ecohome 2 cũng ngày càng được đảm bảo nhằm mang lại chất lượng và không gian sống lý tưởng cho người dân trong tương lai.

      Hệ thống tiện ích của chung cư Ecohome 2

      Với mong muốn cung cấp đầy đủ các dịch vụ tiện ích thuận tiện nhất cho cư dân, chủ đầu tư đã bố trí một loạt các loại hình dịch vụ bên trong nội khu của chung cư. Các tiện ích này đều rất cơ bản và thiết yếu, giúp cư dân tiết kiệm thời gian. Một số tiện ích nổi bật có thể kể đến:

      • Khu vực tập luyện thể thao
      • Sân chơi trẻ em
      • Bể bơi
      • Các quán cafe nội khu
      • Hệ thống cảnh quan sân vườn
      • Siêu thị tiện lợi

      Trong mỗi tòa căn hộ, cư dân còn được trang bị thang máy hiện đại, hệ thống truyền hình cáp, hệ thống báo cháy và kiểm soát an ninh an toàn 24/24. Dự án luôn được ưu tiên đầu tư các cơ sở vật chất, trang thiết bị, nội thất để phục vụ tốt nhất nhu cầu sinh hoạt của người dân.

      can-1pn-2pn-o-chung-cu-ecohome-2-quan-bac-tu-liem-co-dien-tich-bao-nhieu

      Ecohome 2 sở hữu hệ thống tiện ích hiện đại với nhiều không gian xanh (Nguồn: Guland)

      Bên cạnh đó, cư dân còn dễ dàng di chuyển đến những tiện ích ngoại khu như bệnh viện Nam Thăng Long, công viên nước Hồ Tây, siêu thị Metro Nam Thăng Long, chợ dân cư,...

      Thiết kế căn hộ tại chung cư Ecohome 2

      Các căn hộ tại Ecohome 2 được thiết kế với diện tích từ 36 - 69,8m2. Toàn bộ các căn hộ tại đây đều được triển khai xây dựng với không gian diện tích phù hợp nhất với đa dạng nhu cầu của người dân.

      Các thiết kế trong từng căn hộ đều mang tính ưu việt, có nhiều không gian mở, hiện đại và quan trọng là sử dụng nhiều năng lượng, ánh sáng tự nhiên để tiết kiệm điện năng và gần gũi với thiên nhiên. Bao quanh các căn hộ là hệ thống cây xanh tươi mát giúp cư dân thư giãn sau những ngày học tập và làm việc vất vả.

      Từng chi tiết, bố trí các căn phòng, sự thông thoáng trong gian bếp đều toát lên sự hiện đại, đạt yêu cầu theo tiêu chuẩn căn hộ kiểu mẫu nên các khách hàng hoàn toàn yên tâm về cuộc sống tại đây.

      Chung cư quận Bắc Từ Liêm nào đang cho thuê 5 - 10 triệu đồng/tháng?

      Đọc tiếp

      Căn 1PN 2PN ở chung cư Ecohome 2 quận Bắc Từ Liêm có diện tích bao nhiêu?

      Theo website OneHousing vào thời điểm tháng 6/2023, căn hộ 1PN và 2PN tại Ecohome 2 có diện tích lần lượt là 36m2 và 56 - 69.8m2.

      Theo đó giá bán cập nhật nhất cho các loại hình căn hộ 1PN của Ecohome 2 vào khoảng 26.25 - 29.52 triệu đồng/m2 tương đương 945 triệu đồng - 1.06 tỷ đồng/căn. Các căn 2PN sẽ có giá bán cao hơn là 24.01 - 28.84 triệu đồng/m2 tương đương 1.41 - 2.01 tỷ đồng/căn.

      can-1pn-2pn-o-chung-cu-ecohome-2-quan-bac-tu-liem-co-dien-tich-bao-nhieu

      Các căn hộ tại Ecohome 2 đều có thiết kế hiện đại và mức giá bán phù hợp với nhiều khách hàng (Nguồn: ODT)

      So với giá bán các căn hộ cùng loại thuộc các dự án khác trên thị trường bất động sản Hà Nội thì giá bán căn hộ 1PN và 2PN tại Ecohome không cao và phù hợp với nhiều đối tượng đặc biệt là các hộ dân có thu nhập thấp. Những khách hàng độc thân hoặc gia đình nhỏ hoàn toàn có thể cân nhắc lựa chọn Ecohome 2 là nơi an cư bởi những tiện ích, vị trí và mức giá mà chung cư mang lại.

      Trên đây là những thông tin mới nhất về diện tích của căn hộ 1PN 2PN ở chung cư Ecohome 2 quận Bắc Từ Liêm. Nếu khách hàng có quan tâm đến các căn hộ cùng diện tích hoặc các dự án khác, vui lòng liên hệ OneHousing để được hỗ trợ nhanh chóng và chính xác nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Phường nào quận Bắc Từ Liêm bán nhiều căn hộ 4 phòng ngủ nhất?

      Phường nào quận Bắc Từ Liêm có nhiều căn hộ 1 phòng ngủ đang bán nhất?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương