So sánh giá bán căn hộ chung cư CT1 Trung Văn hay chung cư Cowa Tower?

      So sánh giá bán căn hộ chung cư CT1 Trung Văn hay chung cư Cowa Tower?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      12/10/2023
      So sánh giá bán căn hộ chung cư CT1 Trung Văn hay chung cư Cowa Tower ngay trong bài viết này cùng OneHousing!

      Chung cư CT1 Trung Văn và chung cư 199 Cowa Tower có giá trị thế nào trên thị trường bất động sản Hà Nội? Cùng OneHousing so sánh giá bán căn hộ chung cư CT1 Trung Văn hay chung cư Cowa Tower qua bài viết này!

      Đôi nét về chung cư 199 Cowa Tower

      Được đầu tư bởi Công ty Cổ phần Lắp máy Điện nước và Xây dựng số 2 và thi công bởi Tổng công ty Đầu tư và Phát triển Hạ tầng Đô thị UDIC, công trình thương mại và nhà ở cao tầng Cowa Tower là dự án chung cư cao cấp nổi bật tại quận Nam Từ Liêm.

      so-sanh-gia-ban-can-ho-chung-cu-ct1-trung-van-hay-chung-cu-cowa-tower-onehousing-1

      Chung cư Cowa Tower (Ảnh: OneHousing)

      Cowa Tower được bàn giao từ quý IV năm 2017 còn được biết đến với tên gọi chung cư 199 Cowa Tower hoặc 199 Hồ Tùng Mậu – đây cũng là vị trí mà tòa nhà tọa lạc hiện nay.

      Chung cư 199 Cowa Tower có quy mô 21 tầng, trong đó 2 tầng sảnh sử dụng cho khối thương mại và văn phòng, còn lại từ tầng 3 đến tầng 21 là nhà ở. Tổng số căn hộ của Cowa Tower là 144 căn, mật độ xây dựng khoảng 51%.

      So với các dự án khác trong khu vực, chung cư 199 Cowa Tower gây chú ý khi nằm trên tuyến đường rộng rãi, còn có thể kết nối tới các tiện ích ngoại khu nhanh chóng.

      Định giá căn hộ 2PN chung cư CT1 Trung Văn, quận Nam Từ Liêm mới nhất

      Đọc tiếp

      Sơ lược về chung cư CT1 Trung Văn

      Dự án chung cư CT1 Trung Văn Vinaconex 3 thuộc khu đô thị mới Trung Văn, tọa lạc tại xã Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, nằm ngay trên mặt đường Lê Văn Lương kéo dài.

      Cùng với tòa CT2, tòa chung cư CT1 Trung Văn đã tạo nên một dự án nhà ở - thương mại cao cấp trên địa bàn quận Nam Từ Liêm.

      Là sản phẩm đến từ Công ty Cổ phần Xây dựng số 3 – VINACONEX 3, chung cư CT1 Trung Văn được thiết kế và xây dựng thành 3 đơn nguyên. Mỗi căn hộ đều được tối đa hóa ánh sáng tự nhiên với tầm view nhìn ra cảnh quan khu vực.

      CT1 Trung Văn được bàn giao từ quý I năm 2016. Đến nay, khối thương mại và khối nhà ở đã được đưa vào sử dụng.

      so-sanh-gia-ban-can-ho-chung-cu-ct1-trung-van-hay-chung-cu-cowa-tower-onehousing-2

      Bên ngoài CT1 Trung Văn (Ảnh: handico6me)

      So sánh dự án chung cư CT1 Trung Văn và chung cư 199 Cowa Tower

      Khả năng kết nối

      Hai chung cư này thuộc địa bàn hai quận khác nhau, chung cư 199 Cowa Tower thuộc quận Bắc Từ Liêm trong khi chung cư CT1 Trung Văn nằm ở quận Nam Từ Liêm.

      Dù vậy khi so sánh dự án, cả hai tòa nhà đều nằm ở những vị trí đẹp tại quận. Từ vị trí tọa lạc, cư dân có thể nhanh chóng di chuyển đến các địa điểm lớn trong khu vực.

      Chung cư 199 Cowa Tower Hồ Tùng Mậu còn được thừa hưởng hệ thống các công trình hiện đại của Hà Nội, có thể kể đến các trường đại học lớn tại quận Cầu Giấy ngay kế bên: Đại học Thương Mại (nằm cùng trục đường Hồ Tùng Mậu), Đại học Quốc gia Hà Nội cơ sở Xuân Thủy, Học viện Báo chí & Tuyên truyền,…

      Từ Cowa Tower, cư dân còn có thể di chuyển tới Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Sân vận động Mỹ Đình, Bến xe Mỹ Đình,…trong bán kính không quá 5km.

      so-sanh-gia-ban-can-ho-chung-cu-ct1-trung-van-hay-chung-cu-cowa-tower-onehousing-3

      Vị trí tiện lợi của Cowa Tower (ảnh: Batdongsan)

      Còn với chung cư CT1 Trung Văn tọa lạc trên mặt đường lớn trực tiếp kết nối với đại lộ Thăng Long và cầu vượt Mễ Trì. Dự án này được hưởng lợi từ tuyến giao thông huyết mạch của phía Tây Thủ đô. Trung tâm Hội nghị Quốc gia hay Big C Thăng Long đều chỉ nằm cách khoảng 1km.

      Ngoài ra, chung cư CT1 Trung Văn còn nằm gần các ngã tư lớn như Khuất Duy Tiến – Lê Văn Lương và Nguyễn Trãi – Khuất Duy Tiến giúp cho việc lưu thông của các phương tiện thêm thuận lợi.

      Tuy nhiên, cả hai dự án 199 Cowa Tower và CT1 Trung Văn đều không tránh được tình trạng tắc đường bởi đều tọa lạc ở những tuyến phố đông đúc.

      so-sanh-gia-ban-can-ho-chung-cu-ct1-trung-van-hay-chung-cu-cowa-tower-onehousing-4

      Vị trí thuận lợi của CT1 Trung Văn (Ảnh: Batdongsan)

      Giá bán

      Cập nhất tháng 10/2023 trên Website Bất động sản, hiện nay, giá bán căn hộ CT1 Trung Văn - Vinaconex 3 khoảng 30.5 - 37.1 triệu/m2, trong khi đó giá của Cowa Tower là 20 – 33.1 triệu/m2.

      Để lựa chọn căn hộ phù hợp với mình, bên cạnh yếu tố giá cả, các khách hàng cũng sẽ cân nhắc đến những lợi ích các bên, so sánh dự án để tìm được ngôi nhà vừa hợp túi tiền, vừa thuận lợi cho sinh hoạt.

      Công cụ phân tích và so sánh dự án của OneHousing

      Để so sánh dự án nhà ở, khách hàng có thể sử dụng công cụ phân tích và so sánh của OneHousing. Công cụ Phân tích và so sánh bất động sản được OneHousing ra mắt vào giữa năm 2022 có thể giúp khách hàng biết được giá trị của căn hộ.

      Công cụ này còn hỗ trợ các chủ nhà biết được giá trị bất động sản mình đang sở hữu mà không bị tác động bởi tình trạng nhiễu loạn thông tin.

      Trên đây, OneHousing đã so sánh giá bán căn hộ chung cư CT1 Trung Văn hay chung cư Cowa Tower cũng như giới thiệu tổng quan về hai dự án này. Hy vọng các bạn đã có được thông tin hữu ích qua bài viết vừa rồi!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư CT1 Trung Văn quận Nam Từ Liêm như thế nào?

      Định giá căn hộ 3PN 199 Cowa Tower, quận Nam Từ Liêm mới nhất

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương