Định giá căn hộ 2PN chung cư CT1 Trung Văn, quận Nam Từ Liêm mới nhất

      Định giá căn hộ 2PN chung cư CT1 Trung Văn, quận Nam Từ Liêm mới nhất

      Onehousing image
      6 phút đọc
      15/09/2023
      Căn hộ 2PN chung cư CT1 Trung Văn có sự biến động giá như thế nào? Hãy cùng OneHousing đi tìm câu trả lời qua bài viết sau nhé!

      Chung cư CT1 Trung Văn quận Nam Từ Liêm đang nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng cư dân bởi vị trí thuận lợi và những tiện ích hấp dẫn quanh dự án. Thông qua bài viết sau, OneHousing sẽ cập nhật bảng giá bán căn hộ 2PN chung cư CT1 Trung Văn quận Nam Từ Liêm nhằm cung cấp cho quý độc giả những thông tin bổ ích nhất. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

      Khái quát về dự án chung cư CT1 Trung Văn 

      Vị trí chung cư CT1 Trung Văn 

      Dự án chung cư CT1 Trung Văn Vinaconex 3 được đầu tư và phát triển bởi Công ty Cổ phần Xây dựng số 3 Vinaconex, có địa chỉ cụ thể tại đường Trung Văn, xã Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội. Đây là một trong những vị trí có tiềm năng phát triển lớn trên bản đồ quận Nam Từ Liêm với các trục đường lý tưởng tạo ưu thế về giao thông. 

      Dự án nằm trên mặt đường Lê Văn Lương kéo dài - tuyến đường huyết mạch giữa cầu vượt Mễ Trì và đại lộ Thăng Long nhằm kết nối các quận phía Tây Hà Nội, tạo điều kiện cho người dân dễ dàng tiếp cận các vùng lân cận dự án. Không chỉ vậy, phía Đông Bắc và phía Đông Nam của dự án tiếp giáp với đường quy hoạch rộng rãi; đồng thời ở phía Tây Bắc, CT1 Trung Văn còn giáp đường quy hoạch Láng Hạ - Thanh Xuân.

      Chung cư CT1 Trung Văn (Nguồn: Công Luận)

      Cùng với đó, nằm trong Khu đô thị Trung Văn, dự án chung cư được thừa hưởng hàng loạt tiện ích cơ sở đồng bộ và tiên tiến. Trong vòng bán kính 3km, từ địa chỉ cụ thể của dự án, người dân có thể di chuyển tới các địa điểm tiện ích như: BigC, Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Bến xe Mỹ Đình, Mễ Trì Plaza,... Ngoài ra, xung quanh dự án còn có rất nhiều trường học được tổ chức ở tất cả các cập nhằm đáp ứng nhu cầu về giáo dục ngày một cao của các bậc phụ huynh như: Trường Tiểu học Nguyễn Du, trường THCS Đại Mỗ, trường phổ thông Olympia, trường Đại học Hà Nội, trường THPT Trung Văn, trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn,.,.

      Những lợi thế trên sẽ tạo điều kiện để dự án chung cư CT1 Trung Văn có thể nâng cao vị thế cũng như những giá trị bất động sản trên thị trường trong tương lai. 

      Quy mô chung cư CT1 Trung Văn

      Chung cư CT1 Trung Văn quận Nam Từ Liêm được quy hoạch trên mảnh đất có diện tích rộng 15.6 ha với mật độ xây dựng lý tưởng là 21%, tạo điều kiện cho một môi trường sống thoáng đãng. Bên cạnh đó, tòa CT1 có kiến trúc chia ra làm 3 đơn nguyên với thiết kế hình chữ W vô cùng độc đáo, đảm bảo bất cứ căn hộ nào cũng đều có 2 mặt thoáng tự nhiên, kết hợp với 2 hàng cây được bố trí ở lối đi vào sẽ giúp người dân cảm nhận được một không gian sống trong lành, gần gũi với thiên nhiên. 

      Thiết kế hình W của dự án (Nguồn: Nhà đất vui)

      CT1 Trung Văn sở hữu 1 tòa nhà cao 23 tầng, tương đương với khoảng 360 căn hộ được rao bán trên thị trường, góp phần đáp ứng nhu cầu tìm kiếm nhà ở ngày một cao trong cộng đồng cư dân. CT1 sở hữu đa dạng loại hình căn hộ - từ căn 2PN đến căn 3PN có diện tích dao động từ 72m2 - 93m2, phù hợp với yêu cầu của từng khách hàng khác nhau. Mỗi căn hộ trong dự án đều được thiết kế theo tiêu chuẩn hiện đại và tiện nghi với thiết kế tối ưu hóa không gian, đảm bảo căn phòng luôn thoáng khí và trong lành.

      Ngoài ra, nội thất bên trong mỗi căn hộ đều được chủ đầu tư chọn lựa kỹ lưỡng từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, đảm bảo mang đến cho cộng đồng cư dân cuộc sống tốt nhất.

      Cùng với đó, CT1 Trung Văn đã tận dụng được ưu thế diện tích quy hoạch lớn để xây dựng thêm các hạng mục tiện ích nội khu như trung tâm mua sắm, siêu thị, văn phòng cho thuê, công viên, hồ điều hòa, khu vui chơi trẻ em. Từ đó, dự án hứa hẹn mang đến cho cộng đồng cư dân một cuộc sống đầy đủ, tiện nghi ngay trong khuôn viên chung cư. 

      Chung cư CT1 Trung Văn - Vinaconex 3 có những tiện ích gì nổi bật?

      Đọc tiếp

      Định giá căn hộ 2PN chung cư C1T 

      Trong những năm gần đây thì hoạt động bán và mua chung cư CT1 Trung Văn trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Nằm trong phân khu trung cấp cùng những tiện ích ngoại khu - nội khu vô cùng nổi bật nên CT1 Trung Văn có giá bán khá cạnh tranh với các dự án trong cùng khu vực. Giá bán căn hộ CT1 Trung Văn cập nhật tới T9/2023 trên website Batdongsan là 2,38 tỷ đồng - 2,7 tỷ đồng/căn. Giá bán này được đánh giá là phù hợp cho những khách hàng có thu nhập từ trung bình đến trung bình khá.

      Ngoài ra căn hộ 2PN với diện tích từ 72m2 - 73m2 sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những nhóm bạn học sinh sinh viên hoặc gia đình nhỏ đang muốn tìm một nơi để sinh sống lâu dài. 

      Nội thất trong căn hộ 2PN chung cư CT1 Trung Văn (Nguồn: Nhaban.vn)

      Để cập nhật thêm giá bán căn hộ 2PN chung cư CT1 Trung Văn nói riêng cũng như các chung cư khác nói riêng, quý độc giả có thể tham khảo tính năng so sánh định giá của OneHousing. Công cụ độc đáo này được OneHousing phát triển vào tháng 5/2022 và ra mắt vào tháng 6/2023, đây là một tính năng sẽ cung cấp cho quý độc giả 24 trường dữ liệu quan trọng về bảng giá, phân khúc dự án, quy mô xây dựng, mật độ xây dựng, đã được thẩm định và xác thực bởi các chuyên gia trong các lĩnh vực nghiên cứu Thị trường - Định giá - Pháp lý của OneHousing.

      Đồng thời, thông qua vài thao tác cơ bản, công cụ cũng sẽ so sánh những ưu và nhược điểm về các dự án trong cùng hoặc khác khu vực; qua đó giúp hoạt động mua bán cho khách hàng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. 

      Công cụ định giá của OneHousing sẽ giúp hoạt động giao dịch của khách hàng trở nên dễ dàng hơn (Nguồn: OneHousing)

      Để sử dụng tính năng so sánh bất động sản, quý độc giả chỉ cần làm theo những bước sau:

      Bước 1: Truy cập vào website của OneHousing 

      Bước 2: Trên thanh điều hướng, tìm và chọn mục “Phân tích và So sánh BĐS”

      Bước 3: Lựa chọn khoảng 2 đến 3 dự án muốn so sánh

      Bước 4: Nhận phím “So sánh” để nhận kết quả phân tích đối chiếu trực quan từ các dự án vừa lựa chọn.

      Link truy cập tính năng của OneHousing: https://s.onehousing.vn/cong-cu-so-sanh-BDS 

      Tổng kết lại, OneHousing vừa cung cấp cho bạn những thông tin cũng như định giá căn hộ chung cư CT1 Trung Văn quận Nam Từ Liêm. Đồng thời, OneHousing vừa giới thiệu cho bạn tính năng so sánh bất động sản vô cùng đặc biệt và nổi bật, mong rằng sẽ giúp cho việc lựa chọn căn hộ để sinh sống hoặc đầu tư của bạn và gia đình trở nên dễ dàng hơn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn 2PN, 3PN ở chung cư CT1 Trung Văn quận Nam Từ Liêm có diện tích thế nào?

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư CT1 Trung Văn cho người mua lần đầu tham khảo

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương