Định giá căn hộ 3PN 199 Cowa Tower, quận Nam Từ Liêm mới nhất

      Định giá căn hộ 3PN 199 Cowa Tower, quận Nam Từ Liêm mới nhất

      Onehousing image
      5 phút đọc
      05/09/2023
      Định giá căn hộ chung cư 199 Cowa Tower loại hình 3PN và khám phá những tiềm năng chung cư quận Nam Từ Liêm này mang lại qua bài viết sau.

      Không chỉ đáp ứng mục đích để ở cho cư dân, Cowa Tower còn sở hữu tiềm năng đầu tư, cho thuê văn phòng trong khu vực quận Nam Từ Liêm. Trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng OneHousing khám phá giá bán căn hộ 199 Cowa Tower loại hình 3PN để bạn có thể đưa ra quyết định phù hợp nhất. 

      Tổng quan về chung cư quận Nam Từ Liêm 199 Cowa Tower

      Vị trí 

      Đúng như tên gọi của mình, chung cư Cowa Tower nằm tại số 199 đường Hồ Tùng Mậu, thuộc phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Dự án được đánh giá là sở hữu vị trí đẹp khi nằm ngay tại trung tâm hành chính, nơi có nhiều dự án, hạ tầng mới được xây dựng.

      Không chỉ vậy, chung cư Cowa Tower còn nằm ngay sát mạng lưới giao thông phát triển của Thủ đô, dễ dàng tiếp cận với các cung đường lớn như Phạm Hùng, Cầu Giấy - Hồ Tùng Mậu, Nguyễn Cơ Thạch, tuyến tàu trên cao Nhổn - ga Hà Nội, Đại lộ Thăng Long,...

      Vị trí chung cư 199 Cowa Tower (nguồn: Dân Đầu tư)

      Quy mô xây dựng 

      Chung cư 199 Cowa Tower được phát triển theo loại hình hỗn hợp văn phòng cho thuê và căn hộ chung cư cao tầng, với quy mô 1.712m2. Tòa chung cư có diện tích xây dựng 880m2 với chiều cao 21 tầng nổi và 2 tầng hầm.

      • Tầng 1 và 2: Sảnh căn hộ, sảnh văn phòng và các văn phòng cho thuê.
      • Tầng 3 đến tầng 17: Căn hộ nhà ở với mật độ 8 căn/sàn.
      • Tầng 18 đến tầng 21: Căn hộ nhà ở với mật độ 6 căn/sàn.

      Loại hình căn hộ

      Tổng thể dự án chung cư 199 Hồ Tùng Mậu gồm 144 căn hộ với 3 loại hình chủ yếu là 2PN, 3PN và 4PN. Diện tích căn hộ từ 68.37m2 - 191.62m2, đảm bảo không gian sống thoải mái cho chủ sở hữu.

      Các căn hộ tại 199 Cowa Tower được thiết kế linh hoạt về diện tích, đáp ứng nhu cầu an cư của hầu hết phân khúc khách hàng. Mỗi căn hộ sở hữu ít nhất một mặt thoáng lấy ánh sáng và gió tự nhiên. Nội thất cũng được chăm chút tỉ mỉ đến từ những thương hiệu uy tín, mang đến cuộc sống chất lượng cho cư dân.

      Tiện ích chung cư

      Với mục tiêu mang đến một cuộc sống tiện nghi cho cư dân, 199 Cowa Tower được trang bị những tiện ích từ cơ bản đến cao cấp ngay trong vài bước chân từ khu căn hộ.

      • 2 tầng hầm đáp ứng đủ không gian gửi xe.
      • Khu nhà trẻ, trường học nội khu.
      • Bể bơi ngoài trời.
      • Khu mua sắm, thương mại.
      • Phòng sinh hoạt chung.
      • Phòng tập gym - fitness.
      • Trang bị an ninh cao cấp.
      • Nhà hàng, quán cafe

      199 Cowa Tower được trang bị những tiện ích cơ bản nhất (nguồn: Chungcuhn24h)

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư 199 Cowa Tower cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Định giá căn hộ 3PN 199 Cowa Tower

      Căn hộ 3PN 199 Cowa Tower là sản phẩm có quy mô lớn nhất tại tòa chung cư 199 Cowa Tower, với diện tích 90.72m2 - 101.34m2 - 109.25m2. Căn hộ phù hợp với các gia đình chung sống nhiều thế hệ, đảm bảo được sự thoải mái cho từng thành viên.

      Loại hình này được thiết kế gồm 3 phòng ngủ riêng tư, 2 nhà vệ sinh, gian phòng khách nối liền với phòng ăn và khu vực nấu nướng. Bên cạnh đó, căn 3PN còn sở hữu logia kéo dài từ phòng khách thông suốt tới 1 phòng ngủ lớn trong căn hộ.

      Dựa trên thông tin từ trang OneHousing cập nhật ngày 24/08/2023, giá bán căn hộ 199 Cowa Tower loại hình 3PN hiện đang dao động từ 29,83 - 31,62 triệu đồng/m2, tương đương ở mức 2,08 - 2,85 tỷ đồng/căn.

      Tiện ích xung quanh dự án 199 Cowa Tower

      Với vị trí tọa lạc của Cowa Tower, trong 10 phút cư dân dự án có thể tiếp cận tới các trường đại học danh tiếng như Đại học Thương mại, Đại học Quốc gia, Học viện Báo chí và Tuyên truyền, Đại học Ngoại ngữ,... Vì vậy, chung cư đã thu hút phần đông khách hàng là sinh viên và nhân viên văn phòng.

      Trong bán kính 3km từ dự án Cowa Tower, hàng loạt các công trình lớn của đều hội tại đây như khu liên hợp Thể thao Mỹ Đình, Bảo tàng Dân tộc học, Công viên Yên Hòa, Công viên Cầu Giấy,... Tiếp giáp tiện ích y tế như Bệnh viện 19 - 8, Bệnh viện Thể thao, Viện Huyết học,...

      Ngoài ra, những nhu cầu về giải trí, mua sắm thiết yếu của cư dân còn được đáp ứng trọng vẹn tại Tòa nhà Keangnam, chợ Nhà Xanh, chợ Cầu Diễn, FLC Tower, Discovery Complex, Trung tâm mua sắm Vinhomes Gardenia,...

      Liên kết vùng dự án chung cư 199 Cowa Tower (nguồn: Land24h)

      OneHousing - Nền tảng hỗ trợ định giá bất động sản

      Việc định giá căn hộ chung cư là điều cần thiết đối với những khách hàng đang có nhu cầu tìm kiếm không gian sống tại khu vực Nam Từ Liêm nói riêng và trên địa bàn thủ đô Hà Nội nói chung. Yếu tố này tác động rất lớn đến việc kiểm soát tài chính và đưa ra quyết định của khách hàng.

      Hiểu được điều đó, OneHousing đã phát triển công cụ định giá bất động sản tự động, mang đến giải pháp toàn diện cho việc xác định giá theo biến động thị trường, đồng thời so sánh được những dự án khách hàng đang cân nhắc.

      Nhờ sự hỗ trợ đắc lực này, việc đưa ra lựa chọn sở hữu căn hộ nhà ở trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Không chỉ giúp định giá căn hộ chung cư, công cụ định giá của OneHousing còn mang tới những thông tin tổng quan nhất, giúp khách hàng nhìn ra được điểm mạnh, điếm yếu từng dự án.

      Bài viết trên đây, OneHousing đã cung cấp thông tin về giá căn hộ 3Pn tại chung cư 199 Cowa Tower. Hy vọng, bạn đã có cái nhìn toàn diện về dự án để đưa ra quyết định đầu tư đúng đắn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư 199 Cowa Tower quận Nam Từ Liêm như thế nào?

      Căn 2PN, 3PN, 4PN ở chung cư 199 Cowa Tower quận Nam Từ Liêm có diện tích thế nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương