Quy mô và mật độ xây dựng chung cư CT1 Trung Văn quận Nam Từ Liêm như thế nào?

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư CT1 Trung Văn quận Nam Từ Liêm như thế nào?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      06/07/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu ngay về diện tích xây dựng và tỉ lệ sử dụng đất cùng những thông tin quy hoạch dự án chung cư quận Nam Từ Liêm CT1 Trung Văn.

      Quy mô cùng mật độ xây dựng phù hợp không những mang lại lợi ích về không gian sinh sống cho người dân mà còn góp phần vào công cuộc xây dựng một thành phố bền vững và phát triển thịnh vượng. Hãy cùng OneHousing khám phá ngay về quy mô và mật độ xây dựng chung cư CT1 Trung Văn ngay trong bài viết dưới đây.

      Bạn đã biết quy mô và mật độ xây dựng là gì?

      Quy mô biểu thị mật độ xây dựng chung cư có mối liên hệ mật thiết với nhau trong việc triển khai dự án. Quy mô biểu thị diện tích và tỉ trọng của một công trình xây dựng. Quy mô xây dựng của một dự án chung cư bao gồm các thành phần:

      • Tổng diện tích khu đất: Là diện tích của toàn bộ khu đất nơi dự án chung cư được xây dựng. 
      • Diện tích xây dựng căn hộ: Là diện tích đất dùng để xây dựng toàn bộ toà nhà chung cư cùng những công trình phụ trợ như khu văn phòng, tầng hầm đỗ xe hay công trình hạ tầng ... 
      • Số lượng căn hộ: Số lượng căn hộ nằm trong mỗi toà nhà chung cư. 
      • Loại hình căn hộ: Dự án chung cư có thể bao gồm nhiều loại hình căn hộ khác nhau. Mỗi loại hình căn hộ sẽ có diện tích, thiết kế riêng biệt. 
      • Quy mô tòa nhà: Quy mô tòa nhà chung cư thể hiện bởi số tầng cao và số tầng hầm. 

      Tất cả những yếu tố trên sẽ góp phần quyết định quy mô xây dựng chung cư và quyết định chất lượng không khí và môi trường sinh sống của người dân trong dự án đó. 

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-ct1-trung-van-quan-nam-tu-liem-nhu-the-nao

      Quy mô và mật độ xây dựng là gì? (Nguồn: Freepik)

      Mật độ xây dựng là tỷ lệ phần trăm diện tích của công trình xây dựng so với tổng diện tích khu đất, không bao gồm diện tích những công trình có tiểu cảnh trang trí, cây xanh hay sân thể thao cố định, kể cả sân thể thao ngoài trời xây dựng kiên cố và chiếm dụng diện tích lớn. 

      Theo quy định tại "Quy chuẩn kỹ thuật Quốc gia về Mật độ xây dựng" của Bộ Xây dựng ban hành theo Quyết định 04/2008/QĐ-BXD 04/08/2008 về quy định mật độ xây dựng thì chủ đầu tư phải tự tính toán mật độ xây dựng trước khi bắt đầu thi công công trình.  

      Quy mô và mật độ xây dựng công trình đóng vai trò quyết định vì yếu tố này không những tác động đến môi trường sống, tiện nghi, cảnh quan hay chất lượng sống của dân cư và góp phần vào sự xây dựng và phát triển của đô thị. 

      Căn 2PN, 3PN ở chung cư CT1 Trung Văn quận Nam Từ Liêm có diện tích thế nào?

      Đọc tiếp

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư CT1 Trung Văn quận Nam Từ Liêm như thế nào?

      Dự án chung cư CT1 Trung Văn nằm tại quận Nam Từ Liêm, một trong những quận có tốc độ phát triển nhanh nhất của Hà Nội. Quy mô chung cư CT1 Trung Văn lên đến 15.6 ha, hứa hẹn sẽ đáp ứng được nhu cầu về nhà ở của đông đảo cư dân tại khu vực này.

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-ct1-trung-van-quan-nam-tu-liem-nhu-the-nao

       Với quy mô dự án lên đến 15.6 ha, dự án hứa hẹn sẽ đáp ứng được nhu cầu về nhà ở của đông đảo cư dân (Nguồn: CafeF)

      Dự án được phân khúc trung cấp, hướng đến đối tượng khách hàng có thu nhập trung bình. Việc chọn phân khúc này là một quyết định sáng suốt, bởi đây là phân khúc có tiềm năng phát triển lớn và nhu cầu thị trường hiện nay đang tập trung vào đây.

      Mật độ xây dựng của dự án là 21%, tức là chỉ có 21% diện tích của toàn khu đất được sử dụng để xây dựng các tòa nhà chung cư. Điều này cho thấy rằng chủ đầu tư rất quan tâm đến việc bảo vệ môi trường và không gian xanh. Với mật độ xây dựng thấp cùng sự rộng lớn của quy mô chung cư CT1 Trung Văn, không gian sống của cư dân được đảm bảo thoải mái và môi trường sống của khu vực cũng được giữ gìn tốt hơn.

       Vị trí của chung cư CT1 Trung Văn quận Nam Từ Liêm

      Chung cư quận Nam Từ Liêm Trung Văn Vinaconex 3 nằm trong Khu đô thị mới Trung Văn, một trong những khu đô thị mới được quy hoạch đồng bộ và hiện đại nhất của Hà Nội. Với vị trí đắc địa tọa lạc trên mặt đường Lê Văn Lương kéo dài, dự án có lợi thế về giao thông thuận tiện, dễ dàng di chuyển đến các khu vực trung tâm của thành phố. 

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-ct1-trung-van-quan-nam-tu-liem-nhu-the-nao

       Vị trí của chung cư CT1 Trung Văn quận Nam Từ Liêm (Nguồn: OneHousing)

      Diện tích của dự án khá rộng, điều này cho phép xây dựng các hạng mục chung cư cao cấp, văn phòng cho thuê, trung tâm thương mại, siêu thị. Đây là một lợi thế lớn của dự án, giúp cư dân có thể tiện nghi mua sắm và giải trí ngay tại chính căn hộ của mình. 

      Ngoài ra, dự án còn được quy hoạch đồng bộ và hiện đại, với các tiện ích công cộng như công viên, hồ điều hòa, khu vui chơi trẻ em… Tất cả những lợi thế này khiến cho chung cư quận Nam Từ Liêm CT1 Trung Văn trở thành một lựa chọn hấp dẫn cho những ai đang tìm kiếm một không gian sống tiện nghi và hiện đại.

      Mặt bằng chung cư CT1 Trung Văn quận Nam Từ Liêm như thế nào?

      Chung cư quận Nam Từ Liêm CT1 Trung Văn là một dự án chung cư sở hữu thiết kế hiện đại và tiện nghi. Diện tích căn hộ 2 phòng ngủ là 72 đến 73m² và diện tích căn hộ 3 phòng ngủ là 93m². 

      Với giá bán từ 33.27 đến 34.76 triệu/m² (Nguồn: Theo công cụ định giá OneHousing tháng 7 năm 2023), chung cư CT1 Trung Văn quận Nam Từ Liêm được đánh giá là có giá bán khá cạnh tranh so với các dự án chung cư khác cùng khu vực. Ngoài ra, với thiết kế tối ưu hóa không gian, các căn hộ tại đây đều sở hữu ánh sáng tự nhiên và không gian thoáng đãng, giúp tạo cảm giác thoải mái và thư giãn cho cư dân. 

      Với những lợi thế trên, chung cư CT1 Trung Văn quận Nam Từ Liêm là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm một không gian sống đẳng cấp và tiện nghi.

      Bài viết trên đã khái quát giúp bạn hiểu về quy mô chung cư CT1 Trung Văn  cùng mật độ xây dựng của dự án. OneHousing hy vọng bạn sẽ chọn được một căn chung cư phù hợp cho mình và người thân.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Phường nào quận Nam Từ Liêm có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 10 - 30 triệu đồng/tháng nhất?

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư CT1 Trung Văn cho người mua lần đầu tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương