So sánh Masteri West Heights và Imperia Smart City

      Sự khác biệt giữa hai dự án Masteri West Heights và Imperia Smart City

      Onehousing image
      10 phút đọc
      21/06/2023
      Đều nằm trong khu đô thị Vinhomes Smart City nhưng hai dự án Masteri West Heights và Imperia Smart City có sự khác biệt về vị trí, khả năng kết nối nội khu, và đặc biệt là khác nhau về tiêu chuẩn bàn giao, các chi tiết hoàn thiện căn hộ, dẫn tới đơn giá trên m2 cũng khác nhau. Bài viết dưới đây sẽ làm rõ những điểm chung và điểm khác nhau giữa hai dự án này để bạn thuận tiện so sánh và lựa chọn.
      CÔNG CỤ SO SÁNH
      Masteri West Heights & Imperia Smart City

      1. Điểm khác nhau giữa 2 dự án Masteri West Heights và Imperia Smart City

      1.1. Chủ đầu tư

      Việc xem xét và đánh giá uy tín, phong cách của chủ đầu tư khá quan trọng trong hành trình chọn mua nhà. Bởi, mỗi chủ đầu tư sẽ có concept sản phẩm đặc trưng trên thị trường. 

      Masteri West Heights là sản phẩm bất động sản thứ 2 của chủ đầu tư Masterise Homes tại khu vực Hà Nội, sau Masteri Waterfront ở Gia Lâm (trong khu đô thị Vinhomes Ocean Park). Thương hiệu Masterise Homes được xem là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực bất động sản hàng hiệu tại Việt Nam. Sở hữu lợi thế nắm trong tay “khu đất vàng”, Masterise Homes không ít lần gây náo loạn giới địa ốc Việt Nam với các dự án như: dự án Masteri Thảo Điền, dự án Masteri Centre Point, dự án Masterise Waterfront Ocean Park,…

      "Sống phong cách Masteri" là những gì mà chủ đầu tư này theo đuổi, truyền tải trong các căn hộ. Theo đó, dễ dàng nhận thấy tiêu chuẩn bàn giao, đường nét thiết kế của Masteri West Heights có phong cách rất riêng và khác biệt hẳn so với những căn hộ của Vinhomes. 

      Trong khi đó, dự án Imperia Smart City được phát triển bởi chủ đầu tư MIK Group. Với đội ngũ quản lý, chuyên gia giàu kinh nghiệm, MIK Group đang phối hợp với nhiều đối tác uy tín hàng đầu trong nước và quốc tế về thiết kế, giám sát, thi công và quản lý bất động sản để xây dựng & phát triển, ghi dấu ấn trên thị trường bất động sản Việt Nam với nhiều dự án chung cư, nghỉ dưỡng cao cấp như Imperia Garden, Imperia Sky Garden tại Hà Nội; Imperia An Phú, The Ascott Waterfront Saigon, The Park Residence, Villa Park, Park Riverside, River Park tại TP Hồ Chí Minh; Crowne Plaza Phú Quốc Starbay,…

      BÁN NHÀ 48H NGAY TẠI ĐÂY

      1.2. Quy mô

      Về quy mô dự án Masteri West Heights:

      • Tổng diện tích phân khu: 4 ha
      • Quy mô dự án: 4 tòa nhà (38 – 39 tầng)
      • Tổng số căn hộ: 3.955 căn
      • Mật độ xây dựng: 31%
      • Loại hình căn hộ: Studio, 1 Phòng ngủ, 2 Phòng Ngủ, 3 Phòng Ngủ, Shophouse, Căn hộ Duplex, Penthouse
      Dự án Masteri West Heights. Ảnh: Masteri West Heights
      Dự án Masteri West Heights. Ảnh: Masteri West Heights

      Về quy mô dự án Imperia Smart City:

      • Tổng diện tích phân khu: 23.310 m2
      • Quy mô dự án: 5 tòa tháp căn hộ cao 38-39 tầng
      • Tổng số căn hộ: 3.922 căn hộ
      • Mật độ xây dựng: 30-32.7%
      • Loại hình căn hộ: Studio, 1 Phòng ngủ, 2 Phòng Ngủ, 3 Phòng Ngủ
      Dự án Imperia Smart City. Ảnh: Imperia Smart City
      Dự án Imperia Smart City. Ảnh: Imperia Smart City
      >>> Trải nghiệm nhà mẫu Masteri West Heights <<<

      1.3. Tiện ích

      Bộ sưu tập tiện ích của Masteri West Heights và Imperia Smart City
      Bộ sưu tập tiện ích của Masteri West Heights và Imperia Smart City

      Ngoài việc hưởng trọn hệ tiện ích từ Vinhomes Smart City, cư dân tại 2 dự án có thể thỏa mình tận hưởng chuỗi tiện ích nội khu độc bản nằm ngay dưới chân các tòa nhà.

      Chọn Imperia Smart City, cư dân tương lai có thể tận hưởng những tiện ích hấp dẫn ngay phía dưới tòa căn hộ, trong đó có thể kể đến như: Hồ bơi ngoài trời tiêu chuẩn resort 5*, Vườn cảnh quan và thảm cỏ dưỡng sinh, Khu vui chơi trẻ em, Nhà giữ xe 10 tầng phục vụ thuận tiện cho cư dân có ô tô và mỗi tòa còn có hầm giữ xe riêng cho cư dân sử dụng xe máy.

      Đọc tiếp

      Trong khi đó, trở thành cư dân tại Masteri West Heights, bạn sẽ được hưởng hệ 22 tiện ích độc quyền nội khu. Đây là điểm cộng rất lớn khiến nhiều người mua nhà quyết định chọn Masteri West Heights. 

      Hệ 22 tiện ích độc quyền nội khu dành cho cư dân Masteri West Heights
      Hệ 22 tiện ích độc quyền nội khu dành cho cư dân Masteri West Heights

      Bể bơi là tiện ích không xa lạ tại các dự án bất động sản cao cấp, nhưng bể bơi giữa tầng không lại là một điểm nhấn "hiếm có khó tìm" mà trước đây người Việt chỉ tìm thấy ở những khách sạn hay khu nghỉ dưỡng cao cấp. Để khai thác tối đa giá trị tầm view đắt giá, bể bơi tầng thượng tại Masteri West Heights được thiết kế tường kính chạm trần, mang lại trải nghiệm thư thái giàu cảm hứng khi ngắm thành phố không giới hạn.

      Đơn vị thiết kế còn chia thành hai khu vực bể bơi người lớn (20-30 người) và trẻ em (7-10 bé) giúp tối ưu trải nghiệm cho cả gia đình. Thiết kế hiện đại kết hợp hệ thống ánh sáng độc đáo cùng thảm thực vật xanh mát và làn nước trong lành sẽ làm dịu mọi căng thẳng và mỏi mệt. Tất cả đều được thiết kế tỉ mỉ bởi Land Sculptor - cái tên nổi danh với các dự án nghỉ dưỡng nổi tiếng như Mia Resort Nha Trang, Naman Retreat…

      Nhận tư vấn ngay

      Bên cạnh bể bơi ấn tượng, Masteri West Heights còn dày công kiến tạo cuộc sống xanh mà khu vườn trên không là một tiện ích "tầm cao" khó lòng bỏ qua. Cư dân sẽ được dạo bộ thảnh thơi nơi không gian thiên nhiên xanh mát của cỏ cây hoa lá giữa bầu không khí trong trẻo của không gian rộng mở, khoảng đạt. Trải nghiệm này càng trở nên đắt giá hơn, như tái hiện lại hình ảnh quen thuộc tại những khu vườn trên không nổi tiếng thế giới: công viên High Line ở thành phố New York (Mỹ) hay Sky Garden ở Seoul (Hàn Quốc).

      Tiện ích nội khu đặc quyền dành cho cư dân là điểm khác biệt tại Masteri West Heights. ẢNh: Masteri West Heights
      Tiện ích nội khu đặc quyền dành cho cư dân là điểm khác biệt tại Masteri West Heights. ẢNh: Masteri West Heights
      >>> Nội thất căn hộ Masteri West Heights hiện đại chuẩn quốc tế <<<

      1.4. Phong cách thiết kế

      Thiết kế Imperia Smart City được đưa ra bởi đội ngũ kiến trúc sư tài ba đến từ thương hiệu thiết kế nổi tiếng VC Group và West Green Design. Dưới bàn tay của những kiến trúc sư lành nghề và bộ óc xuất sắc, căn hộ Imperia Smart City sở hữu trong mình nhiều ưu điểm nổi trội về thiết kế, ưu việt về kiến trúc và quy hoạch. 

      Căn hộ Imperia Smart City “ghi điểm” thiết kế thông minh. Ảnh: Vietnamnet
      Căn hộ Imperia Smart City “ghi điểm” thiết kế thông minh. Ảnh: Vietnamnet

      Hầu hết các  sản phẩm căn hộ của dự án Imperia Smart City đều được thiết kế với không gian mở và hệ thống cửa sổ lớn. Thiết kế này vừa giúp tạo hiệu ứng mở rộng diện tích sinh hoạt, vừa có thể đón gió trời và không khí trong lành vào căn hộ.

      Trong khi đó, căn hộ Masteri West Heights được thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết với mong muốn mang đến cho mỗi khách hàng một mái ấm đích thực với không gian tinh tế, hiện đại và tiện lợi khi sử dụng, nơi mỗi cư dân đều có thể cảm thấy hạnh phúc, tận hưởng khoảnh khắc sum vầy bên gia đình. Không gian phòng khách, phòng bếp và phòng ăn được thiết kế liên thông nối liền với ban công rộng rãi đảm bảo không gian rộng rãi, gia tăng mật độ tương tác giữa mỗi thành viên trong gia đình, là nơi sum họp, thư giãn, giải trí của cả gia đình khi trở về sau những bộn bề, lo toan của cuộc sống thường nhật, nơi giữ lửa, gắn kết tình cảm giữa các thành viên trong nhà.

      Không gian sống tại căn hộ cao cấp Masteri West Heights được kiến tạo bởi nhà thiết kế nội thất nổi tiếng thế giới. Ảnh: Masterise Homes
      Không gian sống tại căn hộ cao cấp Masteri West Heights được kiến tạo bởi nhà thiết kế nội thất nổi tiếng thế giới. Ảnh: Masterise Homes

      1.5. Hầm giữ xe

      Nhà để xe thông minh của dự án chung cư Imperia Smart City với sức chứa 700 xe ô tô, 3000 chiếc xe máy sẽ là chìa khóa cho bài toán đỗ xe chung cư nội đô cho mọi khách hàng. Bên cạnh đó, với hệ thống camera hiện đại, tiên tiến và cơ sở vật chất đầy đủ sẽ giúp cư dân đô thị yên tâm với sự an toàn cho tài sản của mình. Sự tiện nghi, thuận tiện cùng chất lượng cuộc sống nâng cao là những gì mà MIK Group mong muốn dành tặng cho mọi khách hàng của mình. 

      Trong khi đó nơi đỗ xe tại Masteri West Heights không chỉ đáp ứng tiêu chí “có nơi đỗ xe” mà còn vượt trội hơn khi xây dựng hầm để xe hiện đại, thông minh. Dự án cung cấp 2 tầng hầm rộng rãi để phục vụ cho nhu cầu giữ xe của người dân. Đặc biệt với sự sắp xếp hợp lý tất cả các cư dân của chung cư luôn có được nơi để xe tốt nhất.

      Nơi đỗ xe tại Masteri West Heights được thiết kế thông minh theo lối xe chồng. Vì thế đảm bảo tất cả xe của cư dân trong dự án đều được bảo vệ an toàn dưới 2 tầng hầm rộng rãi này. Masteri West Heights luôn nói “không” với việc để xe ngoài trời nên đảm bảo xe của bạn sẽ được bảo vệ tốt nhất.

      Nơi đỗ xe hiện đại tại Masteri West Heights. Ảnh: Vinhomes
      Nơi đỗ xe hiện đại tại Masteri West Heights. Ảnh: Vinhomes
      >>> Review dự án cao cấp Masteri West Heights <<<

      1.6. Giá bán 

      Biểu đồ biến động giá của dự án Imperia Smart City. Ảnh: OneHousing
      Biểu đồ biến động giá của dự án Imperia Smart City. Ảnh: OneHousing

      Mức giá các căn hộ tại Imperia Smart City từ quý IV/2022 đến nay không có sự thay đổi đột biến nào, mức giá ổn định dao động khoảng 2.27 tỷ/1 căn, đơn giá theo m2 từ 37.79-62.81 triệu.

      Minh họa biểu đồ biến động giá của dự án Masteri West Heights theo nguồn từ Công cụ Phân tích thị trường của OneHousing. Ảnh: OneHousing
      Minh họa biểu đồ biến động giá của dự án Masteri West Heights theo nguồn từ Công cụ Phân tích thị trường của OneHousing. Ảnh: OneHousing

      Trong khi đó, tính đến cuối quý IV/2022, mức giá sơ cấp chào bán các căn hộ chung cư thuộc phân khúc cao cấp đạt hơn 2.8 tỷ/căn, tức hơn 60 triệu đồng/m2. Từ đầu năm 2023 đến nay giá các căn hộ tại Masteri West Heights có xu hướng tăng nhẹ.

      CÔNG CỤ SO SÁNH
      Masteri West Heights & Imperia Smart City

      2. Điểm chung của Masteri West Heights và Imperia Smart City

      2.1 . Vị trí dự án

      Cả 2 dự án Masteri West Heights và Imperia Smart City đều sở hữu vị trí đắc địa trong lòng đại đô thị Vinhomes Smart City, được xem là cửa ngõ giao thương huyết mạch khu vực phía Tây thành phố. Cư dân ở đây có thể kết nối, di chuyển đến bất cứ đâu một cách nhanh chóng.

      Đường Lê Trọng Tấn hay quốc lộ 70 chỉ cách dự án khoảng 700-800m. Lân cận là đường Tố Hữu, Lê Văn Lương, Các tuyến đường sắt trên cao, đường vành đai 2,5… người dân không chỉ thuận tiện di chuyển đến trung tâm thành phố mà còn dễ dàng tiếp cận những tỉnh lân cận như Phú Thọ, Hoà Bình,… 

      Bên cạnh đó, hàng loạt những địa điểm lớn quanh dự án mà cư dân có thể tiếp cận và di chuyển nhanh chóng như: Siêu thị BigC Thăng Long, khu đô thị Vinhomes Green Bay, Bảo tàng Hà Nội, khách sạn Marriott, khách sạn Grand Plaza, Trung tâm hội nghị quốc gia,...

      Vị trí vàng của dự án Vinhomes Smart City. Ảnh: Vinhomes Smart City
      Vị trí vàng của dự án Vinhomes Smart City. Ảnh: Vinhomes Smart City 

      2.2. Tiện ích

      Cả hai dự án Masteri West Heights và Imperia Smart City được phát triển trong quần thể dự án Vinhomes Smart City nên cư dân khi chọn đây là nơi an cư sẽ được hưởng trọn vẹn hệ sinh thái tiện ích đa dạng có một không hai như: Công viên trung tâm rộng 10,2ha, Vườn Nhật hàng đầu Đông Nam Á, Vườn nướng BBQ ngoài trời với hàng 100 điểm nướng, Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec, Trường học liên cấp quốc tế Vinschool,...

      Công viên trung tâm tại Vinhomes Smart City quy mô tầm cỡ. Ảnh: OneHousing
      Công viên trung tâm tại Vinhomes Smart City quy mô tầm cỡ. Ảnh: OneHousing

      Phân khúc chung cư trung, cao cấp cũng có nhiều triển vọng cùng với đà phục hồi của thị trường bất động sản. Trong trung và dài hạn, thị trường bất động sản nói chung, phân khúc chung cư trung và cao cấp của Hà Nội nói riêng sẽ được hưởng lợi nhờ một số yếu tố tích cực sau: Môi trường pháp lý ngày càng hoàn thiện; kinh tế Việt Nam dự báo tiếp tục hồi phục và tăng trưởng khá; thu nhập người dân tăng; sự phát triển nhanh về số lượng người giàu có và tầng lớp trung lưu; tiến trình đô thị hóa và phát triển hạ tầng diễn ra mạnh mẽ. Dự đoán nửa cuối năm 2023, thị trường bất động sản có thể phục hồi, giá nhà sẽ tiếp tục tăng nếu Chính phủ tiếp tục quyết liệt khơi thông, tháo gỡ các vướng mắc, các giải pháp có hiệu quả thực tế.

      Nhằm phục vụ nhu cầu của những người mua nhà và nhà đầu tư, OneHousing phát triển Công cụ Phân tích thị trường giúp cung cấp thông tin đa dạng và chuyên sâu về dự án, loại hình sản phẩm trong bất động sản (Căn hộ, Thấp tầng, Thổ cư v.v). Những dữ liệu chi tiết về thị trường/khu vực dự án sẽ giúp khách am hiểu sâu sắc về thị trường và đưa ra quyết định mua/bán trực quan nhất.​

      Trải nghiệm công cụ so sánh và phân tích dự án bất động sản. Ảnh: OneHousing
      Trải nghiệm công cụ so sánh và phân tích dự án bất động sản. Ảnh: OneHousing
      CÔNG CỤ SO SÁNH
      Masteri West Heights & Imperia Smart City

       

      Ngoài ra, để được hỗ trợ tư vấn các chương trình ưu đãi cũng như tìm hiểu kỹ hơn về dự án, hãy lắng nghe phân tích từ chuyên viên tư vấn của One Housing theo các hình thức dưới đây: 

      • Trang Chuyên viên tư vấn OneHousing Pro Agent 
      • Hotline 1800 646 466 (miễn phí)
      • Email: [email protected]
      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương