Chiêm ngưỡng Nhà mẫu Masteri West Heights đẳng cấp

      Kinh nghiệm đi xem nhà mẫu Masteri West Heights

      Onehousing image
      9 phút đọc
      28/04/2023
      Khi đã quan tâm tới một dự án cụ thể thì việc đi xem nhà mẫu là bước không thể thiếu trong hành trình mua nhà, có vai trò quan trọng trong việc bạn có quyết định mua căn hộ tại dự án đó không. Thực tế, khi đi xem nhà mẫu Masteri West Heights, được tận mắt xem cách bố trí mặt bằng dự án hợp lý hay những chi tiết cao cấp trong nội thất bàn giao, bạn sẽ cảm nhận được sự chuyên nghiệp của chủ đầu tư và tính chất cao cấp của khu căn hộ.

      Nhận ưu đãi mua nhà ngay

      1. Giải đáp: Nhà mẫu Masteri West Heights ở đâu?

      Nhà mẫu Masteri West Heights tọa lạc tại khu đô thị Vinhomes Smart City Phường Tây Mỗ – Đại Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội (nằm dưới chân cầu 70, gần lối vào vườn Nhật). Nhà mẫu Masteri West Heights bao gồm các loại hình căn hộ mẫu một, hai và ba phòng ngủ, mang tới những cảm nhận chân thực về dự án. 

      Là công trình kiến trúc sống động giữa trung tâm đại đô thị Smart City, nhà mẫu Masteri West Heights được xây dựng, thiết kế theo ngôn ngữ chuẩn quốc tế, mang vẻ đẹp sang trọng và thanh lịch trong từng không gian. Căn hộ mẫu cao cấp mang hơi thở đương đại với màu sắc tổng thể trang nhã, thiết kế nội thất tinh tế, cùng trang thiết bị được bàn giao từ những thương hiệu nổi tiếng nhất thế giới. 

      Một góc sảnh đón tiếp bên trong nhà mẫu với phong cách hiện đại, sang trọng và tinh tế. Ảnh: Masteri West Heights.
      >>> Lý do căn hộ studio West Heights thu hút các nhà đầu tư <<<

      2. Lợi ích khi tham quan nhà mẫu Masteri West Heights

      Việc tham quan nhà mẫu sẽ giúp chủ nhân tương lai có cơ hội trải nghiệm thực tế về nơi mình sắp ở. Về quy mô, bạn sẽ thấy tận mắt sa hình của dự án, vị trí các tòa căn hộ, lối vào đường hầm gửi xe, cảnh quan tiện ích xung quanh, đường đi lối lại,...Tất cả sẽ dễ hình dung hơn nhiều so với việc bạn chỉ nhìn dự án thông qua bản vẽ mặt bằng hay hình ảnh 3D.

      Sẽ rất tốt nếu bạn tự đi tham quan các ngôi nhà mẫu theo ý thích và thời gian của bản thân. Tuy nhiên, hãy chắc chắn ngay từ đầu rằng bạn đã có một môi giới của riêng mình. Môi giới chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ bạn tối đa ngay cả khi không cùng bạn đi tham quan nhà mẫu bằng kiến thức và mối quan hệ quanh dự án bạn đang quan tâm. Khi đã có “hậu phương" chắc chắn phía sau, việc đi tham quan nhà mẫu một mình sẽ như một cuộc dạo chơi. Thêm một lưu ý, bạn chỉ nên hỏi các câu hỏi về bất động sản/căn hộ đang tham quan và tự rút ra những ưu điểm và hạn chế. 

      Sau một ngày thăm thú, hãy trao đổi lại với môi giới của mình, chắc chắn bạn sẽ có rất nhiều điều để chia sẻ về dự án mình ưng ý. Việc này sẽ giúp quá trình tìm kiếm căn nhà mơ ước sau này diễn ra nhanh chóng và dễ dàng hơn.

      Khi đến tham quan nhà mẫu Masteri West Heights, khách tham quan sẽ được tư vấn chi tiết về dự án và các chính sách bán hàng hiện tại. Khách hàng có thể hỏi đáp các thắc mắc về dự án, từ đó đưa ra quyết định chọn căn hộ phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của mình.

      3. Chiêm ngưỡng tiện ích và thiết kế trong nhà mẫu Masteri West Heights

      Mang chuẩn quốc tế trong ngôn ngữ thiết kế ra ngoài đời thật một cách chỉn chu nhất - đó là cách Masteri West Heights chinh phục mỗi vị khách khi đến tham quan không gian nhà mẫu chuẩn quốc tế tại trung tâm đại đô thị Smart City. Những căn hộ mẫu Masteri West Height được thiết kế mô phỏng giống 100% về diện tích, loại căn hộ và cách trang trí không gian của những căn hộ có trong sự án. Vì thế, tham quan nhà mẫu sẽ cho phép khách hàng được cảm nhận thực tế không gian sống và dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp theo nhu cầu.

      Khu vực sảnh đón tiếp trang nhã là “lời chào” hoàn hảo đầu tiên. Tiếp đó khách hàng sẽ được dẫn dắt để trải nghiệm trọn vẹn từng khu vực chính bên trong nhà mẫu: Khu sa bàn, khu trải nghiệm công nghệ tương tác 3D, khu tư vấn chuyên sâu, khu phòng VIP, khu vui chơi trẻ em...

      Khu vực tiếp khách được thiết kế mở, trang trọng, chờ đón những chủ nhân tương lai của các căn hộ Masteri West Heights. Ảnh: Masteri West Heights

      Điểm cộng kế tiếp chính là tâm huyết của chủ đầu tư khi chăm chút mỗi căn hộ mẫu với những thiết kế nội thất tinh tế và trang thiết bị bàn giao từ các thương hiệu hàng đầu thế giới: khóa cửa thông minh Häfele nổi tiếng của Đức, thiết bị bếp và phòng tắm từ Kohler (Mỹ), thiết bị điều hòa âm trần của Daikin (Nhật Bản). Không gian nhà mẫu chân thật như chính tổ ấm chuẩn quốc tế mà cư dân tương lai sẽ được trao tay. 

      >>> Chiêm ngưỡng nội thất căn hộ Masteri West Heights <<<

      Những tiện ích hàng đầu xuất hiện trong nhà mẫu Masteri West Heights

      Không gian nhà mẫu Masteri West Height không chỉ sở hữu trang thiết bị nội thất hiện đại, sang trọng mà còn được ứng dụng nhiều tiện ích thông minh của dự án, có thể kể đến như: 

      • Hệ thống cửa 2 cánh: Việc vận chuyển các nội thất lớn ra vào căn hộ sẽ tiện lợi hơn với hệ thống cửa lớn, rộng đến 1.3m. Giúp công cuộc hoàn thiện tổ ấm tương lai của bạn thuận lợi hơn.
      • Hệ thống khóa cửa hiện đại: Là sản phẩm của Hafele được sản xuất và đạt các tiêu chuẩn cao của Đức. Đây cũng là thương hiệu khóa cửa an toàn, uy tín nhất hiện nay. Bạn có thể khóa cửa bằng các phương pháp như khóa cơ, khóa bằng thẻ từ hoặc sử dụng vân tay. Ngoài ra, từ cửa của căn hộ còn có hệ thống chuông kết nối trực tiếp xuống sảnh chính của Masteri West Height
      • Hệ thống cảm ứng nhiệt độ thông minh: Nếu nhiệt độ trong phòng quá 70 độ C, các cảm ứng nhiệt trên cửa sẽ hoạt động. Lúc này cửa sẽ tự mở giúp cho việc di chuyển dễ dàng, nhanh chóng khi có các sự cố về hỏa hoạn.
      Khu vực sảnh chính trang nhã giúp khách hàng có cái nhìn tổng thể về dự án. Ảnh: Masteri West Heights
      Khu vực phòng khách, phòng bếp dưới được thiết kế hiện đại, phù hợp công năng. Ảnh: Masteri West Heights
      Nội thất được chủ đầu tư bàn giao tới khách hàng đến từ những thương hiệu nổi tiếng như Kohler (Mỹ), Häfele (Đức), Daikin (Nhật Bản). Ảnh: Masteri West Heights.
      Khu vực các phòng tư vấn riêng biệt nhằm mang đến sự riêng tư, chuyên nghiệp cho khách hàng.

      4. Lưu ý khi đi xem nhà mẫu Masteri West Heights

      Đi xem cùng người sẽ chia sẻ căn hộ với mình

      Nếu bạn đang tìm mua nhà để chung sống cùng gia đình nhỏ, hãy sắp xếp thời gian để cả 2 vợ chồng cùng đi tham quan nhà mẫu. Nếu bạn đang tìm mua nhà cho đại gia đình gồm cả bố mẹ và con nhỏ, hãy sắp xếp đi xem nhà mẫu cùng bố hoặc mẹ. Ngay cả khi bạn có một người bạn đời nhưng chưa kết hôn, hãy rủ bất kỳ ai cùng sử dụng căn hộ đó đi xem. Nhu cầu, góc nhìn, mối quan tâm riêng của mỗi người sẽ bổ trợ cho nhau, chưa kể thẩm mỹ và sự yêu thích còn khác nhau theo lứa tuổi. Việc đi xem nhà mẫu cùng các đối tượng khác sẽ tạo nên một nhận định tổng hòa hoàn hảo, từ đó có thể đưa ra quyết định đúng đắn nhất.

      Đọc tiếp

      Chú ý những tiêu chí về nội ngoại thất và tiện ích 

      Bố cục cơ bản của căn nhà, chất liệu và thương hiệu các nội thất thể hiện trong hợp đồng,…là những điều cơ bản khi xem xét căn nhà mẫu tại dự án ban đang quan tâm. Ngoài ra, với các khu nhà cao tầng, bạn nên chú ý đến tiện ích nội khu xung quanh căn hộ như khu sân chơi trẻ nhỏ, khu vực đỗ xe tạm, khu vực ghế đá nghỉ ngơi, khu vực dành cho các thủ tục tín ngưỡng (như khu đốt vàng mã, phòng thờ…).

      Nội thất là một trong những yếu tố đầu tiên mà bạn cần đánh giá khi đi xem nhà mẫu. Ảnh: Pexels.

      Ánh sáng cũng là yếu tố quan trọng. Bạn có thể tự đặt câu hỏi như “Căn nhà có đủ ánh sáng không? Xem nhà vào ban ngày để kiểm tra nhà có đủ ánh sáng mặt trời không, hướng nhà có bị hắt nắng quá mức vào buổi chiều tối gây ra sự khó chịu?”. 

      Thực tế, hầu hết các căn hộ mẫu đều được chủ đầu tư đặt trong điều kiện ánh sáng lý tưởng nhất để thu hút sự chú ý của khách hàng. Tuy nhiên, với căn hộ thực tế, lượng ánh sáng trong nhà còn phải phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác như hướng nhà, vị trí căn. Do đó, khi xem căn hộ mẫu, khách hàng cần chủ động xem xét và tính toán kỹ lưỡng vị trí, kích thước và số lượng các tường kính, cửa sổ để đảm bảo căn hộ thực tế được cung cấp đầy đủ ánh sáng. 

      Ngoài ra, phong thủy cũng là một yếu tố không thể bỏ qua, kể như phòng bếp cần sạch sẽ, sáng sủa và thoáng, phòng ngủ đối diện với nhà tắm là không tốt, giường ngủ có xà ngang là điều kiêng kỵ hay phòng tắm nằm đối diện với bếp cũng là một dấu hiệu phong thủy xấu…Tuy các loại hình căn hộ sẽ có thiết kế phòng ốc khác nhau dựa theo bố trí tầng nhưng việc quan sát một ví dụ điển hình là nhà mẫu cũng sẽ cho bạn cái nhìn khái quát về kiểu thiết kế của căn nhà bạn hướng tới. 

      Để ý các góc trong căn hộ

      Các căn hộ mẫu luôn được bố trí đầy đủ các trang thiết bị cũng như đồ dùng nội thất, đôi khi các góc chết của căn hộ thực tế sẽ bị che khuất cũng như hạn chế khỏi tầm nhìn của khách hàng. Chính vì thế, bạn cần chú ý quan sát kỹ từng ngóc ngách trong nhà, tránh những căn hộ có nhiều góc tam giác sắc nhọn để không ảnh hưởng đến phong thủy của toàn bộ không gian.

      Bên cạnh đó, bạn cũng nên xem căn nhà có đang thiết kế không tối ưu góc nào không, hay việc bày trí một góc nào đó có khó khăn hay không?

      Quay lại lần 2 để xem kỹ hơn

      Sau khi tham khảo bố cục tổng quan, đi xem nhà mẫu hoặc căn hộ thực tế lần đầu, bạn cũng nên quay lại lần 2 để kiểm tra kỹ hơn những khu vực đặc biệt quan tâm, chẳng hạn như phòng khách, bếp, phòng ngủ, nhà kho,… hoặc những nơi lần trước bạn để ý và còn “lấn cấn”. Lần đi xem thứ 2 này, bạn vẫn nên đi cùng vợ chồng hoặc người thân sẽ sinh sống cùng để có được các nhận xét khác. 

      Trao đổi kỹ với chuyên viên tư vấn

      Bên cạnh việc tự quan sát, khi đi cùng môi giới viên bạn có thể chủ động chuẩn bị sẵn danh sách các câu hỏi để trao đổi với chuyên viên trong quá trình tham quan nhà mẫu để nhận được sự tư vấn tốt nhất. OneHousing gợi ý bạn tạo các nhóm câu hỏi về tiện ích bên trong tòa nhà / khuôn viên dành riêng cho cư dân; mức độ bàn giao, nội thất (thô hay liền tường, cơ bản),…; dịch vụ quản lý, tiện ích bên ngoài và tiện ích chung; hoặc như dự án này có điểm gì đặc biệt hay sự quan tâm về việc thuê căn hộ tại dự án này có cao hay không?

      Trao tổ ấm, nhận an tâm - Masteri West HeightsKhách hàng được hưởng lãi suất cố định đặc quyền lên đến 3 năm. Ảnh: Masteri West Heights.

      Nhận ưu đãi mua nhà ngay

      Đội ngũ môi giới OneHousing Pro Agent am hiểu sâu sắc thị trường, trung thực và chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng dẫn khách hàng trải nghiệm tham quan nhà mẫu Masteri West Heights. Bạn có thể liên hệ với OneHousing qua các kênh sau để được hỗ trợ tốt nhất:

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương