So sánh căn hộ tòa S1.06 và S1.12 phân khu The Sapphire 1 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      So sánh căn hộ tòa S1.06 và S1.12 phân khu The Sapphire 1 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Onehousing image
      6 phút đọc
      17/08/2023
      Cùng OneHousing so sánh căn hộ tòa S1.06 và S1.12 thuộc phân khu The Sapphire 1 dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm qua bài viết sau!

      S1.06 và S1.12 thuộc phân khu The Sapphire 1 đều là những tòa nhà sở hữu vị trí đắc địa tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Vậy hai tòa nhà này cung cấp những loại hình nào, tiện ích cụ thể ra sao? Cùng OneHousing giải đáp những thắc mắc này qua bài viết ngay dưới đây!

      So sánh vị trí căn hộ tòa S1.06 và S1.12

      Vị trí căn hộ tòa S1.06

      Tòa S1.06 nằm tại nút giao của 2 tuyến đường chính rộng 30m, tách thành 2 phân khu là The Sapphire và The Metropolitan. Trong đó, đường Hải Đăng, đi qua khu đô thị Vinhomes Ocean Park, kết nối trực tiếp với đại lộ 52m và đường Lý Thánh Tông. Tuyến đường còn lại nối với phân khu The Ocean View và công viên hồ San Hô. Do đó, việc kết nối giao thông nội - ngoại khu tại tòa S1.06 rất thuận tiện.

      Tòa S1.06 The Sapphire 1 có các hướng tiếp giáp như sau:

      - Phía Đông Bắc: Hướng ra khu vực tòa S1.07

      - Phía Đông Nam: Liền kề tòa S1.05

      - Phía Tây Nam: Hướng ra khu vực sân chơi tennis, bóng rổ, cầu lông và bể bơi ngoài trời

      - Phía Tây Bắc: Liền kề với khu trường học.

      so-sanh-can-ho-toa-s106-va-s112-phan-khu-the-sapphire-1-vinhomes-ocean-park-gia-lam-onehousing-1

      Vị trí căn hộ tòa S1.06 (Nguồn: Vinhomes)

      Vị trí căn hộ tòa S1.12

      Tọa lạc trên đường Biển Hồ, tòa S1.12 là một trong ba tòa căn hộ đắt giá nhất trong "bộ 3 quyền lực" S1.10 - S1.11 - S1.12. Vị trí này là trung tâm của Vinhomes Ocean Park với nhiều tuyến đường chính như đại lộ 52m và đường Lý Thánh Tông, giúp kết nối giao thông thuận tiện đến các khu vực trọng điểm của khu đô thị và các khu vực lân cận.

      Ranh giới vị trí của tòa nhà S1.12 cụ thể như sau:

      - Phía Đông Bắc: Liền kề khu dân cư Ngọc Trai

      - Phía Đông Nam: Hướng ra khu vực căn hộ Masteri Waterfront

      - Phía Tây Nam: Hướng tới tòa nhà S1.10

      - Phía Tây Bắc: Hướng ra khu vực các tòa nhà S1.11 và sân bóng đá mini.

      so-sanh-can-ho-toa-s106-va-s112-phan-khu-the-sapphire-1-vinhomes-ocean-park-gia-lam-onehousing-2

      Vị trí căn hộ tòa S1.12 (Nguồn: Vinhomes)

      So sánh căn hộ toà S1.01 và S1.12 phân khu The Sapphire 1 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Đọc tiếp

      So sánh loại hình căn hộ tòa S1.06 và S1.12

      Loại hình căn hộ tòa S1.06

      Các căn hộ tại S1.06 có diện tích từ 27.8 – 98.1 m2, gồm các loại hình: studio, 1PN, 1PN+1, 2PN+1, 3PN. Thiết kế của căn hộ S1.06 giống với căn hộ tòa S1.05, tập trung vào việc tối ưu hóa không gian, tất cả đều có ban công hoặc cửa sổ lớn ở cả phòng khách và phòng ngủ. Ngoài ra, S1.06 còn mang đến sự đa dạng hơn so với 16 tòa khác trong khu The Sapphire 1, với hai loại căn hộ mới: căn hộ 1 phòng ngủ diện tích 38m2 dành cho các cặp vợ chồng trẻ và căn hộ 3 phòng ngủ diện tích 98m2 dành cho các gia đình đa thế hệ.

       Loại hình căn hộ tòa S1.12

      Các căn hộ tại S1.12 có diện tích từ 24.5 – 92.1 m2, được chia thành các loại hình: studio, 1PN, 1PN+1, 2PN+1, 3PN. Thiết kế của S1.12 không khác biệt so với các tòa tháp khác trong khu vực, vì có cùng mặt bằng hình chữ L với điểm nhấn chính là các căn hộ đa năng +1, tận dụng triệt để mọi góc không gian. Đây là sự lựa chọn lý tưởng cho những khách hàng có tài chính hạn hẹp muốn sở hữu một căn hộ nhỏ gọn, tối ưu hóa công năng.

      so-sanh-can-ho-toa-s106-va-s112-phan-khu-the-sapphire-1-vinhomes-ocean-park-gia-lam-onehousing-3

      Các căn hộ phân khu The Sapphire 1 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm (Nguồn: Vinhomes)

      So sánh tầm nhìn căn hộ tòa S1.06 và S1.12

      Tầm nhìn căn hộ tòa S1.06

      Tòa S1.06 được bao quanh bởi các công trình thấp tầng như trường học, nhà để xe và sân thể thao, do đó tầm nhìn của căn hộ tại đây rất rộng.

      Tại các căn hộ Tây Bắc, Tây Nam S1.06, bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh của 3 phân khu The Zenpark, The Metropolitan và The Sapphire 2 cùng với công viên ven sông sinh thái dọc theo phía Tây của khu đô thị Vinhomes Ocean Park.

      so-sanh-can-ho-toa-s106-va-s112-phan-khu-the-sapphire-1-vinhomes-ocean-park-gia-lam-onehousing-4

      Tầm nhìn căn hộ tòa S1.06 (Nguồn: Vinhomes)

      Tầm nhìn căn hộ tòa S1.12

      Tòa S1.12 thu hút nhiều khách hàng bởi các góc nhìn toàn cảnh rất thoáng đãng. Hơn 50% căn hộ trong tòa nhà có thể ngắm nhìn trực tiếp các khu biệt thự Ngọc trai, Sao Biển, Hải Âu, hồ trải cát trắng rộng 24,5 ha và biển hồ nước mặn rộng 6,1 ha. Ngoài ra, các căn hộ hướng về nội khu cũng có view đẹp với hồ hoa súng và khu vườn cây xanh rộng lớn giữa 3 tòa S1.10, S1.11 và S1.12.

      so-sanh-can-ho-toa-s106-va-s112-phan-khu-the-sapphire-1-vinhomes-ocean-park-gia-lam-onehousing-5

      Tầm nhìn căn hộ tòa S1.12 (Nguồn: Vinhomes)

      So sánh tiện ích căn hộ tòa S1.06 và S1.12

      Tiện ích căn hộ tòa S1.06

      Tọa lạc tại góc phía Tây Bắc của khu The Sapphire 1 trong đô thị Vinhomes Ocean Park, tòa S1.06 là nơi tập trung nhiều tiện ích thể thao độc đáo như bể bơi ngoài trời, sân bóng đá, bóng chuyền, tennis, bóng rổ, cầu lông... Vì vậy, tòa tháp này là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người yêu thích cuộc sống năng động và mong muốn rèn luyện bản thân mỗi ngày.

      Tiện ích căn hộ tòa S1.12

      Tòa S1.12 được xếp vào "bộ 3 quyền lực" của phân khu The Sapphire 1 (bao gồm S1.10 - S1.11 - S1.12) và nằm sát khu biệt thự Ngọc Trai. Từ đây, chỉ cần mất khoảng 5 phút để đến hồ điều hòa rộng 24.5 ha, nơi khởi đầu cho chuyến tham quan cảnh biển xanh và cát trắng.

      Ưu điểm khi mua căn hộ S1.06 và S1.12, phân khu The Sapphire 1 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm tại OneHousing

      OneHousing là đơn vị tư vấn bất động sản uy tín và chuyên nghiệp, với đội ngũ chuyên viên có nhiều năm kinh nghiệm và am hiểu thị trường bất động sản. Đội ngũ Pro-Agent cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất trong việc tìm kiếm căn hộ chung cư phù hợp với nhu cầu và ngân sách.

      Tư vấn và giải đáp thắc mắc: OneHousing tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng về các vấn đề liên quan đến thị trường bất động sản, giúp khách hàng có cái nhìn tổng quan và rõ ràng hơn về các dự án chung cư, các loại căn hộ, quy trình mua bán, pháp lý.

      Giới thiệu các sản phẩm phù hợp: Đội ngũ Pro-Agent sẽ giới thiệu các sản phẩm phù hợp với ngân sách và nhu cầu của khách hàng, đồng thời cung cấp thông tin chi tiết về các dự án đó như vị trí, thiết kế, tiện ích, giá cả…

      Hỗ trợ thủ tục mua bán: OneHousing hỗ trợ khách hàng trong các thủ tục mua bán căn hộ chung cư, từ việc xem nhà, đàm phán giá cả, ký kết hợp đồng mua bán, đăng ký chuyển nhượng.

      Đặc biệt, công cụ định giá nhà tự động OneHousing giúp người dùng có thể định giá căn hộ một cách nhanh chóng và miễn phí. Điều này khác với quy trình đánh giá truyền thống, yêu cầu phải đến tận nơi để thực hiện.

      Với những lợi ích kể trên, OneHousing sẽ là địa chỉ tin cậy cho khách hàng mong muốn có một căn hộ chất lượng cao. Hãy liên hệ ngay hôm nay để nhận tư vấn từ đội ngũ Pro-Agent chuyên nghiệp!

      Trên đây , OneHousing đã so sánh chi tiết căn hộ tòa S1.06 và S1.12 thuộc phân khu The Sapphire 1 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Hy vọng, bài viết đã giúp bạn đã có cái nhìn tổng quan về hai tòa căn hộ này cũng như lựa chọn được nơi an cư lý tưởng.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Căn 3PN tòa S1.06 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Tây Nam, Đông Nam giá bao nhiêu 1m2?

      Căn 2PN+ tòa S1.06 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Tây Bắc giá bao nhiêu 1m2?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương