So sánh căn hộ 2PN ở Masteri Waterfront & Vinhomes Ocean Park

      So sánh căn hộ 2 phòng ngủ tại Masteri Waterfront và Vinhomes Ocean Park

      Onehousing image
      7 phút đọc
      08/09/2023
      Mặc dù cùng thuộc khu đô thị Ocean Park nhưng các phân khu cao tầng của Vinhomes Ocean Park và dự án Masteri Waterfront lại sở hữu thế mạnh riêng về từng loại hình căn hộ. Trong đó, dòng sản phẩm Ruby, Sapphire của Vinhomes nằm trong phân khúc tòa căn hộ trung cấp, dòng sản phẩm Diamond cùng phân khúc cao cấp với dự án Masteri Waterfront. Bài viết dưới đây sẽ đưa ra những thông tin so sánh về căn hộ 2 phòng ngủ tại Masteri Waterfront và Vinhomes Ocean Park.
      Trải nghiệm công cụ
      PHÂN TÍCH & SO SÁNH DỰ ÁN

      1. Điểm chung của căn hộ 2 phòng ngủ tại dự án Masteri Waterfront và Vinhomes Ocean Park 

      1.1. Vị trí thuận tiện kết nối

      Vì cùng thuộc đại đô thị Ocean Park nên cả dự án Masteri Waterfront và phân khu cao tầng Vinhomes Ocean Park đều sở hữu hệ thống giao thông hoàn thiện khi cách trung tâm thành phố 15 phút di chuyển. Ngoài ra, cư dân cũng chỉ mất 2 phút để tới cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, tuyến đường kết nối tam giác kinh tế phía bắc: Hà Nội - Hải Phòng - Quảng Ninh; 10 - 15 phút tới 3 khu đô thị lớn mang thương hiệu Vinhomes gồm: Vinhomes Riverside, Vinhomes Symphony, Vinhomes Times City. 

      1.2. Hưởng trọn hệ tiện ích của Vinhomes Ocean Park 

      Cư dân khi mua nhà tại hai dự án Masteri Waterfront và Vinhomes Ocean Park đều được hưởng chung hệ tiện ích ngoại khu như cơ sở y tế, hệ thống giáo dục và trung tâm thương mại của tập đoàn Vingroup. 

      Được xây dựng theo định hướng “all in one”, Vinhomes Ocean Park mang đầy đủ tiện ích phục vụ đời sống được tích hợp ngay dưới chân tòa nhà. Với tổ hợp các cửa hàng mua sắm đa dạng cho bố mẹ, tiện ích thể thao cho người lớn, không gian dạo bộ cho ông bà, sân chơi vui nhộn cho trẻ em. Ngay tại đại đô thị có tới hơn 60 sân chơi nội khu và sân chơi ven hồ với đa dạng chủ đề như đại dương, ô tô,... mang tới niềm vui cho trẻ sau giờ tan học.

      Để đáp ứng được chuẩn mực sống của cư dân, chủ đầu tư Vingroup đã lắp đặt các bể bơi tiêu chuẩn trong không gian nội khu xen kẽ giữa các phân khu cao tầng. Ngoài ra, bể bơi 4 mùa tại phân khu Sapphire 2 nổi bật với thiết kế mái kính có mô-đun trượt mở linh hoạt. Tại đây còn có khu vui chơi dành cho trẻ em để đáp ứng nhu cầu sinh hoạt đa dạng của các gia đình. 

      Bể bơi bốn mùa tại dự án Vinhomes Ocean Park
      Bể bơi bốn mùa tại dự án Vinhomes Ocean Park (Ảnh: Vinhomes Ocean Park)

      Khu vực bể bơi rộng hơn 2000m2 với một bể bơi theo kích thước tiêu chuẩn Olympic dành cho người lớn - diện tích 1000m2, một bể trẻ em rộng 120m2 và khu phụ trợ khoảng 700 m2.

      Ngoài ra, cư dân còn có thể tận hưởng bầu không khí trong lành nhờ hồ Ngọc Trai hay trải nghiệm biển hồ nước mặn với nhiều dịch vụ vui chơi, ẩm thực, giải trí khác nhau. 

      >>> Căn hộ 2 phòng ngủ ở khu Hawaii & Miami - Masteri Waterfront <<<

      2. Sự khác biệt về căn hộ 2PN tại dự án Masteri Waterfront và Vinhomes Ocean Park 

      2.1. Diện tích

      Căn 2 ngủ Vinhomes Ocean Park được thiết kế theo loại hình 2 PN + 1, trong đó, phần +1 là không gian phụ để chủ sở hữu có thể tùy biến theo nhu cầu sử dụng của gia đình. Tại Ocean Park, chủ đầu tư Vinhomes xây dựng căn hộ 2 phòng ngủ thành 2 loại hình sau:

      • Căn hộ 2 PN + 1 với 1 WC: Diện tích tim tường 60m2, diện tích thông thủy 56m2
      • Căn hộ 2 PN  + 1 với 2 WC: Diện tích tim tường 68 – 70m2, diện tích tim tường 63 – 64m2. Căn 2 PN + 2WC có cả các căn nằm tại vị trí góc với 2 mặt thoáng.
      Mặt bằng căn 2 ngủ Vinhomes Ocean Park
      Mặt bằng căn 2 ngủ Vinhomes Ocean Park với không gian + 1 linh hoạt. Ảnh: Vinhomes Ocean Park

      Trong khi, căn hộ 2PN tại Masteri Waterfront có quy mô như sau: 

      • Phân khu Miami: Riêng tại tòa M2, căn 2PN (54.2 - 62.8m2), một sàn có 6 căn. Trong đó, 2 căn 2PN diện tích lớn nằm hướng Đông Bắc, tầm view hồ điều hòa và công viên. Các căn 2PN còn lại vị trí thoáng, nhìn trọn vẹn view nội khu với thiết kế chia phòng hợp lý. Căn 2PN + (63.3 - 65m2) một sàn có 5 căn. 
      • Phân khu The Envy: Tạo tòa H2, căn 2 PN (64.9 - 70.7m2), một sàn gồm 11 căn. Trong đó, có hai căn 2PN + nằm liền nhau, người mua có thể đập thông để gia tăng diện tích căn hộ lên đến 109m2. Ngoài ra, các căn 2PN và 2PN+ hầu như được đặt tại vị trí góc, tối ưu tầm view cho chủ nhân.
      Nhận tư vấn ngay

      2.2. Thiết kế

      • Căn hộ 2PN Sapphire Vinhomes Ocean Park: Căn hộ 2 PN tại phân khu Sapphire sở hữu lối thiết kế mở với hệ thống cửa sổ làm từ kính trong suốt có kích thước lớn. Phòng bếp được bố trí gần cửa ra vào, nối liền với phòng khách và khu vực bàn ăn. Ban công được thiết kế nối liền với phòng khách, thông với nhau bằng cửa kính lớn. 

      • Căn hộ 2PN Ruby Vinhomes Ocean Park

        • Với diện tích 54m2, căn hộ được thiết kế để tối ưu không gian, trong đó nhà vệ sinh có diện tích 5m2 được chia thành 2 gian: gian ngoài là buồng rửa mặt, bên trong là phòng tắm và bồn vệ sinh. 
        • Với diện tích 63m2, căn hộ có thêm 1 nhà vệ sinh đem đến sự thoải mái hơn cho cư dân. Bên cạnh đó, căn hộ cũng được mở rộng diện tích nhờ không gian đa năng +1. 
      Thiết kế căn hộ S2 Vinhomes Ocean Park 2 phỏng ngủ (Ảnh: Vinhomes Ocean Park) 
      • Căn hộ 2PN Diamond Vinhomes Ocean Park: Diện tích căn hộ từ 50 - 180m2 với chiều cao trần là 3.4m (thông thủy 2.7m)

      Đọc tiếp

      2.3. Nội thất bàn giao 

      Các căn hộ tại Masteri Waterfront đều được tư vấn và thiết kế từ các đối tác uy tín trên thế giới. Ví dụ như: Tange Associates, Studio HBA hay Belt Collins. Từ đó đem đến trải nghiệm sống thượng lưu và đẳng cấp cho mỗi chủ nhân:

      • Các căn hộ đều được lắp sàn gỗ cao cấp, có khả năng chịu nhiệt và độ ẩm cao, hạn chế trơn trượt. Màu sắc sàn cũng rất nhã nhặn, giúp mở rộng không gian, tạo sự ấm cúng. 
      • Phòng ngủ thiết kế kịch sàn + trần, toàn bộ là hệ thống cửa sổ dùng kính Low E cao cấp cùng lan can kính lớn giúp đảm bảo tính thẩm mỹ, tiết kiệm năng lượng và đón ánh sáng tự nhiên một cách tối ưu. Từ ban công cho tới phòng ngủ, cư dân có thể nhìn toàn cảnh biển hồ hay tiện ích nội khu đậm chất nghệ thuật. 
      • Điều hòa âm trần Multi Daikin chỉ sử dụng 1 giàn nóng, vừa hiện đại vừa đảm bảo tính thẩm mỹ cho căn hộ.
      • Khóa cửa Hafele cao cấp 4 chức năng: khóa cơ, thẻ từ, mật mã, vân tay được tích hợp cảm biến báo cháy, chống shock điện, âm thanh cảnh báo phá khóa sẽ đảm bảo an toàn tối đa cho căn hộ của bạn. 
      • Thiết bị bếp của Hafele Schott Ceran đảm bảo sự chắc chắn, bền bỉ với thời gian và đầy đủ công năng. 
      • WC được thiết kế theo phong cách tối giản, tinh tế bằng đá cẩm thạch sáng màu. Bên trong lắp đặt thiết bị vệ sinh của Kohler (Mỹ) áp dụng công nghệ CleanCoat giúp bề mặt sáng bóng, diệt khuẩn, chống đọng nước mang lại sự sạch sẽ tối đa.
      Không gian bếp Masteri Waterfront

      Không gian bếp mở, hiện đại với các thiết bị cao cấp từ Hafele. Ảnh: Masterise Homes

      Với Vinhomes Ocean Park, tùy thuộc vào dòng sản phẩm mà căn hộ có hệ thống bàn giao khác nhau. Cụ thể, Ruby và Sapphire có tiêu chuẩn bàn giao bao gồm hoàn thiện tường, trần, sàn, trang bị thiết bị vệ sinh (Toto), điều hòa (Daikin). Còn dòng sản phẩm Diamond - cao cấp nhất của Vinhomes được hoàn thiện trần, tường, sàn, thiết bị vệ sinh đến từ các thương hiệu như Duravit/ Hansgrohe, tủ bếp Teka, điều hòa Daikin. Mặt ngoài căn hộ sử dụng kính Low-E cao cấp thay thế cho tường + cửa sổ, lan can ban công bằng kính cường lực cao cấp.

      >>> Các công cụ hỗ trợ phân tích BĐS tốt nhất <<<

      2.4. Giá bán 

      Giá bán căn hộ 2PN tại dự án Vinhomes Ocean Park dao động từ 1,52 - 2,71 tỷ đồng. Giá bán của căn hộ 2PN tại Masteri Waterfront Ocean Park có giá dao động từ khoảng 2.7 tỷ - 4.3 tỷ, với các căn hộ 2PN+1 thì dao động từ 3.1 tỷ - 4.5 tỷ. Thông thường các căn hộ view hồ giá sẽ cao hơn các căn hộ có view nhìn ra nội khu.

      Công cụ định giá nhà

      Như vậy căn hộ hai phòng ngủ tại hai dự án đáp ứng nhu cầu của từng phân khúc khách hàng khác nhau. Trong đó, dòng sản phẩm Sapphire và Ruby của Vinhomes Ocean Park phù hợp với nhóm khách hàng trẻ, gia đình trẻ có thu nhập trung bình. Còn dòng sản phẩm Diamond và hai phân khu Hawaii, Miami (Masteri Waterfront) lại hướng đến phân khúc khách hàng có thu nhập cao hơn nên được đầu tư xây dựng mang đến không gian sống sang trọng cùng hệ thống nội thất cao cấp. 

      Để biết rõ hơn thông tin các loại hình căn hộ của hai dự án này, bạn có thể sử dụng công cụ Phân tích và So sánh BĐS miễn phí của OneHousing. Công cụ giúp người dùng tiết kiệm thời gian tìm kiếm khi tổng hợp theo 24 trường thông tin thiết thực đối với 1 người mua nhà.

      Công cụ so sánh dự án

      Trải nghiệm công cụ
      PHÂN TÍCH & SO SÁNH DỰ ÁN

      Ngoài ra, để được hỗ trợ tư vấn các chương trình ưu đãi cũng như tìm hiểu kỹ hơn về dự án, hãy lắng nghe phân tích từ chuyên viên tư vấn của One Housing theo các hình thức dưới đây: 

      • Trang Chuyên viên tư vấn OneHousing Pro Agent 
      • Hotline 1800 646 466 (miễn phí)
      • Email: [email protected]  
      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương