So sánh căn hộ 2PN ở Masteri Waterfront & Masteri West Heights

      So sánh căn hộ 2 phòng ngủ tại dự án Masteri Waterfront và Masteri West Heights

      Onehousing image
      4 phút đọc
      08/09/2023
      Cùng thuộc chủ đầu tư Masterise Homes nên căn hộ Masteri Waterfront và Masteri West Heights đều có thiết kế hiện đại và có nội thất bàn giao cao cấp. Tuy nhiên, Masteri Waterfront ở phía Đông Hà Nội (khu đô thị Vinhomes Ocean Park) còn Masteri West Heights ở phía Tây Hà Nội (khu đô thị Vinhomes Smart City). Ngoài ra, giá và vị trí các căn 2 phòng ngủ tại từng dự án cũng khác nhau tùy theo layout bố trí tầng điển hình,... Cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết tổng hợp so sánh căn hộ 2 phòng ngủ tại dự án Masteri Waterfront và Masteri West Heights dưới đây.
      Trải nghiệm công cụ
      PHÂN TÍCH & SO SÁNH DỰ ÁN

      1. Điểm chung của căn hộ 2 phòng ngủ tại dự án Masteri Waterfront và Masteri West Heights

      Thiết kế  

      Căn hộ 2 phòng ngủ tại dự án Masteri WaterfrontMasteri West Heights đều cách bố trí thông minh: 100% phòng khách và phòng ngủ đều sở hữu ban công/ cửa sổ chạm bàn để tận dụng ánh sáng, gió trời tự nhiên.

      Bên cạnh đó, các căn hộ đều sở hữu 2 phòng vệ sinh, kể cả những căn hộ có diện tích nhỏ nhất 54m2. Với những căn hộ 62 đến 64m2 còn được sở hữu thêm một khoảng không gian đa năng rộng đến 5-6m2. Chủ sở hữu có thể tận dụng để thiết kế thành phòng làm việc hoặc phòng ngủ đập thông. 

      Phòng khách căn hộ 2 phòng ngủ Masteri Waterfront có thiết kế tối giản để tăng không gian sử dụng. Ảnh: Masteries Homes

      Thiết bị nội thất bàn giao

      Vì cùng chung chủ đầu tư Masterise Homes và đều thuộc phân khúc chung cư cao cấp nên căn hộ 2 phòng ngủ của Masteri Waterfront và Masteri West Heights được trang bị những thiết bị nội thất khá tương đồng. Đó là điều hòa âm trần Multi Daikin, cửa khung nhôm Technal và kính Triple Low-E được sử dụng cho cửa sổ, cửa ra ban công, logia.

      Ngoài ra, các căn hộ Masteri West Heights sẽ được bàn giao đầy đủ thiết bị vệ sinh, vách kính cường lực, sen tắm nóng lạnh, thanh treo khăn và các phụ kiện khác đến từ những thương hiệu Kohler, Hansgrohe. 

      Phòng bếp mỗi căn hộ được hoàn thiện với tủ bếp trên và dưới, mặt bàn bếp ốp đá tự nhiên, bếp từ (loại 3 bếp), chậu rửa inox 2 bồn, vòi rửa nóng lạnh, máy hút mùi, lò nướng đến từ các thương hiệu Hafele, Whirlpool.

      Không gian nội thất bên trong căn hộ Masteri Waterfront. Ảnh: Masteri Waterfront
      >>> Căn hộ 2PN ở Masteri Waterfront & Vinhomes Ocean Park <<<

      2. Điểm khác biệt của căn hộ 2PN Masteri Waterfront và Masteri West Heights 

      Đơn vị thiết kế nội thất 

      • Masteri Waterfront: Tổng thể kiến trúc nội thất của dự án Masteri Waterfront có sự tham gia của nhiều đối tác nổi tiếng thế giới như Tange Associates - công ty thiết kế kiến trúc và đô thị đến từ Nhật Bản; Studio HBA - đơn vị thiết kế nội thất nghỉ dưỡng hàng đầu thế giới. 
      • Masteri West Heights: Thiết kế nội thất được chăm chút kỹ lưỡng bởi Studio HBA (Hirsch Bedner Associates) nổi tiếng với những tuyệt tác thiết kế cho các thương hiệu khách sạn, resort hạng sang như Hilton, JW Marriott, Ritz Carlton.
      Nhận tư vấn ngay

      Mặt bằng căn hộ 

      • Masteri West Heights:
        • Tòa West A và West B là tòa sở hữu nhiều căn hộ 2 phòng ngủ nhất dự án với 9 căn hộ/ mặt sàn và tầm nhìn trực diện ra hồ trung tâm dự án. Các căn hộ có 2 ban công rộng, có thể bố trí nhiều công năng khác nhau. 
        • Tòa West C số lương căn 2PN và 2PN+ lần lượt là 4 căn/ sàn và 5 căn/ sàn. Diện tích căn 2PN từ 54,26m2 - 60,28m2 và căn 2 PN + dao động từ 61,39m2 - 61,75m2. 
      Hình ảnh bóc mái căn 2PN tại dự án Masteri West Heights. Ảnh: Masteri West Heights

      Trên đây là hình ảnh bóc mái căn hộ hai phòng ngủ điển hình của dự án Masteri West Heights. Các phòng ngủ đều được thiết kế có cửa sổ hoặc ban công rộng đón nắng, tối ưu ánh sáng tự nhiên cho gia chủ. Ngoài ra đối với loại hình 2PN, mỗi căn hộ sẽ có WC riêng cho từng phòng, đảm bảo tính riêng tư và nhu cầu sử dụng của gia chủ.

      Đọc tiếp
      • Masteri Waterfront: Mặt bằng bố trí căn hộ 2 phòng ngủ tại dự án Masteri Waterfront cũng giống với dự án Masteri West Heights. 
      Hình ảnh bóc mái căn 2PN dự án Masteri Waterfront. Ảnh: Masteri Waterfront

      Giá bán 

      Dự án Masteri West Heights, loại hình căn hộ 2PN và 2PN + 1 có giá dao động từ 3,4 tỷ - 4,5 tỷ đồng. Còn tại dự án Masteri Waterfront, loại hình này có giá dao động từ  2,7 tỷ - 4,5 tỷ đồng. Thông tin dưới đây được trích xuất từ Công cụ phân tích thị trường của OneHousing tháng 8/2023. 

      Giá bán căn hộ dự án Masteri Waterfront có phần cao hơn so với dự án Masteri West Heights. Ảnh: OneHousing

      Công cụ định giá nhà

      Hiện nay, OneHousing đã ra mắt công cụ Phân tích và So sánh BĐS giúp người dùng truy cập miễn phí trực tuyến trên website. Công cụ tổng hợp dựa trên 24 trường thông tin cần thiết của tối đa 3 dự án bất động sản bạn quan tâm. Để tiết kiệm thời gian tìm kiếm và có được thông tin hữu ích, bạn có thể đăng nhập và sử dụng công cụ hoặc liên hệ với đội ngũ Pro Agent của OneHousing để nhận tư vấn trực tiếp. 

      Công cụ so sánh dự án

      Trải nghiệm công cụ
      PHÂN TÍCH & SO SÁNH DỰ ÁN

      Nhìn chung, khi so sánh căn hộ 2 phòng ngủ ở Masteri West Heights và Masteri Waterfront, không có sự khác nhau nhiều về mức giá, layout căn hộ và các thiết bị bàn giao. Điểm khác biệt lớn nhất đó là vị trí của 2 dự án này ở 2 khu vực phía Đông và phía Tây của Hà Nội. Điều này ảnh hưởng lớn tới việc di chuyển hàng ngày và các thói quen của bạn nên cần phải cân nhắc kỹ lưỡng trước khi quyết định nên lựa chọn căn hộ 2 phòng ngủ ở dự án nào.

      Bạn có thể tham khảo thêm sự hoàn thiện của các cơ sở hạ tầng giao thông trong khu vực, các cơ sở giáo dục và y tế lân cận, cộng đồng cư dân xung quanh,...Chuyên viên Pro Agent luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn để tư vấn, phân tích những yếu tố này. 

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương