So sánh căn hộ 2 phòng ngủ ở Vinhomes Ocean Park Gia Lâm và Vinhomes Smart City

      So sánh căn hộ 2 phòng ngủ ở Vinhomes Ocean Park Gia Lâm và Vinhomes Smart City

      Onehousing image
      5 phút đọc
      02/03/2023
      Căn hộ 2 phòng ngủ tại Vinhomes Ocean Park và Vinhomes Smart City có điểm gì khác nhau? Cùng OneHousing tìm hiểu ngay qua dưới bài viết sau nhé!

      Vinhomes Ocean Park và Vinhomes Smart City là hai trong số những đại dự án đang thu hút rất đông khách hàng lựa chọn và đầu tư. Vậy căn hộ 2 phòng ngủ tại hai dự án này có những điểm gì giống và khác nhau? Cùng tìm hiểu ngay dưới bài viết sau để biết câu trả lời.

      Vị trí của Vinhomes Ocean Park và Vinhomes Smart City ở đâu?

      Vinhomes Ocean Park là một trong những đại đô thị hàng đầu thuộc chủ đầu tư Vinhomes, dự án nằm tại phía Đông Thủ đô Hà Nội trên địa bàn 3 xã Kiêu Kỵ, Dương Xá và Đa Tốn, huyện Gia Lâm, Thành phố Hà Nội. Dự án có vị thế chiến lược nằm trung vùng có kinh tế phát triển nhộn nhịp trong những năm trở lại đây thu hút nhiều tiềm lực đầu tư từ những doanh nghiệp hàng đầu. 

      • Phía Tây Bắc: tuyến đường Đông Dư – Dương Xá.
      • Phía Đông Bắc: tuyến đường rộng 40m.
      • Phía Tây Nam: quốc lộ 5B, cao tốc Hà Nội - Hải Phòng.
      • Phía Đông Nam: Khu dân cư Kiêu Kỵ.

      Dự án Vinhomes Ocean Park nằm tại vị trí có hạ tầng giao thông phát triển, xung quanh được bao bọc bởi nhiều tuyến đường huyết mạch dẫn vào trung tâm thành phố và các tỉnh khu vực lân cận như: tuyến cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, tuyến đường Đông Dư - Dương Xá, quốc lộ 5B, Vành đai 3. Cư dân sinh sống tại dự án Vinhomes Ocean Park sẽ được hưởng sự thuận lợi về vị trí địa lý chiến lược, giúp người dân có thể di chuyển để đi lại phục vụ cho nhu cầu học tập, làm việc và vui chơi.

      Đại dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. (Nguồn: Vinhomes).

      Vinhomes Smart City là đại đô thị thông minh được thuộc sở hữu của tập đoàn Vingroup, dự án tọa lạc tại phường Tây Mỗ và Đại Mỗ, quận Nam từ Liêm, thành phố Hà Nội. Nằm cách trung tâm Thủ đô khoảng 10km về phía Tây, Vinhomes Smart City sở hữu một vị trí vô cùng thuận tiện khi nằm cạnh nhiều tuyến đường quan trọng trong khu vực như: Lê Trọng Tấn, đường 70, đường Vành đai 2, 3, và các tuyến metro số 5, 6, 7.

      • Phía Đông: quốc lộ 70
      • Phía Tây: đường Lê Trọng Tấn và khu đô thị Geleximco
      • Phía Nam: Khu dân cư phường Tây Mỗ
      • Phía Bắc: viện bảo tàng quân sự, sông Cầu Ngà

      Dự án Vinhomes Smart City Tây Mỗ. (Nguồn: Vinhomes Smart City).

      Vị trí khu đô thị Vinhomes Smart City nằm ở hướng nào Hà Nội

      Đọc tiếp

      So sánh căn hộ 2 phòng ngủ tại hai dự án

      Thiết kế nội thất căn hộ 2 phòng ngủ của hai dự án

      Về thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ, ở Vinhomes Ocean Park và Vinhomes Smart City có nhiều điểm tương đồng đáng chú ý. Đầu tiên, chính là phong cách thiết kế căn hộ hiện đại, thông thoáng đến từ phương châm thiết kế “+1” của chủ đầu tư. Điều này mang lại cho căn hộ tại hai dự án khả năng tận dụng tối đa diện tích sử dụng căn hộ. Ngoài ra, với kiểu thiết kế liền mạch và thông nhau giữa các không gian cũng mang lại hiệu quả đón sáng, đón gió cực tốt.

      Về bàn giao căn hộ, cả hai sản phẩm căn hộ 2 phòng ngủ Vinhomes Ocean Park và Smart City thuộc phân khu The Sapphire đều sẽ nhận được bàn giao hoàn thiện cơ bản từ chủ đầu tư. Chi tiết như sau:

      • Trần: Hoàn thiện thạch cao.
      • Tường: Sơn nước 2 lớp.
      • Sàn: Lát đá Ceramic toàn bộ, riêng phòng ngủ được lát gỗ công nghiệp tạo sự sang trọng.
      • Cửa: Hệ thống cửa chống cháy, cách nhiệt, khóa cửa đến từ những thương hiệu uy tín hàng đầu là đối tác của Vinhomes.
      • Điều hòa Multi hai chiều (căn hộ 2 phòng ngủ được trang bị 3 điều hòa).
      • Các thiết bị vệ sinh đầy đủ bao gồm: Lavabo, vòi xịt, sen tắm, bồn cầu, lô giấy, giá treo khăn.
      • Hệ thống chuông cửa kết nối xuống tầng 1 và tầng hầm (Intercom) giúp đảm bảo an ninh.

      Thiết kế nội thất căn hộ 2 phòng ngủ. (Nguồn: Vinhomes).

      Tiện ích nội khu căn hộ 2 phòng ngủ tại hai dự án

      Có thể nói, tiện ích nội khu luôn là điểm mạnh ở các sản phẩm của Vinhomes mà mọi người có thể dễ dàng nhận thấy. Với hai dự án Vinhomes Ocean Park và Vinhomes Smart City, cả hai điều sở hữu cho mình những hệ thống tiện ích đẳng cấp được chủ đầu tư xây dựng công phu giúp mang đến cho cư dân một cuộc sống tiện lợi và hưởng thụ tối đa.

      Tại Vinhomes Ocean Park, khách hàng sở hữu căn hộ 2 phòng ngủ sẽ được thừa hưởng một không gian nội khu phong phú bao gồm các nhà hàng, chuỗi cửa hàng với đa dạng dịch vụ, hệ thống công viên nội khu, sân thể dục, vườn nướng. Bên cạnh đó, cư dân cũng được thừa hưởng hệ thống tiện ích chung của Ocean Park bao gồm biển hồ nước mặn, hệ thống tiện ích bệnh viện, trường học, trung tâm mua sắm.

      Nếu như Ocean Park, quý khách hàng sẽ nhận được những tiện ích hấp dẫn như trên, thì tại Smart City cũng sẽ không làm bạn thất vọng. Với hệ thống các công viên chủ đề rộng lớn như: Sportia Park, Zen Park và Central Park cùng với hệ thống các tiện ích nội khu đa dạng các dịch vụ từ ăn uống, mua sắm, giáo dục đến chăm sóc sức khỏe. 

      Giá bán căn hộ 2 phòng ngủ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm và căn hộ 2 phòng ngủ Vinhomes Smart City

      Căn hộ 2 phòng ngủ tại hai dự án Vinhomes Ocean Park và Vinhomes Smart City sẽ có sự chênh nhau về mức giá tùy thuộc vào từng phân khu riêng. Dưới đây là tổng hợp giá căn hộ 2 phòng ngủ mà OneHousing đang mở bán tại hai dự án, mời bạn tham khảo:

      Phân khu

      Vinhomes Ocean Park 

      Vinhomes Smart City

      The Sapphire 

      2,485 - 2,95 tỷ

      2 - 2,7 tỷ

      The ZenPark

      3 - 3,916 tỷ

      -

      The Pavilion

      2,340 - 2,9 tỷ

      -

      Tuy có sự khác biệt nhau về giá bán, song, căn hộ 2 phòng ngủ tại hai dự án cùng nhắm đến một đối tượng khách hàng mục tiêu là những gia đình đa thế hệ với từ 2 - 3 thành viên sinh sống với nhau một cách thoải mái. Với mức giá bán tại phân khu Sapphire được đánh giá là tầm trung nên vô cùng phù hợp với những gia đình có mức thu nhập trung bình, vợ chồng đã đi làm và những nhà đầu tư mong muốn khai thác cho thuê căn hộ và tìm kiếm lợi nhuận ổn định, lâu dài.

      Vừa rồi, OneHousing vừa cùng bạn so sánh sự giống và khác nhau giữa hai dự án Vinhomes ocean Park và Vinhomes Smart City. Hy vọng qua bài viết, bạn sẽ có thêm những thông tin hữu ích.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Khu đô thị Vinhomes Ocean Park ở đâu

      Giải đáp: Giá căn hộ tòa S2.07 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cao nhất và thấp nhất là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương