So sánh biến động giá của căn hộ chung cư VP6 Linh Đàm và Osaka Complex

      So sánh biến động giá của căn hộ chung cư VP6 Linh Đàm và Osaka Complex

      Onehousing image
      7 phút đọc
      17/11/2023
      Cùng OneHousing khám phá thông tin và so sánh biến động giá bán căn hộ của dự án VP6 Linh Đàm và dự án Osaka Complex qua bài viết sau. 

      Trên thị trường bất động sản hiện nay, căn hộ chung cư luôn là một trong những lựa chọn phổ biến của nhiều người. Tuy nhiên, việc lựa chọn đúng dự án để đầu tư lại là một thách thức đối với nhiều khách hàng. Trong bài viết này, OneHousing sẽ so sánh biến động giá của hai chung cư nổi bật tại Hà Nội: dự án VP6 Linh Đàm và Osaka Complex.

      Tổng quan dự án Osaka Complex và VP6 Linh Đàm 

      Cùng OneHousing so sánh dự án Osaka Complex và VP6 Linh Đàm qua việc tìm hiểu thông tin của từng chung cư.

      Dự án VP6 Linh Đàm

      Chủ đầu tư của dự án VP6 Linh Đàm là Công ty Cổ phần Xây dựng số 1 Lai Châu - doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực xây dựng công trình dân dụng và công nghiệp, thi công các công trình giao thông, thủy lợi, thủy điện, cầu đường,... Công ty là một trong những đơn vị có nhiều kinh nghiệm và uy tín trong lĩnh vực xây dựng, đã thực hiện nhiều dự án nổi bật như: Khu đô thị mới Xa La, HH1 Linh Đàm, Mường Thanh Viễn Triều, VP7 Linh Đàm, HH4 Linh Đàm, Khu đô thị mới Đại Thanh,...

      Với uy tín và năng lực của mình, chủ đầu tư đã mang đến cho dự án chung cư VP6 Linh Đàm một chất lượng xây dựng cao cấp, đảm bảo tiến độ và an toàn cho người dân. Chủ đầu tư cũng đã có nhiều chính sách ưu đãi và hỗ trợ cho người mua nhà như: hỗ trợ vay vốn ngân hàng với lãi suất thấp, ân hạn nợ gốc và lãi, chiết khấu cao khi thanh toán sớm,...

      Dự án chung cư VP6 Linh Đàm có vị trí đắc địa tại bán đảo Linh Đàm - Khu đô thị Linh Đàm, quận Hoàng Mai, Hà Nội. Đây là một khu đô thị mới được quy hoạch theo tiêu chuẩn hiện đại, có diện tích 200 ha, bao gồm ba dự án: Khu nhà ở bán đảo Linh Đàm, Khu nhà ở Bắc Linh Đàm và Khu nhà ở Linh Đàm mở rộng. Khu đô thị này được xem là dự án đầu tiên được đầu tư xây dựng các công trình nhà ở đồng bộ về hạ tầng kỹ thuật và xã hội.

      Vị trí của dự án VP6 Linh Đàm mang lại nhiều lợi thế cho cư dân:

      • Dự án nằm cạnh đường cao tốc trên cao, gần bến xe Nước Ngầm và bến xe Giáp Bát, thuận tiện trong việc đi lại, tiếp cận với các tỉnh xung quanh.
      • Chung cư nằm trong khuôn viên của khu đô thị Linh Đàm, được thừa hưởng toàn bộ tiện ích xã hội của khu đô thị như cây xanh, hồ điều hòa bao phủ, trường học các cấp, nhà trẻ, công viên, khu gym, spa, hồ bơi,...
      • Dự án còn nằm gần bệnh viện lớn (Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Y học Cổ truyền,...), nhiều trường đại học nổi tiếng (Bách Khoa, Xây dựng, Kinh tế Quốc dân, Khoa học Tự nhiên,...)

      Dự án VP6 Linh Đàm có quy mô 0.3ha với 1 tòa tháp 37 tầng nổi và 2 tầng hầm: 

      • Mật độ xây dựng là 36%
      • Phân khúc: Bình dân
      • Số thang máy/tòa: 8 
      • Số căn/tầng: 24 
      • Tổng số căn hộ: 840

      Đặc biệt, căn hộ chung cư VP6 Linh Đàm có thiết kế hiện đại và tối ưu hóa không gian sống cho cư dân. Đồng thời, các căn hộ đều có cửa sổ và ban công rộng rãi, hướng ra hồ Linh Đàm hoặc thành phố, tạo không gian thoáng đãng, sáng sủa cho ngôi nhà. Ngoài ra, căn hộ còn được trang bị nội thất cao cấp và hiện đại giúp mang lại sự tiện nghi, sang trọng cho cư dân.

      Dự án VP6 Linh Đàm tại Hà Nội (Nguồn: OneHousing)

      Dự án Osaka Complex

      Dự án Osaka Complex được phát triển bởi liên danh Công ty Cổ phần Quốc tế CT Việt Nam và Công ty TNHH Nam Minh Hoàng. Đây là hai đơn vị uy tín với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực bất động sản, đã thực hiện nhiều dự án thành công trên cả nước. Chủ đầu tư cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, phù hợp với nhu cầu và mong muốn của người dùng.

      Dự án Osaka Complex tọa lạc tại Tứ Kỳ, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội. Đây là một vị trí đắc địa, nằm trong khu vực đô thị phát triển năng động nhất khu vực phía Nam Hà Nội. Chung cư có giao thông thuận tiện khi nằm trên trục dọc quốc lộ 1A để đi về các tỉnh Hà Nam, Nam Định, Ninh Bình với 2 bến xe lớn là Nước Ngầm và Giáp Bát. Đồng thời, dự án kết nối về phía Tây Hà Nội qua trục vành đai 3 và các cao tốc trên cao. Chung cư Osaka Complex cũng gần nhiều tiện ích xung quanh như trường học, siêu thị, chợ, công viên, bệnh viện, hồ điều hòa,...

      Đặc biệt, dự án Osaka Complex có tổng diện tích 2,8ha với 2 tòa tháp 35 tầng nổi và 3 tầng hầm: 

      • Mật độ xây dựng là: 36%
      • Phân khúc: Trung cấp
      • Số thang máy/tòa: 6 
      • Số căn/tầng: 12 
      • Tổng số căn hộ: 720

      Các căn hộ được thiết kế theo phong cách Nhật Bản, mang đến cho cư dân một không gian sống thoáng đãng, sáng sủa và hiện đại. Đồng thời, dự án có nhiều tiện ích đẳng cấp 5 sao hoàn hảo cho cư dân như: phòng gym, spa, bể bơi bốn mùa, nhà hàng, café, siêu thị mini, khu sinh hoạt cộng đồng, khu vui chơi trẻ em,... Chung cư cũng có hệ thống an ninh tốt, bảo vệ 24/24, camera giám sát, thang máy thẻ từ,... 

      Dự án Osaka Complex tại Hà Nội (Nguồn: Osaka)

      Chung cư Osaka Complex quận Hoàng Mai địa chỉ cụ thể ở đâu?

       
      Đọc tiếp

      So sánh căn hộ của dự án VP6 Linh Đàm và Osaka Complex

      Về thiết kế 

      Thiết kế căn hộ của VP6 Linh Đàm

      Căn hộ tại VP6 Linh Đàm có thiết kế phong cách hiện đại, thông thoáng, được trang bị nội thất đầy đủ. Các căn hộ có từ 1 - 3 phòng ngủ, ban công/logia.

      • Diện tích căn 1 PN: 41,53m2 - 45,43m2
      • Diện tích căn 2 PN: 52,51m2 - 61.83m2
      • Diện tích căn 3 PN: 68,64m2- 68,74m2

      Thiết kế căn hộ của Osaka Complex

      Căn hộ Osaka Complex thiết kế phong cách hiện đại có ban công/logia, 2-3 phòng ngủ, trang bị nội thất.

      • Diện tích căn 2 PN: 56,26m2 - 75,06m2
      • Diện tích căn 3 PN: 70,28m2 - 76,3m2

      Giá bán

      Cập nhật từ trang web OneHousing cụ thể như sau:

      • VP6 Linh Đàm: Giá bán căn hộ khoảng từ 919.07 triệu đồng đến 1,74 tỷ đồng (tương đương 20,78 triệu đồng/m2 - 25,97 triệu đồng/m2) tùy thuộc vào vị trí, tầng, hướng và nội thất.
      • Osaka Complex: Giá bán căn hộ khoảng từ 1.66 tỷ đồng đến 2.48 tỷ đồng (tương đương 27.51 triệu đồng/m2 - 34.17 triệu đồng/m2). 

      Sự biến động giá bán của 2 dự án trong thời gian gần đây

      • VP6 Linh Đàm: Giá tăng vì nhu cầu cao, vị trí địa lý đắc địa. 
      • Osaka Complex: Giá ổn định, nhu cầu thấp, thiếu sự quảng bá.

      Biến động giá 

      Căn hộ chung cư VP6 Linh Đàm tháng 11/2023

      Căn hộ chung cư Osaka Complex tháng 11/2023

      Đối tượng khách hàng

      • Đối tượng mục tiêu của VP6 Linh Đàm: gia đình trẻ và người có thu nhập trung bình đến cao, yêu thích căn hộ đầy đủ tiện nghi và gần tiện ích xung quanh.
      • Đối tượng mục tiêu của South Tower: Gia đình có thu nhập trung bình, yêu thích căn hộ sang trọng, hướng nhìn ban công đẹp và tiện ích nội khu đa dạng

      Căn hộ chung cư VP6 Linh Đàm và Osaka Complex đều được thiết kế hiện đại, đầy đủ tiện nghi (Nguồn: Batdongsan)

      Lý do nên trải nghiệm công cụ phân tích và so sánh, định giá tại OneHousing khi mua bán bất động sản

      OneHousing là một nền tảng cung cấp các dịch vụ liên quan đến bất động sản, bao gồm mua bán, cho thuê, tư vấn, đầu tư và quản lý. Đặc biệt, OneHousing cung cấp các ứng dụng phân tích, so sánh và định giá nhà một cách chính xác, nhanh chóng. Bạn chỉ cần nhập địa chỉ, diện tích, số phòng ngủ và các tiêu chí khác của ngôi nhà muốn mua hoặc bán, OneHousing sẽ cung cấp một báo cáo chi tiết về giá trị thị trường, xu hướng, lịch sử giao dịch, so sánh với các ngôi nhà tương tự cũng như các khuyến nghị hợp lý.

      Với các tính năng nổi bật của OneHousing, bạn có thể:

      • Tiết kiệm thời gian và chi phí khi không cần phải thuê một chuyên gia định giá nhà.
      • Tăng cơ hội bán nhà với giá cao nhất hoặc mua được bất động sản với giá rẻ nhất.
      • Tránh được những rủi ro và sai lầm khi đầu tư vào bất động sản.
      • Có được một cái nhìn tổng quan và sâu sắc về thị trường bất động sản ở khu vực của bạn.

      Qua bài viết, OneHousing đã so sánh dự án căn hộ chung cư VP6 Linh Đàm và Osaka Complex tại Hà Nội. Nếu muốn biết thêm thông tin chi tiết hơn về 2 dự án này, bạn có thể sử dụng tính năng phân tích & so sánh và định giá tại trang OneHousing.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư VP6 Linh Đàm quận Hoàng Mai như thế nào?

      Căn 1PN 2PN 3PN chung cư VP6 Linh Đàm quận Hoàng Mai có diện tích bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương