Quy mô và mật độ xây dựng chung cư VP6 Linh Đàm quận Hoàng Mai như thế nào?

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư VP6 Linh Đàm quận Hoàng Mai như thế nào?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      08/07/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu quy mô và mật độ xây dựng chung cư VP6 Linh Đàm quận Hoàng Mai qua bài viết sau.

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư VP6 Linh Đàm quận Hoàng Mai như thế nào? Các chỉ số trên nói lên được điều gì về khu chung cư này. Cùng OneHousing tìm hiểu thắc mắc về quy mô và mật độ xây dựng chung cư VP6 Linh Đàm quận Hoàng Mai.

      Tổng quan dự án chung cư VP6 Linh Đàm

      Chung cư VP6 Linh Đàm là một trong những dự án chung cư nổi bật tại khu đô thị Linh Đàm, được xây dựng theo mô hình căn hộ chung cư xen kẽ với lối sống xanh tiện lợi. Đây là dự án chung cư sở hữu bầu không khí, cây xanh bao quanh trong lành tạo nên mỹ quan hài hòa chung cư quận Hoàng Mai. 

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-vp6-linh-dam-quan-hoang-mai-nhu-the-nao-onehousing-1

      Chung cư VP6 Linh Đàm là một trong những dự án chung cư nổi bật tại khu đô thị Linh Đàm. Nguồn: Tạp chí thương trường

      VP6 Linh Đàm không chỉ là một khu chung cư mà còn là một khu sinh thái đầy đủ cây cối, sông nước nằm bên cạnh Hồ điều hòa mang lại một không gian sống yên bình, thư thái, giúp tránh xa những khói bụi, ồn ào, tấp nập của Hà Thành. 

      Chung cư VP6 Linh Đàm tọa lạc tại KĐT kiểu mẫu Linh Đàm, nằm trên Bán đảo Linh Đàm, quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội. Dự án do Tập đoàn Mường Thanh làm chủ đầu tư.

      Cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm nổi tiếng, vui chơi giải trí trong khu vực như: Hồ Hoàn Kiếm, BigC, bệnh viện 103, bệnh viện Bạch Mai, trung tâm hội nghị Quốc gia, bến xe Giáp Bát, trường đại học Thăng Long, rạp Beta Giải Phóng, công viên Yên Sở,...

      Căn 1PN 2PN 3PN chung cư VP6 Linh Đàm quận Hoàng Mai có diện tích bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Căn hộ chung cư VP6 Linh Đàm có gì đặc biệt?

      VP6 Linh Đàm gồm 1 block cao 37 tầng và 2 hầm để xe, cung cấp gần 1000 căn hộ chung cư cao cấp với quy mô dân số khoảng 400 người. Các căn hộ chung cư bao gồm các loại hình: Căn hộ 1PN, 2PN và 3PN với diện tích đa dạng dao động từ 41.53 - 68.74m2 phù hợp cho nhiều nhóm khách hàng lựa chọn.

      Loại hình căn hộ

      Diện tích căn hộ

      Căn hộ 1PN

      41.53 - 45.43m2

      Căn hộ 2PN

      52.51 - 61.83m2

      Căn hộ 3PN

      68.64 - 68.74m2

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-vp6-linh-dam-quan-hoang-mai-nhu-the-nao-onehousing-2

      Căn hộ VP6 Linh Đàm với thiết kế tối giản, sang trọng. Nguồn: CafeBiz

      Các căn hộ VP6 Linh Đàm được thiết kế theo phong cách tối giản - sống xanh, sang trọng nhưng không kém phần tinh tế. Bên cạnh đó, nội thất cũng được bày trí tỉ mỉ, đơn giản nhưng vô cùng tiện dụng giúp tối ưu công năng cho căn hộ. Hệ thống thang máy, lối đi cũng được bố trí hợp lý để cư dân dễ dàng di chuyển, kết nối với các tiện ích nội ngoại khu.

      Hiện nay, giá bán căn hộ chung cư tại dự án VP6 Linh Đàm quận Hoàng Mai rơi vào khoảng 20.78 - 25.97 triệu/ m2, tương đương 919 triệu - 1.74 tỷ/ căn hộ (Theo OneHousing 07/2023).

      Quy mô và mật độ xây dựng là gì?

      Quy mô xây dựng được hiểu là mức độ lớn nhỏ hay kích thước của một dự án công trình khi đưa vào xây dựng. Quy mô xây dựng ảnh hưởng rất nhiều đến giá trị và vị thế của dự án chung cư trên thị trường nhà đất.

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-vp6-linh-dam-quan-hoang-mai-nhu-the-nao-onehousing-3

      Quy mô và mật độ xây dựng là những chỉ số trực quan để đánh giá về một dự án chung cư. Nguồn: Vinhomes

      Mật độ xây dựng là tỷ lệ diện tích chiếm đất của công trình so với tổng diện tích khu đất. Diện tích đất càng rộng thì mật độ xây dựng càng thấp và ngược lại. Các dự án có mật độ xây dựng thấp thường được lựa chọn nhiều hơn, bởi vì sẽ có nhiều công trình cảnh quan, tiện ích nội ngoại khu phục vụ nhu cầu cuộc sống cho cư dân hơn.

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư VP6 Linh Đàm quận Hoàng Mai như thế nào?

      Theo chủ đầu tư Mường Thanh, dự án chung cư VP6 Linh Đàm quận Hoàng Mai được xây dựng trên quỹ đất rộng lớn lên đến 2.600m2. Quy mô chung cư VP6 Linh Đàm là 0.3ha, mật độ xây dựng chiếm 36%, thuộc phân khúc bình dân.

      Với quy mô chung cư 0.3ha, mật độ xây dựng chỉ 36% dễ dàng thấy được chủ đầu tư ưu ái cư dân VP6 Linh Đàm như thế nào khi dành phần lớn quỹ đất để xây dựng, kiến tạo nên nhiều đại tiện ích, tiện ích, cảnh quan cho khu chung cư. 

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-vp6-linh-dam-quan-hoang-mai-nhu-the-nao-onehousing-4

      Chung cư VP6 Linh Đàm có quy mô 0.3ha, mật độ xây dựng 36%, phân khúc bình dân. Nguồn: CafeBiz

      Nhắc đến khu đô thị Linh Đàm thì không thể bỏ qua những tiện ích nổi bật tại đây. Chủ đầu tư Mường Thanh hứa hẹn mang đến cho cư dân VP6 Linh Đàm một nơi an cư lý tưởng, đậm chất sống xanh, quần thể cây xanh, công viên, hồ bơi ngoài trời được tích hợp đầy đủ nhằm mang đến những phút giây thư giãn sau ngày dài mệt mỏi cho cư dân tại đây.

      Ngoài ra, các tiện ích nội khu khác cũng được tích hợp đầy đủ như: Siêu thị, trung tâm thương mại, khu vui chơi cho trẻ, phòng gym, nhà giữ trẻ, nhà hàng, quán cafe, hiệu thuốc,... đáp ứng mọi nhu cầu cuộc sống cho cư dân. Chung cư VP6 Linh Đàm xứng đáng là nơi an cư lý tưởng cho bạn và gia đình bạn.

      Trên đây, OneHousing vừa cùng bạn tìm hiểu về quy mô và mật độ xây dựng chung cư VP6 Linh Đàm quận Hoàng Mai. Mong rằng bài viết này sẽ mang lại những thông tin hữu ích cho bạn!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Roman Plaza quận Nam Từ Liêm là bao nhiêu?

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Housinco Phùng Khoang quận Nam Từ Liêm là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương