Căn 1PN 2PN 3PN chung cư VP6 Linh Đàm quận Hoàng Mai có diện tích bao nhiêu?

      Căn 1PN 2PN 3PN chung cư VP6 Linh Đàm quận Hoàng Mai có diện tích bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      26/06/2023
      Căn 1PN 2PN 3PN chung cư VP6 Linh Đàm quận Hoàng Mai có diện tích bao nhiêu? Bài viết dưới đây của OneHousing sẽ giải đáp thắc mắc này.

      Nếu bạn có ý định mua hoặc thuê căn 1PN 2PN 3PN chung cư VP6 Linh Đàm quận Hoàng Mai, nhưng lại không rõ về diện tích và mức giá của căn hộ thì hãy tham khảo thông tin sắp được chia sẻ dưới đây của OneHousing.

      Tiềm năng phát triển bất động sản của quận Hoàng Mai

      Quận Hoàng Mai được xem là cửa ngõ giao thương trọng yếu của phía Nam Hà Nội nên nơi đây được thành phố chú trọng xây dựng hệ thống giao thông huyết mạch nhằm phục vụ nhu cầu đi lại cũng như kết nối với các địa điểm, khu vực trọng yếu của thành phố.

      Hệ thống giao thông đồng bộ với nhiều trục đường lớn có vai trò huyết mạch như Lĩnh Nam, Trương Định, Giải Phóng, Tam Trinh,... giúp người dân thuận tiện ra vào nội đô. Bên cạnh đó, nhiều đường quốc lộ, tuyến đường vành đai cũng được triển khai xây dựng để rút ngắn khoảng cách giữa Hà Nội với các tỉnh thành lân cận như Thanh Hóa, Bắc Ninh, Hải Phòng, Thái Bình. Không những vậy, nơi đây còn hội tụ đầy đủ nhiều loại xe đi liên tỉnh, tuyến xe buýt, đường sắt Bắc - Nam mang đến sự thuận tiện cho người dân khi có nhu cầu đi lại.

      Không chỉ chú trọng vào hệ thống giao thông, cơ sở hạ tầng quận Hoàng Mai cũng được xây dựng đồng bộ. Đây là nơi tập hợp nhiều trung tâm văn hóa - hành chính hàng đầu của Hà Nội, mang đến một môi trường an toàn, văn minh và an lành cho cư dân. Quận Hoàng Mai cũng là nơi có mật độ cây xanh cao nhất thành phố với nhiều công viên lớn như Yên Sở, Định Công, Đầm Đỗi,...

      Với hệ thống giao thông và cơ sở hạ tầng được quy hoạch đồng bộ, quận Hoàng Mai đã trở thành địa điểm an cư đáng mơ ước của biết bao người. Chính vì vậy, nhiều năm qua, các dự án bất động sản lớn nhỏ dần xuất hiện trên thị trường, đáp ứng nhu cầu an cư cũng như đầu tư của khách hàng. Một trong số đó có sự xuất hiện của chung cư VP6 Linh Đàm.

      Căn 2PN 3PN ở chung cư Gemek Premium huyện Hoài Đức có diện tích bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Chung cư quận Hoàng Mai: “Tất tần tật” thông tin cần biết về chung cư VP6 Linh Đàm

      Dự án chung cư VP6 Linh Đàm nằm tọa lạc ở bán đảo Linh Đàm, thuộc khu đô thị Linh Đàm, quận Hoàng Mai được xây dựng và phát triển bởi Xí nghiệp xây dựng tư nhân số 1 Điện Biên. Dự án nằm ở trên mặt đường vành đai 3 cùng với hệ thống giao thông vô cùng thuận tiện nên được thừa hưởng trọn vẹn không khí mát mẻ, thoáng mát, trong lành do Hồ Linh Đàm mang lại.

      VP6 Linh Đàm nằm gần một số tuyến đường chính của quận Hoàng Mai nói riêng và thủ đô Hà Nội nói chung như đường Bằng Liệt, đường Giải Phóng, đường Nghiêm Xuân Yêm, đường Ngọc Hồi,... nên cư dân sống tại đây có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực trung tâm thủ đô và các trung tâm văn hóa, hành chính ở trong khu vực.

      • Chỉ với 2 phút di chuyển, cư dân đã đến được khách sạn Mường Thanh Grand Hà Nội.
      • Chỉ với 5 phút di chuyển đã đến được bến xe Nước Ngầm.
      • Chỉ với 6 phút di chuyển đã đến được công viên Yên Sở.
      • Chỉ với 9 phút di chuyển đã đến được bến xe Giáp Bát.

      Dự án cung cấp cho thị trường bất động sản khoảng 800 căn hộ, các căn hộ đều được thiết kế khá đa dạng với nhiều diện tích khác nhau, từ 46,28m2 đến 77,97m2. Mặc dù diện tích không quá lớn, nhưng nhờ cách sắp xếp và bố trí nội thất nên căn hộ trông rất thoáng đãng và ấm cúng.

      Bao quanh dự án chung cư VP6 Linh Đàm là hệ thống cây xanh và hồ điều hòa rộng đến hơn 70ha, một không gian lý tưởng hòa hợp với thiên nhiên. Được đưa vào khai thác và sử dụng từ những năm 2000, chính vì vậy, mọi dịch vụ tiện ích của chung cư VP6 Linh Đàm đều đã được hoàn thiện như: Trường học, chợ, siêu thị, công viên,...

      • Dự án nằm gần các trường học từ mầm non cho đến đại học.
      • Hệ thống giao thông thuận lợi với một số tuyến đường chính nối liền với các quận Hoàng Mai, Thanh Xuân, Cầu Giấy,... giúp cư dân di chuyển thuận lợi đến các vùng trung tâm của thủ đô như cầu Chương Dương, bến xe Giáp Bát, Big C Thăng Long,...
      • Trong khu đô thị có trung tâm thể dục, thể thao, hồ nước điều hòa, công viên cây xanh, sân bóng đá, sân tennis, hồ bơi,... đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt thường nhật của cư dân.
      • Bên cạnh đó, dự án còn có đến 8 thang máy hiện đại và tốc độ cao; truyền hình cáp, hệ thống Internet; hệ thống báo cháy và hệ thống cứu hỏa; hệ thống an ninh luôn hoạt động xuyên suốt 24/24h; tầng hầm để xe rộng rãi; khu vui chơi giải trí; trung tâm thương mại;...

      can-1pn-2pn-3pn-chung-cu-vp6-linh-dam-quan-hoang-mai-co-dien-tich-bao-nhieu-onehousing-1

      Chung cư VP6 Linh Đàm nhìn từ trên cao. (Nguồn: Thương Trường)

      Căn 1PN 2PN 3PN chung cư VP6 Linh Đàm quận Hoàng Mai có diện tích bao nhiêu?

      Theo số liệu được ghi rõ trên website OneHousing, diện tích của các loại hình căn hộ thuộc dự án VP6 Linh Đàm như sau:

      • Diện tích căn 1PN dao động từ 41.53 - 45.43m² thích hợp sử dụng với những cặp vợ chồng trẻ hoặc những người độc thân, mong muốn hưởng thụ môi trường sống đầy đủ tiện ích tiện nghi nhưng giá cả phải chăng, hợp lý.
      • Diện tích căn 2PN dao động từ 52.51 - 61.83m². Với diện tích này, loại hình căn 2PN thích hợp để ở với những cặp vợ chồng mới cưới hoặc đã có con,...
      • Diện tích căn 3PN dao động từ 68.64 - 68.74m² thích hợp sử dụng với những hộ gia đình có nhiều thành viên, ở chung với ông bà,...

      Các căn hộ của chung cư VP6 Linh Đàm đều được thiết kế thông minh, giúp tối ưu hóa công năng sử dụng và diện tích của mỗi phòng. Các thiết bị như vách kính, logia, cửa sổ đều được chủ đầu tư bố trí một cách khoa học, nhằm tận dụng tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên vào trong căn phòng, từ đó không gian bên trong cũng trở nên thoáng đãng và sáng sủa hơn.

      Theo đó, mức giá bán căn hộ chung cư VP6 Linh Đàm nằm trong khoảng từ 20.78 - 25.97 triệu/m², tương đương với 919 triệu - 1.74 tỷ.

      can-1pn-2pn-3pn-chung-cu-vp6-linh-dam-quan-hoang-mai-co-dien-tich-bao-nhieu-onehousing-2

      Mô phỏng căn hộ 1PN dự án VP6 Linh Đàm. (Nguồn: Thuê chung cư)

      OneHousing đã cung cấp đầy đủ các thông tin liên quan đến diện tích căn hộ của dự án chung cư VP6 Linh Đàm. Với nhiều ưu điểm vượt trội về vị trí địa lý và hệ thống tiện ích, đây thực sự là địa điểm an cư lý tưởng và cơ hội đầu tư lớn mà bạn không thể bỏ lỡ.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Căn 2PN 3PN ở chung cư Gemek Tower huyện Hoài Đức có diện tích bao nhiêu?

      Căn 2PN 3PN ở chung cư Gold Season quận Thanh Xuân có diện tích bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương