Chung cư Osaka Complex quận Hoàng Mai địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Chung cư Osaka Complex quận Hoàng Mai địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      28/07/2023
      Bạn muốn tìm hiểu về Chung cư Osaka Complex tọa lạc tại địa chỉ cụ thể nào thuộc quận Hoàng Mai, Hà Nội? Đọc bài viết này của OneHousing nhé.

      Chung cư Osaka Complex là dự án nổi bật tại quận Hoàng Mai, Hà Nội. Với vị trí đắc địa tại phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội; dự án mang đến cho cư dân một không gian sống lý tưởng với nhiều tiện ích xung quanh. Hãy cùng tìm hiểu thêm về dự án chung cư quận Hoàng Mai này trong bài viết dưới đây của OneHousing.

      Giới thiệu chung về dự án Osaka Complex

      Chung cư Osaka Complex là một dự án căn hộ chung cư cao cấp có quy mô lên đến 2.8 ha. Hiện là một trong những dự án căn hộ được đánh giá cao tại Hà Nội.

      Chung cư Osaka Complex được xây dựng bởi chủ đầu tư công ty TNHH Nam Minh Hoàng. Với kinh nghiệm và uy tín trong lĩnh vực bất động sản, công ty Nam Minh Hoàng cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và tiện ích tốt nhất.

      Chung cư Osaka Complex có mật độ xây khoảng 36%. Dự án gồm 2 khối tháp căn hộ cao 35 tầng với 3 tầng hầm, 6 thang máy. Osaka Complex cung ứng ra thị phần 720 căn hộ với diện tích mỗi căn hộ khoảng 56,26 - 76,34 m2. 

      Dự án Chung cư Osaka Complex (Nguồn An ninh Thủ Đô)

      Dự án chung cư Osaka Complex thuận lợi kết nối với các tiện ích nội ngoại khu vực gồm: Công viên Yên Sở, hồ Linh Đàm, siêu thị Metro Hoàng Mai, bến xe nước ngầm, bến xe Giáp Bát, trường THPT Việt Nam Ba Lan, THCS Hoàng Liệt, ĐH Kinh tế Quốc dân, bệnh viện Bạch Mai, bệnh viện Nội tiết Trung ương, bệnh viện Thanh Trì,...

      Với vị trí đắc địa khi nằm ngay trung tâm quận Hoàng Mai, Chung cư Osaka Complex liền kề với nhiều tiện ích xung quanh như trường học, bệnh viện, siêu thị và các khu vui chơi giải trí. Ngoài ra, dự án cũng có vị trí thuận lợi giao thông, chỉ cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 10 phút đi xe.

      Chung cư Osaka Complex quận Hoàng Mai cách bệnh viện Bạch Mai bao nhiêu km?

      Đọc tiếp

      Thiết kế và tiện ích của chung cư Osaka Complex

      Thiết kế căn hộ

      Chung cư Osaka Complex được thiết kế theo phong cách hiện đại, tối ưu hóa không gian sống và tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên. Các căn hộ tại đây có diện tích từ 56.26m2 đến 76.34m2, phù hợp với nhu cầu của từng gia đình. Mỗi căn hộ đều có ban công riêng giúp cư dân có thể thư giãn và tận hưởng không khí trong lành.

      Thiết kế căn hộ tại chung cư Osaka Complex (Nguồn Homedy)

      Các tiện ích nội khu

      Chung cư Osaka Complex có hơn 20 tiện ích nội khu đa dạng, bao gồm hồ bơi, phòng gym, khu vui chơi trẻ em, khu BBQ, phòng sinh hoạt cộng đồng, sân tennis, khu vườn treo,... 

      Tiện ích xung quanh khu vực

      Ngoài các tiện ích nội khu, Chung cư Osaka Complex còn có tiện ích xung quanh khu vực rất phong phú và đa dạng. Tại đây, cư dân có thể dễ dàng tiếp cận với các trường học, bệnh viện, siêu thị, chợ và các khu vui chơi giải trí. Ngoài ra, khu vực này cũng được bao quanh bởi các công viên và hồ điều hòa mang lại cho người dân một không gian sống trong lành và thoải mái.

      Địa chỉ chung cư Osaka Complex quận Hoàng Mai cụ thể ở đâu?

      Dự án Osaka Complex có địa chỉ cụ thể tại 48 Ngọc Hồi, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội. Với vị trí chiến lược tọa lạc tại khu vực cửa ngõ phía Nam Hà Nội nên đây được xem là khu vực đang chuyển mình mạnh. 

      Chung cư Osaka Complex có vị trí di chuyển cực kỳ thuận tiện với vị trí tọa lạc trên trục đường quốc lộ 1A và có tiếp giáp với hai bến xe Giáp Bát và Nước Ngầm nên cho phép người dân lưu thông thuận tiện sang những tỉnh thành lân cận Hà Nam, Ninh Bình và Nam Định. Ngoài ra, dự án cũng liên kết thuận tiện với phía Tây Hà Nội qua trục đường vành đai 3 và cao tốc trên cao. 

      Vị trí chung cư Osaka Complex (Nguồn BĐS Hà Nội)

      Với vị trí thuận lợi này, chung cư Osaka Complex trở thành một trong những dự án sáng giá nhất tại thị trường phía Nam Hà Nội. Dự án Osaka Complex có những vị trí liên kết chiến lược như sau: 

      • Cách bến xe Giáp Bát khoảng 3km (theo đường Giải Phóng - Ngọc Hồi).
      • Cách trường Đại học Bách Khoa Hà Nội khoảng 5km (sau đường Giải Phóng - Ngọc Hồi).
      • Cách ngã ba Khuất Duy Tiến (sau đường vành đai 3) khoảng 4km.
      • Cách đường Lĩnh Nam (trên đường vành đai 3) khoảng 5km.
      • Cách Ngọc Hồi khoảng 2 km (đường bộ Ngọc Hồi).

      Hiện nay, giá bán căn hộ tại chung cư Osaka Complex dao động từ khoảng 27.51 - 34.17 triệu/m2 khoảng 1.65 - 2.48 tỷ (theo OneHousing, cập nhật tháng 7/2023), tùy thuộc vào diện tích và vị trí của căn hộ.

      Trên đây là thông tin chi tiết về địa chỉ chung cư Osaka Complex quận Hoàng Mai. OneHousing hy vọng quý khách đã có thêm thông tin để lựa chọn nơi ở ưng ý và thuận tiện nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Chung cư Osaka Complex quận Hoàng Mai cách bệnh viện Vinmec bao nhiêu km?

      Chung cư Osaka Complex quận Hoàng Mai gần các trường mầm non nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương