So sánh biến động giá của căn hộ chung cư The Zen Residence và The Two Residence

      So sánh biến động giá của căn hộ chung cư The Zen Residence và The Two Residence

      Onehousing image
      5 phút đọc
      13/10/2023
      OneHousing sẽ tổng hợp thông tin và so sánh giá bán của hai dự án The Zen Residence và The Two Residence trong bài viết sau, nhằm giúp bạn có cái nhìn tổng quan và đưa ra quyết định mua bán phù hợp nhất.

      Nếu bạn đang tìm kiếm mua căn hộ tại quận Hoàng Mai để tạo điều kiện thuận lợi cho cuộc sống và công việc, chúng tôi đề xuất cho bạn hai dự án The Zen Residence và The Two Residence. OneHousing cung cấp thông tin và so sánh giá bán của cả hai dự án này trong bài viết sau, nhằm giúp bạn có cái nhìn tổng quan và đưa ra quyết định mua bán phù hợp nhất.

      Thông tin tổng quan về 2 dự án quận Hoàng Mai

      Dự án The Zen Residence

      The Zen Residence là một dự án tổ hợp khu căn hộ cao cấp với phong cách "ZEN - NHẬT BẢN" nằm trong khu đô thị sinh thái Gamuda Gardens với quy mô rộng lớn lên tới 78 ha. Dự án được xây dựng dựa trên bốn tiêu chí cốt lõi: Thiết kế chất lượng, Cộng đồng và tiện ích, Phong cách sống lành mạnh và an toàn, an ninh. Gamuda Land cam kết mang đến cho khách hàng những ngôi nhà đẳng cấp để tạo nên tổ ấm lý tưởng.

      The Zen Residence nằm ở vị trí chiến lược tại cửa ngõ phía Nam của Hà Nội, cách trung tâm thành phố và Hồ Hoàn Kiếm chỉ 8km và kết nối thuận tiện với khu vực phía tây thủ đô chỉ trong vòng 20 phút đi xe. Dự án có lợi thế giao thông với sự liên kết thông qua nhiều tuyến đường chính như Tam Trinh - Kim Ngưu, Giải Phóng - Tân Mai, Vành đai số 3 trên cao và cầu Thanh Trì.

      so-sanh-bien-dong-gia-cua-can-ho-chung-cu-the-zen-residence-va-the-two-residence-onehousing-1

      Tổng quan chung cư The Zen Residence (Nguồn: Gamuda gardens)

      Dự án The Two Residence

      The Two Residence, tọa lạc tại vị trí trung tâm của khu tổ hợp chung cư trong Gamuda Gardens, là một dự án chung cư đa năng và khép kín. Với mặt tiền tiếp giáp đường vành đai 3 và hướng về phía sông Hồng, cùng với mặt sau hướng ra không gian xanh mát của khu đô thị, The Two Residence thực sự hội tụ những ưu điểm vượt trội.

      Dự án có tổng diện tích rộng lớn lên đến 73.571 m2, được xây dựng với kiến trúc hiện đại hình chữ "L," kết nối hai tòa tháp cao 27 và 30 tầng. Ngoài các căn hộ, The Two Residence còn bao gồm 3 tầng gửi xe, 1 trung tâm thương mại và nhiều khu vườn treo, sân chơi, cùng với các không gian xanh cho cộng đồng. Điều này mang đến sự đa dạng trong việc lựa chọn không gian sống, đảm bảo tính tiện ích, thoáng đãng và gần gũi với thiên nhiên.

      Với những tiện ích và không gian sống xanh tại The Two Residence, đây thực sự là sự lựa chọn tốt nhất cho cuộc sống an lành và tiện nghi.

      so-sanh-bien-dong-gia-cua-can-ho-chung-cu-the-zen-residence-va-the-two-residence-onehousing-2

      Tổng quan chung cư The Two Residence (Nguồn: inxi)

      Căn 1PN 2PN 3PN chung cư The Two Residence quận Hoàng Mai có diện tích bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      So sánh giá bán của căn hộ chung cư The Zen Residence và The Two Residence

      Loại hình căn hộ

      Nhìn chung, cả The Zen Residence và The Two Residence đều có thiết kế các căn hộ từ 2 - 3 phòng ngủ, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Các căn hộ của cả hai dự án đáp ứng nhu cầu sống của độc thân, gia đình nhỏ và cả những gia đình đông thành viên.

      Ngoài ra, The Zen Residence còn cung cấp loại hình 4 phòng ngủ, trong khi The Two Residence có lựa chọn căn hộ 1 phòng ngủ. Điều này đồng nghĩa với việc cả hai dự án đều đa dạng hóa loại hình căn hộ để phù hợp với đa dạng nhu cầu của các nhóm khách hàng tiềm năng.

      Diện tích căn hộ

      Tại chung cư The Zen Residence, có nhiều loại hình căn hộ khác nhau. Với loại hình căn hộ 2 phòng ngủ, diện tích sẽ dao động từ 52,37 - 54,49 m2, trong khi căn hộ 3 phòng ngủ rộng rãi với diện tích dao động từ 72,97 - 97,88 m2. Đặc biệt, dự án còn cung cấp loại hình căn hộ 4 phòng ngủ với diện tích từ 91,43 - 106,45 m2.

      Trong khi đó, chung cư The Two Residence cũng có nhiều loại hình căn hộ khác nhau. Các căn hộ 1 phòng ngủ có diện tích từ 37,46 - 54,9 m2, trong khi căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích dao động từ 44,01 - 89,05 m2. Các căn hộ 3 phòng ngủ của dự án này cung cấp các sản phẩm có diện tích dao động từ 90,59 - 127,5 m2. Điều này đồng nghĩa với việc cả hai dự án có sự đa dạng về diện tích và loại hình căn hộ để phù hợp với nhu cầu đa dạng của khách hàng.

      so-sanh-bien-dong-gia-cua-can-ho-chung-cu-the-zen-residence-va-the-two-residence-onehousing-3

      Căn hộ bàn giao tại dự án The Zen Residence (Nguồn: thezenresidence)

      Giá bán căn hộ

      Theo OneHousing, chung cư The Zen Residence có giá bán từ 2,07 - 6,85 tỷ đồng/căn, tương đương 38,97 - 72,48 triệu đồng/m2.

      Trong khi đó, chung cư The Two Residence có giá bán từ 1.21 - 5.51 tỷ đồng/căn, tương đương 26,7 - 54,32 triệu đồng/m2 (Nguồn: OneHousing)

      So sánh dự án The Zen Residence và The Two Residence bằng công cụ của OneHousing

      Khách hàng quan tâm đến giá bán của các căn hộ tại dự án The Zen Residence và The Two Residence ở Hà Nội có thể dễ dàng tra cứu thông tin này bằng công cụ phân tích & so sánh của OneHousing.

      Công cụ này được tạo ra để hỗ trợ người dùng hiểu rõ hơn về giá bán của nhiều loại căn hộ và chung cư tại khu vực này. Để sử dụng công cụ này, bạn chỉ cần nhập các thông tin cơ bản như tên dự án và số phòng ngủ, sau đó hệ thống sẽ tự động tính toán giá bán dự kiến. Bạn cũng có thể tìm hiểu thêm chi tiết về diện tích, hướng căn hộ và giá mỗi mét vuông thông qua trang chính của công cụ.

      Với công cụ của OneHousing, bạn có thể dễ dàng tham khảo biến động giá bán của các căn hộ tại The Zen Residence và The Two Residence, cũng như nhiều dự án khác tại Hà Nội. Hơn nữa, bạn cũng có khả năng tìm kiếm thông tin về các căn hộ khác tại quận Hoàng Mai bằng công cụ của OneHousing.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư The Two Residence quận Hoàng Mai như thế nào?

      Căn 2PN 3PN 4PN chung cư The Zen Residence quận Hoàng Mai có diện tích bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương