Quy mô và mật độ xây dựng chung cư The Two Residence quận Hoàng Mai như thế nào?

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư The Two Residence quận Hoàng Mai như thế nào?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      04/07/2023
      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư The Two Residence quận Hoàng Mai như thế nào? Mật độ xây dựng chung cư The Two Residence có đảm bảo chất lượng sống không?
      Đọc tiếp

      The Two Residence là chung cư được đánh giá có thiết kế hiện đại, dịch vụ tiện ích cao cấp và vị trí kết nối thuận tiện. Tất cả những yếu tố này đều được tác động bởi mật độ xây dựng trong công trình. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu kỹ hơn về quy mô và mật độ xây dựng chung cư The Two Residence và những tiện ích đáng giá trong dự án như thế nào. 

      Quy mô và mật độ xây dựng là gì?

      Quy mô và mật độ xây dựng là những chỉ số quan trọng trong đánh giá chất lượng công trình xây dựng. Theo đó, quy mô là độ lớn nhỏ hay kích thước của công trình, còn mật độ xây dựng là diện tích đất xây dựng trên tổng diện tích lô đất quy hoạch. Mật độ xây dựng bao gồm hai loại là mật độ xây dựng thuần và mật độ xây dựng gộp.

      • Mật độ xây dựng thuần: Là tỷ lệ chiếm đất của công trình trên tổng diện tích một lô đất. Trong đó, không bao gồm diện tích các công trình phụ trợ như công viên, bể bơi, sân chơi, sân thể thao, tiểu cảnh hay vườn trang trí bên ngoài.
      • Mật độ xây dựng gộp: Là tỷ lệ chiếm đất của công trình trên tổng diện tích toàn bộ khu đất. Trong đó bao gồm cả khu sân vườn, cây xanh, không gian mở và các khu vực không xây dựng trong khu đất đó. 

      Ngoài ra, dựa vào từng đặc điểm riêng của dự án mà mật độ xây dựng được phân chia thành mật độ xây dựng nhà ở riêng lẻ, mật độ xây dựng chung cư, mật độ xây dựng nhà phố, mật độ xây dựng biệt thự.

      Căn 1PN 2PN 3PN chung cư The Two Residence quận Hoàng Mai có diện tích bao nhiêu?

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư The Two Residence quận Hoàng Mai như thế nào?

      Chung cư The Two Residence quận Hoàng Mai được đầu tư bởi Công ty TNHH Gamuda Land Việt Nam với quy mô 7.4ha, mật độ xây dựng 30%. Dự án bao gồm 1 tòa nhà cao 30 tầng, cung cấp ra thị trường tổng số 550 căn hộ.

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-the-two-residence-quan-hoang-mai-nhu-the-nao

      Tòa nhà chung cư The Two Residence (Nguồn: Inxi)

      Mật độ xây dựng tại chung cư The Two Residence được xem là nằm trong quy chuẩn của quy định công trình xây dựng. Với tỷ lệ này, chủ đầu tư Gamuda Land đã dành phần lớn diện tích cho xây dựng hệ thống tiện ích và cảnh quan xanh, nhằm mang đến cho cư dân một không gian sống tiện nghi và thoáng đãng.

      Tại tầng 5 thoáng mát của dự án là khu sân vườn rộng rãi và phòng cộng đồng cho hoạt động sinh hoạt chung. Sky Garden ở tầng mái có không gian thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên và tầm nhìn bao quát toàn cảnh khu đô thị.

      Khu vực ngoài trời ngay tại trung tâm dự án là khu vui chơi trẻ em được đầu tư đồng bộ, nền lót cao su rất an toàn cho trẻ nhỏ. Khu tập thể thao ngoài trời tách bạch với công viên để các hoạt động không ảnh hưởng tới nhau.

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-the-two-residence-quan-hoang-mai-nhu-the-nao

      Khu vui chơi đa sắc màu và an toàn dành cho trẻ em (Nguồn: Inxi)

      Với mật độ xây dựng hợp lý, chủ đầu tư dự án đã có thể triển khai hệ thống 2 công viên cây xanh rộng lớn, tạo nên một không gian thư giãn ngoài trời trong lành, dịu mát, tái tạo lại năng lượng và tinh thần cho cư dân sau một ngày làm việc mệt mỏi.

      Bên trong tòa nhà, khu nhà Câu lạc bộ (Club House) được quy hoạch đồng bộ thống nhất từ khu chơi thể thao (bóng bàn, cầu lông, tennis), khu tập gym, yoga, bể bơi tiêu chuẩn Olympic, giúp cư dân thoải mái trong các hoạt động vận động, tăng cường sức khỏe.

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-the-two-residence-quan-hoang-mai-nhu-the-nao

      Bể bơi đạt tiêu chuẩn Olympic an toàn cho cả người lớn và trẻ em (Nguồn: Inxi)

      Tầng khối đế của chung cư không dành cho căn hộ mà được sử dụng làm trung tâm thương mại, bao gồm hệ thống siêu thị Vinmart, cửa hàng nội thất, nhà hàng, cà phê, ngân hàng, khu văn phòng… đáp ứng nhu cầu giải trí, mua sắm của cư dân.

      Chủ đầu tư Gamuda đã quy hoạch một khu đất lớn cho hạ tầng y tế và giáo dục, bao gồm bệnh viện và các trường công lập, dân lập, quốc tế. Mục tiêu của chủ đầu tư là tích hợp mọi tiện ích trong khu đô thị để cư dân có được chất lượng sống tốt nhất, đầy đủ nhất chỉ trong vài bước chân.

      Giới thiệu về chung cư The Two Residence

      Chung cư The Two Residence tọa lạc tại phường Trần Phú, quận Hoàng Mai, Hà Nội. Đây là vị trí chiến lược ngay tại cửa ngõ phía Nam, có thể dễ dàng kết nối đến trung tâm thành phố cũng như các khu vực lân cận khác. 

      Chung cư The Two Residence có hệ thống giao thông thuận lợi khi gắn với 3 tuyến đường quan trọng:

      • Tuyến Tam Trinh - Giải Phóng: Kết nối chung cư The Two Residence vào trung tâm thành phố.
      • Tuyến đường vành đai 3: Kết nối dự án dễ dàng với Khu Ngoại giao Đoàn và sân bay Nội Bài.
      • Tuyến quốc lộ 1A, 1B: Từ chung cư đi theo tuyến đường này để kết nối với các tỉnh ở phía Nam và phía Đông.

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-the-two-residence-quan-hoang-mai-nhu-the-nao

      Khả năng kết nối giao thông thuận tiện từ vị trí của The Two Residence (Nguồn: Chung cư Gamuda)

      Chung cư The Two Residence nằm trong khuôn viên khu đô thị Gamuda Gardens nên được thừa hưởng toàn bộ những tiện ích của khu đô thị như trường liên cấp quốc tế Singapore, bệnh viện quốc tế, khu vui chơi trẻ em.

      The Two Residence có tổng số 550 căn hộ 1 - 3PN với diện tích từ 37.46 - 127.5m2. Các căn hộ tại đây được thiết kế thông minh với ít nhất 2 mặt thoáng, giúp đón nhận tối đa nguồn ánh sáng và gió tự nhiên. Ban công hướng ra sông Hồng hoặc khu đô thị Gamuda Gardens nên đảm bảo không gian hài hòa với thiên nhiên và rất hiện đại. 

      Các căn hộ được thiết kế tối ưu, không có không gian thừa, mỗi khu vực đều được tối đa hóa công năng sử dụng và hài hòa với quy hoạch tổng thể chung.

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-the-two-residence-quan-hoang-mai-nhu-the-nao

      Phòng ngủ The Two Residence (Nguồn: Gamuda Gardens)

      Trên đây là tất cả thông tin liên quan đến quy mô và mật độ xây dựng chung cư The Two Residence quận Hoàng Mai. Với mật độ xây dựng thấp cùng hệ tiện ích đồng bộ, The Two Residence đã mang đến sự lựa chọn đa dạng về không gian sống thoáng đãng, hiện đại và an toàn tuyệt đối dành cho cư dân. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm bất cứ trường hợp nào tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Phường nào quận Hoàng Mai có nhiều căn hộ chung cư cho thuê nhất?

      Phường nào quận Hoàng Mai có nhiều căn hộ 2 phòng ngủ đang bán nhất?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương