Căn 2PN 3PN 4PN chung cư The Zen Residence quận Hoàng Mai có diện tích bao nhiêu?

      Căn 2PN 3PN 4PN chung cư The Zen Residence quận Hoàng Mai có diện tích bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      23/06/2023
      Khám phá diện tích đa dạng của căn hộ 2PN, 3PN và 4PN tại chung cư The Zen Residence quận Hoàng Mai. Tận hưởng không gian sống tiện nghi và thoải mái với các căn hộ rộng rãi, tùy chọn từ 2 phòng ngủ đến 4 phòng ngủ.

      Bạn đang quan tâm đến diện tích căn hộ 2PN, 3PN và 4PN tại chung cư The Zen Residence quận Hoàng Mai? Hãy khám phá thông tin chi tiết về diện tích của các căn hộ này tại dự án. Tận hưởng không gian sống tiện nghi và thoải mái với đa dạng lựa chọn từ căn hộ 2 phòng ngủ đến 4 phòng ngủ.

      Những thông tin cần biết về chung cư The Zen Residence quận Hoàng Mai

      The Zen Residence tọa lạc tại vị trí tuyệt vời nhất trong khu Gamuda Gardens. Với vị trí nằm ngay tại cổng chính của dự án và bên cạnh 2 công viên trung tâm của khu đô thị, chung cư The Zen Residence mang đến sự thuận tiện và lợi ích tối đa cho cư dân.

      can-2pn-3pn-4pn-chung-cu-the-zen-residence-quan-hoang-mai-co-dien-tich-bao-nhieu

      Chung cư Zen Residence Hoàng Mai (Nguồn Chungcuhn24h)

      Dự án bao gồm 3 tòa tháp cao 31, 33 và 35 tầng, tổng cộng có 927 căn hộ. Các căn hộ này có diện tích đa dạng từ 1 – 4 phòng ngủ, với diện tích từ 54m2 – 221m2. Từ những căn hộ này, cư dân có thể tận hưởng không gian sống thoải mái và tiện nghi, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của mỗi gia đình.

      Chung cư The Zen Residence nằm ở đâu?

      The Zen Residence tọa lạc trong khu đô thị mới Gamuda Gardens, tại Phường Trần Phú, Quận Hoàng Mai - một cửa ngõ phía nam của thủ đô. Vị trí này mang lại tiện ích vượt trội cho cư dân với khả năng di chuyển dễ dàng đến các địa điểm làm việc và học tập tại nhiều quận như Hoàng Mai, Hoàn Kiếm, Đống Đa, Hai Bà Trưng, khu vực Ngọc Hồi - Thanh Trì và Quận Thanh Xuân. Bằng việc sở hữu căn hộ tại The Zen Residence, cư dân sẽ thuận lợi trong việc kết nối với các khu vực trung tâm và tham gia vào các hoạt động xã hội và kinh doanh sôi động của thủ đô.

      Vài nét về chủ đầu tư dự án The Zen Residence Hoàng Mai

      Chủ đầu tư chung cư The Zen Residence Hoàng Mai là Gamuda Land, một nhà phát triển bất động sản từ Malaysia, đã được thành lập vào năm 1995 và thuộc sở hữu của Gamuda Berhad, một trong những tập đoàn hàng đầu về Xây dựng & Hạ tầng Châu Á. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong việc xây dựng và phát triển các khu đô thị tại Malaysia, Việt Nam, Úc và Singapore trên tổng diện tích khoảng 2.500 ha. Từ đó Gamuda Land đã chứng minh mình là một nhà phát triển bất động sản top đầu trong khu vực.

      can-2pn-3pn-4pn-chung-cu-the-zen-residence-quan-hoang-mai-co-dien-tich-bao-nhieu

      Gamuda Land - chủ đầu tư dự án Zen Presidence (Nguồn Gamuda Gardens)

      Gamuda Land xây dựng cho mình một sứ mệnh là tạo ra những không gian sống xanh và kết hợp nhiều tiện ích cả về thể chất lẫn đời sống văn hóa, tinh thần cho mọi cư dân của mình. Qua các dự án, họ mang đến không chỉ những căn hộ và khu đô thị chất lượng, mà còn mang đến môi trường sống tương tác và bền vững. Gamuda Land tiếp tục xác định mình là một người dẫn đầu trong lĩnh vực phát triển bất động sản và đóng góp vào việc xây dựng các cộng đồng bền vững và phát triển.

      Những tiện ích nổi bật của chung cư The Zen Residence Hoàng Mai

      The Zen Residence của Gamuda Land đặt ra một chuẩn mực mới cho việc tích hợp các tiện ích hiện đại trong khu đô thị. Với khối đế 5 tầng thông nhau giữa 3 tòa chung cư, cư dân sẽ được trải nghiệm nhiều tiện ích thú vị. Từ bể bơi vô cực, khu vui chơi trong nhà dành cho trẻ nhỏ, phòng gym cao cấp, khu vườn đi dạo, trung tâm thương mại, nhà hàng, quán cà phê, spa, phòng chăm sóc sức khỏe, cho đến khu vực sinh hoạt cộng đồng - tất cả đều đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân tương lai.

      can-2pn-3pn-4pn-chung-cu-the-zen-residence-quan-hoang-mai-co-dien-tich-bao-nhieu

      Những tiện ích nổi bật tại Zen Presidence (Nguồn AnPhatLand)

      Cư dân tại The Zen Residence dễ dàng rèn luyện thể thao khi dự án được trang bị hệ thống hồ bơi tiêu chuẩn, phòng gym cao cấp, sân tập ngoài trời và khuôn viên đi bộ rộng rãi. Điểm nhấn của thiết kế là hệ thống Vườn trên cao Sky Garden tại tầng cao nhất của mỗi tòa, với các khu vườn dạo, nhà hàng và quầy bar coffee với tầm nhìn ra thành phố, sông Hồng và Công viên Yên Sở.

      Chủ đầu tư cam kết đảm bảo an ninh với hệ thống bảo vệ 24/24, cư dân có thể ra vào bằng thẻ từ và được giám sát bởi hệ thống camera an ninh trong sảnh, hành lang của các tầng căn hộ. Ngoài ra, cửa chính của căn hộ còn được trang bị khóa mã số và thẻ từ hiện đại.

      Phường nào quận Hoàng Mai có nhiều căn hộ chung cư cho thuê nhất?

      Đọc tiếp

      Thông tin về căn 2PN 3PN 4PN ở chung cư The Zen quận Hoàng Mai

      Dự án The Zen Residence quận Hoàng Mai mang đến thị trường một loạt các căn hộ với diện tích đa dạng, nhằm đáp ứng nhu cầu về nhà ở của đa số khách hàng tại quận Hoàng Mai Hà Nội. Với sự đa dạng này, khách hàng sẽ có nhiều lựa chọn hơn khi muốn mua chung cư tại khu vực này.

      Các căn hộ tại dự án được thiết kế với không gian rộng rãi và thoáng mát, mang lại không chỉ một môi trường sống đẳng cấp mà còn tận hưởng được view đẹp và đầy đủ tiện nghi. The Zen Residence hướng đến đối tượng khách hàng ở phân khúc trung cấp và cao cấp. Mỗi loại căn hộ sẽ phù hợp với nhóm khách hàng cụ thể như sau:

      • Căn hộ 2 phòng ngủ (2PN): Thiết kế thông minh, với vách kính rộng và ban công lớn, tạo ra không gian sống thoáng mát và kết nối với thiên nhiên. Căn hộ 2PN phù hợp cho các hộ gia đình từ 2 - 3 thành viên sinh sống.
      • Căn hộ 3 phòng ngủ (3PN): Tối ưu hóa sự kết hợp giữa phòng ăn và phòng khách, kết hợp với ban công rộng, tạo ra không gian sinh hoạt tốt cho các thành viên trong gia đình. Căn hộ 3PN phù hợp cho các gia đình từ 3 - 5 thành viên, đảm bảo vẫn có đủ không gian riêng tư cho mỗi thành viên.
      • Căn hộ 4 phòng ngủ: Thiết kế tại các vị trí góc, với tầm view mở rộng. Các phòng ngủ được trang bị cửa sổ rộng lớn để đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng. Căn hộ 4PN có diện tích khá rộng rãi, phù hợp cho các gia đình đa thế hệ sinh sống cùng nhau.

      Với các lựa chọn này, The Zen Residence mang đến một trải nghiệm sống đẳng cấp và đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng trong việc lựa chọn căn hộ phù hợp.

      Giá bán căn hộ tại chung cư The Zen Residence 

      Hiện tại để sở hữu căn hộ tại chung cư The Zen Residence quý khách hàng chỉ chi trả số tiền khoảng 2.07 - 6.78 tỷ đồng tương đương với 38.97 - 71.77 triệu đồng/m² (Nguồn OneHousing, 6/2023).

      Căn 2PN chung cư The Zen Residence diện tích bao nhiêu

      Diện tích căn hộ 2PN tại chung cư The Zen Residence quận Hoàng Mai là 52.37 - 54.49m². Để sở hữu căn hộ 2PN tại chung cư The Zei, quý khách hàng chỉ cần bỏ ra khoảng 2.07 - 3.76 tỷ đồng tương đương 38.97 - 71.77 triệu đồng/m2 (Nguồn OneHousing, 6/2023). 

      Căn 3PN chung cư The Zen Residence diện tích bao nhiêu

      Diện tích căn hộ 3PN tại chung cư The Zen Residence quận Hoàng Mai là 72.97 - 97.88 m2. Mức giá căn hộ 3PN vào khoảng 2.97 - 6.78 tỷ đồng tương đương với 39.23 - 69.79 triệu đồng/m2 (Nguồn OneHousing, 6/2023).

      can-2pn-3pn-4pn-chung-cu-the-zen-residence-quan-hoang-mai-co-dien-tich-bao-nhieu

      Căn hộ 3PN tại Zen Presidence (Nguồn Gamuda Gardens)

      Căn 4PN chung cư The Zen Residence diện tích bao nhiêu

      Diện tích căn hộ 4PN tại chung cư The Zen Residence quận Hoàng Mai là 91.43 - 106.45m2. Mức giá căn hộ 4PN vào khoảng 3.86 - 6.3 tỷ đồng tương đương với 41.87 - 62.63 triệu đồng/m2 (Nguồn OneHousing, 6/2023).

      can-2pn-3pn-4pn-chung-cu-the-zen-residence-quan-hoang-mai-co-dien-tich-bao-nhieu

      Căn hộ 4PN tại Zen Presidence (Nguồn Gamuda Gardens)

      Trên đây là các thông tin về dự án The Zen Residence quận Hoàng Mai cũng như diện tích căn hộ 2PN, 3PN, 4PN tại chung cư. Mong rằng, với các thông tin mà OneHousing chia sẻ về chung cư The Zen Residence mang đến nhiều hữu ích với bạn đọc.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Phường nào quận Hoàng Mai có nhiều căn hộ 2 phòng ngủ đang bán nhất?

      Phường nào quận Hoàng Mai có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 5 - 10 triệu đồng/tháng nhất?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương