Căn 1PN 2PN 3PN chung cư The Two Residence quận Hoàng Mai có diện tích bao nhiêu?

      Căn 1PN 2PN 3PN chung cư The Two Residence quận Hoàng Mai có diện tích bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      22/06/2023
      Bạn đang tìm hiểu thông tin về chung cư The Two Residence quận Hoàng Mai? Bạn đang muốn biết các căn 1PN 2PN 3PN tại đây có diện tích bao nhiêu? Cùng tìm hiểu rõ hơn qua bài viết dưới đây!

      Nhu cầu mua nhà chung cư hiện nay tại Hà Nội ngày càng tăng cao khi các quỹ đất tại khu vực ngày càng khan hiếm. Dự án chung cư The Two Residence quận Hoàng Mai Hà Nội hiện đang là một trong những dự án nổi bật của quận và thành phố mà nhiều người quan tâm. Khu chung cư nằm trong dự án khu đô thị sinh thái Gamuda Gardens hứa hẹn mang đến môi trường sống đáng giá cho cư dân. Để tìm hiểu chính xác diện tích và giá bán các căn hộ 1PN, 2PN và 3PN tại dự án này, mời các bạn theo dõi chi tiết bài viết này từ OneHousing.

      Tổng quan về chung cư The Two Residence quận Hoàng Mai

      The Two Residence là tòa chung cư thứ hai được ra mắt ngay sau tòa chung cư thứ nhất là The One Residence đã được giao dịch gần hết trên thị trường. Dự án này được xây dựng trên khu đất rộng 5.773m2, với lối kiến trúc hiện đại tạo thành khối hình chữ L kết nối hai tòa tháp cao 27 và 30 tầng. Khu chung cư cung cấp ra thị trường 550 căn hộ, với các căn hộ đa dạng diện tích và thiết kế khác nhau từ 37-126m2. Tòa nhà được khởi công xây dựng từ năm 2016 và hoàn thành bàn giao từ quý IV năm 2018. Dự án được thiết kế nhằm mang đến không gian sống tiện ích, trong lành và thoáng đãng cho cư dân thành phố Hà Nội.

      can-1pn-2pn-3pn-chung-cu-the-two-residence-quan-hoang-mai-co-dien-tich-bao-nhieu-onehousing-1

      Toàn cảnh chung cư The Two Residence (Nguồn: Gamuda City)

      Căn 2PN 3PN chung cư Hồ Gươm Plaza quận Hà Đông có diện tích bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Về chủ đầu tư dự án The Two Residence

      Chủ đầu tư của dự án The Two Residence quận Hoàng Mai là Công ty TNHH Gamuda Land Việt Nam. Gamuda Land Việt Nam là bộ phận đầu tư phát triển bất động sản trực thuộc tập đoàn Gamuda Berhad – là một trong những tập đoàn đa lĩnh vực lớn nhất tại khu vực Malaysia. Gamuda Land được thành lập từ năm 1995 với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng và đầu tư bất động sản. Công ty này hiện là chủ đầu tư của nhiều dự án bất động sản nổi tiếng trên nhiều quốc gia từ Malaysia, Úc cho đến Việt Nam.

      Về công ty Gamuda Land Việt Nam, chi nhánh này được thành lập từ năm 2007 và liên tục hoạt động trong lĩnh vực xây dựng với nhiều thành tích nổi bật. Công ty từng được UBND Thành phố Hà Nội cấp phép nhiều dự án cộng đồng quan trọng của thành phố. Cho đến nay chủ đầu tư vẫn giữ vững những nguyên tắc cốt lõi trong quá trình hoạt động của mình, nhằm đem đến cho người dân những sản phẩm chất lượng và hoàn thiện nhất.

      Vị trí khu chung cư The Two Residence

      Khu chung cư The Two Residence nằm tại đường Pháp Vân, phường Yên Sở, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội. Tòa chung cư này tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay trung tâm khu tổ hợp chung cư thuộc khu đô thị Gamuda Gardens. Không chỉ có vị trí tọa lạc đắc địa tại khu đô thị, tổng thể vị trí dự án này tại quận Hoàng Mai cũng mang lại nhiều lợi thế lớn. Quận Hoàng Mai là một trong những quận nội thành phát triển nhanh của thành phố, từ đây người dân có thể dễ dàng di chuyển nhanh chóng đến nhiều khu vực khác. Khu chung cư có thể kết nối với nhiều tuyến đường huyết mạch như quốc lộ 1A, đường Vành đai 3, Vành đai 4 và cầu Thanh Trì, điều này sẽ tạo ra tiềm năng lớn cho dự án trong tương lai. Ngoài ra tuyến tàu điện số 3 tại đây còn tạo ra cơ hội kết nối khu vực phía Tây và phía Nam với trung tâm Hà Nội một cách nhanh chóng.

      can-1pn-2pn-3pn-chung-cu-the-two-residence-quan-hoang-mai-co-dien-tich-bao-nhieu-onehousing-2

      Vị trí đắt giá của chung cư The Two Residence (Nguồn: Gamuda City)

      Hệ thống tiện ích đẳng cấp tại khu chung cư The Two Residence

      Nhờ lợi thế nằm trong khu đô thị mới Gamuda Gardens, cư dân tại The Two Residence có thể thừa hưởng toàn bộ hệ thống tiện ích có tại đây. Tòa nhà được thiết kế với tổ hợp trung tâm thương mại, bãi giữ xe, khu bể bơi và sân vườn vui chơi dành cho cư dân.

      Khu trung tâm thương mại The Three Central tại Gamuda Gardens mang đến người dân nhiều mặt hàng đa dạng và an toàn. Khu công viên, vui chơi với nhiều cây xanh sẽ là không gian thích hợp cho các em nhỏ vui chơi và giúp cư dân giải tỏa căng thẳng sau những giờ làm việc căng thẳng. Ngoài ra hệ thống trường liên quốc tế Singapore bắt đầu đi vào hoạt động tại khu đô thị này cũng hứa hẹn sẽ mang lại nhiều tiềm năng phát triển cho những gia đình có con nhỏ sống tại đây.

      Chủ đầu tư cũng đặc biệt đảm bảo độ an toàn về an ninh cho khách hàng của mình, chung cư có hệ thống lắp đặt camera an ninh giám sát 24/7, hệ thống phòng cháy chữa cháy hoạt động kịp thời, hệ thống thang máy tốc độ cao.

      Những tiện ích đẳng cấp tại khu chung cư này chắc chắn sẽ đem đến người dân tại đây một cuộc sống tiện nghi và chất lượng nhất.

      Căn 1PN 2PN 3PN chung cư The Two Residence quận Hoàng Mai có diện tích bao nhiêu?

      Chung cư The Two Residence cung cấp 3 loại hình căn hộ chủ yếu, là các căn có diện tích nhỏ 1PN, các căn có diện tích vừa phải 2PN và các căn diện tích lớn với 3PN.

      Căn hộ 1PN tại đây có diện tích từ 37.46 - 54.9m2, sẽ là lựa chọn phù hợp với những cặp vợ chồng trẻ chưa có con hoặc các bạn trẻ độc thân. Họ chủ yếu cần một không gian sống tiện nghi mà chưa cần một không gian sống quá lớn.

      Các căn hộ 2PN có diện tích từ 44.01 - 89.05m2, sẽ phù hợp với các cặp vợ chồng đã sinh con và cần một không gian sống tiện lợi cho nhu cầu làm việc của mình cũng như học tập của các con.

      Căn 3PN chung cư The Two Residence có diện tích 90.59 - 127.5m², thích hợp với những ai tìm kiếm không gian sống rộng rãi thoải mái cho đại gia đình.

      can-1pn-2pn-3pn-chung-cu-the-two-residence-quan-hoang-mai-co-dien-tich-bao-nhieu-onehousing-3

      Hình ảnh căn hộ chung cư The Two Residence (Nguồn: Homedy)

      Giá bán các căn hộ tại The Two Residence đang dao động từ mức 1.21 tỷ đồng đến 5.5 tỷ đồng, tương đương 26.7 - 54.32 triệu đồng/m2 (Nguồn: OneHousing cập nhật ngày 17/06/2023)

      Bài viết trên đã tổng hợp đến bạn các thông tin liên quan đến dự án chung cư The Two Residence quận Hoàng Mai, cũng như chi tiết diện tích các căn hộ 1PN 2PN và 3PN tại đây. Liên hệ với đội ngũ tư vấn OneHousing nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào về dự án này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Căn 2PN 3PN chung cư Hòa Phát Giải Phóng Tower quận Đống Đa có diện tích bao nhiêu?

      Căn 2PN 3PN chung cư Hải Đăng City quận Nam Từ Liêm có diện tích bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương