So sánh biến động giá của căn hộ chung cư Sunshine Garden và Đồng Phát Park View Tower

      So sánh biến động giá của căn hộ chung cư Sunshine Garden và Đồng Phát Park View Tower

      Onehousing image
      9 phút đọc
      12/10/2023
      Cùng theo dõi nội dung so sánh dự án Sunshine Garden với Đồng Phát Park View Tower về vị trí, thiết kế, diện tích, giá bán căn hộ,... để lựa chọn được căn hộ phù hợp.

      Dự án Sunshine Garden và Đồng Phát Park View Tower có nhiều điểm tương tự trong cách thiết kế và chú trọng vào không gian xanh. Tuy nhiên, mỗi dự án lại có những điểm nổi bật riêng, phù hợp với các đối tượng khác nhau. Vì thế, trong bài viết dưới đây, OneHousing sẽ giúp bạn so sánh về một số đặc điểm của hai dự án này một cách khách quan nhất.

      Giới thiệu tổng quan 2 dự án Sunshine Garden và Đồng Phát Park View Tower

      Tổng quan dự án chung cư Sunshine Garden 

      Dự án Sunshine Garden - biểu tượng sống mới phía Đông Nam Thủ đô, đang nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng và nhà đầu tư. Với kiến trúc độc đáo, thời thượng, hài hòa với thiên nhiên, đây chắc chắn là chốn an cư và kênh đầu tư lý tưởng.

      Vị trí

      Dự án Sunshine Garden tọa lạc tại phố Dương Văn Bé, thuộc phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng. Đây là cửa ngõ phía Đông Nam Thành phố Hà Nội với khả năng kết nối giao thông vô cùng thuận tiện. Cụ thể, khu vực này tiệm cận với đường Vành đai 2 và tiếp giáp với các trục đường nội đô huyết mạch như trục Minh Khai - Vĩnh Tuy, Yên Duyên, tuyến đường nối thẳng từ Tam Trinh, qua KĐT Times City đến nút cắt giao thông của trục đường trên,... Ngoài ra, cư dân tại đây có thể di chuyển nhanh chóng đến hồ Hoàn Kiếm, nằm cách dự án khoảng 4km.

      so-sanh-bien-dong-gia-cua-can-ho-chung-cu-sunshine-garden-va-dong-phat-park-view-tower-n17t-onehousing-1

      Vị trí dự án Sunshine Garden (Ảnh: Chung cư Sunshine Garden)

      Tiện ích

      Nhằm đem đến cho cư dân một cuộc sống đẳng cấp, chất lượng, dự án được trang bị nhiều tiện ích đa dạng như cà phê ngoài trời, thư viện cộng đồng, nhà trẻ, khu vui chơi trẻ em, trường học quốc tế, nhà hàng, Spa, phòng tập, siêu thị,... Bên cạnh đó, các không gian xanh cũng được chủ đầu tư chú trọng phát triển, bao gồm công viên cây xanh, vườn ban mai, thác tràn - mặt nước nhân tạo, sàn tắm nắng,... Cuộc sống tiện nghi, gần gũi với thiên nhiên khiến Sunshine Garden như tách biệt với sự ồn ào, náo nhiệt, đông đúc của đô thị.

      Bên cạnh chuỗi tiện ích nội khu đẳng cấp, dự án còn sở hữu các tiện ích ngoại khu hấp dẫn, đa dạng. Vì nằm liền kề khu sinh thái Vĩnh Hưng và Park Hill - Times City nên Sunshine Garden được hưởng trọn vẹn các dịch vụ hiện hữu xung quanh.

      so-sanh-bien-dong-gia-cua-can-ho-chung-cu-sunshine-garden-va-dong-phat-park-view-tower-n17t-onehousing-1

      Một số tiện ích nội khu nổi bật của Sunshine Garden (Ảnh: gardensunshinegroup)

      Chung cư Đồng Phát Park View Tower quận Hoàng Mai địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Đọc tiếp

      Chủ đầu tư

      Chủ đầu tư của Sunshine Garden là Sunshine Group - một trong những doanh nghiệp trẻ được thành lập vào năm 2016. Định hướng phát triển của đơn vị này là trở thành một tập đoàn kinh tế đa ngành, đa nghề hàng đầu ở Việt Nam. Về lĩnh vực bất động sản, tính đến nay, ngoài Sunshine Garden, Sunshine Group còn là chủ đầu tư của nhiều dự án nổi bật như Sunshine City Sài Gòn, Sunshine Venicia, Sunshine Golden River,...

      Quy mô dự án và các loại hình căn hộ

      Tổ hợp chung cư cao cấp và văn phòng thương mại, dịch vụ Sunshine Garden được xây dựng trên khu đất có tổng diện tích là 12.819m2. Trong đó, mật độ xây dựng của dự án là 43%, tương ứng với diện tích 5.531m2, còn lại là diện tích cho đường đi và không gian xanh. 

      Dự án bao gồm 3 khối nhà cao 31 tầng và 2 tầng hầm. Trong đó, diện tích tầng hầm là 25.592m2 và tổng diện tích sàn là 175.812m2. Dự án Sunshine Garden cung cấp cho khách hàng tổng cộng 1278 căn hộ, bao gồm các căn có thiết kế từ 1 đến 4 phòng ngủ.

      Tổng quan về dự án Đồng Phát Park View Tower

      Chung cư Đồng Phát Park View Tower nằm trong quy hoạch đồng bộ tại khu vực trung tâm quận Hoàng Mai. Điều này đem đến cho dự án nhiều lợi thế về khả năng kết nối, không gian sống nhiều cây xanh, thoáng mát...

      Vị trí

      Dự án Đồng Phát Park View Tower nằm tại phường Vĩnh Hưng, quận Hoàng Mai, Hà Nội. Đây là vị trí chiến lược trung tâm mới, nơi có tốc độ phát triển và đô thị hóa cao nhất của quận. Nơi đây cũng cách trung tâm Hà Nội rất gần, chỉ mất vài phút di chuyển. Đặc biệt, khu vực này cũng gắn liền với các tuyến đường huyết mạch của thành phố như tuyến đường Minh Khai - Vĩnh Tuy - Yên Duyên, đường Tam Trinh, đường Vành đai 2.5, đường Giải Phóng, Quốc Lộ 1A,...

      so-sanh-bien-dong-gia-cua-can-ho-chung-cu-sunshine-garden-va-dong-phat-park-view-tower-n17t-onehousing-1

      Vị trí dự án Đồng Phát Park View Tower (Ảnh: chungcusinhloi)

      Tiện ích

      Vì nằm ở vị trí đắc địa nên Đồng Phát Park View Tower có thể tận dụng được các tiện ích ngoại khu đa dạng, có sẵn trong đại bàn quận và thành phố. Cụ thể, dân cư tại đây có thể dễ dàng sử dụng cơ sở hạ tầng xã hội hiện đại, ổn định của các dự án xung quanh như Times City, KĐT Vĩnh Hoàng, Bệnh viện Bạch Mai, chợ đầu mối phía Nam, trường học các cấp,...

      Ngoài ra, dự án cũng được trang bị tiện ích nội khu hiện đại, đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh hoạt và giải trí của người dân như siêu thị, gym, Spa, khu mua sắm, khu vui chơi trẻ em, chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp, bể bơi,... Cư dân tại đây cũng có thể sử dụng các không gian công cộng chung bao gồm hầm để xe, hệ thống máy phát điện dự phòng, hệ thống an ninh, thang máy, sảnh chờ chung,...

      so-sanh-bien-dong-gia-cua-can-ho-chung-cu-sunshine-garden-va-dong-phat-park-view-tower-n17t-onehousing-1

      Tiện ích nội khu của Đồng Phát Park View Tower (Ảnh: chungcusinhloi)

      Chủ đầu tư

      Đồng Phát Park View là dự án do Công ty CP Đầu tư Đồng Phát - thành lập năm 2000 với trụ sở chính tại Ba Đình, là chủ đầu tư. Tính đến nay, đơn vị này đã thực hiện thành công nhiều dự án bất động sản quy mô lớn. Đặc biệt, Đồng Phát đã nhiều lần được UBND Thành phố Hà Nội lựa chọn làm chủ đầu tư cải tạo các dự án chung cư cũ như KTT Thanh Nhàn, KTT Thành Công, KCN Vĩnh Hoàng,...

      Quy mô dự án và các loại hình căn hộ

      Tổ hợp căn hộ chung cư Đồng Phát Park View Tower được quy hoạch trên khu đất có tổng diện tích là 6.025m2. Trong đó, diện tích đất xây dựng chiếm 2.710m2, tương ứng với mật độ xây dựng 45%. Dự án là một tòa nhà hỗn hợp cao 30 tầng, với 2 tầng hầm để xe, 2 tầng cho khu dịch vụ, trung tâm thương mại và 28 tầng căn hộ.

      Chung cư Đồng Phát Park View Tower cung cấp tổng cộng 672 căn hộ, với diện tích đa dạng. Các căn hộ sẽ có từ 2 đến 3 phòng ngủ với thiết kế tinh tế, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên, mang đến không gian sống ấm áp, sáng sủa. 

      So sánh giá bán giữa 2 dự án Sunshine Garden và Đồng Phát Park View Tower

      Thiết kế

      Dự án Sunshine Garden được thiết kế dựa trên ý tưởng về một khu vườn châu Âu giữa lòng thành phố với các kiến trúc xanh bền vững. Ba tòa tháp nằm xung quanh lõi cảnh quan, tựa như những tòa lâu đài cùng tượng đài nghệ thuật mang đậm phong cách châu Âu độc đáo, đầy lịch lãm. 

      Cùng với đó, các căn hộ cũng sở hữu kiểu kiến trúc sang trọng, hài hòa với thiên nhiên. Mỗi căn hộ thuộc dự án đều được thiết kế với tầm nhìn đẹp mắt, hướng về nội khu với thác nước, bể bơi, khuôn viên xanh,... Dự án Sunshine Garden cũng nỗ lực tận dụng tối đa ánh sáng và gió tự nhiên trong thiết kế thông qua hệ thống cửa sổ, logia rộng mở. Điều này giúp các phòng chức năng bên trong căn hộ đều được đón nhận nguồn gió và ánh sáng tự nhiên, tạo năng lượng sống tích cực cho không gian căn phòng.

      so-sanh-bien-dong-gia-cua-can-ho-chung-cu-sunshine-garden-va-dong-phat-park-view-tower-n17t-onehousing-1

      Thiết kế châu Âu với kiến trúc lịch lãm của Sunshine Garden (Ảnh: vnproperty)

      Cùng theo đuổi lối thiết kế mở, thân thiện với thiên nhiên nhưng Đồng Phát Park View Tower lại chuộng phong cách kiến trúc Singapore hơn. Điều này giúp tổng thể dự án trông có phần đơn giản, hiện đại hơn. 

      Một sàn chung cư sẽ gồm 12 căn hộ với 4 căn góc, trong đó có 1 căn góc 2PN và 3 căn góc 3PN, còn lại là các căn 2 PN. Mỗi căn hộ đều được đơn vị thiết kế xử lý một cách tinh tế để có được ánh sáng tự nhiên chan hòa và không bị thiếu sáng ở phòng ngủ. Bên cạnh đó, hành lang chung ở mỗi tầng cũng được trang bị các khe lấy sáng, đón gió. Điều này cho phép hành lang luôn thoáng mát, sáng sủa, ngay cả ở những vị trí xa nhất.

      Giá bán căn hộ

      Theo dữ liệu từ OneHousing, giá bán căn hộ chung cư Sunshine Garden từ 32.29 - 50.14 triệu đồng/m2, tương đương 1.84 - 5.76 tỷ đồng/căn. Trong khi đó, giá bán căn hộ chung cư Đồng Phát Park View Tower từ 27.42 - 33.35 triệu đồng/m2, tương đương 1.84 - 2.83 tỷ đồng/căn

      Đối tượng khách hàng

      Ngay từ đầu, Sunshine Garden đã hướng đến các đối tượng khách hàng là tầng lớp trí thức, văn minh, dân văn phòng, các gia đình trẻ,... Điều này phù hợp với mục tiêu xây dựng cộng đồng dân cư chất lượng cho những người có cùng tầng lớp và phong cách sống của dự án.

      Trong khi đó, Đồng Phát Park Tower cũng được đánh giá là phù hợp với các đối tượng khách hàng đa dạng, cả về thiết kế, tiện ích lẫn giá cả. Nhìn chung, dự án có thể đáp ứng tốt nhất nhu cầu của gia đình trẻ, hộ gia đình ít người, dân văn phòng,... có thu nhập tầm trung trở lên.

      Các yếu tố giúp lựa chọn căn hộ phù hợp

      Có thể thấy, các dự án chung cư cả trong và ngoài nội đô xuất hiện ngày càng nhiều, với các tiện ích, phong cách thiết kế đa dạng. Vì thế, để lựa chọn được căn hộ phù hợp, bạn có thể cân nhắc một số yếu tố sau đây:

      • Lựa chọn căn hộ phù hợp với ngân sách và khả năng chi trả của bản thân, gia đình.
      • Chọn căn hộ thuộc dự án có vị trí thuận tiện, gần khu vực sinh sống của người thân, trường học, cơ quan với tiện ích ngoại khu đa dạng.
      • Ưu tiên các dự án có không gian trong lành, chú trọng đầu tư vào không gian cộng đồng và cảnh quan xanh.
      • Lựa chọn khu vực có hàng xóm thân thiện, tốt nhất là cùng tầng lớp, phong cách sống.
      • Diện tích căn hộ phù hợp với nhu cầu sinh hoạt của gia đình.
      • Căn hộ có hướng tốt, đón gió, đủ sáng nhưng không bị nắng gắt hay quá tối và u ám.
      • Tìm hiểu kỹ về năng lực tài chính và mức độ uy tín của chủ đầu tư.
      • Chủ đầu tư có thể cân nhắc kỹ về lợi suất cho thuê hàng năm và tiềm năng tăng giá của dự án,...

      Ngoài ra, để có cái nhìn tổng quan về dự án Sunshine Garden và Đồng Phát Park View Tower và các chung cư khác ở Hà Nội, bạn hãy sử dụng công cụ phân tích và so sánh giá của OneHousing. Chỉ cần nhập tên chung cư, số phòng,... hệ thống sẽ trả về thông tin giá bán theo căn, theo m2. Bên cạnh đó là cả những thông tin về quy mô, diện tích, tiện ích… để bán có cái nhìn khách quan nhất trước khi đưa ra quyết định mua bán hoặc đầu tư.

      Như vậy, nội dung so sánh dự án Sunshine Garden và Đồng Phát Park View Tower trên đây đã giúp bạn có đánh giá khách quan nhất về hai dự án này. One Housing hi vọng rằng, các thông tin được đề cập trong bài sẽ hữu ích, có giá trị và giúp bạn lựa chọn được căn hộ ưng ý nhất cho nhu cầu an cư và đầu tư của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Đồng Phát Park View Tower quận Hoàng Mai như thế nào?

      Chung cư Đồng Phát Park View Tower gần các phòng gym, bể bơi nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương