Chung cư Đồng Phát Park View Tower gần các phòng gym, bể bơi nào?

      Chung cư Đồng Phát Park View Tower gần các phòng gym, bể bơi nào?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      21/07/2023
      Mặc dù đã được mở bán trong thời gian dài, Đồng Phát Park View Tower vẫn được người dân đón nhận tích cực nhờ gần với nhiều tiện ích hiện đại. Nổi bật trong số đó là phòng gym, bể bơi. Vậy chung cư này gần phòng gym, bể bơi nào? Xem ngay bài viết sau.

      Chung cư Đồng Phát Park View Tower tọa lạc tại quận Hoàng Mai, Hà Nội, là một trong những dự án nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng. Với vị trí đắc địa, khu dân cư đông đúc và các tiện ích như phòng gym, bể bơi, công viên… Đồng Phát Park View Tower là nơi lý tưởng để bạn trải nghiệm cuộc sống hiện đại. Cùng tìm hiểu với OneHousing, chung cư quận Hoàng Mai này nằm gần phòng gym, bể bơi nào qua bài viết sau.

      Thông tin tổng quan về Đồng Phát Park View Tower 

      Chung cư Đồng Phát Park View Tower là một trong những dự án nhà ở được quan tâm tại khu vực Hoàng Mai.

      • Vị trí: Dự án nằm tại khu đô thị Vĩnh Hoàng, quận Hoàng Mai, gần các tuyến đường huyết mạch như Kim Đồng, Giải Phóng, Tam Trinh, Lĩnh Nam và Vành đai 3. Từ đây, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực trung tâm của thành phố, trường học, bệnh viện, siêu thị, chợ, công viên và các khu vui chơi giải trí.
      • Quy mô: Dự án có tổng diện tích đất 6.025m2, trong đó diện tích xây dựng là 2.710m2, chiếm 45% diện tích đất. Dự án gồm 2 tòa nhà cao 30 tầng, được liên thông qua 2 tầng hầm để xe rộng rãi. Mỗi tòa nhà có 10 thang máy hiện đại và an toàn.

      chung-cu-dong-phat-park-view-tower-gan-cac-phong-gym-be-boi-nao-OneHousing-1

      Phối cảnh bên ngoài Đồng Phát Park View Tower (Ảnh: Xuân Phú Land). 

      • Mật độ xây dựng: Dự án có mật độ xây dựng thấp, chỉ có 12 căn hộ trên mỗi sàn. Các căn hộ được thiết kế thông minh và hiện đại, có diện tích từ 62 đến 87m2, gồm 2 hoặc 3 phòng ngủ. Các căn hộ đều có ban công rộng và thoáng, nhận được nhiều ánh sáng và gió tự nhiên.
      • Tiện ích: Dự án cung cấp cho cư dân nhiều tiện ích cao cấp như khu thương mại, hồ bơi, phòng tập thể hình, khu vui chơi trẻ em, khu sinh hoạt cộng đồng, bảo vệ 24/7 và camera an ninh. 
      • Chủ đầu tư: Dự án do Công ty CP Đầu tư Đồng Phát làm chủ đầu tư. Đây là một công ty uy tín và có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản. Công ty đã triển khai nhiều dự án thành công như Dự án Khu đô thị Đồng Phát ở tỉnh Lâm Đồng hay Dự án Khu đô thị Đồng Phát II tỉnh Đồng Nai.

      Chung cư Đồng Phát Park View Tower cách thủy cung Times City bao nhiêu km?

      Đọc tiếp

      Loại hình căn hộ tại dự án Đồng Phát Park View Tower

      Đồng Phát Park View Tower chủ yếu có loại căn hộ từ 2-3PN. Theo OneHousing, 7/2023, diện tích và giá bán chi tiết của căn hộ như sau:

      • Căn hộ 2 phòng ngủ: Đây là loại căn hộ phổ biến nhất tại dự án, có diện tích từ 62 - 80,5m2. Layout gồm 2 phòng ngủ, 2 phòng vệ sinh, phòng khách, bếp và ban công. Thiết kế bên trong được chủ đầu tư phân bố hợp lý, tận dụng tối đa không gian và ánh sáng. Với diện tích như trên,  căn hộ này thích hợp cho các gia đình trẻ, các cặp vợ chồng mới cưới hoặc các người độc thân có thu nhập ổn định. Giá bán căn hộ 2 phòng ngủ dao động từ 1,74 - 2,37 tỷ đồng/căn (25,87 - 31,46 triệu đồng/m2).

      chung-cu-dong-phat-park-view-tower-gan-cac-phong-gym-be-boi-nao-OneHousing-2

      Vị trí chung cư Đồng Phát Park View Tower. (Ảnh: GuLand). 

      • Căn hộ 3 phòng ngủ: Đây là loại căn hộ cao cấp và rộng rãi nhất tại dự án, có diện tích từ 81,4 - 87,2m2. Layout gồm 3 phòng ngủ, 2 phòng vệ sinh, phòng khách, bếp và ban công. Diện tích như trên thích hợp cho các gia đình đông thành viên, các doanh nhân thành đạt. Giá bán của căn hộ 3 phòng ngủ dao động từ 2,24 - 2,67 tỷ đồng/căn (27,05 - 30,79 triệu đồng/m2).

      Các căn hộ tại chung cư Đồng Phát Park View Tower đều có sổ đỏ lâu dài, được bàn giao nội thất cơ bản và có nhiều chính sách ưu đãi từ chủ đầu tư. Khách hàng có thể lựa chọn loại căn hộ phù hợp với nhu cầu và túi tiền của mình.

      Phòng gym, bể bơi gần Đồng Phát Park View Tower

      Một số phòng gym, bể bơi gần dự án Đồng Phát Park View Tower mà bạn có thể tham khảo sau đây. 

      Bể bơi bốn mùa Đồng Phát Park View

      Đây là bể bơi trong nhà nằm ngay tại dự án, thuận tiện cho cư dân không phải đi xa. Với hệ thống nước nóng hiện đại, khử trùng nước tiên tiến của Nhật Bản, bạn có thể yên tâm về chất lượng nước ở đây. Bể bơi có diện tích rộng, phù hợp cho mọi lứa tuổi và trình độ bơi lội. Giờ mở cửa từ 5:30 đến 21h hàng ngày, kể cả thứ 7 và chủ nhật. 

      Giá vé cho khách trong ngày là 50.000 đồng, giá vé hàng tháng là 1.300.000 đồng và giá vé hàng quý là 3.000.000 đồng (Nguồn: Facebook bể bơi bốn mùa, 7/2023). Để tới bể bơi bốn mùa Đồng Phát Park View, bạn chỉ cần đi bộ khoảng 5 phút vì tiện ích này nằm ngay trong dự án.

      Phòng gym Helios Tower

      Đây là phòng tập gym nằm tại tòa nhà Helios Tower, cách chung cư Đồng Phát Park View Tower khoảng 2km. Phòng tập gym có quy mô lớn, trang thiết bị hiện đại và đa dạng, phục vụ cho nhiều mục tiêu tập luyện khác nhau. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm tập luyện tại đây vì đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp và nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng. Giờ mở cửa từ 5:30 đến 22h hàng ngày. 

      chung-cu-dong-phat-park-view-tower-gan-cac-phong-gym-be-boi-nao-OneHousing-3

      Bên trong phòng gym Helios Tower (Ảnh: BIC Việt Nam). 

      Giá vé cho khách trong ngày là 100.000 đồng, giá vé hàng tháng là 800.000 đồng và giá vé hàng quý là 2.100.000 đồng (Nguồn: Website Helios Tower, 7/2023). Để tới phòng gym Helios Tower, bạn có thể đi xe máy hoặc xe ô tô. Tổng quãng đường khoảng 8km và mất khoảng 20 phút.

      Bể bơi Hoàng Mai 

      Đây là bể bơi nằm trong khuôn viên Trung tâm Văn hóa Quận Hoàng Mai, cách chung cư Đồng Phát Park View Tower khoảng 3km. Nơi đây sở hữu thiết kế hiện đại và thoáng đãng, có khu vực riêng cho trẻ em và người lớn. Bể bơi có hệ thống lọc nước tự động, đảm bảo chất lượng nước tốt và an toàn. Giờ mở cửa từ 5h30 đến 21h hàng ngày. Giá vé cho khách dao động từ 70-100.000 đồng, tuỳ theo độ tuổi và các ngày cuối tuần, dịp lễ (Nguồn: hanteco, 7/2023). Bạn có thể đi xe máy hoặc xe ô tô để đến bể bơi Hoàng Mai. Tổng quãng đường là khoảng 3km và mất khoảng 10 phút.

      Tóm lại, chung cư Đồng Phát Park View Tower là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm một nơi an cư hiện đại và tiện nghi tại quận Hoàng Mai, Hà Nội. Với vị trí đắc địa, nơi đây cung cấp cho bạn một cuộc sống tiện nghi gần các phòng gym, bể bơi nổi tiếng giúp nâng cao sức khỏe hiệu quả.  

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Chung cư Đồng Phát Park View Tower gần các trường tiểu học nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương