Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Đồng Phát Park View Tower quận Hoàng Mai như thế nào?

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Đồng Phát Park View Tower quận Hoàng Mai như thế nào?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      11/07/2023
      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Đồng Phát Park View Tower có ý nghĩa như thế nào? Mời bạn theo dõi bài viết sau đây để hiểu rõ hơn.

      Quy mô và mật độ xây dựng là hai yếu tố được khách hàng quan tâm khi tìm hiểu về chung cư Đồng Phát Park View Tower. Vậy hai thông số này có ảnh hưởng như thế nào đến tiện ích nội khu, ngoại khu và môi trường sống tại dự án? OneHousing sẽ đưa ra lời giải đáp trong bài viết sau đây.

      Thuật ngữ quy mô và mật độ xây dựng của một dự án là gì

      Quy mô và mật độ xây dựng là thuật ngữ thường xuất hiện trong các dự án bất động sản. Trong đó, quy mô xây dựng thường được đo lường bằng đơn vị ha hoặc m2, dùng để phản ánh kích thước hay phạm vi xây dựng, diện tích tổng thể của một dự án. Đồng thời quy mô xây dựng cũng phản ánh dự án bao gồm bao nhiêu tòa tháp, bao nhiêu tầng.

      Thuật ngữ mật độ xây dựng thể hiện mức độ sử dụng đất của dự án, cụ thể là tỷ lệ phần diện tích đất xây dựng các công trình nằm trong dự án trên tổng diện tích đất. Có thể phân loại mật độ xây dựng thành mật độ xây dựng thuần và mật độ xây dựng gộp.

      • Mật độ xây dựng thuần: là tỷ lệ phần diện tích đất dành cho xây dựng các công trình chính trên tổng diện tích lô đất. Thông số này không bao gồm phần diện tích dành cho các hạng mục công trình phụ hay công trình ngoài trời như bể bơi, sân thể thao ngoài trời, cảnh quan trang trí…
      • Mật độ xây dựng gộp: là tỷ lệ giữa diện tích chiếm đất của các công trình xây dựng, bao gồm cả các công trình ngoài trời, công trình phụ so với diện tích toàn khu đất.
      Đọc tiếp

      Tổng quan chung cư quận Hoàng Mai Đồng Phát Park View Tower

      Chung cư Đồng Phát Park View Tower được đầu tư bởi Công ty CP Đầu tư Đồng Phát. Dự án tọa lạc tại phường Vĩnh Hưng, khu vực có tốc độ thị hóa nhanh và tiềm năng phát triển lớn của quận Hoàng Mai.

      Tổng quan dự án chung cư Đồng Phát Park View Tower (Nguồn: OneHousing)

      Tại đây quy tụ các trục giao thông huyết mạch như đường vành đai 2,5 nối liền với đường Kim Đồng - Tâm Mai, đường Tam Trinh, đường vành đai 3… Nhờ đó kết nối từ dự án đến trung tâm Hà Nội hay các quận, tỉnh thành lân cận một cách nhanh chóng.

      Vị trí chung cư quận Hoàng Mai Đồng Phát Park View Tower (Nguồn: Nhadat24h)

      Mặt khác dự án còn nằm gần khu đô thị Vĩnh Hoàng và khu đô thị Đền Lừ nên được hưởng lợi hạ tầng xã hội đồng bộ. Đối diện Đồng Phát Park View Tower hồ Vĩnh Hoàng và công viên xanh quy mô 20ha đem đến không khí trong lành, mát mẻ. Trong vòng bán kính 5km, cư dân còn có thể tiếp cận nhiều tiện ích khác như trường học, chợ, trung tâm thương mại, bệnh viện như:

      • Times City cách dự án chỉ 2km
      • Bệnh viện Thanh Nhàn cách 3km
      • Bệnh viện Bạch Mai cách 4km
      • Trường đại học Kinh tế Quốc dân cách 4km
      • Trường đại học Bách Khoa Hà Nội cách 4km
      • Vincom Bà Triệu cách 4km

      Tiện ích và hạ tầng xã hội đồng bộ xung quanh dự án (Nguồn: Nhadat24h)

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Đồng Phát Park View Tower như thế nào

      Quy mô chung cư Đồng Phát Park View Tower là 0,6ha bao gồm 2 tòa tháp có chiều cao 30 tầng nổi và 2 tầng hầm. Mật độ xây dựng dự án chiếm 45% thấp hơn 16% so với dự án T&T DC Complex và cao hơn 25% so với dự án Feliz Homes. Nhờ quy hoạch quy mô và mật độ xây dựng hợp lý, dự án không chỉ mang đến không gian sống xanh, an ninh và hiện đại, mà còn cung cấp nhiều tiện ích đảm bảo chất lượng cuộc sống của cư dân.

      2 tầng hầm tại mỗi tòa nhà đảm bảo đáp ứng đủ nhu cầu để xe của cư dân. Ngoài ra, tại tầng 1 và tầng 2 còn có siêu thị, phòng tập thể hình, spa… phục vụ các nhu cầu sống thiết yếu của cư dân. Khuôn viên dự án nổi bật với những mảng xanh tự nhiên, qua đó tạo nên bầu không khí tươi mát để cư dân hòa mình vào thiên nhiên.

      Chuỗi tiện ích đa dạng tại dự án chung cư Đồng Phát Park View Tower (Nguồn: Nhadat24h)

      Hệ thống thang máy của chung cư bao gồm 10 thang máy tốc độ cao với, 8 thang máy chở người và 2 thang hỗ trợ vận chuyển hàng. Đặc biệt, thang máy được lắp đặt nguồn điện dự phòng tự phát sau 15 giây mất điện đem lại trải nghiệm tốt nhất cho cư dân. An ninh tại dự án đem đến sự an tâm với hệ thống an ninh đa lớp và camera, bảo vệ giám sát 24/24.

      Hệ thống thang máy hiện đại của dự án (Nguồn: Nhadat24h)

      Quận Bình Tân có chung cư đang cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ giá 5 - 10 triệu đồng/tháng không?

      Chung cư quận Hoàng Mai Đồng Phát Park View Tower có những loại căn hộ nào?

      Mật độ xây dựng chung cư Đồng Phát Park View Tower trên một sàn là 12 căn/sàn, tổng cộng cung cấp ra thị trường 672 căn hộ. Các căn hộ có 2 hoặc 3 phòng ngủ, diện tích từ 62 đến 87m2 với giá bán như sau:

      Loại căn hộ

      Diện tích

      Giá bán

      Căn hộ 2 phòng ngủ

      62 - 80.5m2

      1.74 - 2.37 tỷ

      Đơn giá: 25.87 - 31.46 triệu/m2

      Căn 3 phòng ngủ

      81.4 - 87.2

      2.24 - 2.67 tỷ

      Đơn giá: 27.05 - 30.79 triệu/m2

      (Nguồn thông tin: Công cụ định giá OneHousing cập nhật ngày 09/07/2023)

      Theo đó, giá bán chung cư quận Hoàng Mai Đồng Phát Park View Tower thuộc phân khúc trung cấp. Tuy vậy, các căn hộ đều được trang bị nội thất tiêu chuẩn như: trần thạch cao, sàn gỗ, đảo bếp, điều hòa… đồng thời sở hữu tầm nhìn đẹp hướng ra khuôn viên xanh và thành phố.

      Mặt bằng tầng điển hình chung cư Đồng Phát Park Tower (Nguồn: THM Land)

      Bài viết không chỉ cung cấp cung cấp thông tin quy mô chung cư Đồng Phát View Tower cũng như mật độ xây dựng mà còn phân tích ảnh hưởng của hai yếu tố này đến môi trường sống. Qua đó, OneHousing hy vọng giúp quý khách hàng đưa ra đánh giá cũng như lựa chọn phù hợp cho bản thân.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

       Xem thêm

      Căn 2PN 3PN chung cư Đồng Phát Park View Tower quận Hoàng Mai có diện tích bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương