Chung cư Đồng Phát Park View Tower quận Hoàng Mai địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Chung cư Đồng Phát Park View Tower quận Hoàng Mai địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      28/07/2023
      Dự án chung cư Đồng Phát Park View Tower quận Hoàng Mai có địa chỉ cụ thể ở đâu và có những tiện ích gì, cùng OneHousing tìm hiểu ngay sau đây.

      Nằm trong quận Hoàng Mai, Hà Nội - Chung cư Đồng Phát Park View Tower đang thu hút sự chú ý của nhiều cư dân. Vậy dự án có địa chỉ tại đâu và môi trường sống như thế nào, hãy cùng OneHouisng tìm hiểu qua bài chia sẻ dưới đây. 

      Thông tin tổng quan về chung cư Đồng Phát Park View Tower

      Chung cư Đồng Phát Park View Tower là một dự án chung cư do Công ty CP Đầu tư Đồng Phát phát triển với tổng diện tích 6.025m2, trong đó có 2.710m2 được sử dụng để xây dựng. Mật độ xây dựng chỉ là 45%, đảm bảo không gian thoáng mát và thoải mái, dự án bao gồm: 

      • Một tòa nhà cao 30 tầng với 2 tầng hầm để xe và 2 tầng dành cho các dịch vụ, trung tâm thương mại. 
      • Tòa nhà có tổng cộng 672 căn hộ, bao gồm các căn 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ. Diện tích của các căn hộ dao động từ 61.9 đến 87.2m2, với thiết kế tinh tế, tối ưu hóa nguồn ánh sáng tự nhiên và mang đến không gian sống thoải mái cho cư dân.
      • Mỗi sàn chung cư có 12 căn hộ và dự án được trang bị 10 thang máy, trong đó có 8 thang cho cư dân và 2 thang chở hàng. Đây là một lựa chọn lý tưởng cho những người muốn tận hưởng cuộc sống tiện nghi tại Hà Nội.

      chung-cu-dong-phat-park-view-tower-quan-hoang-mai-dia-chi-cu-the-o-dau

      Toàn cảnh của dự án chung cư quận Hoàng Mai - Đồng Phát Park View Tower (Nguồn: dandautu)

      Hiện tại, căn hộ tại Đồng Phát Park View Tower đang được bán với mức giá từ 25.87 đến 31.46 triệu đồng/m2, tương đương với 1.74 - 2.67 tỷ đồng/căn. Đây là thông tin được cập nhật vào tháng 7 năm 2023 từ nguồn OneHousing.

      Phường nào quận Hoàng Mai có nhiều căn hộ chung cư cho thuê nhất?

      Đọc tiếp

      Tìm hiểu chi tiết địa chỉ chung cư Đồng Phát Park View Tower

      Chung cư Đồng Phát Park View Tower nằm trong KĐT Vĩnh Hoàng, tại phường Vĩnh Hưng, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội. Vị trí này nằm ở trung tâm quận Hoàng Mai, nơi có tốc độ đô thị hóa cao và tiềm năng phát triển lớn.

      Với vị trí đắc địa này, cư dân tại Đồng Phát Park View Tower có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực trung tâm và tận hưởng các tiện ích xung quanh, bao gồm:

      • Chỉ cách trung tâm Hà Nội 5km.
      • Khoảng cách đến Times City là 2km.
      • Khoảng 3km đến Gamuda City.
      • Bệnh viện Bạch Mai cách đó 4km.
      • Bệnh viện Thanh Nhàn cách khoảng 3km.
      • Trường Đại học Kinh tế Quốc dân cách khoảng gần 4km.
      • Trường Đại học Bách khoa Hà Nội cách 5km.
      • Siêu thị Big C Garden cách 2km.
      • Chợ Vĩnh Hưng chỉ cách 500m.

      Ngoài ra, chung cư Đồng Phát Park View Tower cũng được liên kết với các tuyến giao thông chủ chốt của thành phố, bao gồm:

      • Đường Vành đai 2,5: Một tuyến đường quan trọng kết nối các quận nội thành và ngoại thành của Hà Nội.
      • Đường Tam Trinh: Được xem như là một tuyến đường huyết mạch nối liền trung tâm Hà Nội với đường Vành đai 3 và các tỉnh phía Bắc.
      • Đường Lĩnh Nam: Tuyến đường đi cầu Thanh Trì, cầu Vĩnh Tuy và quốc lộ 1A.
      • Đường Giải Phóng: Trục giao thông Bắc - Nam của Hà Nội, kết nối với các tỉnh phía Nam qua đường cao tốc Pháp Vân - Ninh Bình.

      chung-cu-dong-phat-park-view-tower-quan-hoang-mai-dia-chi-cu-the-o-dau

      Vị trí của dự án chung cư Đồng Phát Park View Tower. (Ảnh: GuLand).

      Với vị trí đẳng cấp này, cư dân tại chung cư quận Hoàng Mai - Đồng Phát Park View Tower sẽ có cơ hội trải nghiệm một cuộc sống tiện nghi và thoải mái, bên cạnh không gian sống xanh và an ninh. Đặc biệt, họ dễ dàng tiếp cận các tiện ích và dịch vụ đa dạng, phục vụ cho mọi nhu cầu sinh hoạt, giải trí, học tập và làm việc của gia đình.

      Cư dân tại chung cư Đồng Phát Park View Tower được tận hưởng những tiện ích gì?

      Chung cư Đồng Phát Park View Tower quận Hoàng Mai là một dự án thu hút khách hàng bởi sự đa dạng và tiện ích mà nó mang lại. Nơi đây không chỉ cung cấp cho cư dân một không gian sống xanh, an ninh và đẳng cấp mà còn đem đến nhiều tiện ích nội khu và ngoại khu, phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt, giải trí, học tập và làm việc của cả gia đình.

      Tiện ích nội khu tại chung cư Đồng Phát Park View Tower bao gồm:

      • Trung tâm thương mại: Một nơi mua sắm và giải trí lý tưởng cho cư dân và khách hàng. Tại đây, bạn có thể tìm thấy nhiều gian hàng đa dạng với các sản phẩm và dịch vụ phong phú, từ thời trang, mỹ phẩm, thiết bị điện tử, đồ gia dụng, cho đến nhà hàng, quán cafe, và rạp chiếu phim.
      • Bể bơi: Một không gian tuyệt vời để rèn luyện sức khỏe và thư giãn. Bể bơi tại đây được thiết kế hiện đại và an toàn, bao gồm cả bể bơi bốn mùa trong nhà và bể bơi ngoài trời.
      • Phòng gym: Khu vực tập luyện thể hình và thể thao chuyên nghiệp cho cư dân. Tại đây, bạn sẽ được sử dụng các thiết bị tập luyện tiêu chuẩn và có huấn luyện viên hướng dẫn và tư vấn.
      • Spa: Một địa điểm chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe cho cư dân. Spa tại đây cung cấp các dịch vụ thư giãn như massage, xông hơi, làm đẹp da và móng.
      • Khu vui chơi trẻ em: Nơi giải trí và phát triển kỹ năng cho các bé. Khu vực này có các trò chơi an toàn và hấp dẫn, được giám sát và chăm sóc bởi nhân viên chuyên nghiệp.
      • Công viên cây xanh: Cho phép cư dân tận hưởng không gian xanh và gần gũi với thiên nhiên. Có nhiều loại cây cỏ và hoa lá, đường đi bộ và ghế ngồi thư giãn tạo nên không gian sống thoải mái và gần gũi tự nhiên.

      chung-cu-dong-phat-park-view-tower-quan-hoang-mai-dia-chi-cu-the-o-dau

      Tiện ích dành cho cư dân tại chung cư Đồng Phát Park View Tower quận Hoàng Mai (Nguồn: chung cu sinh loi)

      Tiện ích ngoại khu tại chung cư Đồng Phát Park View Tower bao gồm:

      • Bệnh viện: Đảm bảo chăm sóc sức khỏe cho cư dân với các bệnh viện uy tín và chất lượng như bệnh viện Bạch Mai và bệnh viện Thanh Nhàn.
      • Trường học: Cung cấp môi trường giáo dục cho con em cư dân với nhiều cấp học từ mầm non đến đại học, đảm bảo chất lượng giảng dạy cao và tiếp cận thuận tiện, như trường mầm non Vĩnh Hưng, trường tiểu học Vĩnh Hưng, trường THCS Vĩnh Hưng, trường THPT Hoàng Văn Thụ, trường Đại học Kinh tế Quốc dân, và Đại học Bách khoa Hà Nội.
      • Siêu thị: Các siêu thị lớn và tiện lợi như Big C Garden, Vinmart, và Coopmart để cư dân dễ dàng mua sắm các nhu yếu phẩm hàng ngày.
      • Chợ: Cư dân có thể dễ dàng tiếp cận các loại rau củ quả tươi sống và thực phẩm chất lượng tại các chợ gần khu vực như chợ Vĩnh Hưng và chợ Lĩnh Nam.

      Qua bài chia sẻ trên của OneHousing, có thể thấy rằng chung cư Đồng Phát Park View Tower không chỉ mang đến môi trường sống đẳng cấp, mà còn đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân với các tiện ích và giao thông thuận tiện. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi sống hiện đại và tiện nghi để an cư và phát triển gia đình.tại Hà Nội, chung cư Đồng Phát Park View Tower là một lựa chọn không thể bỏ qua.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Phường nào quận Hoàng Mai có nhiều căn hộ 2 phòng ngủ đang bán nhất?

      Phường nào quận Hoàng Mai có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 5 - 10 triệu đồng/tháng nhất?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương