So sánh biến động giá của căn hộ chung cư PVV Vinapharm Tower và Bohemia Residence

      So sánh biến động giá của căn hộ chung cư PVV Vinapharm Tower và Bohemia Residence

      Onehousing image
      6 phút đọc
      14/10/2023
      Cùng OneHousing so sánh dự án PVV Vinapharm Tower và Bohemia Residence - 2 chung cư nổi bật của quận Thanh Xuân, Hà Nội trong bài viết dưới đây.

      Trong cuộc sống hiện đại, căn hộ chung cư đã trở thành sự lựa chọn ưa thích của nhiều khách hàng. Nhưng tại thị trường bất động sản đang phát triển nhanh chóng, làm thế nào để bạn có thể tìm ra một căn hộ không chỉ phù hợp với nhu cầu mà còn mang lại tiềm năng trong tương lai?

      Bài viết sau đây, hãy cùng OneHousing khám phá biến động giá của 2 dự án PVV Vinapharm Tower và Bohemia Residence để định hình các yếu tố cụ thể ảnh hưởng đến giá cả, giúp bạn đưa ra quyết định đầu tư thông minh nhất. 

      Giới thiệu về 2 dự án chung cư PVV Vinapharm Tower và Bohemia Residence

      Dự án PVV Vinapharm Tower

      PVV Vinapharm Tower tọa lạc tại 60B Nguyễn Huy Tưởng, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội. Dự án do Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Vinaconex và Tổng công ty Dược Việt Nam Vinapharm làm chủ đầu tư.

      so-sanh-bien-dong-gia-cua-can-ho-chung-cu-pvv-vinapharm-tower-va-bohemia-residence-onehousing-1

      Dự án PVV Vinapharm Tower (Nguồn: Dân đầu tư)

      Dự án nằm gần các tuyến đường huyết mạch như Nguyễn Trãi, Vành đai 3, Lê Văn Lương, Trần Duy Hưng… tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển nhanh chóng và dễ dàng đến các khu vực trung tâm và lân cận của Thủ đô.

      Chung cư PVV Vinapharm Tower liền kề với các khu đô thị hiện đại như Hapulico, làng sinh viên Hacinco, công viên hồ điều hòa Nhân Chính… cùng các cơ sở giáo dục chất lượng trên địa bàn như trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam, THPT Nhân Chính, trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Hà Nội,...

      Về quy mô, dự án có tổng diện tích gần 3000m2, cao 23 tầng và sở hữu 1 tầng hầm để xe. Từ tầng 1 - 5 được chủ đầu tư thiết kế làm khu thương mại và dịch vụ, nơi cư dân có thể mua sắm và tận hưởng các dịch vụ cơ bản khác.

      Dự án Bohemia Residence

      Với sự kết hợp hoàn hảo giữa vị trí đắc địa, kiến trúc độc đáo và tiện nghi đỉnh cao, Bohemia Residence là một trong những dự án chung cư đáng chú ý do Vinaconex đầu tư.

      so-sanh-bien-dong-gia-cua-can-ho-chung-cu-pvv-vinapharm-tower-va-bohemia-residence-onehousing-2

      Dự án Bohemia Residence nhìn từ trên cao (Nguồn: Wintech)

      Dự án nằm ở số 25 Nguyễn Huy Tưởng, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội. Quy mô dự án rộng khoảng 3.050m2, gồm 1 tòa tháp cao 33 tầng, trong đó có 4 tầng thương mại và 29 tầng dành cho căn hộ.

      Với vị trí này, Bohemia Residence tiếp giáp 2 mặt đường Lê Văn Thiêm và Nguyễn Huy Tưởng, tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân kết nối với các tuyến đường huyết mạch của quận Thanh Xuân và khu Trung Hòa - Nhân Chính.

      Dự án Bohemia Residence sở hữu phong cách kiến trúc Singapore độc đáo, với thiết kế thông thoáng mang đến không gian sống tối ưu cho cư dân. Dự án cũng được chủ đầu tư bố trí hệ thống phòng cháy chữa cháy tiên tiến theo tiêu chuẩn từ thương hiệu hàng đầu Nhật Bản - Hochiki.

      Ngoài ra, Bohemia Residence còn hấp dẫn khách hàng bởi hệ thống tiện nghi đỉnh cao nằm ngay bên trong dự án. Với bể bơi trong nhà, phòng tập thể dục và spa, trường mầm non quốc tế, nhà sinh hoạt cộng đồng và phòng đọc sách,... hứa hẹn mang tới cuộc sống đô thị hiện đại và tiện nghi.

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Bohemia Residence quận Thanh Xuân như thế nào?

      Đọc tiếp

      So sánh căn hộ giữa 2 dự án PVV Vinapharm Tower và Bohemia Residence

      Thiết kế

      Toàn bộ căn hộ tại PVV Vinapharm Tower đều là căn góc, giúp cư dân được tận hưởng không gian thoáng đãng, tràn ngập ánh sáng tự nhiên.

      so-sanh-bien-dong-gia-cua-can-ho-chung-cu-pvv-vinapharm-tower-va-bohemia-residence-onehousing-3

      Các căn hộ đều là căn góc (Nguồn: Việt Nam Mới)

      Tương tự như vậy, tất cả không gian trong căn hộ dự án Bohemia Residence đều được thiết kế để tối ưu hóa năng lượng, gió và ánh sáng thiên nhiên. Dù có diện tích nhỏ nhất, căn hộ tại Bohemia Residence cũng mang lại cảm giác rộng rãi và tiện nghi nhờ việc sở hữu 2 ban công riêng biệt. Chưa kể, 100% các căn 3 phòng ngủ tại dự án đều là căn góc.

      so-sanh-bien-dong-gia-cua-can-ho-chung-cu-pvv-vinapharm-tower-va-bohemia-residence-onehousing-4

      Ban công xanh tại các căn hộ dự án Bohemia Residence (Nguồn: Wintech)

      Diện tích

      Cả 2 dự án PVV Vinapharm Tower và Bohemia Residence đều cung cấp loại hình căn hộ 2 - 3 phòng ngủ, đáp ứng nhu cầu của các gia đình nhỏ và cá nhân.

      Diện tích các căn hộ của dự án PVV Vinapharm Tower như sau:

      • Căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích từ 54.8m2 đến 59.7m2; phù hợp cho người độc thân, cặp đôi hoặc gia đình trẻ.
      • Các căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích từ 68m2 đến 97.4m2, cho phép tạo ra không gian sống thoải mái và tiện nghi cho các gia đình đông người hoặc có nhu cầu sử dụng nhiều phòng.

      Trong khi đó, dự án Bohemia Residence cung ứng loại căn hộ có diện tích lớn hơn để gia đình đa thế hệ có thể lựa chọn.

      • Các căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích từ 85.16m2 đến 85.17m2.
      • Các căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích từ 126.55m2 đến 134.9m2.

      Giá bán

      Giá bán trung bình tại PVV Vinapharm Tower dao động từ 34.77 - 37.69 triệu đồng/m2. Tổng giá trị rơi vào khoảng 1.95 - 3.53 tỷ đồng (Nguồn: Website OneHousing).

      Giá bán trung bình tại Bohemia Residence cao hơn, từ 38.79 - 47.24 triệu đồng/m2, tương đương 3.73 - 5.77 tỷ đồng.

      Có thể thấy, PVV Vinapharm Tower có giá bán thấp hơn, thu hút người mua có ngân sách hạn chế và mong muốn sinh sống tại một không gian nhỏ gọn. Ngược lại, dự án Bohemia Residence có diện tích căn hộ lớn và không gian sang trọng nên giá cao hơn, phù hợp cho những người mua có nhu cầu cao cấp.

      Yếu tố nào giúp bạn lựa chọn được căn hộ phù hợp?

      Khi lựa chọn căn hộ phù hợp, những yếu tố quan trọng cần xem xét bao gồm diện tích, giá bán, vị trí, tiện nghi, và phong cách thiết kế. Sự kết hợp hài hòa giữa các yếu tố này sẽ đảm bảo bạn tìm được nơi ở lý tưởng, phù hợp với nhu cầu và ngân sách cá nhân.

      Để giúp bạn đưa ra quyết định thông minh và hiệu quả, OneHousing đã trang bị tính năng phân tích và so sánh giá. Chỉ vài thao tác đơn giản như nhập mã căn hộ, tên dự án và số phòng, bạn có thể kích hoạt hệ thống đánh giá giá trị nhanh chóng và chính xác.

      Đặc biệt, tính năng biểu đồ của OneHousing cho phép bạn thấy rõ sự biến đổi của giá bất động sản theo thời gian. Từ đó, dễ dàng so sánh giá bán căn hộ hoặc nhà ở trong cùng một dự án hoặc so sánh giữa các dự án khác nhau. Điều này giúp bạn có cái nhìn tổng quan về giá trị của một căn hộ, quyết định mua hoặc bán dựa trên dữ liệu chính xác.

      OneHousing không chỉ giới thiệu giá bán căn hộ, mà còn cung cấp tất cả các khía cạnh từ giá trị đến vị trí, diện tích, và nhiều yếu tố khác. Thông tin này được cập nhật thường xuyên, giúp bạn theo dõi và kiểm tra thông tin nhanh chóng.

      Hy vọng, những thông tin so sánh giá của hai dự án PVV Vinapharm Tower và Bohemia Residence đã giúp bạn có cái nhìn rõ hơn về những yếu tố quyết định giá trị của căn hộ.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư PVV Vinapharm Tower quận Thanh Xuân là bao nhiêu?

      Căn 2PN 3PN chung cư PVV Vinapharm Tower quận Thanh Xuân có diện tích bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương