Quy mô và mật độ xây dựng chung cư PVV Vinapharm Tower quận Thanh Xuân là bao nhiêu?

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư PVV Vinapharm Tower quận Thanh Xuân là bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      07/07/2023
      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư PVV Vinapharm Tower quận Thanh Xuân là bao nhiêu? Mật độ xây dựng ảnh hưởng đến chất lượng sống cư dân như thế nào?

      Chung cư PVV Vinapharm Tower là một trong những án nổi bật trên thị trường chung cư quận Thanh Xuân. Dự án đáp ứng được những tiêu chuẩn về cơ sở hạ tầng và tiện ích nội khu. Cùng tìm hiểu về quy mô và mật độ xây dựng chung cư PVV Vinapharm Tower để có những đánh giá kỹ hơn về chất lượng sống nơi đây.

      Giới thiệu khái niệm quy mô và mật độ xây dựng

      Quy mô xây dựng là khái niệm được dùng để đánh giá về kích thước, độ lớn nhỏ hay trình độ phát triển một công trình xây dựng. Mật độ xây dựng theo quy định được chia thành hai loại chính:

      • Mật độ xây dựng thuần: Tỷ lệ chiếm đất của công trình xây dựng trên tổng diện tích khu đất, không bao gồm diện tích của các công trình bên ngoài như công viên, sân thể thao, sân chơi, bể bơi, các tiểu cảnh hay vườn trang trí bên ngoài.
      • Mật độ xây dựng gộp: Tỷ lệ chiếm đất của công trình xây dựng trên tổng diện tích khu đất, bao gồm cả diện tích không gian mở, sân đường, vườn cây xanh và các khu vực không xây dựng thuộc khu đất đó.

      Ngoài ra, dựa vào đặc điểm của từng công trình, mật độ xây dựng còn có thể được phân chia thành các loại như mật độ xây dựng nhà ở riêng lẻ, mật độ xây dựng nhà chung cư, mật độ xây dựng biệt thự, mật độ xây dựng nhà phố.

      Căn 2PN 3PN chung cư PVV Vinapharm Tower quận Thanh Xuân có diện tích bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư PVV Vinapharm Tower quận Thanh Xuân là bao nhiêu?

      Chung cư PVV Vinapharm Tower có mật độ xây dựng 45% trên quy mô khu đất rộng 0.3ha. Dự án không sở hữu chỉ số mật độ tối ưu nhưng vẫn đảm bảo mang tới cho cư dân một không gian sống thoải mái và chất lượng.

      Chung cư PVV Vinapharm Tower được triển khai xây dựng theo các tiêu chuẩn quốc tế, tất cả công trình trong dự án đều được thiết kế với ý tưởng xuyên suốt là sự kết hợp hài hòa giữa con người và thiên nhiên. Cư dân tại đây sẽ luôn cảm nhận được bầu không khí trong lành và thoáng đãng với các khuôn viên cây xanh bao quanh. Những không gian sử dụng chung trong tòa nhà cũng được bố trí hợp lý giúp mọi cư dân được thoải mái sinh hoạt cùng gia đình.

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-pvv-vinapharm-tower-quan-thanh-xuan-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Tòa nhà chung cư PVV Vinapharm Tower (Nguồn: Dân đầu tư)

      Bên cạnh đó, không gian sống và làm việc tại PVV Vinapharm Tower cũng được đầu tư hiện đại và tiện nghi. Dự án sở hữu đầy đủ những hạng mục tiện ích mà cư dân cần, bao gồm hồ bơi đạt tiêu chuẩn, khu mua sắm và trung tâm thương mại sầm uất, hệ thống phòng tập gym, fitness với máy móc hiện đại, tầng hầm để xe rộng rãi, thoáng mát,...

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-pvv-vinapharm-tower-quan-thanh-xuan-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Bể bơi trong nhà đạt tiêu chuẩn quốc tế (Nguồn:Nhà đất 24h)

      Ngoài ra, với mật độ xây dựng vừa phải, các căn hộ chung cư PVV Vinapharm Tower cũng được chú trọng đến thiết kế tối ưu theo tiêu chuẩn Singapore, các không gian bên trong căn hộ đều được hưởng ánh sáng tự nhiên. Diện tích căn hộ được bố trí hợp lý giúp tận dụng hết các khoảng không gian mang tới một giá trị sống đích thực.

      Giới thiệu chung cư PVV Vinapharm Tower quận Thanh Xuân

      Chung cư PVV Vinapharm Tower tọa lạc tại số 60B Nguyễn Huy Tưởng, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội, do Công ty Cổ phần đầu tư Xây dựng Vinaconex – Tổng công ty Dược Việt Nam Vinapharm làm chủ đầu tư. Dự án bao gồm 1 tòa nhà cao 23 tầng, có tổng số 176 căn hộ 2PN và 3PN với diện tích từ 54.8 - 97.4m2.

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-pvv-vinapharm-tower-quan-thanh-xuan-la-bao-nhieu-onehousing-3

      Sơ đồ vị trí chung cư PVV Vinapharm Tower (Nguồn: Chung cư hn 24h)

      Chung cư PVV Vinapharm Tower thuộc khu vực dân cư sầm uất bậc nhất thủ đô với hệ thống cơ sở hạ tầng hiện đại, những tiện ích công cộng bao quanh về giáo dục, y tế, văn hóa, thể thao,... đạt sự đồng bộ và chất lượng cao. 

      Dự án sở hữu vị trí có khả năng kết nối giao thông thuận lợi, năm gần các tuyến đường huyết mạch trọng điểm của thành phố như ngã tư đường vành đai 3 – Nguyễn Trãi, Lê Văn Lương, Đại lộ Thăng Long, vành đai 2, Khuất Duy Tiến… nhưng vẫn đảm bảo một không gian sống thoải mái và yên bình.

      Bên cạnh đó, một ưu thế vượt trội của chung cư PVV Vinapharm Tower là nằm trong khu vực sở hữu nhiều trường học uy tín, chất lượng từ mầm non cho đến đại học như trường mẫu giáo Flying Finger, trường tiểu học Phan Đình Giót, trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam, trường quốc tế BVIS, trường Đại học Khoa học Tự nhiên, trường Đại học Hà Nội,... 

      Cư dân tại PVV Vinapharm Tower còn có lợi thế kết nối với các trung tâm mua sắm hiện đại như Royal City, Big C Thăng Long, Grand Plaza, siêu thị Go; các bệnh viện lớn như bệnh viện Nội Tiết; các khu đô thị lân cận như Hapulico, Trung Hòa Nhân Chính, Royal City; công viên Indira Gandhi; nhà thi đấu Thanh Xuân, Uỷ ban Nhân dân Quận Thanh Xuân.

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-pvv-vinapharm-tower-quan-thanh-xuan-la-bao-nhieu-onehousing-4

      Khả năng kết nối ngoại khu linh động từ vị trí của PVV Vinapharm Tower (Nguồn: Land24h)

      Trên đây là thông tin về quy mô và mật độ xây dựng chung cư PVV Vinapharm Tower. Với sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc, thiên nhiên và con người, PVV Vinapharm Tower đã mang tới cho cư dân một không gian sống chất lượng và một nơi an cư lạc nghiệp lý tưởng.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư PVV Vinapharm Tower cho người mua lần đầu tham khảo

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư PCC1 Thanh Xuân quận Thanh Xuân là bao nhiêu?

       

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương